Ngớ người khi khám phá ra ý nghĩa số 8866 đầy bất ngờ

Sim số đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người nữa, nó đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích. Với số lượng sim số đẹp lên đến hàng triệu số thuê bao thì nó đuọc phận ra làm nhiều loại để khách hàng có thể chọn mua sim dễ dàng hơn. Trong thị tường sim số đẹp hiện có các loại sim được nhiều khách hàng yêu thích như: Sim thần tài, sim năm sinh, sim ông địa, sim lộc phát, sim số tiến, sim số lặp,…

Ý nghĩa số 8866 đầy bất ngờ và mới lạ

1.Ý nghĩa số 8866

– Theo các tính toán của các chuyên gia phong thủy về Cửu tinh đồ pháp thì hiện ta đang sống trong thời kì Hạ Nguyên (2004-2023) mang vận 8 do sao Bát Bạch nhập trung cung quản lí. Đây là chòm sao có nhiều vượng khí và có ảnh hưởng lớn đến vạn vật trên nhân gian. Bởi vậy số 8 là con số may mắn nhận được vượng khí từ chòm sao Bát Bạch này. Với con số 8866 thì thật may mắn nó có tận 2 số 8 chính vì thế nó sẽ nhận được nhiều phúc khí hơn so với các con số khác

– Phong thủy chia 80 đây là một cách khá mới đối với nhiều người, phương pháp này là phương pháp nhanh chóng đơn giản chỉ cần sử dụng 4 con số cuối của 1 số điện thọai để để bói quẻ của số điện thoại đó. Với những số điện thoại có chứa con số 8866 này thì sau khi tính toán, bói quẻ thì con số này thu được quẻ thứ 66. Trong tất cả 13 quẻ Đạt Cát thì quẻ thứ 66 này chính là một trong 13 quẻ Đạt Cát ấy. Quẻ thứ 66 này mang ý nghĩa là “Vạn sự như ý triệu điều như mơ, chỉ cần tâm tĩnh phúc ắt đến nhà” đây thực sự là một quẻ đẹp.

Sim số đẹp 8866

+Số 8: Cũng như con số 6 thì con số 8 này cũng được rất nhiều người yêu quý, với các nói theo hán việt đồng âm với “phát” trong phát triển, phát đạt nó đã trở thành con số tuyệt vời trong lòng nhiều khách hàng nhất là với những người làm ăn doanh nghiệp. Với người phương Tây họ quan niệm gần giống với phương Đông con số này cũng có ý nghĩa của sự thịnh vượng, quyền lực và là một con số có sức mạnh huyền bí. Bên cạnh đó với những người yêu thích con số họ phát hiện ra con số này có cách viết giống với ký hiệu vô cùng (∞) kí kiệu của sự bất tận. Bởi vậy con số này có ý nghĩa phát tài, thịnh vượng và quyền lực mãi mãi chỉ cần bạn nắm chắc được thời cơ, cơ hội trong tay.

Theo quan niệm của người Việt ta thì con số 8866 này là còn số mang nhiều lộc, nhiều may mắn, đem lại sự phát tài cho chủ sở hữu.

2.Ý nghĩa số 8866 với nhà mạng Mobifone

Với sự phát triển lâu dài của mình Mobifome đã có một chỗ đứng vững chãi trong lòng người sử dụng. Mobifone luôn cố gắng phát triển là làm hài lòng tất cả các quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của mình. Với những khách hàng yêu thích sim số đẹp, Mobifone đã đưa ra hàng loạt các loại sim số đẹp để đáp ứng sở thích sim số của khách hàng.

3. Ý nghĩa số 8866 với nhà mạng Vinaphone

Nhờ có đội ngũ chăm sóc khách hàng hết sức nhiệt tình và các gói cước hết sức phong phú đa dạng, Vinaphone đã thu hút được nhiều khách hàng. Với các dịch vụ cũng như các ưu đãi hấp dẫn Vinaphone cũng có các sản phẩm khác hết sức thu hút khách hàng như sim số đẹp. Trên thị trường sim số đẹp vẫn luôn có mặt sim của Vinaphone vừa để thu hút khách hàng vừa để đáp ứng sở thích của nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Danh sách một số sim 8866 của Vinaphone trên thị trường sim số đẹp:

4.Ý nghĩa số 8866 với nhà mạng Viettel

Là nhà mạng có phạm vi phủ sóng cực khủng cũng như giá cước cực rẻ thì không lí gì Viettel lại ít khách hàng cả. Với số lượng khách hàng chiếm phần lớn trên thị trường viễn thông Viettel đã trở thành một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó để làm hài lòng những vị khách yêu thích sim số đẹp đang sử dụng dịch vụ của mình thì Viettel cũng đã tung ra hàng triệu sim số đẹp hết sức tuyệt vời.

Một vài những sim số đẹp 8866 từ nhà mạng Viettel:

5.Ý nghĩa số 8866 với nhà mạng Vietnamobile

Ra đời muộn hơn các nhà mnạg khách tuy nhiên Vietnamobile vẫn có sức hút riêng của mình đối với khách hàng. Nhờ sự sáng tạo hết sức mới là và tập chung phát triển dịch vụ Internet tốc độ cao nổi bật là Thánh Sim Vietnamobile hay Siêu Thánh Sim Vietnamobile đã thu hút được nhiều khách hàng nhất là với nhưng vị khách hay sử dụng 3G, 4G. Tuy nhiên những sim số đẹp của Vietnamobile được nhiều khách hàng yêu thích vì thế trên thị trường sim số đẹp cũng không hề vắng bóng nhà mạng Vietnamobile.

Tổng hợp một số sim 8866 trên thị trường sim số đẹp của Vietnamobile:

Sim Vietnamobile 8866

6.Giá cả và một vài lưu ý nhỏ khi biết ý nghĩa số 8866

Gọi sim 8866 là một sim số đẹp bởi bất cứ đầu số nào khi kết hợp với nó đều tạo ra một số điện thoại có ý nghĩa và đẹp hết sức. Tuy nhiên ai cũng yêu thích sự hoàn mỹ bởi vậy bạn hoàn toàn có thể khiến số điện thoại chứa 8866 thêm đẹp, ý nghĩa đem lại nhiều may mắn cho bạn bằng cách khi chọn số điện thoại bạn nên để ý về phong thủy của số điện thoại đó qua sự cân bằng âm dương giữa các con số, các mối quan hệ tương sinh tương khắc của các con số theo ngũ hàng, kinh dịch, số nút,…

Hiện nay giá của sim 8866 “2 trong 1” vừa là sim số kép vừa là sim phát lộc này có giá dao động từ khoảng vài trăm lên đến vài tỷ đồng.

Nguồn:https://simdienthoai.com/y-nghia-so-8866

Bài viết thuộc bản quyền của chúng tôi mọi hành vi sao chép xin vui lòng ghi rõ nguồn. Xin cảm ơn.