Xem Nhiều 4/2024 # Lịch Thi Theo Quy Định Sở Gtvt Hcm # Top 1 Yêu Thích

(6458 đánh giá thời gian học bằng b2)

Thời gian học bằng B2 mất bao lâu ? là mối quan tâm không nhỏ của nhiều người trước khi đăng ký học tại các trung tâm. Bất cứ ai đăng kí thi GPLX đều mong muốn có bằng trong thời gian sớm nhất để phục vụ cho công việc hoặc mục đích cá nhân. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được học bằng lái xe B2 mất bao lâu cũng như là thời gian học lái xe ô tô B2 như thế nào?

Có thể bạn muốn xem:

SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TPHCM

TRUNG TÂM DẠY LÁI XE Ô TÔ TIẾN THÀNH TẠI TPHCM

Chuyên đào tạo học bằng lái ô tô hạng B1, B2, C , D, E cấp tốc

KHOÁ HỌC GẦN NHẤT: TỪ 24/07/2024 ĐẾN 24/10/2024

Miễn Phí

Ghi Danh Tại Nhà  

Chỉ 99k

– Làm Chủ Được Vô Lăng  

Miễn Phí

Học Cuối Tuần Thứ 7, Chủ Nhật

Đưa Đón

Miễn Phí – Không Trừ Giờ

Học Viên 

***

6 Câu Hỏi Quyết Định Trường Dạy Lái Xe Uy Tín

1- Có được học thực hành lái xe ngay không?

Các Trường đào tạo lái xe uy tín và chất lượng luôn có sẵn xe ôtô tập lái để phục vụ cho việc đào tạo thực hành lái xe cho bạn ngay. Một số nơi tư vấn cho bạn học lý thuyết từ 1-2 tháng đầu rồi mới sắp xếp học thực hành thì bạn nên cân nhắc lại vì đây có thể là các đơn vị cò mồi trung gian với quy mô nhỏ lẻ không đủ phương tiện tập lái, nhận hồ sơ xong bán lại các trung tâm khác để hưởng chênh lệch. Và tất nhiên bạn sẽ tốn thêm rất nhiều chi phí phát sinh khác.

2- Học thực hành 1 người 1 xe?

Việc đào tạo lái xe 1 người/1 xe luôn giúp cho học viên đạt được hiệu quả tiếp thu cao nhất, nhưng thực tế có rất ít đơn vị làm được điều này vì nó phụ thuộc vào số lượng xe tập lái mà trung tâm đó có được. Vì vậy bạn nên hỏi kĩ tư vấn việc học thực hành ngay và được học 1 người/xe không? Và tất nhiên bạn nên chọn trung tâm hỗ trợ việc này hoàn toàn miễn phí là tốt nhất.

3- Đưa đón học thực hành có tính vào giờ tập lái không?

4- Số giờ học thực hành có được thể hiện trên hợp đồng không?

Đây là điều bạn cần phải cực kỳ quan tâm vì nó ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn khi tham gia vào khóa học. Một trung tâm uy tín sẽ ghi rõ số giờ học đã tư vấn cho bạn vào hợp đồng chứ không mập mờ, chơi chữ “Theo thỏa thuận hai bên” để sau khi bạn đăng kí thì sẽ trừ bớt giờ học của bạn vào việc này hay việc khác như: trừ giờ đưa đón, cho bạn tập xe mô hình, hoặc tập tại chỗ số nóng, số nguội đến đến 9-10h…

5- Học cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) có phát sinh thêm phí hay không?

Lịch trình làm việc dày đặc khiến nhiều người không thể thu xếp thời gian đi học lái xe trong tuần được, chính vì thế, việc lựa chọn đi học vào cuối tuần là phương án duy nhất. Và đây là cơ hội rất nhiều trung tâm quy định thu thêm mức phí 300k, 500k thậm chí 1 triệu cho trọn khóa học, đối với trường hợp học viên có nhu cầu học vào thứ 7, chủ nhật. Nhưng tại các Trường dạy lái xe uy tín, chất lượng cao thì sẽ đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu, hoàn toàn không thu phụ phí đó mà tạo mọi điều kiện cho học viên được học lái xe vào thứ 7, chủ nhật hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ yên tâm khi đi học ở những Trường này.

.

LÁI XE HẠNG B2 LÀ GÌ? GIẤY PHÉP LÁI XE HẠNG B2 ĐƯỢC CHẠY XE GÌ?

Học lái xe ô tô B2 cho phép người điều khiển các loại phương tiện được quy định trong hạng B1 và các xe cẩu bánh lốp có sức nâng thiết kế dưới 3.500 kg, chỉ trong 4,5 tháng có bằng từ ngày khai giảng khóa học. Là bằng lái xe lái được cả số sàn và xe ô tô số tự động Người có bằng lái xe b2 được phép chạy xe kinh doanh vận tải, chạy xe dịch vụ.

THỜI GIAN HỌC B2 CHỈ 3 THÁNG

Riêng về thời gian thi lấy bằng lái xe b2 phụ thuộc vào lịch do Sở GTVT tổ chức, thông thường theo lịch thi dự kiến vào khoảng 4,5 tháng tính từ lúc sau khi bạn đăng kí tham gia khóa học.

VÌ SAO NÊN CHỌN TIẾN THÀNH ĐỂ HỌC LÁI XE B2

+ Quý học viên sẽ được hỗ trợ tư vấn và đăng ký ghi danh học lái xe ô tô tại TPHCM ngay tận nhà (nếu như bạn bận rộn về thời gian), những thông báo về lịch học (lý thuyết, thực hành), lịch thi, thời gian nhận bằng lái được chúng tôi cập nhật và thông báo liên tục với học viên.

+ Dòng xe thực hành đời mới, có máy lạnh được mở suốt trong thời gian học, giúp học viên thoải mái về tinh thần, dễ tiếp thu bài giảng và được sử dụng những dòng xe đời mới như: CHEVROLET CRUZE 2024, AVEO 2024, VIOS 2024, TOYOTA INNOVA 2024 …

+ Học phí đảm bảo trọn gói và hợp lý nhất, học viên có thể chia ra 2 – 3 lần đóng, cam kết 100% trong quá trình học không phát sinh chi phí khác cho tới lúc lấy bằng (không có trường hợp phải hỗ trợ chi phí thêm cho giáo viên tại trường Tiến Thành).

+ Tập lái thực hành với hình thức 1 thầy / 1 trò / 1 xe nhằm giúp cho học viên tiếp thu được kiến thức một cách tốt nhất.

+ Thời gian đào tạo lái xe ô tô B2 chỉ 3 tháng, các bạn cũng có thể rút ngắn thời gian đào tạo nếu muốn.

+ Giờ học lái xe rất linh động, học viên tự chọn và sắp xếp lịch học lái xe ô tô cho mình tại trường Tiến Thành sao cho phù hợp với công việc từ Thứ 2 – Chủ nhật vào các buổi trong ngày (sáng – chiều – tối, đặc biệt không phải đóng thêm phí dạy ngoài giờ vào cuối tuần).

+ Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành có địa điểm thực hành và bãi tập sa hình ở tất cả các quận tại khu vực TPHCM nhằm giúp cho học viên thuận tiện và tiết thời gian trong việc đi lại.

+ Giáo viên đào tạo có chứng chỉ sư phạm do Sở GTVT TPHCM cấp nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm giảng dạy cho học viên. (Không như những Trung tâm khác nhận tài xế lái xe nhiều năm vào giảng dạy).

+ Đảm bảo đã học là thi đậu 100% – Học viên tại trường sẽ được đào tạo bài bản, vững cả phần lý thuyết lẫn thực hành. Hỗ trợ chi phí thi lại lý thuyết và thực hành.

HỌC VIÊN NỔI TIẾNG VBIZ TẠI TRƯỜNG TIẾN THÀNH

Tiến Thành là địa điểm lựa chọn học lái xe TIN TƯỞNG của các học viên nổi tiếng Showbiz Việt: Hoa hậu Mai Phương Thúy; Ca sĩ – nhạc sĩ Vũ Cát Tường; MC – ca sĩ Ngô Kiến Huy; Ca sĩ – diễn viên Khổng Tú Quỳnh; Người mẫu Trương Nam Thành… đã học và nhận bằng lái tại Trường dạy lái xe Tiến Thành

+ Ms. Thương – phòng chăm sóc khách hàng

+ Đường dây nóng: 0919.39.79.69 – 0919.005.019

+ Điện thoại: (0286).6844.061

+ Email: [email protected]

+ Văn phòng chính số 1: Tòa nhà 35, đường 11, P. 13, Quận 6, TPHCM.

+ Văn phòng chính số 2: Tòa nhà 45, Bùi Đình Túy, P. 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

+ Và địa chỉ Chi nhánh tuyển sinh ở các Quận khác tại TPHCM.

+ Lưu ý: Miễn Phí ghi danh khóa học sớm nhất tại nhà, công ty cho các bạn học viên bận rộn về thời gian.

ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN ĐÃ HỌC TẠI TRƯỜNG TIẾN THÀNH

5

/

5

(

31

bình chọn

)

Mình đã học lái xe ô tô tại Tiến Thành. Sẽ giới thiệu bạn qua đây học!

Tôi rất hài lòng sau khi học lái xe ô tô tại Trường này.

Trường này dạy ok.

Mình mới lấy bằng ở đây xong nè 🙂

LỊCH HỌC LÁI XE B2 TẠI TRƯỜNG TIẾN THÀNH – CHƯƠNG TRÌNH DẠY CHẤT LƯỢNG CAO

Học lý thuyết bằng lái xe ô tô B2

Học viên được học luật giao thông đường bộ, quy tắc giao thông cơ bản, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.

Trung tâm dạy lái xe ô tô có các lớp học lý thuyết tập trung vào hầu hết các buổi trong tuần (sáng: 08h30– 10h30, chiều: 14h-16h, tối: 18h- 20h), học viên tự chọn lịch học phù hợp cho mình.

Đối với những học viên không thể tham gia lớp lý thuyết tập trung, chúng tôi có hỗ trợ giáo viên đến dạy tận nhà cho học viên. Các lớp học lái xe ô tô cấp tốc tại các quận Tp.HCM

Học thực hành bằng lái xe B2 ở đâu

Học viên được bắt đầu học thực hành ngay sau khi đăng ký (nếu có nhu cầu). Thời gian học linh động do học viên tự chọn và thống nhất với giáo viên (kể cả Thứ 7 – Chủ Nhật) (Như trung tâm dạy lái xe Tiến Thành)

Học viên được học thực hành lái xe trong bãi tập sa hình đạt chuẩn Sở GTVT, tập lái xe trong thành phố và lái xe đường dài.

Nội dung thi sát hạch lái xe gồm có 03 phần: phần thi lý thuyết (trên máy tính), thi sa hình và thi đường trường. Sa hình là phần thi khó nhất trong nội dung thi sát hạch lái xe. Điểm yêu cầu tối thiểu đối với phần thi sa hình là 80/100. Kết quả phần thi sa hình sẽ được giám khảo thông báo ngay khi kết thúc bài thi.

Ôn và thi sát hạch

Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe ô tô, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hach.

Đồng thời học viên cũng sẽ được hỗ trợ tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch (nếu có nhu cầu). Xe cảm ứng là loại xe chính thức dùng để thi sát hạch cấp giấy phép lái xe hiện nay.

Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên hoàn thành khoá học.

Thi lý thuyết sát hạch bằng B2

Bộ đề thi giấy phép lái ôtô từ 450 câu hỏi được nâng lên 600 câu. 

Đồng thời rút ngắn thời gian thi lý thuyết và thực hành đối với một số hạng bằng giấy phép lái môtô và ôtô. Đối với thi thực hành lái ôtô, Tổng cục Đường bộ yêu cầu các trung tâm sát hạch thu hẹp nhà xe trên sa hình. Việc đổi mới nội dung thi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giấy phép lái xe.

Thời gian thi lý thuyết bằng lái xe ôtô hạng B1, B2 là 35 câu hỏi trắc nghiệm và thời gian thi là 25 phút.Trong đó, thí sinh thi hạng B1 và B2 phải đạt từ 32/35 câu trở lên mới đậu.

Thi sát hạch

Sau khi hoàn thành khoá học lái xe ôtô 3 tháng tại trường, tự tin với khả năng học lái xe ô tô và sự am hiểu lý thuyết luật giao thông đường bộ của mình, đã đến lúc học viên tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô hạng B2 do Sở GTVT tổ chức.

Học viên thành công vượt qua kỳ thi, bằng lái sẽ được Sở cấp cho học viên trong vòng 20-25 ngày sau.

KHÓA HỌC LÁI XE B2 CHẤT LƯỢNG CỦA TRUNG TÂM DẠY LÁI XE TIẾN THÀNH

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hạng B2 Tại TpHCM thông báo đến quý học viên khoá học lái xe B2 cấp tốc với thông tin cụ thể như sau:

– Đào tạo học lái xe hạng B2 cấp tốc với 3 tháng – Cam kết nhanh nhất TpHCM

– Khoá đào tạo học bằng lái xe hạng B2 có nhiều gói, đáp ứng mọi trình độ của học viên: gói chỉ đăng ký thi không học, gói đào tạo lái xe ô tô hạng B2 tiêu chuẩn, gói đào tạo lái xe ô tô hạng B2 VIP.

– Học phí học bằng lái xe ô tô hạng B2 cam kết trọn gói suốt khoá học. Học viên có thể đóng 1 lần hoặc chia thành 2-3 đợt đóng để không ảnh hưởng đến chi tiêu cá nhân.

– Trung tâm miễn phí tài liệu giáo trình bao gồm: sách luật 450 câu hỏi trắc nghiệm lái xe ô tô, Đĩa CD luyện thi thử, bảng mẹo ôn tập để làm bài đạt điểm cao. Học viên có thể học lý thuyết tại trung tâm không giới hạn số buổi hoặc học tại nhà (theo yêu cầu).

– Thời gian học bằng B2 phần thực hành do chính học viên sắp xếp. Trung tâm sẽ bố trí giáo viên, xe tập lái tại bãi tập theo giờ giấc học viên yêu cầu, đảm bảo thời gian thuận tiện nhất để học viên thực hành được tốt nhất. Đảm bảo học viên có đủ kỹ năng thi sát hạch 11 bài thi, đậu 100% bằng lái từ Sở GTVT. 

Từ khóa:

thời gian học lái xe ô tô b2

thời gian học bằng b2

học bằng lái xe ô tô hạng b2

học lái xe bằng b2

học lái xe hạng b2

học bằng lái xe hạng b2

lái xe hạng b2 là gì

giấy phép lái xe hạng b2

học bằng lái xe b2 mất bao lâu

Thoi gian hoc bang lai xe o to mat bao lau

Hoc bang lai xe o to b2 mat bao lau

Hoc bang lai xe o to