Ý nghĩa sim tứ quý 9999

Sim tứ quý 9 là sim số đẹp VIP nhất của dòng sim tứ quý mà trong dãy số có sự xuất hiện của 4 số 9 nằm ở đuôi sim hoặc giữa số sim. Sim tứ quý 9 có 2 dạng:

Sim tứ quý 9 giữa: là sim có chứa 4 số 9 nằm ở giữa số sim. Ví dụ: 08*99998, 09*99996, ….

Sim tứ quý 9 cuối: là sim có chứa 4 số 9 nằm ở đuôi sim. Ví dụ: 08*9999, 03*9999, ….

Sở hữu bộ số tứ quý 9999 ở trong dãy số sim sẽ thể hiện đẳng cấp vượt trội mà dòng sim này mang lại. Bởi lẽ, không chỉ dễ đọc, dễ nhớ, thuận tiện quá trình liên lạc, giao dịch, sim tứ quý 9999 còn mang tới rất nhiều may mắn, sự tốt lành cũng như giúp chủ nhân của nó xây dựng đẳng cấp, địa vị, tiền tài, … và còn thể hiện được cá tính rất riêng của bản thân.

Theo quan niệm dân gian số 9 là con số của hạnh phúc và an lành, đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Nó còn được gắn với sự hoàn thiện đến mức khó đạt được như voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao…

Số 9 trong tiếng Hán có cách đọc đồng âm với Cửu, và bộ tứ quý 9 có chứa 4 số 9 – “tứ cửu” hay đọc ngược lại là “Cứu tử” nghĩa là ” Trường Thọ ” nên cũng mang ý nghĩa mong muốn sự trường thọ, vĩnh cửu, mong muốn được bình an trong cuộc sống.

Bên cạnh đó từ xa xưa số 9 luôn luôn được coi là biểu tượng của sự quyền uy và sức mạnh. Vua chúa thường cho đúc Cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để thể hiện cho quyền lực tuyệt đối của mình.

Đặc biệt, số 9 được sùng bái, tôn thờ và gần như trở thành 1 triết lý cho các triều đại ở Trung Quốc và Việt Nam từ những sự ảnh hưởng của kinh dịch là dựa trên thuật luận số. Số 9 đựơc tượng trưng cho Trời, ngày sinh của Trời là ngày 9 tháng giêng, số 9 được ghép cho ngôi vị Hoàng đế….

Ngoài ra tổng các số trong là 36 có nghĩa là tài và lộc. Một số sim vừa mang lại quyền lực, trường thọ, may mắn và tài lộc thì đúng là số sim cực kỳ hoàn hảo mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Vì vậy mà dòng sim này có giá trị rất là lớn.

Không chỉ trong lĩnh vực sim số mà ngay cả trong nhiều lĩnh vực khác cũng vậy, bộ số tứ quý 9 vẫn luôn là bộ tứ quý được nhiều người săn lùng và mong muốn được sở hữu nhất.

Không ít người khi sở hữu ôtô, nhất là những chiếc xe sang, chấp nhận bỏ thêm rất nhiều tiền để lấy được biển số đẹp, mong đem lại may mắn cho mình. Biển tứ quý 9999 luôn nằm trong top đầu được săn đón, bởi không chỉ đẹp, dễ nhớ mà còn được cho là mang nhiều ý nghĩa.

Như đã nói ở trên bộ tứ quý 9 có 4 số 9 mà số 9 là cửu, 4 số 9 là tứ cửu, đọc lái lại là cứu tử. Điều này có nghĩa là biển xe 9999 có thể mang lại sự an toàn, tai qua nạn khỏi, hành trình luôn thuận lợi.

Biển số tứ quý luôn hấp dẫn bởi độ khó kiếm và mức giá đắt đỏ vì nó phần nào thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Không ít người, để có được những dãy số 9999 làm biển xe đã phải mất hàng chục hoặc hàng trăm triệu đồng, bởi lý do 10.000 số mới có một lần lặp lại. Xác suất để lấy được biển số này khi đăng ký làm giấy tờ xe là cực kỳ thấp, càng chứng tỏ sự may mắn cho người sử hữu.

Độ hiếm của sim tứ quý 9 cũng là một yếu tố hấp dẫn người mua. Theo một cửa hàng chuyên bán sim tính toán, với mỗi đầu số của nhà mạng cho sim 11 số thì cứ hơn 700 số điện thoại mới có một số có đuôi tứ quý 9. Còn đối với sim 10 số thì số đuôi 9999 còn hiếm hơn nữa. Cứ hơn 6.500 số điện thoại 10 số mới có một số. Điều này càng làm con số được cho là có ý nghĩa an lành này trở nên đẳng cấp hơn vì số lượng giới hạn của nó.

Với tất cả những ý nghĩa mà chiếc sim tứ quý 9 mang lại cho người dùng thì có thể khẳng định rằng dòng sim này thật sự quá tuyệt vời đúng không các bạn? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc sim tứ quý 9999 này chứ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn những chiếc sim ưng ý nhất với giá cả phải chăng nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất, phục vụ nhiệt tình nhất…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SIM VÌ DÂN

Địa chỉ: Số 42, Đường Mới, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.

SIM VÌ DÂN – HÂN HOAN CHÀO ĐÓN VÀ PHỤC VỤ !!

Sim Vì Dân: “Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”.