Làm biển số nhà đẹp tphcm ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Bạn muốn tìm một đơn vị làm biển nhà đẹp tphcm với giá cả phải chăng để thay biển mới cho ngôi nhà của mình. Hay địa chỉ công ty, cửa hàng thêm phần sang trọng ấn tượng khi khách hàng lần đầu tới địa chỉ của bạn?

Công ty An Phát là đơn vị làm biển số nhà uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh hiện nay. Với quan niệm, biển số nhà là chìa khóa dẫn bạn vào một không gian mới, nhiều màu sắc và tài lộc, An Phát chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những mẫu biển số nhà đẹp, sang trọng và hiện đại nhất.

Vì sao làm biển số nhà đẹp tphcm cần quan trọng tính thẩm mỹ?

Trước đây, biển số nhà cho mỗi gia đình đều được nhà nước cấp sẵn theo những form mẫu chung. Mẫu biển số theo quy định của nhà nước cho tất cả hộ dân hiện nay đều là mẫu biển mica dập nổi nền màu xanh chữ trắng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, không có bất kỳ quy định cụ thể nào về biển số nhà. Mỗi hộ gia đình đều được làm những mẫu biển số nhà riêng mà không nhất thiết phải theo một form mẫu nào.

Hơn nữa, xu hướng dịch chuyển và nhu cầu sống tại các khu đô thị mới, khu nhà và biệt thự liền kề, biển số nhà trở thành đặc điểm nhận diện nói lên nhiều điều về gia chủ. Do vậy, ngày càng có nhiều người muốn đặt những mẫu biển số nhà theo thiết kế và chất liệu riêng, thể hiện những tính cách riêng của mỗi gia chủ.

Ngoài chất liệu mica truyền thống, làm biển số nhà đẹp tphcm hiện nay được làm thêm nhiều chất liệu khác như: alu, đồng, nhôm, gỗ, đá… Kết hợp các công nghệ cắt hiện đại như: CNC, laser giúp mỗi sản phẩm được cắt sắc nét và tăng tính thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà trên những tấm biển số nhà có thể ghi thêm tên công ty, tên nhà hàng, tên chủ hộ… tạo sự độc đáo, mới lạ cho mỗi sản phẩm.

Cũng như biển công ty, có rất nhiều cách để làm biển số nhà đẹp tphcm như: làm biển số nhà bằng mica, biển số nhà inox dập nổi, biển số nhà mạ vàng, biển số nhà inox chữ nổi, biển số nhà đồng ăn mòn… hoặc kết hợp nhiều chất liệu và cách thức khác nhau trên cùng một biển.

Tiêu chí để tạo nên một biển số nhà đẹp được đánh giá dựa trên sự tinh tế và sang trọng, không quá cầu kỳ về hoa văn, hoạ tiết. Một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi làm biển số nhà như:

Làm biển số nhà bằng mica: được làm bằng tấm mica dày 2mm, khách hàng có thể chọn dán decal hoặc in UV ở mặt sau tấm biển.

Làm biển số nhà bằng inox: Có thể khắc chìm bằng laser, sử dụng công nghệ ăn mòn điện hóa hoặc gắn số nổi lên trên bề mặt.

Làm biển số nhà bằng đồng ăn mòn: sản xuất theo công nghệ điện hóa, làm ăn mòn bề mặt đồng đúng với thiết kế. Các loại biển ăn mòn như: biển phẳng, biển uốn cong, biển lồi đều bề mặt.

Làm biển số nhà bằng nhôm đúc: thường được khắc thông tin số nhà và tên đường, cũng có thể dán chữ nổi kim loại lên trên bề mặt.

Làm biển số nhà bằng gỗ: được khắc chìm lên bảng gỗ đã được thiết kế hoặc dán số nổi trên bề mặt gỗ.

Làm biển số nhà bằng đá: được làm bằng nhiều loại đá khác nhau, và thường kết hợp với nội dung bằng chữ kim loại có khắc chìm laser hoặc sử dụng công nghệ ăn mòn kim loại tạo hình theo yêu cầu.

An Phát chuyên các bảng hiệu, bảng số nhà đẹp, chất lượng, giá rẻ

Bạn đang không biết liên hệ đơn vị nào để làm biển số nhà đẹp tphcm? Hãy đến với công ty An Phát! Chúng tôi là đơn vị sản xuất, thi công, lắp đặt biển số nhà theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sản xuất trên tất cả các chất liệu như: biển số nhà inox, biển số nhà kim loại, biển số nhà mica, biển số nhà đá, biển số nhà gỗ… với công nghệ hiện đại, có thể lấy liền tại chỗ. An Phát đã thiết kế và thi công lắp đặt hàng biển số nhà nhanh chóng. Cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp, hộ gia đình với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

An Phát có hệ thống xưởng sản xuất ở nhiều quận tại TP. Hồ Chí Minh. Rất thuận tiện cho quý khách hàng khi đặt làm biển số nhà tại công ty chúng tôi. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, công nghệ tân tiến bậc nhất. Nhờ đó, An Phát luôn cho ra đời sản phẩm chất lượng đỉnh cao, mẫu mã đẹp mắt. Từng sản phẩm luôn được gia công tỉ mỉ, kiểm tra kỹ càng trước khi giao tới khách hàng. Đặt hàng tại An Phát, quý khách hàng không cần phải lo về vấn đề thời gian. Bởi chúng tôi đề cao sự chuyên nghiệp trong công việc. Đảm bảo thời gian thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng.

An Phát luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm với nghề. Chúng tôi cho ra đời những mẫu biển số nhà đẹp và hoàn hảo. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà quý khách hàng đưa ra. Bên cạnh những mẫu biển số nhà có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Tạo nên những mẫu biển số nhà mới lạ, đúng với phong cách của gia chủ.

Bảo hành lên đến 12 tháng! CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG CÁO AN PHÁT

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước

Kho hàng tại nhiều quận ở Hồ Chí Minh

Giao hàng đúng tiến độ

Bảo hành đến 12 tháng

Ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao khi đặt số lượng

Vận chuyển, lắp đặt tận nơi