Tuổi Tân Sửu hợp số mấy? số điện thoại hợp tuổi Tân Sửu đại cát

Xem tuổi Tân Sửu hợp số mấy? Số điện thoại hợp tuổi Tân Sửu ra sao? Sẽ giúp quý bạn tìm được con số, dãy số may mắn của mình. Chiêu tài đón lộc, tài vận hanh thông, may mắn phú quý đủ đầy cùng con số hợp tuổi Tân Sửu.

1. Khái quát về tử vi tuổi Tân Sửu

Tân Sửu 1961 mệnh Bích Thượng Thổ (đất tò vò – đất trên vách tường), con nhà Huỳnh Đế, xương con chuột, tướng tinh con đười ươi.

Tính cách đặc trưng nhất của Tân Sửu chính là sự yêu ghét rõ ràng, luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực và vui vẻ. Người sinh năm Tân Sửu có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ. Trong cuộc sống, họ thường là những người có tính nguyên tắc rõ ràng, lập trường ổn định. Tuy nhiên, quý bạn Tân Sửu cũng không tránh khỏi những lúc cố chấp và bảo thủ bởi tính nguyên tắc của bản thân.

– Công việc

Trong công việc, Tân Sửu là con trâu chăm chỉ, tận tâm, luôn chu toàn trong mọi việc. Tính nguyên tắc, cẩn trọng không chỉ thể hiện trong tính cách mà còn thấy ở cả cách Tân Sửu xử lý công việc. Vì thế, người tuổi Tân Sửu cũng dễ đạt được công danh và thành công sớm hơn so với nhiều tuổi khác.

– Tài vận

Tuổi Tân Sửu, Thiên Can Tân ngũ hành Kim, Địa Chi Sửu ngũ hành Thổ. Trường hợp ngũ hành của Địa Chi sinh ngược cho ngũ hành của Thiên Can được xem là may mắn. Tài vận của người tuổi này cũng sớm hanh thông, công danh phát triển mạnh, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Hậu vận và trung vận có số giàu có, sung sướng và an nhàn.

– Tình duyên

Tình duyên và gia đạo của Tân Sửu được đánh giá khá tốt. Nhân duyên tốt đẹp, gia đạo an vui. Đặc biệt, những người sinh năm Tân Sửu 1961 được vào các tháng Mùi, tháng Thân, tháng Tý thì hôn nhân trọn vẹn, hưởng hạnh phúc một vợ một chồng.

2. Người tuổi Tân Sửu hợp số mấy

Vạn vật trong vũ trụ có sinh, có diệt và có mối quan hệ mật thiết với nhau. Con số mà bạn đang nắm giữ có ảnh hưởng đến tài vận của bạn. Con số may mắn sẽ đem tài lộc và may mắn đến với người dùng. Vậy người tuổi Tân Sửu hợp với số mấy?

Theo Thầy Vương (phong thủy sư cố vấn phong thủy sim – Sim Thành Công), để luận giải con số hợp với tuổi Tân Sửu, cần dựa trên cung mệnh của người dùng.

– Số hợp tuổi Tân Sửu nam mệnh

Nam mệnh tuổi Tân Sửu cung CHẤN, hành Mộc. Con số hợp mệnh gồm: số 0, số 1, số 3, số 4.

– Số hợp tuổi Tân Sửu nữ mệnh

Nữ mệnh tuổi Tân Sửu cung CHẤN, hành Mộc. Con số hợp mệnh gồm: số 0, số 1, số 3, số 4.

3. Số điện thoại hợp tuổi Tân Sửu

Số sim điện thoại, biển số xe, số nhà xuất hiện nhiều những con số hợp tuổi Tân Sửu sẽ càng giúp quý bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công danh và tài vận. Nếu quý bạn đang muốn săn tìm cho mình một số điện thoại hợp tuổi Tân Sửu phong thủy đẹp, đừng bỏ qua những gợi ý được chia sẻ ngay sau đây.

Người sinh năm 1961 Tân Sửu kinh doanh buôn bán chọn dòng sim tam hoa, sim tứ quý để làm hotline kinh doanh vừa hợp về phong thủy, vừa đẹp về thế số, tài lộc rần rần kéo đến.

Sim Viettel đầu số cổ, bộ số 0961 đại diện cho năm sinh Tân Sửu.

Bộ số tam hoa, tứ quý x3 hay x4 lần các con số hợp tuổi Tân Sửu càng làm tăng thêm sự may mắn, khiến phú quý và thịnh vượng sẽ mãi đeo bám quý bạn.

Sự nghiệp của Tân Sửu đang thực sự lớn mạnh, chọn ngay sim Ông Địa, sim Thần Tài đẹp cho tuổi Tân Sửu để được nhị vị thần tương trợ cho tài vận hanh thông hơn, đạt đến đỉnh cao của công danh và sự nghiệp. Người kinh doanh địa ốc, bất động sản, nhà đất đừng nên bỏ lỡ những số điện thoại hợp tuổi Tân Sửu này.

Cặp số Thần Tài 39, 79; cặp số Ông Địa 38, 78 được đánh giá cao về phong thủy, mang cát khí, giúp chiêu tài hút lộc, vô cùng may mắn.

Đầu số 0961 – đầu số cổ Viettel như khẳng định thêm uy tín và đẳng cấp của người dùng. Đồng thời, với Tân Sửu thì nó còn là bộ số đại diện cho năm sinh của quý bạn.

1961 – bộ số năm sinh, khi xuất hiện trong dãy sim để thêm phần khẳng định rằng “số sim sinh ra là để dành cho quý bạn Tân Sửu”.

Buôn may bán đắt, tài lộc dư giả, tiền vào như núi, tiền ra nhỏ giọt, chọn ngay sim lộc phát phát lộc hợp tuổi Tân Sửu. Sim năm sinh 1961 đẹp, ý nghĩa, số sim hợp tuổi Tân Sửu, tạo ấn tượng khi giao dịch liên lạc với đối tác, bạn bè và người thân.

Quý bạn cần tìm một số sim điện thoại hợp tuổi Tân Sửu?

Quý bạn muốn sở hữu cho riêng mình số sim phong thủy đẹp chiêu hút nhiều tài lộc?

Còn chần chờ gì nữa mà không vận dụng những thông tin chia sẻ trong bài viết để tìm cho mình số sim ưng ý.