Xu Hướng 5/2024 # Review Các Loại Xe Đẩy Em Bé Zaracos Cao Cấp – Mẹ Bầu Em Bé # Top 5 Yêu Thích

Ba mẹ muốn dẫn bé đi chơi, dạo quanh phố phường, tản bộ hóng mát, để bé khám phá thế giới xung quanh, đồng thời giúp ba mẹ thư giãn khỏi việc phải bồng bế bé suốt nhiều giờ liền, thì xe đẩy là giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình có con nhỏ.

Zaracos là một thương hiệu cao cấp, chính hãng nhập khẩu từ Mỹ. Không chỉ kinh doanh về xe đẩy em bé, Zaracos đã hoạt động từ khi ra đời đến nay là 30 năm với đủ loại sản phẩm chuyên chăm sóc cho trẻ em. Zaracos rất được ưa chuộng tại Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Sản phẩm xe đẩy em bé Zaracos đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chức năng ưu việt, có giá cả từ tầm trung đến cao cấp, thoải mái cho ba mẹ lựa chọn tùy mục đích và sở thích phù hợp.

Các loại xe đẩy em bé Zaracos

Có 8 loại xe đẩy em bé Zaracos với các mã số sau:

– Zaracos LOLA 2386,

– Zaracos Zippy 8186,

– Zaracos Maxell 2606,

– Zaracos Nano RS 2986,

– Zaracos Bravo 3306,

– Zaracos Cruz 3206,

– Zaracos REVO 2506,

– Zaracos Oral 2706,

Màu sắc có những màu như xanh biển đậm, xám, beige, đỏ, tím, hồng, nâu đậm, xanh dương.

Đối tượng sử dụng:

Các loại xe đẩy em bé Zaracos phù hợp cho từng độ tuổi phát triển của bé.

Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi: Zaracos có xe nôi đẩy cho bé đủ cả ba tư thế là nằm, ngã và ngồi, có thể đẩy được hai chiều, để bố mẹ có thể trò chuyện với bé, cùng bé mặt đối mặt, để bé yên tâm hơn.

Đối với các bé trên 6 tháng tuổi: Ở lứa tuổi này trở đi, ba mẹ có thể chọn xe đẩy đa năng, hay loại xe đẩy một chiều, hoặc loại xe gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi.

Ngoài ra sản phẩm Zaracos có loại xe đẩy tích hợp với ghế ngồi xe hơi, vô cùng tiện lợi. Cho gia đình hay đi du lịch thì Zaracos còn có loại siêu gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn hay bung ra sử dụng ngay khi cần.

Thành phần:

Vải bọc xe đẩy em bé Zaracos được làm từ sợi thủy tinh có khả năng che chắn đến 95% tia UV, vải siêu mềm, thoáng khí, dễ vệ sinh và mau khô. Thiết kế cửa sổ lưới giúp người đẩy dễ dàng quan sát bé mọi lúc. Xe đẩy em bé Zaracos được cấu tạo hệ thống thoáng khí tản nhiệt y khoa trên bề mặt vải. Đệm xe được làm từ chất liệu siêu mềm và thoáng khí.

Bộ khung xe bằng nhôm siêu chắc chắn, siêu nhẹ, kiểu dáng gấp gọn tiện lợi, thanh chắn có thể tháo rời. Bánh trước và bánh sau có bộ giảm sốc, tạo cảm giác êm ái cho bé khi di chuyển. Khóa phanh xe chỉ bằng một nút ấn. Bệ đỡ chân cho bé có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với chiều cao của bé. Ngoài ra xe có ngăn chứa đồ rộng và thoáng để chứa nhiều vật dụng của bé khi cần.

1. Xe đẩy cho em bé Zaracos LOLA – 2386

Xe đẩy này dành cho bé từ 0 – 36 tháng tuổi, kích thước xe là 46*28*57cm, có hai màu là xanh đen và beige. Xe chỉ sử dụng đẩy một chiều. Chế độ lưng ghế có 3 nấc từ 125 đến 180 độ. Trọng lượng xe là 6,5 kg. Chất liệu vải bọc xe siêu mềm, mịn, thoáng khí, có thể chống tia UV lên đến 95% nhờ được dệt từ sợi thủy tinh. Đệm mút xe rất êm luôn tạo sự thoải mái cho bé.

Tối ưu hóa thoáng khí và gọn nhẹ với kết cấu khung bằng hợp kim nhôm là ưu điểm của  xe đẩy này. Xe có phanh an toàn. Bánh xe giảm sốc tối đa khi di chuyển trên đường gồ ghề.

2. Xe đẩy cho em bé Zaracos Zippy 8186

Đây là loại xe đẩy cao cấp nhất trong các loại xe đẩy cho em bé Zaracos. Giá dao động tầm 4tr đến 5tr. Nhìn bề ngoài chiếc xe đẩy này tạo cảm mạnh mẽ, bền chắc, cứng cáp. Chất liệu vải khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Xe đẩy có trọng lượng 10 kg, nặng hơn các loại khác, thể hiện sự vững vàng của sản phẩm. Phần nôi của xe có thể tháo rời và có tay cầm cân bằng để ba mẹ dễ xách nôi đi. Nệm lót trong nôi rất êm, mềm, mịn.

Phần mái che giúp bé cảm thấy dễ chịu với thời tiết nắng mưa lúc ngoài trời. Bánh xe thiết kế hai bánh nhỏ và hai bánh lớn, mục đích là dễ điều khiển và tạo độ êm khi di chuyển. Ghế ngồi xe đẩy có thể điều chỉnh ba vị trí khác nhau: ngồi, ngã người hoặc nằm ngủ. Nhìn tổng thể kiểu dáng chiếc xe đẩy này ta có thể cảm nhận nét cổ điển của thiết kế Châu Âu.

3. Xe đẩy cho em bé Zaracos Maxell 2606

Mẫu xe đẩy này có thể đẩy được hai chiều, cán cầm đẩy xe có thể từ phía trước ra phía sau để xe đẩy được hai chiều. Với tầm giá 2,2tr là mức giá hợp lý phải chăng, chất lượng cao cấp được đánh giá cao trong dòng xe đây Zaracos. Xe có phần ghế dài đến 88cm, rất hợp cho bé có chiều cao. Xe siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 4,5 kg.

Bốn bánh của xe đẩy đều nhau và có thể xoay 360 độ. Dây đai tổ hợp 5 sợi giữ bé ổn định trên xe. Phần nệm lót trên xe có thể lấy ra vệ sinh dễ dàng. Có hai màu nhã nhặn là xanh lá nhạt và màu kem sữa. Giỏ lưới gọn nhẹ chứa một số lượng đồ giới hạn để giữ xe luôn gọn nhẹ khi di chuyển.

4. Xe đẩy cho em bé Zaracos Nano RS 2986

Đây là mẫu cấp tiến so với mẫu Maxell 2606. Về trọng lượng Nano RS 2986 nặng 8 kg, gấp đôi trọng lượng của mẫu Maxell 2606. Thiết kế mang đến vẻ ngoài trông cứng cáp hơn. Hai cặp bánh lớn và hai cặp bánh nhỏ giúp xe đẩy đi trên địa hình gồ ghề bớt dằn xóc hơn. Mẫu Nano RS 2986 có thể đẩy hai chiều. Cần đẩy tay có thể di chuyển ra trước và sau.

Phần mái che của xe có cửa sổ rộng, đóng bằng dây kéo và cuộn lại để mở cho tầm nhìn quan sát. Xe được chế tạo để gấp gọn lại thành 3 phần khi không cần dùng. Phần đệm lót hỗ trợ sự êm ái và ấm áp cho bé, dễ dàng lấy ra giặt rửa khi bị bẩn dơ. Xe đẩy có tầm giá khoảng 3,4tr.

5. Xe đẩy em bé Zaracos Bravo 3306

Có thể nói đây là dòng xe đẩy siêu gọn nhẹ và tinh giản nhất của hãng Zaracos, vì thế mà giá thành cũng là rẻ nhất. Kiểu dáng xe đẩy này rất được ưa chuộng bởi những gia đình thích đi du lịch khắp nơi. Không có phần rọ lưới để đổ, chiếc xe đơn giản chỉ có phần khung, vải bọc làm ghế ngồi và mảnh dù che đơn giản. Xe sau khi gấp gọn chỉ bằng 1 cái chân người lớn và dễ dàng kéo đi với bánh xe.

Thiết kế bánh xe chung cho bánh xe của dòng xe đẩy em bé Zaracos là hai bánh sau có phanh đứng, giúp bánh cố định tại một chỗ, hai bánh trước có phanh cố định thẳng, làm bánh xe không xoay 360 độ chỉ thẳng đứng về phía trước. Giá của sản phẩm này tầm khoảng 900k.

6. Xe đẩy em bé Zaracos Cruz 3206

Mẫu Cruz 3206 là một thiết kế dày dặn và êm ái hơn so với mẫu Bravo 3306 có cùng tiêu chí là phù hợp cho các gia đình đam mê du lịch. Thiết kế có sáng tạo với dây đeo vai sau khi gấp gọn như một cây dù giúp ba mẹ có thể đem xe dễ dàng đi mọi nơi với trọng lượng xe là 3,8 kg.

Với kiểu mẫu này xe có thêm thanh ngang phía trước để bé vịn tay hoặc tránh bé chồm người lọt ra khỏi xe. Do mẫu này không thiết kế dây đai ghế kiểu 5 dây mà chỉ một dây choàng ở bụng đơn giản. Tuy vậy, xe đẩy cũng mang lại tốt nhất cho bé và ba mẹ khi di chuyển nhiều nơi.

7. Xe đẩy em bé Zaracos REVO 2506

Không phải tìm kiếm mất công, ba mẹ sẽ có ngay xe đẩy đa năng kết hợp với ghế ngồi xe ô tô mẫu Revo 2506, rất phù hợp cho gia đình hay di chuyển cùng bé trên xe ô-tô. Kiểu thiết kế tích hợp 2 trong 1 vừa là xe đẩy vừa là ghế ngồi xe ô-tô kết hợp nôi xách tay. Xe gồm 2 phần tách rời có thể tháo lắp tùy mục đích sử dụng là xe đẩy hay nôi xách tay kết hợp ghế ngồi xe ô-tô.

Giá cả cho mẫu này cũng rất phải chăng chỉ tầm 3,3tr/chiếc. Thiết kế sang trọng, đẹp, tao nhã với màu sắc xám ghi denim. Trọng lượng của nôi là 2,8 kg, của xe 7,8 kg. Xe đẩy hai chiều, chế độ lưng ghế có 3 chế độ để bé nằm, ngồi, ngã theo mọi tư thế thoải mái.

8. Xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706

Kiểu xe đẩy mẫu Oral 2706 có đặc trưng là bề rộng chỗ ngồi cho bé lên đến 47cm. Có tay vịn cho bé thiết kế bản rộng và một lỗ tròn để vừa vặn chai sữa. Xe đẩy có thao tác gấp gọn vô cùng đơn giản, chỉ bằng hai động tác trượt và ấn nút trên tay cầm xe đẩy. Tay cầm có thể di chuyển ra trước hoặc sau để xe di chuyển hai chiều.

Cửa sổ lưới trên mái vòm hơi nhỏ nên hơi khó quan sát, ngoài ra chụp ô của xe đẩy khá to, mở to hết biên độ có thể che đến ¾ chiều dài chỗ nằm của bé. Lớp nệm mút dày cộng với lớp lót tạo nên chỗ ngồi cho bé rất êm và ấm. Thiết kế dây đai 5 dây an toàn, bánh xe chống sốc, cùng tạo nên một tổng thể là chiếc xe rất tiện nghi cho bé.

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm:

Dòng xe đẩy Zaracos là sản phẩm mang tiêu chuẩn Châu Âu nên về thiết kế và độ bền là khá ưu việt.

Mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của ba mẹ hay của bé ở mọi hoàn cảnh.

Nhược điểm:

Đây được xem là dòng xe đẩy cao cấp nên thị trường bày bán không phổ biến nhiều nơi, chỉ tập trung ở khu thị tứ, sầm uất, sang trọng. Muốn xem sản phẩm trực tiếp thì phải đến quận trung tâm của thành phố lớn.

Đánh giá của người đã mua:

Xe đẩy em bé Zaracos theo nhận xét của các khách hàng trên trang web chúng tôi là rất tích cực, tỷ lệ hài lòng là 100% dành cho các sản phẩm. Thật sự là vậy, Zaracos có đủ các kiểu dáng, mẫu mã xe đẩy em bé từ hiện đại thời thượng đến cổ điển quý phái, cũng như đa dạng tính năng nên làm hài lòng hầu hết các khách hàng ở mọi phương diện từ giá cả cho đến chất lượng.

Nơi mua chính hãng, giá rẻ:

58 views

58 views