Phổ Biến 5/2024 # Mua Xe Vision Trả Góp – Tư Vấn Thủ Tục Mua Xe Trả Góp Vision Chi Tiết # Top 7 Yêu Thích

Mua xe Vision trả góp – một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bởi xe Vision là mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ tầm trung đang thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là mẫu xe phù hợp với đối tượng nữ giới và là dòng xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Mua xe Vision trả góp như thế nào?

Honda là một trong những hãng xe nổi tiếng và là sự lựa chọn của không ít người dùng tại Việt Nam. Với nhiều dòng xe khác nhau Honda mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế về tốc độ. Trong những năm trở lại đây một dòng xe luôn đứng đầu trên thị trường xe đó là chiếc Vision.

Hiện nay, Honda có rất nhiều đại lý trên toàn quốc nên bạn có thể đến bất cứ đại lý xe nào để mua xe. Đối với chương trình mua xe trả góp Vision bạn có thể mua tại các đại lý của Honda và làm thủ tục nhanh chóng qua các ngân hàng hoặc công ty tài chính uy tín. Các ngân hàng hoặc công ty tài chính được Honda liên kết đều là những địa chỉ uy tín đã được tìm hiểu cũng như ra một chính sách vay với lãi suất ưu đãi nhất.

Mua xe Vision trả góp cần những thủ tục gì?

Điều đầu tiên khi bạn làm thủ tục trả góp đó là lựa chọn xe Vision với màu sắc phù hợp. Bạn cần tìm hiểu và xác định chính xác số tiền mà bạn phải trả trước. Tùy vào từng ngân hàng hoặc công ty tài chính có thể chọn tối thiểu 40 – 70% giá trị của xe. Điều này phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn nhiều hay ít, nếu bạn chứng minh có đủ khả năng chi trả sẽ được vay vốn với mức trả trước 40%.

Lựa chọn ngân hàng hoặc công ty tài chính là điều khá quan trọng. Khi bạn có nhu cầu mua xe trả góp, nhân viên tại Honda sẽ giới thiệu cho bạn ngân hàng hoặc công ty tài chính liên kết với đại lý. Hoặc bạn có thể lựa chọn một địa chỉ vay vốn uy tín cho mình. Tiếp theo, bạn sẽ được nhân viên đại diện cho ngân hàng hoặc công ty tài chính để tư vấn và hoàn thành thủ tục vay vốn để mua xe Vision trả góp.

Được sự đồng ý từ ngân hàng và được thẩm định hồ sơ, bạn sẽ được ký hợp đồng tín dụng. Nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục giấy tờ. Mua xe trả góp Vision bạn cần trả trước bao nhiêu tùy theo giá trị của xe, khả năng bạn có thể chi trả cho những tháng tiếp theo. Tùy vào mức vay của bạn, ngân hàng sẽ yêu cầu bạn chứng minh tài chính. 

Sau khi bạn đã được duyệt gói vay vốn, bạn sẽ được nhận xe trong vòng 30 phút. 

Những giấy tờ cần thiết khi mua xe trả góp Vision

Giấy tờ tùy thân như hộ khẩu, CMT, Hợp đồng lao động để chứng minh khả năng tài chính của bạn. 

Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi do ngân hàng hoặc công ty tài chính cung cấp. 

Công thức tính lãi khi mua xe Vision trả góp.

Số tiền lãi bạn trả hàng tháng = Tiền gốc còn lại/12 tháng x lãi suất của ngân hàng

Số tiền bạn cần trả hàng tháng = số tiền gốc hàng tháng + số tiền lãi hàng tháng 

Tiền gốc hàng tháng = Số tiền vay/tổng thời gian vay 

Tìm hiểu cách tính tiền mua xe Vision trả góp

Bạn cần xác định khoản tiền mà bạn cần vay khi mua xe trả góp Vision

Hiện nay, do nhu cầu khách hàng vay vốn ngày càng nhiều nên mỗi ngân hàng hoặc các công ty tài chính sẽ có những gói vay khác nhau. Trước khi bạn quyết định vay vốn, hãy tìn hiểu thật kỹ, tính toán và cân đối tài chính. Tiếp theo đó là lựa chọn công ty tài chính uy tín, có lãi suất thấp và có lợi cho bạn. Số tiền bạn có thể vay tại các công ty tài chính từ 70 – 100%.

Lựa chọn thời gian trả góp xe Vision

Thời gian trả góp quyết định đến lãi suất khi bạn mua xe Vision trả góp. Nếu thời gian bạn vay càng ngắn mức lãi suất sẽ càng ít và nếu bạn kéo dài thời gian vay thì lãi suất và số tiền chênh lệch sẽ càng cao. Mỗi ngân hàng hoặc công ty sẽ có những hạn mục vay khác nhau, bạn có thể tìm hiểu trên các website uy tín của ngân hàng hoặc những công ty tài chính đó. 

Mức lãi suất ngân hàng khi mua Vision trả góp là bao nhiêu?

Điều bạn quan tâm khi quyết định mua xe trả góp Vision đó là mức lãi suất . Tùy vào từng công ty tài chính hoặc ngân hàng có những chính sách khác nhau. Và cũng phụ thuộc 1 phần hồ sơ vay, giá trị của xe mà bạn trả góp, thời hạn bạn vay và quá trình xét duyệt hồ sơ 

Ngân hàng nào hỗ trợ mua xe Vision trả góp

Có rất nhiều những công ty tài chính hỗ trợ mua xe trả góp Vision như FE Credit, HomeCredit, ANS,… hay một số những ngân hàng lớn, uy tín được nhiều người biết đến như ngân hàng VPBank, BIDV, MBbank,…Thời gian xét duyệt hồ sơ của đại đa số ngân hàng và công ty tài chính đều khá nhanh, lãi suất thấp và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. 

Việc mua trả góp Vision là hình thức mua xe dành cho những người mong muốn có một chiếc xe mới nhưng không có đủ điều kiện tài chính để mua. Đây là hình thức mua xe Vision trả góp tiện lợi dành cho khách hàng được nhiều người quan tâm. Bạn chỉ cần trả trước khoảng 30% giá trị của chiếc xe có giá từ 34 – 36 triệu đã đầy đủ đăng ký. Khi bạn đồng ý với hình thức mua xe trả góp này bạn cần lưu ý đến kỳ hạn thanh toán vì nếu bạn không trả đúng hạn sẽ bị phạt theo quy định của mỗi công ty tài chính. 

Mua xe Vision trả góp – Tư vấn thủ tục mua xe trả góp Vision chi tiết

1

(20%)

1

vote[s]

(20%)vote[s]