Cách vay mua xe ô tô trả góp tại TP Vinh

Theo thống kê của ngân hàng nhà nước tại TP Vinh, trong năm 2021 có đến hơn 70% khách hàng mua xe ô tô lần đầu có sử dụng đến hình thức hỗ trợ tài chính của các bank trong địa bàn thành phố. Đặc biệt, Sacombank là ngân hàng có nhiều khách hàng vay mua xe ô tô trả góp nhất. Chính vì vậy nếu có ý định mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là gia đình anh chị nào đang có con nhỏ mà ngân sách lại đang bị hạn chế thì theo chúng tôi, anh chị không nên lưỡng lự mà nên quyết định ngay khi đọc xong bài viết này.

Nên vay mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng nào ở Nghệ An?

Thêm một vấn đề mà anh chị cần lưu ý khi mua xe ô tô trả góp nữa chính là lãi suất mỗi tháng bởi giá bán sẽ quyết định việc anh chị cần chuẩn bị bao nhiêu tiền khi mua xe thì lãi suất sẽ quyết định tới số tiền phải trả hàng tháng. Hiện nay tại địa bài thành phố Vinh tỉnh Nghệ An có một số ngân hàng sẽ cho vay tới 80% giá trị xe, nhưng Dichvuhay có lời khuyên rằng anh chị chỉ nên vay từ 50% trở xuống để giảm bớt chi phí hàng tháng phải trả. Ngoài ra, còn một vấn đề cũng quan trọng không kém đó chính là các gói vay mua xe lãi suất thấp chỉ áp dụng trong 1 quãng thời gian nhất định, sau đó gói vay của bạn sẽ được áp dụng theo lãi suất thả nổi và điều chỉnh khoảng 3 đến 6 tháng 1 lần.

+ Vay mua xe ô tô trả góp tại Sacombank Nghệ An: Việc hỗ trợ cho vay tiền mua xe ô tô trả góp tất cả các hãng xe tại Nghệ An của Sacombank áp dụng cho cá nhân, doanh nghiệp đang cần vay mua xe oto với thủ tục vay vốn và điều kiện vay khá đơn giản & nhanh chóng. Tỷ lệ cho vay đến 70% bạn chỉ cần trả 30% giá trị xe. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn thì ngân hàng Sacombank có thể hỗ trợ vay đến 100% giá trị xe với điều kiện bạn có tài sản đảm bảo tương ứng. Lãi suất vay mua ô tô tại Sacombank hiện tại là 8.5% và sau 1 năm ưu đãi sẽ trở về mức lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3,5%. Liên hệ 0919.755.758 để gặp nhân viên tư vấn mua xe trả góp của Sacombank tại Nghệ An.

+ TechcomBank Nghệ An: Lãi suất cho vay vốn mua xe trả góp tại ngân hàng TechcomBank TP Vinh là 6,99% trong 6 tháng đầu, 8,99% áp dụng với các khoản vay dài hạn dành cho quý khách hàng, bạn có thể đăng ký gói vay mua ô tô của Techcombank ưu đãi lãi suất chỉ 6,99%/năm của Techcombank tại bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng trên cả nước.

+ Vietcombank Nghệ An: Lãi suất vay mua xe hơi trả góp tại Vietcombank Vinh là một trong những điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu vay mua ô tô. Khi vay ngân hàng mua ô tô, khách hàng được vay tối đa 70% – 100% giá trị xe với mức lãi suất 7%/năm trong vòng tối đa 96 tháng. Đối với chính sách vay ưu đãi này, khách hàng vay mua xe tại Vietcombank có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc ô tô như mơ ước để thuận tiện cho việc kinh doanh.

+ Lãi suất vay mua xe trả góp BIDV Nghệ An: Khách hàng có nhu cầu vay mua xe tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được hưởng lãi suất ưu đãi vay mua xe BIDV 2021 chỉ 7,3%/năm từ gói ưu đãi “Xe mới về nhà – Chan hòa yêu thương”. Thời gian cho vay kéo dài đến 7 năm, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe mua. Gói vay mua xe BIDV nhằm đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng về việc mua xe ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh. BIDV hỗ trợ khách hàng vay mua xe trả góp năm 2021 này với mức vay tối đa lên tới 100% giá trị xe và thời hạn vay có thể kéo dài lên tới 7 năm.

Điều kiện vay mua xe ô tô trả góp tại TP Vinh năm 2021

+ Điều kiện cho vay đối với khách hàng cá nhân: Theo quy định, khách hàng muốn vay mua ô tô để trả góp phải có mức thu nhập tối thiểu 8.5 triệu đồng/tháng. Bộ phận thẩm định sẽ có cách tính thu nhập của bạn sau khi đã trừ đi mọi khoản phí sinh hoạt luôn lớn hơn tiền trả nợ vay. Nếu không, họ cho rằng khả năng tài chính của bạn không thể chi trả các khoản phí trả góp hàng tháng.

+ Điều kiện cho vay đối với doanh nghiệp, công ty: Công ty được thành lập ít nhất từ 1 năm trở lên, báo cáo tài chính của 6 tháng gần nhất phản ánh tình hình kinh doanh ổn định và đặc biệt không có nợ xấu ngân hàng.

Thủ tục vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An mới nhất năm 2021

Người đủ điều kiện mua ô tô trả góp là có việc làm, công việc kinh doanh ổn định, thu nhập cao, có thể chứng minh được nguồn thu nhập và đặc biệt là không có nợ xấu trên hệ thống ngân hàng Việt Nam. Để thuận tiện cho việc thẩm định và rút ngắn thời gian làm hồ sơ, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ sau để làm thủ tục mua xe ô tô trả góp như sau:

1. Nếu là khách hàng cá nhân mua xe ô tô trả góp cần:

+ Bản sao giấy chứng minh thư, hộ khẩu của người vay và vợ/chồng.

+ Bản sao giấy đăng ký kết hôn (đối với khách hàng đã lập gia đình)

+ Bản sao giấy chứng nhận độc thân (với khách hàng chưa lập gia đình)

+ Hợp đồng lao động, bảng lương của 2 vợ chồng, bảng lương 3 tháng gần nhất.

+ Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc).

+ Bản sao giấy tờ nhà đất, Sổ tiết kiệm, Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần/cổ phiếu hoặc các chứng từ có giá khác (nếu có).

2. Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì thêm: báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng lương, bảng chia lợi nhuận từ công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh, đăng ký mã số thuế, Bản sao chứng minh thư của giám đốc, kế toán trưởng, quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có).

3. Các bước mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An như sau:

+ Bước 1: Sau khi hai bên thống nhất, Khách hàng ký hợp đồng mua xe và đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe cho khách hàng.

+ Bước 2: Đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ để gặp khách hàng thu thập một số thủ tục chứng minh tài chính.

+ Bước 3: Ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, khách hàng vui lòng chuyển hết số tiền còn lại để công ty đăng ký xe.

+ Bước 4: Sau khi đăng ký ra biển số, Khách hàng ký hợp đồng giải ngân vớiNgân hàng. Sau khi công ty nhận được số tiền vay của Khách hàng do ngân hàng chuyển vào, khách hàng có thể nhận xe.

Thời gian từ khi khách hàng kí hợp đồng đặt xe tới khi hoàn thành nhận xe không vượt quá 3 ngày làm việc trong trường hợp xe có sẵn và khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thủ tục vay mua xe ô tô.

LH vay mua xe ô tô trả góp nếu bạn ở TP Vinh: 0919.755.758

LH vay mua xe ô tô trả góp nếu bạn ở địa bàn khác tại Nghệ An: 01662.666.266

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2021 tại Nghệ An Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 8/2021 tại Nghệ An Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 8/2021 tại Nghệ An Giá xe ô tô Honda tại Nghệ An mới nhất hiện nay Giá xe ô tô Suzuki tại Nghệ An mới nhất hiện nay Giá xe Ford tại Nghệ An cập nhật mới nhất hiện nay Giá xe Mazda tại Nghệ An cập nhật mới nhất hiện nay