Những mẫu xe bán tải giá rẻ nhất thị trường Việt (Giá dưới 700 triệu đồng)

Mitsubishi Triton hiện là mẫu bán tải rất hot bởi vừa ra mắt phiên bản mới với rất nhiều nâng cấp đáng giá.

Xe sử dụng đèn pha Halogen Projector thay thế loại cho Halogen ở bản cũ. Mức tiện nghi trên xe còn rất cơ bản với những trang bị như: điều hòa chỉnh cơ, ghế nỉ, ghế lái chỉnh tay, dàn âm thanh 2 loa.

Phiên bản Triton 4×2 MT được trang bị khối động cơ Diesel 2.4L DI-D Low-Power cho công suất 134 mã lực, mô men xoắn 324 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Mitsubishi Triton 4×2 AT MIVEC là phiên bản dành cho những khách hàng thường xuyên di chuyển trên địa hình khắc nghiệt nhờ sức kéo lớn hơn.

Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ Diesel 2.4L MIVEC, DI-D Hi-Power cho công suất tối đa 179 mã lực, mô men xoắn cực đại 430 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 1 cầu và hộp số tự động 6 cấp giúp việc di chuyển trong đô thị trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Triton 4×4 MT MIVEC là phiên bản dành cho những khách hàng gia đình đề cao về sự an toàn. Cụ thể so với 2 phiên bản trên, Triton 4×4 MT MIVEC được bổ sung thêm: -Cân bằng điện tử

Hệ thống kiểm soát lực kéo (ASTC)

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA)

Hệ thống hỗ trợ phanh (BA)

Dưới nắp capo của Triton 4×4 MT MIVEC là khối động cơ Diesel 2.4L MIVEC, DI-D Hi-Power cho công suất tối đa 179 mã lực, mô men xoắn cực đại 430 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu với 4 chế độ lựa chọn địa hình và khóa vi sai cầu sau.

“Vua bán tải” Ranger có đến 3 phiên bản giá rẻ dưới 700 triệu bao gồm:

Dù là phiên bản có giá bán thấp nhất nhưng Ranger XL 2.2L 4×4 MT lại có sức kéo rất tốt nhờ sử dụng hệ dẫn động 2 cầu. Đây là điểm cộng lớn bởi đa số các phiên bản tiêu chuẩn của các đối thủ đều sử dụng hệ dẫn động 1 cầu.

Ranger XL 2.2L 4×4 MT được trang bị khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi cho công suất 158 mã lực, mô men xoắn 385 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp.

Có giá bán cao hơn bản Ranger XL 2.2L 4×4 MT 14 triệu đồng, Ranger XLS 2.2L 4×2 MT được bổ sung thêm những tính năng hỗ trợ người lái như:

Ranger XLS 2.2L 4×2 MT sử dụng khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi cho công suất 158 mã lực, mô men xoắn 385 Nm, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, hệ dẫn động của xe chỉ là 1 cầu do đó sức kéo không quá mạnh mẽ như bản Ranger XL 2.2L 4×4 MT

Ranger XLS 2.2L 4×2 AT gần như tương đồng với bản Ranger XLS 2.2L 4×2 MT phía trên. Điểm khác biệt lớn nhất chính là xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp thay vì số sàn. Do đó, việc cầm lái trong các đô thị sẽ nhẹ nhàng hơn.

Tương tự như Triton và Ranger, Chevrolet Colorado cũng có đển phiên bản dưới 700 triệu để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Cụ thể gồm:

Colorado 2.5L 4×2 MT LT là phiên bản thấp cấp nhất với những trang bị cơ bản phù hợp với những khách hàng có nguồn ngân sách vừa phải. Xe được trang bị khối động cơ Diesel, 2.5L, DI, DOHC, Turbo cho công suất 161 mã lực, mô men xoắn 380 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Nhìn chung Colorado 2.5L 4×4 MT LT không có quá nhiều sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Điểm ấn tượng nhất là trang bị hệ hệ dẫn động 4 bánh cho khả năng off-road mạnh mẽ hơn.

Colorado 2.5L 4×2 AT LT đây là phiên bản dành cho những khách hàng thích sử dụng số tự động với mức giá tiền hợp lý.

Sức mạnh động cơ của Colorado 2.5L 4×2 AT LT cũng vượt trội hơn 2 phiên bản trên với khối động cơ Diesel, 2.5L VGT, DI, DOHC, Turbo. Cỗ máy này có thể tạo ra công suất 180 mã lực, mô men xoắn 440 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Động cơ Diesel tăng áp 2.2L, 4 xy lanh 16 van cho công suất 148 mã lực, mô men xoắn 375 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4WD.

Mức tiện nghi rất “khiêm tốn”, điều hòa chỉnh cơ, không có màn hình giải trí, ghế bọc nỉ, dàn âm thanh chỉ có 4 loa. Hệ thống an toàn chỉ có vài tính năng cơ bản như: chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, 2 túi khí và cruise control.

Mazda BT-50 2.2L AT là phiên bản sử dụng hộp số tự động có giá bán rẻ nhất. Cụ thể, xe được trang bị hộp số tự động 6 cho trải nghiệm lái mượt mà hơn, hạn chế tình trạng giật cục. Tuy nhiên, người dùng phải chấp nhận hy sinh sức kéo khi chọn phiên bản này bởi xe chỉ sử dụng hệ dẫn động 1 cầu.

Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng bên trong khoang cabin của Mazda BT-50 2.2L AT cũng cao cấp hơn bản tiêu chuẩn. Đồng thời được bổ sung thêm rất nhiều tính năng an toàn như:

Cụ thể, xe được trang bị cỗ máy Diesel 2.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van cho công suất 161 mã lực, mô men xoắn cực đại 403 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 1 cầu thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Có giá bán cao hơn 44 triệu đồng, bạn đã có thể cầm lái một phiên bản sử dụng hộp số tự động với cảm giác lái mượt mà. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung khá nhiều tính năng và trang bị như: màn hình giải trí cảm ứng (AVN), camera lùi, móc ghế trẻ em ISOFIX, la zăng 18 inch, giá nóc, gương chiếu hậu chống chói tự động.

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Ổn định thân xe

Kiểm soát lực kéo

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Túi khí người lái và hành khách phía trước, túi khí đầu gối người lái

Khung xe GOA, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ

Cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ

Bên dưới nắp capo là khối động cơ Diesel 2.4L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất 147 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Toyota Hilux 2.4 4×2 AT vẫn sử dụng khối động cơ giống với phiên bản Hilux 2.4 4×2 MT nhưng được trang bị hộp số tự động 6 cấp hiện đại hơn. Từ đó giúp việc điều khiển bán tải trong đô thị trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, phiên bản này có đến 7 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho hành khách khi xảy ra tai nạn.

Phiên bản D-Max LS 1.9 4×2 MT được trang bị khối động cơ Diesel 1.9L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất 148 mã lực, mô men xoắn 350 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Dù lài phiên bản thấp cấp nhất nhưng gần như mọi tính năng an toàn đều giống bản cao cấp nhất, ngoại trừ chỉ có 2 túi khí. Đây là điểm cộng lớn giúp thu hút những khách hàng đề cao về sự an toàn.