Thịnh Hành 5/2024 # Altis 1.8 G Cvt 2024: Thông Số, Khuyến Mãi Và Giá Xe Cập Nhật Mới # Top 9 Yêu Thích

Chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng.

Luôn có giá yêu thương cho khách hàng thân thiết.

Trang bị phụ kiện chất lượng cho xe

Quan tâm sâu sắc dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

TOYOTA MIỀN NAM

TOYOTA MIỀN BẮC

LHQC: 0938 77 39 77

LHQC: 0938 77 39 77

(*Nhấp vào số để thực hiện thao tác gọi trên di động)

(MuaXeGiaBeo) Được đánh giá là một trong 5 phiên bản tầm trung của dòng Toyota Altis, mẫu xe Altis 1.8 G đã thực sự chiếm trọn tình yêu của các tín đồ xe hơi với những chi tiết thiết kế hoàn hảo. Mặc dù không phải là dòng xe cao cấp nhưng Toyota vẫn mang đến cho người dùng sự hài lòng với các chi tiết thiết kế trong mẫu xe này.

Tổng quan về xe Altis 1.8 G

Xuất hiện trên thị trường xe hơi từ năm 2024, mặc dù chỉ mới trình làng chưa được 1 năm nhưng Altis 1.8 G đã có được một vị trí vững chắc trên thị trường.

Với những chi tiết cải tiến đáng kể, mẫu xe hơi này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng đang có nhu cầu chọn xe để kinh doanh vận tải hay sử dụng gia đình.

Hiện tại, Altis 1.8 G được hãng niêm yết với giá 791 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá xe Altis 1.8G CVT đến khi đủ điều kiện lăn bánh còn phải tùy thuộc vào quy định về lệ phí, bảo hiểm mà các mức phí tại mỗi khu vực tỉnh/thành phố khác nhau.

Đánh giá chi tiết xe Altis 1.8 G

Để có được vị trí vững chắc trên thị trường và cạnh tranh hiệu quả với những dòng xe cùng phân khúc thì Altis 1.8 G phải có những chi tiết thiết kế mới mẻ và độc đáo. Nó thể hiện được đẳng cấp trong thiết kế đầy tính sáng tạo của thương hiệu Toyota danh tiếng.

Thiết kế ngoại thất

Nếu đánh giá một cách tổng quan thì Altis 1.8 G sở hữu ngoại thất rất năng động và không hề kém cạnh các phiên bản xe hơi thể thao trên thị trường. Với kích thước thiết kế là 4620 x 1775 x 1460 mm thì nó hoàn toàn chinh phục được người dùng với nét đĩnh đạc, chắc chắn.

Kích thước xe không quá lớn nhưng nó vẫn mang đến một không gian rộng rãi cho người dùng khi lựa chọn sử dụng. Đặc biệt là khi di chuyển trong các khu vực có đông dân.

Cùng với đó, các chi tiết thiết kế ở phần đầu xe được đánh giá là mang lại vẻ đẹp sắc sảo nhưng không kém phần cá tính. Toyota đã rất trau chuốt trong từng đường nét của thế hệ xe Toyota Altis 2024 mới này. Sự hiện diện của lưới tản nhiệt có 1 nan mạ crom kết hợp với cụm đèn pha giúp đầu xe có được vẻ hiện đại và rất sang trọng.

Đèn xe phía trước được lựa chọn là bóng đèn Halogen với tính năng phản chiếu đa chiều nên nó có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Đặc biệt, thiết kế mới mẻ và mang vẻ “hầm hố” của phần dưới xe càng khiến Altis 1.8 G “ghi điểm” cao hơn trong mắt người dùng. Với thiết kế hốc gió lớn ở giữa và 2 hốc gió phụ 2 bên giúp xe thêm cá tính và năng động hơn.

Đặc biệt, thiết kế đèn sương mù tinh tế sẽ đảm bảo được khả năng quan sát tối đa cho người lái trong điều kiện thời tiết xấu.

Một “điểm cộng” rất lớn trong khả năng sáng tạo của Toyota được biết đến trong thiết kế thân xe Altis 1.8G. Những đường gân nổi chạy dọc thân xe được dập một cách mạnh mẽ kết hợp với la-zăng hợp kim 16 inch đa chấu với thiết kế nan to – nhỏ đan xen rất đẹp mắt, kiểu thiết kế này có phần tương đồng với phiên bản Altis 2.0 Luxury và Altis V sport.

Bên cạnh đó, xe có gương chiếu hậu với tính năng chỉnh hay gập điện cùng thiết kế báo rẽ hiện đại. Nó sẽ giúp xe thêm phần sang trọng và cuốn hút ánh nhìn hơn rất nhiều.

Nói đến phần đuôi trong thiết kế ngoại thất xe Altis 1.8 G  thì người dùng sẽ nhận thấy nó có nhiều thay đổi hơn so với các phiên bản trước đó. Theo đánh giá chung thì thiết kế lần này của hãng đã mang đến cho đuôi xe nét trẻ trung và rất cá tính.

Thanh nẹp to bản được mạ chất liệu crom cao cấp. Cụm đèn hậu dạng Led tinh tế. Đèn phanh trên cao cũng được sử dụng loại đèn Led nên nó có thể mang đến hiệu quả cảnh báo các xe sau được tốt hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất

Không chỉ tạo được ấn tượng trong thiết kế ngoại thất mà các chi tiết nội thất của mẫu xe Altis 1.8 G cũng không kém phần cuốn hút. Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 27000mm nên mẫu xe này có không gian nội thất rất rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Trong phần nội thất xe, thương hiệu Toyota theo đuổi phong cách tinh tế và sang trọng. Vì thế, các chi tiết bên trong sẽ được tối ưu không gian sử dụng và lựa chọn các chất lượng cao cấp để thiết kế.

Đầu tiên, xe được thiết kế với bảng điều khiển viền kim loại mạ crom và ốp nhựa cao cấp. Nó mang đến nét sang trọng và hút mắt rất hiệu quả. Sự lựa chọn này đã giúp phần bảng taplo trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn nhờ hiệu ứng tương phản tông màu mà của các chất liệu mang lại.

Đặc biệt, trên vô lăng được tích hợp thêm nút bấm điều khiển với khả năng lái trợ lực điện nên việc điều khiển xe của người dùng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Không gian nội thất xe càng trở nên sang trọng hơn khi Toyota lựa chọn chất liệu da màu kem để bọc cho tất cả các ghế. Nó toát lên nét tinh tế, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ mà mọi người dùng đều không thể không hài lòng một khi đã lựa chọn.

Hơn thế nữa, ghế lái có tính năng chỉnh điện 10 hướng và ghế hành khách được thiết kế chỉnh cơ 4 hướng mang đến hiệu quả sử dụng tiện nghi nhất. Đối với nhu cầu đặt hành lý bên trong xe thì hãng cũng đã tính toán rất kỹ lưỡng nên hàng ghế sau của xe có thể gập lại 60:40 rất tiện lợi.

Tiện nghi hiện đại

Mặc dù Altis 1.8 G chỉ là 1 trong 5 phiên bản tầm trung của dòng xe Altis mới nhưng nó vẫn sở hữu những tiện nghi rất hiện đại. Chắc chắn, mọi người dùng đều không thể không hài lòng với những trải nghiệm này.

Trên xe có tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch  với tính năng cảm ứng kết hợp với hệ thống đầu DVD 1 đĩa và khả năng kết nối thông dụng AUX/USB/Bluetooth… Với sự đầu tư này thì hãng đã giúp người lái có thể giải trí tối ưu trên mọi cung đường.

Đặc biệt, Toyota luôn chú trọng chăm chút cảm xúc của người dùng trong mỗi phiên bản xe hơi mình sản xuất. Vì thế, ở mẫu Altis 1.8G thì hãng cũng đã đầu tư thêm dàn âm thanh 6 loa với khả năng hoạt động rất mạnh mẽ. Cùng với đó là các thiết bị trên xe sẽ có khả năng kết nối Wifi, điện thoại thông minh và HDMI cao cấp.

Sự đầu tư này sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị trên mỗi đoạn đường hơn khi chọn phiên bản Altis 1.8E CVT và Altis 1.8E MT.

Ngoài ra, nhằm mang đến một không gian nội thất mát mẻ, thoáng đãng thì Toyota cũng đã thiết kế nên hệ thống điều hòa với tính năng chỉnh tự động rất tiện lợi cho lái xe và cả hành khách trong xe.

Hệ thống này có khả năng làm mát nhanh và sâu. Vì thế, dù di chuyển trong điều kiện nắng nóng thì bên trong xe vẫn luôn rất dễ chịu.

Khả năng vận hành

Nếu nói đến điểm thu hút của mẫu xe Altis 1.8 G mà bỏ qua yếu tố vận hành thì quả là một sự thiếu sót rất lớn. Để có được sự ưu ái của người dùng nhiều như hiện nay thì phiên bản này đã được hãng đầu tư không ít trong khả năng vận hành. Xe được trang bị động cơ 1.8L trục cam kép. Với hệ thống này thì nó có thể sản sinh với công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút.

Hơn thế nữa, khả năng vận hành của xe còn được thể hiện ở chi tiết mô-men xoắn cực đại đạt đến 173 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đặc biệt, các ứng dụng hiện đại và tiên tiến mà Toyota ưu ái ứng dụng trong hệ thống động cơ không chỉ giúp nó có được khả năng hoạt động mạnh mẽ mà còn có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu rất đáng kể.

Theo đánh giá hiện nay thì xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá khiêm tốn là 6.5 lít/100km. Đây là mức tiêu thụ thấp nhất trong các phiên bản Altis mới được tung ra thị trường trong thời gian qua.

Hơn thế nữa, nhằm mang đến sự êm ái và mượt mà khi hoạt động thì mẫu xe Altis 2024 còn được trang bị thêm hộp số tự động vô cấp CVT. Chắc chắn, người dùng sẽ không hề cảm nhận thấy sự ngắt quãng hay giật khi xe tăng tốc.

Khả năng tối ưu hóa động cơ cũng được đề cao ở mẫu này khi nó có thêm chế độ lái thể thao Sport. Nó sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mạnh mẽ và rất sảng khoái trên mọi đoạn đường.

Đặc biệt, xe được ứng dụng tay lái trợ lực điện với bán kính quay chỉ 5.4m và thiết kế khoảng sáng gầm đạt 130mm thì nó sẽ giúp người dùng không quá khó khăn khi di chuyển qua các khu dân cư đông đúc.

Bên cạnh đó, với trang bị treo trước độc lập Macpherson còn hệ thống treo sau bán phụ thuộc sẽ giúp xe di chuyển hiệu quả ở những đoạn đường xấu, khó đi.

Ứng dụng an toàn

Altis 1.8 G là mẫu xe được Toyota đầu tư không ít tâm huyết trong cả các chi tiết thiết kế ngoại thất, nội thất hay động cơ hoạt động.

Cùng với đó thì một yếu tố mà hãng không bao giờ bỏ qua trong bất cứ mẫu xe nào do mình sản xuất chính là tính năng an toàn. Đảm bảo an toàn cao nhất cho người dùng chính là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong quá trình sản xuất.

Đầu tiên, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả trước và sau. Chi tiết này sẽ giúp người lái có thể kịp thời xử lý các tình huống bất ngờ và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển.

Cùng với đó, thiết kế lazang cỡ trung 16 inch với lốp 205/55R16 và bề mặt tiếp xúc rộng sẽ giúp bánh xe có được cảm giác bám đường tốt hơn.

Bên cạnh đó, các hệ thống an toàn hiện đại được Toyota đầu tư vào trong xe như: hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau….

Tất cả nhằm mang đến sự bảo vệ tối ưu và giúp người dùng có thể xử lý các tình huống nguy hiểm một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Để giúp cho xe Altis 1.8 G có thể di chuyển vững vàng, chắc chắn qua các đoạn đường xấu và khó đi thì hãng cũng đã lựa chọn kết cấu khung xe GOA cao cấp. Đây là lựa chọn giúp giảm thiểu tối đa lực tác động lên hành khách khi xe di chuyển.

Đồng thời, với 7 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm 5 vị trí trên xe thì nó hoàn toàn mang đến sự bảo vệ cao nhất cho người dùng một khi đã tin tưởng lựa chọn phiên bản này trong dòng Altis danh tiếng.

Đối tượng nào nên lựa chọn mẫu xe Altis 1.8 G?

Vì thị trường xe hơi hiện nay rất đa dạng với các mẫu mã nên thương hiệu Toyota cũng có sự cân nhắc đối tượng sử dụng khi thiết kế mẫu Corolla Altis này. Với các chi tiết thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và mang nét thể thao rất cá tính thì đây sẽ là lựa chọn không thể chối từ đối với những người trẻ. Đặc biệt là những người yêu thích phong cách thể thao.

Ngoài ra, thiết kế xe rộng rãi, thoáng mát và rất tiện dụng nên những người dùng có nhu cầu lựa chọn xe để sử dụng trong gia đình hay kinh doanh vận tải có thể cân nhắc mẫu xe này. Chắc chắn, những trải nghiệm mà nó mang lại sẽ thực sự khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng, kể cả đó là người dùng khó tính nhất.

Đặc biệt, với mức giá rất ưu đãi, chỉ khoảng 800 triệu không phải là phân khúc giá quá cao. Vì thế, với những người dùng có điều kiện kinh tế tầm trung đều có thể lựa chọn. Nó sẽ không hề kém cạnh những thiết kế xe sang trên thị trường hiện nay.

Những lợi ích khi lựa chọn Altis 1.8 G

Nếu so với việc lựa chọn các mẫu xe khác trên thị trường thì việc chọn mua Altis 1.8 G sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích mà ít ai biết đến. Cụ thể như:

Có được sự yên tâm về chất liệu sản phẩm vì xe được sản xuất bởi thương hiệu Toyota – một trong những thương hiệu xe hơi danh tiếng trên thị trường.

Mẫu xe hơi này có những chi tiết thiết kế rất hiện đại, sang trọng và không kém phần tiện nghi. Người dùng sẽ có được cảm giác hài lòng và rất thú vị với những gì mà nó mang lại khi lựa chọn trải nghiệm.

Giá thành của xe cũng không quá cao. Nó sẽ không khiến người dùng phải đắn đo quá nhiều về mặt chi phí. Đặc biệt là với những người dùng có điều kiện kinh tế không cao thì cũng không phải chịu gánh nặng kinh tế quá lớn khi chọn sở hữu xe Altis 1.8 G.

Tư vấn lựa chọn xe Altis 1.8 G giá tốt, tiết kiệm

Với người dùng khi có nhu cầu lựa chọn Altis 1.8 G sẽ có nhiều cách khác nhau. Có thể là mua mới, mua xe cũ hay mua trả góp… Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn thì người dùng cần phải cân nhắc đến rất nhiều vấn đề để đảm bảo chọn được xe chất lượng cao và giá hợp lý.

Trước hết, việc lựa chọn xe cần tìm đến những đại lý phân phối chính hãng Toyota có uy tín trên thị trường để gửi gắm niềm tin. Đây là cách để người dùng có thể đảm bảo xe lựa chọn có chất lượng tốt. Ngoài ra, khi mua xe cần kiểm tra các thông tin về giấy tờ, xuất xứ, tem nhãn trên xe. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng để đảm bảo xe Altis 1.8 G là hàng chính hãng được Toyota sản xuất trực tiếp.

Bên cạnh đó, vì xe có mức giá ở khoảng 800 triệu đồng là con số không phải quá cao nhưng cũng là điều khiến nhiều người phải cân nhắc. Đó là lý do mà khi lựa chọn, người dùng cần có một giải pháp hiệu quả để đảm bảo việc mua xe không tạo áp lực kinh tế quá lớn cho bản thân hay gia đình.

Hiện nay, người dùng thường có xu hướng chọn mua xe trả góp để dễ dàng hơn trong việc sở hữu “xế hộp” mà không phải chịu gánh nặng kinh tế quá lớn. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý chính là tìm được một dịch vụ hỗ trợ cho vay trả góp khi mua xe với chất lượng tốt lại là điều không dễ chút nào.

Bởi hiện nay, thị trường có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ mua xe trả góp nhưng không phải ở đâu cũng có được sự chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả như mong muốn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ mua xe trả góp nào khi có ý định sở hữu xe Altis 1.8 G thì hãy liên hệ đến chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín, chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những gói mua xe ưu đãi nhất với lãi suất hấp dẫn đến bất ngờ. Đặc biệt, thủ tục mua xe đơn giản, giải ngân nhanh chóng và có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt để bạn có được hiệu quả tiết kiệm đến mức tối ưu.

5

/

5

(

2

bình chọn

)