Xem Nhiều 5/2024 # Những Mẫu Xe Đạp Điện Bridgestone Chính Hãng Chất Lượng Tốt 2024 # Top 1 Yêu Thích

Xe đạp điện Bridgestone là thương hiệu xe có xuất xứ từ Nhật Bản, một đất nước có nhiều thành tựu về lĩnh vực điện tử nên các dòng xe của hãng Bridgestone đều được các khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Xe đạp điện Bridgestone SPK 48 có giá hợp lý nhất.

Bridgestone SPK 48 sử dụng đèn led với chùm sáng rộng và tiết kiệm năng lượng, đồng thời đầu đèn có thể báo mức năng lượng còn lại của xe. Cùng với đó phía trước xe trang bị giỏ rộng rãi chứa được nhiều đồ và mặt đồng hồ điện tử thông minh giúp người điều khiển thuận tiện trong di chuyển.

Xe có động cơ 250W, 3 pha – không chổi than cùng các chi tiết nhựa được làm từ hạt nhựa ABS – PP siêu bền cho vận tốc tối đa 40km/h và di chuyển đoạn đường 50km cho một lần sạc.

Khung làm từ thép chắc chắn được sơn tĩnh điện bền bỉ nên xe có tải trọng 120kg, Xe sử dụng lốp có săm kết hợp bánh xe với vành đúc hợp kim cùng giảm xóc êm ái và phanh cơ an toàn.

Hiện nay xe đang có giá bán rẻ hơn các dòng Bridgestone khác trên thị trường chỉ 11.000.000 VNĐ.

PKD18 – siêu phẩm xe điện bền bỉ nhất của hãng Bridgestone.

Bridgestone PKD18 là chiếc xe có nhiều nét tinh xảo trong thiết kế như: giỏ xe inox, yên xe cao su chất lượng cao, lò xo giảm xóc êm ái – được bọc da nhân tạo và để chân mini tiết kiệm diện tích – được lót cao su mềm chống trơn tượt, có bàn đạp bố trí song song tiện lợi.

Với động cơ 250W cùng bình ác quy 48V – 12A cho vận tốc tối đa 40km/h và đi quãng đường 50km khi sạc đầy. Động cơ chuyền lực trực tiếp lên bánh sau nên xe tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các phương tiện  khác.

Phần vỏ xe được làm bằng nhựa cứng ABS & PP – chịu lực 120kg cùng vành 14 inch và khung xe làm từ thép nguyên chất kết hợp lốp có săm giúp xe có tuổi thọ cao và vận hành an toàn.

Giá bán của Bridgestone PKD18 đang khuyến mại còn 11.500.000 VNĐ.

Bridgestone AYM 16 – xe đạp điện với kiểu dáng hoàn toàn mới.

Bridgestone AYM 16 là chiếc xe có kiểu dáng mới lạ và đẹp mắt với giỏ xe rộng bằng nhựa mềm cao cấp, có nắp đậy giúp người dùng đựng được nhiều đồ và mặt đồng hồ điện tử sắc nét hiển thị các thông số.

Xe có động cơ 250W sử dụng ác quy 48V – 12A nên xe tốc độ tốt 40km/h và khi sạc đầy điện đi được đoạn đường dài tới 60km. Khung xe làm từ chất liệu hợp kim thép được sơn tĩnh điện chống han rỉ và có hệ thống giảm xóc sau êm ái cho tải trọng tốt tới 140 kg.

Với việc dùng lốp có săm 16 inch – vành đúc hợp kim bánh trước chắc chắc cùng phanh cơ an toàn và  giảm xóc êm ái nên dù di chuyển dưới địa hình ghồ ghề, trơn trượt xe vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm du.

Bridgestone AYM 16  thiết kế yên liền được làm từ chất liệu da cao cấp cùng cốp xe rộng có thể chứa vừa nón bảo hiểm và có khóa nên rất tiện lợi và an toàn. Xe hiện đang có giá bán là 11.500.000 VNĐ.

Bridgestone Execity – xe đạp điện kiểu dáng thể thao siêu chất.

Đây là chiếc xe có hình thức rất chất với kiểu dáng thể thao cùng cải tiến hiện đại khi trang bị lốp không săm cỡ lớn cùng vành đúc – phanh cơ giúp xe di chuyển an toàn dưới mọi địa hình.

Cấu tạo khung xe làm từ hợp kim thép nguyên chất được sơn tĩnh điện cho màu sơn bền đẹp thách thức thời gian và kết hợp lò xo giảm xóc êm ái giúp xe chịu lực nặng 120kg.

Xe có công suất động cơ 250W ở tâm bánh sau giúp xe vận hành dễ dàng và tiết kiệm năng lượng hơn các xe khác và giúp xe đi được quãng đường 50 Km/1 lần sạc Với vận tốc 40 Km/h.

Các chi tiết khác của xe cũng được thiết kế hiện đại như: giỏ xe làm từ thép chắc chắn, yên liền được làm từ đệm cao su và da cao cấp êm ái và bền bỉ, dưới yên là cốp xe rộng rãi đựng vừa cả nón bảo hiểm.

Phiên bản Bridgestone Execity đang được bán ra thị trường với mức giá là 13.200.000 VNĐ.

Xe đạp điện Bridgestone QLI – mẫu xe mới nhất của hãng.

Bridgestone QLI là chiếc xe đạp điện có kiểu dáng nhỏ gọn và rất thời trang với giỏ trước bằng thép chắc chắn – đèn xe là đèn led, mặt đồng hồ điện tử sắc nét cùng màu sắc tinh tế, đẹp mắt.

Xe có động cơ 250W, 3 pha, không chổi than cùng pin lithium 48V – 12A siêu nhẹ co độ bền cao và thời gian sạc ngắn nên xe có vận tốc 40km và khi sạc đầy đi được quãng đường dài 50km.

Xe trang bị lốp có săm cùng vành nhôm – tăm siêu nhẹ, phanh cơ cổ điển giống xe đạp và có phuộc trước êm ái tạo nên một chiếc xe di chuyển linh hoạt dưới những địa hình hẹp như ngõ, hẻm,…

Khung xe làm từ hợp kim thép chắc chắn  và sơn tĩnh điện bền bỉ thách thức thời gian cùng giảm xóc trước êm ái giúp xe có tải trộng 120kg. Xe đang có giá bán lẻ chỉ từ 13.500.000 VNĐ.

Ngoài những mẫu xe được mô tả chi tiết ở trên hãng Bridgestone còn rất nhiều mẫu xe khác với giá cả và chất lượng cạnh tranh. Với kiểu dáng đa dạng, thời trang cùng chất lượng chính hãng chắc chắn hãng xe đạp điện sẽ không làm khách hàng thất vọng.