Xe giường nằm Sapa Express dịch vụ tốt nhất

Xe Sapa Express hỗ trợ đón khách tận nơi tại Phố Cổ Hà Nội.

Văn phòng hãng xe Sapa Express

Tại Hà Nội: 12 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại Sapa: 588 Điện Biên Phủ

Hà Nội Sapa ngày thứ sáu 9/10/2020 chỉ còn vé chuyến 7h30 số lượng 13 vé và 22h00 số lượng 4 vé

Sapa Hà Nội ngày Chủ Nhật 11/10/2020 chỉ còn vé chuyến 13h30 chiều số lượng 5 vé và 15h30 chiều số lượng 7 vé

Liên hệ: 024.2201.1999 ; Zalo 0926.49.5959

KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH ĐI SAPA

ĐÃ CÓ HÀNG TRĂM KHÁCH MUA VÉ ĐƯỢC HƯỞNG

Ngoài xe giường nằm Sapa Express còn rất nhiều xe giường nằm đi Sapa tốt nhất, mỗi dòng xe có ưu điểm, nhược điểm riêng

Xe giường nằm 38 chỗ của Sapa Express là xe dòng xe giường nằm Mobihome 2017. Đây là xe giường nằm thiết kế kiểu mới êm ái, rộng rãi với nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu Âu.

Tiện nghi: Trên hành trình Hà Nội – Sapa, tất cả hành khách của Sapa Express sẽ được hưởng miễn phí các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất như: Nước uống, khăn lạnh, Wifi, đồ ăn nhẹ, có hướng dẫn viên tiếng Việt và tiếng Anh, có tủ lạnh mini,….

Xe giường nằm Sapa Express có 3 dãy giường tầng với 2 luồng cho khách đi lại, giường tầng 1 ưu tiên cho người già và trẻ em để đỡ phải trèo cao (khách phải báo trước có người già và trẻ em để nhà xe bố trí).

KHUNG GIỜ KHỞI HÀNH HỢP LÝ:

Trước hết xe giường nằm Sapa Express có 2 khung giờ khởi hành từ Hà nội sáng lúc 7h và đêm lúc 22h. 2 khung giờ này rất phù hợp với khách du lịch nên được nhiều hãng lựa chọn. Với chuyến 7h sáng, mặc dù khách phải thức dậy sớm nhưng đường vắng ngoài ra xe đến Sapa đúng thời gian nhận phòng khách sạn. Còn chuyến 22h đêm bạn sẽ tiết kiệm được 1 đêm ngủ khách sạn, xe đến Sapa tầm 4h sáng,lúc này trời vẫn còn tối bạn nghỉ trên xe đến 6h sáng, mở cửa xe cho khách xuống.

Bạn cần có mặt 30 phút trước khi xe chạy để làm thủ tục nhất là nhóm của bạn có trẻ em hoặc người nhà để được ưu tiên sắp xếp ở giường tầng 1. Thông thường nhà xe sẽ gọi điện cho khách nếu không thấy khách đến kịp, trong thời gian này bạn cần để ý điện thoại gọi đến để xác nhận với nhà xe, nếu không liên lạc được thì đúng giờ xe sẽ khởi hành, BẠN BỊ LỠ CHUYẾN.

Do đặc thù của phố Cổ Hà nội, đất chật, người đông, giá thuê nhà cao nên diện tích Văn Phòng xe Sapa Express khá nhỏ, điều này gây bất tiện cho khách rất nhiều. Trong lúc chờ xe, chúng tôi thấy nhiều khách không có chỗ ngồi, phải đứng suốt. Điều này chúng tôi nghĩ chắc chắn không thể giải quyết được trừ phi nhà xe tìm địa điểm khác rộng hơn. Theo tôi khách đi xe có thể chờ xe tại các quán cà phê hoặc trà đá bên cạnh văn phòng xe hay bên đối diện. Ngoài ra quanh văn phòng xe có rất nhiều quán ăn ngon, khách có thể ăn sáng hoặc tối trước khi lên xe.

Xe giường nằm Sapa giá rẻ nhất

Bật mí với các bạn các xe giường nằm giá rẻ nhất đi Sapa, giúp tiết kiệm tốt nhất chi phí du lịch của bạn

Việc đón khách tận nơi khá tiện lợi đặc biệt cho các khách du lịch đặt phòng khách sạn tại khu vực phố Cổ Hà nội. Khách chỉ việc ngồi chơi ở sảnh khách sạn hoặc thảnh thơi ăn sáng, uống cà phê đợi xe đến đón. Có sự bất tiện khi xe đón tận nơi là do xe phải đi vòng quanh đón khách nên khách phải chờ tại khách sạn khá lâu. Những bất tiện này không ảnh hưởng quá lớn để gây khó chịu cho khách.

Cũng như nhiều hãng xe chạy từ phố Cổ Hà nội, xe Sapa Express đi thẳng Sapa, không bị trung chuyển Lào Cai. Đây là một lợi thế không nhỏ của xe Sapa Express, giúp khách không phải chuyển xe, chuyển đồ đạc gây khó chịu cho khách.

Vậy trung chuyển Lào Cai là gì? tại sao khách không thích bị trung chuyển Lào Cai? Hiện nay phần lớn xe khách đi từ Hà nội và một số tỉnh như Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên… chỉ được phép bán vé xe đi đến Lào Cai, không được cho xe lên Sapa. Tuy nhiên các xe này vẫn nhận khách đi Sapa. Khi xe khách đến Lào Cai, nhà xe sẽ bố trí xe trung chuyển, thường là xe 16 chỗ để đưa khách lên Sapa, với quãng đường hơn 30km.

Việc trung chuyển tại Lào Cai gây phiền toái rất nhiều cho khách đi xe. Ban ngày còn đỡ chứ các chuyến đêm thì khổ cực lắm, đang ngủ ngon bị dựng dậy chuyển xe. Bạn sẽ phải chuyển xe khi đến Lào Cai, chuyển từ xe giường nằm sang xe 16 chỗ để lên Sapa. Đã có nhiều phụ nữ, đặc biệt là trẻ em nôn thốc, nôn tháo trên những xe trung chuyển này.

Một ưu điểm nổi bật nữa của xe Sapa Express là không đón khách dọc đường dù khách có trả thêm tiền. Việc đón khách dọc đường sẽ tiện lợi cho khách rất nhiều nhưng gây khó chịu cho khách trên xe. Với phương trâm phục vụ khách du lịch, cũng như các xe khởi hành từ phố Cổ, Sapa Express từ chối đón khách dọc đường trừ đã đặt trước tại các điểm theo quy định như sân bay Nội Bài

Lái xe của Sapa Express có sự thân thiện, nhiệt tình và lái rất cẩn thận, an toàn

XE CHẠY AN TOÀN

Từ ngày đường cao tốc Nội Bài Lào Cai được đưa vào vận hành, vận chuyển hành khách từ Hà nội đi Sapa dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, do phải sớm hoàn thiện nên đường cao tốc Nội Bài Lào Cai chỉ có đoạn Nội Bài Yên Bái là đẹp với 4 làn đường con lươn ở giữa ngăn cách, đoạn từ Yên Bái đi Lào Cai đường hẹp hơn và không có ngăn cách ở giữa gây nguy hiểm cho giao thông, đặc biệt là các xe phóng nhanh, vượt ẩu, lấn làn như các xe khách, xe tải gây tai nạn.

Xe khách phải phóng nhanh, vượt ẩu là do áp lực bắt đủ khách để không bị lỗ, từ đó tai nạn xảy ra nhiều hơn. Các xe chạy ở phố Cổ nói chung và Sapa Express nói riêng đều nhận khách đặt trước nên không phải bắt khách dọc đường, không chịu quá nhiều áp lực nên chạy từ tốn hơn, an toàn hơn.

Những xe giường nằm đi Sapa đẹp nhất, tiện nghi nhất, dịch vụ tốt nhất xứng đáng đồng tiền của bạn