Đầu số 034 của mạng nào? Khám phá ý nghĩa đầu số 034 trong sim số đẹp

Sau đợt chuyển đổi đầu số sim 11 số về 10 số theo quy định của Bộ Truyền thông và Thông tin vừa qua, các nhà mạng xuất hiện thêm hàng loạt đầu số mới, thu hút sự chú ý đặc biệt của người dùng. Và có lẽ Viettel là một nhà mạng được hưởng lợi nhiều nhất từ việc chuyển đổi này bởi ngẫu nhiên sở hữu thêm một số đầu số đẹp. Các đầu số Viettel được thêm gồm: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039.

Vậy Viettel chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi đầu số 034 của mạng nào.

Đầu số 034 là đầu số di động 10 số của nhà mạng Viettel phát hành năm 2018. Đây là đầu số được chuyển đổi từ sim 11 số đầu 0164 theo chỉ định của Bộ Truyền thông và Thông tin.

Quyết định về sự chuyển đổi sim 11 số thành sim 10 số không chỉ rút ngắn được số sim, giúp người dùng dễ nhớ, dễ thuộc hơn mà còn vô tình bổ sung cho các nhà mạng nhiều đầu số đẹp. Đầu số 034 và đầu số 039 là kết quả vô cùng tuyệt vời của việc chuyển đổi đối với Viettel. Bởi theo các chuyên gia hàng đầu trong giới phân tích thì đây là một đầu số đẹp về hình thức lẫn ý nghĩa nó đem lại cho người dùng.

+ Số 0: Là một vòng trong khép kín, không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc hể hiện sự toàn vẹn, tròn trĩnh, đầy đủ, viên mãn, trường thọ.

+ Số 3: Trong tiếng Hán đọc là Tam đồng âm với Tài nên được gọi là Số Tài, đại diện cho tài năng, trí tuệ, sự thông minh, sáng tạo, nhạy bén. Ngoài ra theo quan niệm của ông cha ta thì số 3 còn là biểu tượng của sự chắc chắn, bền vững, sự kiên định bởi nó gắn liền với câu nói ” Vững như kiềng 3 chân” hay ” Một cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại lên hòn núi cao “. Đặc biệt số 3 còn là tượng hình cho giới tâm linh trong Phật giáo, trong Tam bảo có Phật – Pháp – Tăng, trong đời người có Phúc – Lộc – Thọ.

+ Số 4: Là số linh thiêng, đem lại may mắn, là biểu tượng của nhiều quy luật tự nhiên hay nhận định của ông cha ta. Thời tiết có 4 mùa, 4 nghệ thuật đặc biệt (Cầm – Kỳ – Thi – Họa), tứ bảo của tri thức (giấy – bút – mực – nghiên), 4 đạo hạnh của con người (hiếu – lễ – trung tín), tứ bất tử (Thần – Tiên – Phật – Thánh)

Như vậy hiểu một cách tổng quan nhất, ý nghĩa đầu số 034 là giúp bạn phát triển, hoàn thiện bản thân. Đầu số 034 trong sim số đẹp mang ý nghĩa hết sức quan trọng, nó đem lai may mắn trong học hành thi cử và trong công việc.

Ý nghĩa đầu số 034 trong sim số đẹp còn thể hiện phần nào tính cách của chủ sở hữu. Đó là người có lý tưởng sống, có ý chí kiên định, vượt qua mọi khó khăn, rào cản để vươn lên khẳng định chính mình.

Một chiếc sim số đẹp đầu số 034 sẽ có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh, đem lại cho chủ nhân của nó những điều tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày, cầu cho cuộc sống bình an, hạnh phúc. Sim số đẹp đầu số 034 có giá trị cao hơn sim thường nên việc sở hữu số sim sẽ giúp bạn khéo léo khẳng định được đẳng cấp và phong cách cá nhân.

Đối với người kinh doanh, đầu số 034 giúp họ có sự sáng tạo, nhạy bén trong cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề, cho công việc thuận buồm xuôi gió.

Đối với sinh viên, sử dụng sim đầu số 034 giúp thi cử đỗ đạt thành tài.

Sim số đẹp đầu số 034 là sim đầu 10 số ngắn gọn nên rất dễ nhớ, giúp bạn tiếp cận với đối tác dễ dàng hơn, thuận lợi trong các cuộc đàm phán.

Bản thân đầu số 034 có nhiều ý nghĩa đẹp nhưng nó không phải là yếu tố quyết định toàn bộ giá trị của dãy số sim. Bạn cần chọn dãy số có số chẵn và số lẻ cân bằng nhau bởi trong phong thủy số chẵn thuộc tính dương, số lẻ thuộc tính âm. Khi dãy số có âm dương cân đối sẽ đem lại nhiều may mắn hơn, tao sự cân bằng trong cuộc sống.

Sim số đẹp đầu số 034 sẽ đẹp, đem lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều nếu đuôi của nó là cặp hoặc nhóm số đặc biệt, có ý nghĩa. Ví dụ như các cặp số thần tài (39, 79), phát lộc (86), lộc phát (68), phát tài lộc (836) hay sim có đuôi tam hoa, tứ quý, taxi,…

Chọn địa điểm mua sim là một việc làm hết sức quan trong bởi đã có rất nhiều vụ lừa đảo, đánh cắp thông tin khách hàng khi mua sim số. Nên tìm hiểu thật kỹ về thời gian hoạt động, nguồn gốc, độ uy tín do người dùng đánh giá của cửa hàng, website đó để tìm ra nơi bán hàng tin cậy nhất.

Hiện nay các chiêu trò lừa đảo mua bán, đánh cắp số điện thoại ngày càng tinh vi hơn nên khách hàng phải thật thận trong khi mua sim số đẹp để tránh tiền mất tật mang. Một địa chỉ bán sim chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chúng tôi – đại lý phân phối sim số đẹp hàng đầu Việt Nam.

Đây là đại lý sim thẻ có quy mô lớn, có thời gian hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông nên độ uy tín đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng trong suốt nhiều năm quan. Bạn sẽ nhanh chóng chọn được sim số đẹp đầu số 034 ưng ý nhất trong kho sim khổng lồ gồm hơn 10 triệu số sim của tất cả các nhà mạng.