Xem Nhiều 5/2024 # Học Lái Xe 4 Bánh Là Bằng Nào? Bao Nhiêu Tiền 2024 # Top 0 Yêu Thích

(6501 đánh giá học lái xe 4 bánh)

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Tìm hiểu học lái xe 4 bánh là học bằng gì?

Để học lái xe 4 bánh thì hiện nay loại bằng phổ biến nhất chính là bằng lái xe B2 – được phép điều khiển cả xe số sàn lẫn số tự động (gọi là bằng chuyên nghiệp) và bằng lái xe B1 chỉ được phép lái xe số tự động (gọi là bằng bán chuyên).

Quy định về trọng tải, với loại bằng B2 bạn được phép điều khiển xe ô tô từ 4 đến dưới 9 chỗ ngồi và các loại xe tải dưới 3.500 kg, được phép lái xe kinh doanh vận tải . Còn đối với bằng B1 bạn chỉ được lái xe số tự động 4 đến dưới 9 chỗ, không được lái xe số sàn và không được lái xe kinh doanh vận tải  (như taxi, grab…).

Chính những ưu điểm vượt trội của bằng lái xe B2 nên đa số người khi muốn học lái xe bốn bánh đều lựa chọn học bằng B2.

Bên cạnh đó thì còn 2 loại bằng lái xe 4 bánh ít thông dụng hơn là bằng B1 và bằng C:

Bằng B1: là bằng lái xe bán chuyên, không được phép lái kinh doanh, chỉ được lái xe số tự động (4-9 chỗ), không được chạy tải.

Bằng C: là bằng lái xe chuyên nghiệp, được phép lái kinh doanh, lái được cả số sàn và số tự động từ 4 đến 9 chỗ, chạy max tải trên 3,5 tấn. Bằng C chủ yếu dành những người hành nghề tài xế lái xe tải.

Vì sao nên học bằng lái xe 4 bánh trong thời đại hiện nay?

Hiện nay, khi xe hơi đã trở nên phổ biến hơn, bạn không phải chỉ học lái xe 4 bánh chỉ khi sở hữu chúng. Mà việc học bằng lái xe 4 bánh sẽ mang lại những lợi ích to lớn đối với cuộc sống cũng như con đường công danh của bạn.

Tự do đi lại

Nếu như trước đây nếu muốn đi du lịch cùng gia đình, hoặc là đi theo tour cố định, hoặc là thuê người lái. Nhưng điều này sẽ khác khi bạn sở hữu một tấm bằng lái xe ô tô. Bạn có thể tự lái chiếc ô tô của mình hoặc thuê xe tự lái đi bất cứ đâu bạn muốn.

Đảm bảo an toàn

Học bằng lái xe 4 bánh sẽ giúp bạn nắm chắc những kiến thức trong quy trình lái xe an toàn cũng như là luật lệ khi tham gia giao thông. Nắm chắc luật sẽ giúp bạn tránh khỏi những mức phạt không đáng có trong quá trình di chuyển.

Phục vụ công việc

Hiện nay, không ít công ty cho phép nhân viên của mình sử dụng xe công để phục vụ cho công việc như gặp đối tác, đi công tác xa… Do đó, có bằng lái xe 4 bánh sẽ là một lợi thế lớn trong việc đáp ứng những nhu cầu công việc của bạn.

Điều kiện học và thi bằng lái xe 4 bánh

Bạn có thể thi bằng lái xe 4 bánh hạng B1 hoặc B2 với điều kiện trên 19 tuổi và dưới 60 tuổi. Người thi bằng lái phải có điều kiện sức khỏe phù hợp với loại xe, công dụng xe. Đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy khám sức khỏe để minh chứng cho sức khỏe của mình.

Học lái xe 4 bánh bao nhiêu tiền? Thi bằng lái xe 4 bánh bao nhiêu tiền?

Theo thống kê những trung tâm đào tạo lái xe uy tín hiện nay, đối với khóa học lái xe 4 bánh hạng B2 thì chi phí trọn gói sẽ dao động từ 14.8 triệu đến 15.8 triệu, chi phí học hạng B1 (lái xe tự động) giá từ 15.8 triệu đến 16.8 triệu/ khóa tùy chương trình đào tạo từng trung tâm.  

Các bạn cần hiểu rõ rằng chi phí trọn gói phải bao gồm cả chi phí hồ sơ, thủ tục, lệ phí thi tốt nghiệp, thi sát hạch và cả phần chi phí đào tạo của trung tâm (lương giáo viên, xe tập lái, nhiên liệu, bãi tập sa hình).

SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TPHCM

TRƯỜNG DẠY LÁI XE TIẾN THÀNH

Chuyên đào tạo bằng lái ô tô hạng B1, B2, C , D, E cấp tốc

KHOÁ HỌC GẦN NHẤT: TỪ 24/07/2024 ĐẾN 24/10/2024

5 Câu Hỏi Quyết Định Trường Dạy Lái Xe Uy Tín

1- Được học thực hành ngay không? Những Trường lớn, uy tín luôn có 200 – 300 xe ôtô sẵn sàng đào tạo lái xe ngay cho bạn để nắm được cấu tạo xe và lái xe căn bản. Các trung tâm kém chất lượng, trung gian có ít xe đào tạo sẽ chọn cách cho bạn học lý thuyết trước đến 1-2 tháng thậm chí 3-4 tháng lý thuyết mới được học thực hành lái xe.

Tại Sao Chọn Trường Tiến Thành Để Học Bằng Lái Xe 4 Bánh

Sao Vbiz Đã Học Tại Trường Tiến Thành 

Trường Tiến Thành là địa điểm dạy lái xe TIN TƯỞNG của các học viên nổi tiếng showbiz Việt: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa Hậu H’Hen Niê, Ca sĩ Chi Dân, chị Mèo – Ca sĩ Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Người mẫu Trương Nam Thành,… Trường luôn tạo điều kiện hỗ trợ lịch tập lái xe linh hoạt cho những học viên bận rộn, thường xuyên đi công tác để hoàn thành khóa học thi lấy bằng lái xe sớm nhất.

Đánh Giá Của Học Viên 

5

/

5

(

409

bình chọn

)

Mình đã học lái xe ô tô tại Tiến Thành. Sẽ giới thiệu bạn qua đây học!

Tôi rất hài lòng sau khi học lái xe ô tô tại Trường này.

Trường này dạy ok.

Mình mới lấy bằng ở đây xong nè 🙂

Chương Trình Học Thi Bằng Lái Xe 4 Bánh

Khóa học bằng lái xe 4 bánh sẽ bao gồm 2 phần: lý thuyết và thực hành.

Phần lý thuyết

Học luật giao thông:

Đây phần bắt buộc mà trung tâm nào cũng phải đào tạo cho bạn. Ở nội dung này, chúng ta sẽ được học qua 600 câu hỏi luật giao thông. Ngoài việc hướng dẫn cho các học viên hiểu và nắm rõ về luật thì các trung tâm thường chỉ dẫn thêm các mẹo để học viên có thể trả lời nhanh các câu hỏi một cách chính xác.

Học về cấu tạo xe cơ bản:

Phần này cũng rất quan trọng, chúng ta cần phải biết cấu tạo xe cơ bản gồm những gì và cách sử dụng như thế nào. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhận biết tình hình hoạt động của xe và cách sửa chữa căn bản cần phải biết trong một số trường hợp nhất định.

Phần thực hành

Học lái xe đường trường:

Đây là kỹ năng quan trọng nhất gắn liền với thực tế. Ở phần này, bạn sẽ được học kỹ cách học lái xe 4 bánh đúng kỹ thuật và an toàn nhất. Bạn cần nắm vững kỹ năng lái đường trường này để có thể tự tin cầm  lái trên đường sau khi kết thúc khóa học lái xe 4 bánh. Có một thực trạng là không ít người sau khi lấy bằng lại không dám lái xe ngoài đường. Đó là do trong quá trình học, các trung tâm đã không dành nhiều thời gian cho bạn lái xe trên đường trường thực tế. Vì vậy mà các bạn không nắm vững kỹ năng này cũng như là cách xử lý các tình huống trong thực tế thì làm sao có thể dám lái xe ngoài đường được. Nếu muốn việc học lái xe 4 bánh của bạn thực sự có hiệu quả thì nên chọn những trung tâm có thời gian đào tạo lái xe đường trường nhiều hơn là lái xe trong sa hình.

Học lái xe trong sa hình:

Đây là phần bạn học để đáp ừng cho kỳ thi. Thực chất, nếu bạn đã học lái xe ngoài đường trường vững rồi thì việc lái xe trong sa hình sẽ không có gì khó khăn cả. Ở phần này, các giáo viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện các bài thi sa hình sao cho đạt được kết quả tốt nhất. Bạn chỉ cần nhớ bài, thực hiện đúng yêu cầu và tránh phạm phải các lỗi bị trừ điểm là đã có thể vượt qua phần thi này một cách dễ dàng.

Bãi tập sa hình của trung tâm Tiến Thành

Hồ Sơ Đăng Ký Thi Bằng Lái Xe 4 Bánh

Hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe 4 bánh đơn giản nhất: CHỈ CẦN CMND – Trường hỗ trợ toàn bộ thủ tục miễn phí 100%.

# Hãy đăng ký học lái xe 4 bánh với chúng tôi NGAY trong hôm nay để có khóa thi sớm nhất:

+ Ms. Quỳnh Hương – phòng chăm sóc khách hàng

+ Hotline: 0919.992.066 – 0919.005.019

+ Điện thoại: (0286).6868.555

+ EMAIL: [email protected]

+ Văn phòng chính số 1: Trực thuộc quản lý Sở GTVT TPHCM

Tòa nhà 35, đường 11, P. 13, Quận 6, TPHCM.

+ Văn phòng Tiến Thành số 2:

Tòa nhà 45, Bùi Đình Túy, P. 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

+ Lưu ý: Ghi danh khóa học sớm nhất MIỄN PHÍ tại nhà, công ty cho các bạn học viên tại TpHCM bận rộn về thời gian. Liên hệ: 0919.992.066 – 0919.005.019 Ms. Quỳnh Hương – Phòng chăm sóc khách hàng.

Tóm tắt chương trình đào tạo học lái xe 4 bánh TPHCM 

Thời gian đào tạo:

Bằng B1, B2 –

 3,5 Tháng.  

Bằng C –

 6,5 tháng

Lịch học lái xe:

Giờ học linh hoạt, học viên ở TPHCM chủ động sắp xếp thời gian

Chương trình học:

Học 1 kèm 1, giúp nắm bắt nhanh kỹ năng lái xe ô tô

Cơ sở vật chất:

Xe tập lái đời mới, bãi tập chuẩn thi Sở GTVT

Học phí:

Trọn gói, cam kết không phát sinh, được chia làm 2 – 3 lần đóng

Thủ tục đăng ký:

Chỉ cần CMND, nhân viên sẽ hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí

Giáo viên:

Vui vẻ, có chứng chỉ sư phạm dạy lái xe ô tô do Sở GTVT TPHCM cấp

Đặc Biệt:

Giảm thêm

200k – 500k

khi đăng ký nhóm từ 2 người trở lên.

Hỗ Trợ ghi danh:

Hỗ trợ ghi danh miễn phí tại nhà ở TPHCM

——–

Mọi người tìm kiếm thông tin Trường chúng tôi:

học lái xe 4 bánh

bằng lái xe 4 bánh

bằng lái xe 4 bánh là bằng gì

học bằng lái xe 4 bánh

thi bằng lái xe 4 bánh bao nhiêu tiền

học lái xe 4 bánh bao nhiêu tiền

thi bằng lái xe 4 bánh