Xem bói sim 4 số cuối, Luận ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại chính xác nhất

Những năm gần đây, các hoạt động nghiên cứu, luận giải, dự đoán, kinh doanh sim Phong Thủy ngày càng nở rộ. Rất nhiều phương pháp dự đoán, luận giải Phong Thủy sim của nhiều trường phái khác nhau được đưa ra để cộng đồng tham khảo, vận dụng. Tuy nhiên, sự phát triển về lượng ở một tầm vóc nào đó chưa tạo ra sự thay đổi về chất trong lĩnh vực này. Đặc biệt, phương pháp xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại hay bói sim 4 số cuối thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Vậy, bản chất của phương pháp xem ý nghĩa 4 số cuối điện thoại dự đoán này ra sao? Vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối mang tới cho gia chủ điềm dữ.+

Phương pháp xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại có ba cách

Cụ thể:

– Người mệnh Hỏa: Bốn Số đuôi điện thoại phải có số 9, số 4 và số 3 là TỐT.

– Người mệnh Thổ: 4 Số đuôi điện thoại phải có các số 0, số 5, số 9, số 2 và số 8 là TỐT.

số 0 là – Người mệnh Kim: 4 Số đuôi điện thoại phải có số 8, số 7, số 6, số 5, số 2 và TỐT.

Vừa nhìn qua ta đã biết cơ sở của phương pháp xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại hay bói sim 4 số cuối này dựa trên nguyên lý nào. Bản chất các con số may mắn với các mệnh nói trên ứng với các sao trong hệ thống Tử Bạch phi tinh của môn Phong Thủy Huyền Không. Các sao này thuộc những hành tương sinh, tương hòa với bản mệnh người dùng, những con số trên ứng với các sao, mang năng lượng ngũ hành tương thích nên được xem là con số may mắn với các mệnh đó. Hệ thống các sao ứng với các số như sau:

+ Số 1 – sao Nhất Bạch hành Thủy + Số 2 – sao Nhị Hắc hành Thổ + Số 3 – sao Tam Bích hành Mộc + Số 5 – sao Ngũ Hoàng hành Thổ + Số 6 – sao Lục Bạch hành Kim + Số 7 – sao Thất Xích hành Kim + Số 8 – sao Bát Bạch hành Thổ

Tra cứu tử vi 2021 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh – Sức Khỏe – Tài Lộc

Ví dụ Cụ thể như sau: Xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại một sim có số đuôi là 7118.

+ Dùng số trên chia cho 80 tạo ra kết quả là 88,975

+ Dùng hệ thập phân 0,975 x 80 = 78. Số 78 trong bảng định ước có ghi “Tiền đồ tươi sáng trăm đầy hy vọng”

Bảng quy ước 4 số cuối điện thoại gồm các số như sau

· Bói sim 4 số cuối kết quả ra 01 có nghĩa: Thành công phía trước.

· Bói 4 số cuối điện thoại nếu kết quả ra là 02 có ý nghĩa: Bế tắc không lối, về già neo đơn.

· Xem 4 số cuối điện thoại nếu kết quả là 03: Ngày ngày thăng tiến, thuận theo tự nhiên.

· Bói sim 4 số cuối kết quả ra có ý nghĩa 04 : Sự nghiệp thăng trầm, trong phúc có họa.

· Xem bói 4 số cuối điện thoại kết qua ra 05 có ý nghĩa : Kinh doanh thuận lợi, Đại Cát song hành.

· Luận phong thủy 4 số cuối kết quả là 07: Cuộc sống ôn hòa, chắc chắn thành công.

· Xem 4 số đuôi điên thoại kết quả là 09: Làm một mình ắt sẽ thất bại, tìm người bạn cả đời Hanh Thông.

· Bói phong thủy sim 4 số cuối mà kết quả là 10 có ý nghĩa : Làm 1 tiêu 10, tiền không giữ được.

· Bói sim 4 số cuối kết quả ra có ý nghĩa 18 : Thuận lợi làm ăn, bình an gia đạo.

· Ý nghĩa 4 số đuô i điện thoại mà là có ý nghĩa : Gia đạo bất hòa, khó khăn muôn trùng. 19

– Để xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại thì Người ta cộng tổng các số trong bốn số đuôi lại, lấy giá trị hàng đơn vị và xem xét ứng với các sao Phong Thủy nào, ngũ hành của sao đó có tương sinh với bản mệnh hay không để định cát hung, lành dữ.

+ Ví dụ như xem 4 số cuối điện thoại đuôi 7118. Ta sẽ tính như sau 7 + 1 + 1 + 8 = 17. Số hàng đơn vị là số 7 ứng với sao Thất Xích thuộc hành Kim nên chủ sim là người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy sẽ cát lợi vì tính chất tương hòa, tương sinh của ngũ hành sao với ngũ hành nạp âm bản mệnh.

→ Tuy nhiên cả 3 phương pháp xem ý nghĩa 4 số cuối điện thoại kể trên đều có những bất cập, hạn chế nhất định, cụ thể như sau:

– Việc xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại thì chỉ chú trọng số đuôi mà không coi trọng tổng thể cấu trúc của sim thì thiếu sót vô cùng, trong khi hai sim có bốn số đuôi giống nhau thì vận mệnh của hai chủ sim tương đồng như nhau hay sao? Cách tính sim phong thủy 4 số cuối này thật chẳng khác nào những ông thầy bói mù sờ vào các bộ phận của một con voi rồi cãi nhau nảy lửa trong truyện ngụ ngôn nước ta vậy.

Lưu ý: Chọn Sim Hợp Tuổi Vậy bạn đã biết tuổi của mình hợp số điện thoại nào chưa? Còn đợi gì nữa mà không chọn cho mình một số điện thoại hợp tuổi hợp phong thủy TƯ VẤN MIỄN PHÍ – NÓI KHÔNG VỚI BÁN HÀNG. Tra cứu ngay tại công cụ:

– Phương pháp dự đoán xem phong thủy 4 số cuối điện thoại này thiếu sót các yếu tố về tam nguyên cửu vận, âm dương ngũ hành, dịch lý, đặc điểm nhân mệnh. Trong đó quan trọng nhất là yếu tố nhân mệnh vì hợp mệnh mới tạo ra mây lành khí tốt mà trợ lực với người sử dụng.

Do đó, Việc xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại qua 4 phương pháp trên chỉ mang tính tham khảo, xem cho vui chứ không có ý nghĩa gì. Vì thế tôi xin giới thiệu đến quý vị Phương pháp luận giải, dự đoán sim đầy đủ, chi tiết và có độ chính xác cao gấp 100% so với việc luận bói sim 4 số cuối hiện nay.

Luận bói sim 4 số cuối phong thủy theo ngũ hành bản mệnh

– Cân nhắc tính chất âm dương giữa sim và năm sinh người dùng

Sim phải có các số ứng với các sao vượng khí, sinh khí của thời đại mới hội tụ được khí tốt, tạo nên năng lượng cát lợi với người sử dụng. Các số ứng với các sao vượng khí, sinh khí trong thời đại hiện nay là số 8 và số 9. So sánh với việc khi quý vị xem tử vi 4 số cuối điện thoại nếu như trong dãy số không có số 8 hoặc 9 mà kêu là TỐT vậy việc xem phong thuỷ sim 4 số cuối có chính xác?

– Ngũ hành sim phải tương hòa hoặc tương sinh bản mệnh người dùng mới cát.

– Ngũ hành sim phải là dụng thần Tứ Trụ đối với người sử dụng, nếu là kỵ thần thì xấu.

– Các số trong một sim phải có ngũ hành tương sinh mới cát.

– Quẻ Dịch tạo ra từ sim phải là quẻ cát.

– Quẻ cát đó phải phù hợp với khát vọng, mơ ước của người dùng.

– Tổng các số trong sim tạo ra giá trị lớn mới tốt

– Sim phải có các cặp linh số như thần tài, ông địa, lộc phát, khoa danh… mới có khí thiêng.

– Các số trong sim có giá trị tăng dần về cuối chỉ hậu vận đầy triển vọng tươi sáng.

[ Xem Sim Phong Thuy ]

Như vậy, phương pháp đoán ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại hay xem hung cát 4 số cuối điện thoại mang nội dung thông tin sơ sài, tính chính xác không cao, phương pháp bói sim 4 số cuối chỉ nhằm mục đích giải trí là chính. Chỉ có phương pháp luận giải dự đoán sim kể trên mới thật sự hoàn thiện, có độ chính xác cao. Đối với những người nghiên cứu chiều sâu có thể đoán được quá khứ, hiện tại, tương lai của chủ sim, tình hình sự nghiệp, tài vận, tình duyên, gia đạo và sức khỏe được hiện lên rõ mồn một trước mắt người luận giải.

Chuyên gia luận: THẦY PHONG THỦY DUY LINH