Thịnh Hành 5/2024 # 5 Bí Quyết Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Chắc Chắn Đỗ 100% # Top 9 Yêu Thích

Những kinh nghiệm thực tế này đều được khảo sát và tổng hợp lại từ hơn 1000 bạn học viên đã thi đỗ bằng lái xe máy A1 tại trung tâm.

1. Ôn tập thật kỹ bộ 150 câu hỏi thi bằng lái xe máy A1

Hiện nay việc thi bằng lái xe máy tại Hà nội đã không còn có trường hợp nhắc bài trong phòng thi nữa. Tất cả các phòng thi đều có camera giám sát và ghi âm lại nên tất cả các trung tâm thi bằng lái xe đều không thể hỗ trợ nhắc bài các em trong phòng thi được đâu.

Vì vậy mà việc mình cần ôn tập thật kỹ 150 câu hỏi thi bằng lái xe máy A1 này là điều cần thiết.

Thực tế, việc thi bằng lái xe là để cung cấp các kiến thức về giao thông đường bộ, biển báo và tình huống giúp các bạn giao thông có văn hóa. Chi tiết hơn là để biết luật mà đi, tránh đi lơ nga lơ ngơ xong bị mấy chú công an tóm vào lại mất mấy lít thì lại toang.

Việc học này chỉ cần học 1 lần và tốt cho cả đời của bạn, bạn còn đi ngoài đường nhiều nhiều. Nên theo trung tâm thì các bạn nên học thật kỹ

2. Tư duy thực tế trường hợp đó để dễ trả lời câu hỏi hơn

Trên thực tế thì các bạn không cần học hết sạch 150 câu hỏi thi bằng lái xe này, bởi có những mẹo nhỏ về kiến thức giúp bạn ghi nhớ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ví dụ: Mấy câu hỏi về hỏi đáp xem xe nào được đi trước tiên, thì cứ ưu tiên từ trên xuống dưới theo thứ tự: Xe quân sự, xe công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, xe cứu hỏa,  Xe cứu thương đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu; rồi mới đến xe tải, xe khách, xe con, xe mô tô,…

Mấy câu hỏi kiểu này chỉ cần tư duy 1 chút là ra: phải ưu tiên những xe đi làm nhiệm vụ về quân sự, công an trước vì có thể đang có bạo động, bắt cướp, bắt tổ chức ma túy gì gì đó nên luôn cần ưu tiên hàng đầu. Tiếp đó sẽ ưu tiên các xe cứu hỏa để đi dập tắt đám cháy, rồi đến xe cứu thương. Sau cùng mới đến ưu tiên các xe khác.

Tương tự như vậy với các biển báo, các em cũng chỉ cần học qua kiến thức cộng với tư duy 1 chút là nhớ được hết kiến thức giao thông về xe máy.

3. Thi thử các đề thi online để tập luyện đến khi thành thục

Ngay sau khi học thì cách tốt nhất là thực hành ngay luôn cho nó nhớ. Hiểu được điều này, trung tâm có thiết kế ra 1 bộ phần mềm giúp các em có thể thi thử online ngay trên điện thoại hoặc máy tính.

Tất cả bộ đề thi Online này đều giống thật 100%, thời gian và yêu cầu cũng như đi thi thật vậy. Nếu các em đỗ trên 8 bài thi online bằng lái xe máy a1 này cũng tương đương các em đã đầy đủ kiến thức để thi thật rồi.

Thi thử online thì các em có thể thi không giới hạn, bên cạnh đó cuối mỗi bài thi, trung tâm còn đối soát giúp các em xem các em trả lời đúng câu nào, sai câu nào để các em dễ xem lại và học hơn.

Chi tiết 8 đề thi thử bằng lái xe máy Hạng A1 các em có thể thi thử tại link sau: Thi sát hạch lái xe Hạng A1 Online

4. Tập luyện đi thực hành cho thuần thục

Khi các em đăng kí với bất kì trung tâm thi bằng lái xe nào thì các em đều được tập luyện thi thực hành không giới hạn. Vì vậy mà các em nên tranh thủ đến tập và đi test 1 vài buổi để chắc cho mình sẽ lái rất mượt khi đi thi.

Lưu ý một số lỗi nặng khi đi thi thực hành khiến các em rất dễ trượt:

Khi xe bị chết máy không được tự ý dắt xe ra khỏi khu vực trước khi BGK cho phép đổi xe.

Khi mắc các lỗi có thể bị “trượt luôn” thì không được hoảng hốt , không được la hét phải tiếp tục đi bình thường cho đến khi hoàn thành cả 4 bài thi.Nhưng nếu BGK yêu cầu dừng xe ngay khi đang thực hiện bài thì thì tức là bạn đã trượt.

Ngày thi đến từ 6h30 (dv thi ca sáng ) , 12h30 (dv thi ca chiều ) để nghe lại mẹo làm bài và nên thực hành thử trước cho tự tin .

Đi 1 bánh ra ngoài: – 5 điểm/ lần

Chết máy, chống chân: – 5 điểm /lần

Cả 2 bánh ra ngoài đường trượt luôn

Đi sai lịch trình: – 25 điểm trượt luôn

Đổ xe trong quá trình sát hạch trượt luôn

Điều kiện: 80 điểm trở lên /100 điểm đỗ

5. Chuẩn bị sẵn tâm lý thật tốt

Đây là một vấn đề mà Trung tâm nhắc đi nhắc lại với rất nhiều bạn rồi. Tâm lý khi thi là một vấn đề muôn thuở trong tất cả các kì thi, nhất là đối với các bạn nữ.

Có em gái mặc dù học rất kỹ rồi, nhưng khi đi thi vẫn đi ngược vòng số 8 được. Lỗi này thì 100% là trượt luôn rồi không cứu được.

Nên nếu em nào mà đi tay lái chưa vững, hoặc sợ 1 vấn đề gì đó trong quá trình thi, thì hãy cứ liên hệ. Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội có thể giúp các em giải quyết hết những vấn đề bên trên.

Chúc các em thi đỗ và sớm nhận được bằng.

5

/

5

(

1

bình chọn

)