Đề Xuất 5/2024 # Đánh Giá Kia K3 2024 – Xe Cá Tính, Chất Lượng Được Ưa Chuộng # Top 2 Yêu Thích

Kia luôn là hãng xe hơi biết cách tạo ra sản phẩm thu phục lòng người. Từ mẫu sản phẩm xe hơi đầu tiên cho đến sản phẩm mới nhất của hãng đều tạo nên sức công phá lớn trên thị trường. Và một sản phẩm nổi bật trong BST không thể không nhắc đến đó là Kia K3 2024. Mẫu xe hơi tiền nhiệm của Kia K3 2024 được ghi nhận nâng cấp nhẹ nhưng ấn tượng lớn. Vậy cụ thể như thế nào bạn hãy tham khảo những đánh giá chi tiết về Kia K3 bản nâng cấp 2024.

Đánh giá xe Kia K3 2024 về ngoại thất

Đầu xe

Phần đầu xe Kia K3 2024 được thiết kế cứng cáp nhưng đầy tinh tế. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. So với phiên bản hiện hành thì kích thước lưới tản nhiệt xe đời 2024 kích thước lớn, bo tròn hơn.

Riêng cản trước đã được hãng Kia thiết kế lại. Đèn sương mù thay đổi điểm xuất hiện cho hốc hút gió. Cụm đèn pha kiểu dáng Sportage dạng Xenon. Kết hợp đèn led chạy ban ngày. Vì thế nếu thoạt nhìn bạn sẽ thấy đầu xe mang cảm hứng như Optima vừa hiện đại, vừa sang trọng và nổi bật.

Thân xe

Thân xe Kia K3 2024 gây ấn tượng với đường roofline vòng cung. Tuy nhiên hai bên thân xe dường như không có sự nâng cấp nào so với người anh em tiền nhiệm. Khi bạn quan sát sẽ thấy rõ điểm nhấn thân xe nằm ở hệ thống đường gân dập nổi.

Đặc biệt đường gân kết hợp hốc bánh xe đã góp phần tạo nên diện mạo xe năng động. Chưa kể lazang hợp kim kích thước 17 inch 5 chấu rất mạnh mẽ.

Đuôi xe

Tổng thể ngoại thất Kia K3 2024 được đánh giá cá tính và ấn tượng hơn phiên bản trước đó mà hãng Kia tung ra thị trường. Theo đó không chỉ phần đầu xe, thân xe mà cả phần đuôi xe cũng tạo nên dấu ấn riêng đầy thu hút.

Cụ thể xe Kia K3 2024 sở hữu thiết kế đuôi xe không quá cao cấp nhưng lại tinh tế. Điểm nhấn của phần đuôi xe là đèn hậu. Cùng với đó cản sau tích hợp ống xả lớn. Vì thế đuôi xe như vươn lên đầy cá tính, cuốn hút.

Đánh giá xe Kia K3 2024 về không gian nội thất

Nội thất xe Kia K3 2024 được đánh giá không có sự thay đổi so với các mẫu đời trước của hãng. Theo đó khi bạn bước vào không gian bên trong xe sẽ cảm thấy sự tiện nghi, hiện đại. Cụ thể bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết như sau:

Khoang lái

Cabin khoang lái Kia K3 đời 2024 vẫn hướng đến sự rộng rãi thoáng mát cho khách hàng. Vì thế tổng quan chung về thiết kế khoang lái của xe là thiên vị cho người lái. Theo đó không gian cabin hoàn hảo để giúp điều khiển xe dễ dàng thao tác.

Nếu bạn đã từng sở hữu các mẫu xe hạng sang như Audi hay BMW 3-Series sẽ cảm nhận rõ ràng. Bởi vì về cơ bản thì thiết kế khoang lái K3 đời 2024 tương đồng với những mẫu xe hạng sang ấy.

Hệ thống ghế ngồi

Xe Kia K3 2024 được hãng Kia thiết kế với chiều dài cơ sở lên đến 2.700mm. Nếu so với các đối thủ như Honda Civic hay Toyota Altis,…thì xe kích thước lớn hơn. Vậy nên mẫu xe này cũng được hãng Kia tận dụng để đầu tư hệ thống ghế lái đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đánh giá tổng thể hệ thống ghế lái được trang bị trên xe gồm 2 hàng bố trí theo kiểu 5 chỗ. Trong đó hàng ghế sau rộng rãi có thể đủ chỗ cho 3 người. Kể cả 3 người lớn vẫn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế sau. Còn hàng ghế trước một chỗ dành cho người điều khiển – ghế được thiết kế cao hơn.

Đặc biệt hệ thống ghế trên xe đều bọc da cao cấp. Riêng phiên bản xe 2.0l hàng ghế sau còn có thể gập theo ý muốn. Nhờ vậy chủ nhân của xe có thể tùy ý sắp xếp để mang lại sự hài lòng cao nhất. Tất nhiên ghế lái được hãng Kia thiết kế tựa đầu và trang bị dây an toàn đầy đủ.

Vô lăng, bảng điều khiển

Bảng điều khiển xe được đánh giá thiên vị cho người điều khiển. Hãng Kia đã tích hợp nhiều tính năng trên bảng điều khiển giúp người lái dễ dàng hơn . Chưa kể thiết kế tablo khá chất với các gợn sóng, đường gờ cơ bắp. Kết hợp đồng hồ mái vòm kiểu dáng thể thao hiển thị thông tin sắc nét.

Riêng phần vô lăng của xe cũng không khác biệt so với các đời trước. Điểm nhấn bạn vẫn thấy rõ đó là thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da. Ở giữa vô lăng có logo KIA nổi bật đặc trưng. Đồng thời hãng Kia còn tích hợp thêm các nút điều khiển nơi vị trí vô lăng. Sẽ tùy theo phiên bản của xe mà nút chức năng điều khiển sẽ được trang bị khác nhau.

Đánh giá Kia K3 2024 về khả năng vận hành

Động cơ, hộp số

Xe Kia K3 2024 cũng giống như những người anh em của mình trong dòng xe K3 sở hữu 2 phiên bản động cơ. Bao gồm đó là:

Phiên bản động cơ 1.6l

Phiên bản động cơ 2.0l

Vì thế tùy theo từng phiên bản mà xe được trang bị hộp số, công suất máy riêng. Trong đó nếu bạn chọn xe phiên bản 1.6l sẽ cho công suất 128 mã lực. Đạt tại vòng tua 6300 vòng/ phút. Đồng thời mô –men xoắn max đạt 157Nm tại 4850 vòng/phút.  Kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc  tự động. Nhờ vậy xe có thể đạt tốc độ 195 – 200km/h.

Riêng phiên bản 2.0l được trang bị hộp số tự động 6 cấp sẽ khác biệt. Xe sẽ sản sinh công suất 159 mã lực. Công suất đạt tại vòng tua 6500 vòng/phút. Mô – men xoắn cực đại 194Nm. Đạt tại vòng tua 4800 vòng/phút. Vì thế so với phiên bản 1.6l thì phiên bản này mạnh mẽ hơn. Bạn có thể điều khiển xe đạt tốc độ lên đến 205km/h.

Cảm giác lái

Đánh giá xe Kia K3 2024 về động cơ cho thấy đây là mẫu xe vận hành mạnh mẽ. Khả năng tăng tốc của xe khá ấn tượng. Đặc biệt xe còn được hãng Kia trang bị 3 chế độ lái. Bao gồm:

Chế độ lái Comfort

Chế độ lái Normal

Chế độ lái Sport

Vì thế bạn hoàn toàn có thể điều khiển xe dễ dàng với cảm giác thoải mái nhất. Quan trọng bạn cần lựa chọn chế độ lái phù hợp cung đường di chuyển. Chắc chắn Kia K3 2024 có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Từ những con đường vắng với tốc độ tăng tốc đến những con đường đông đúc tốc độ lái nhẹ nhàng,… Xe sẽ mang đến cho bạn cảm giác lái ổn định, trơn tru, không gầm rú, ồn ào.

Đánh giá tiện nghi và tính năng an toàn của xe Kia K3 2024

So với các phiên bản Kia K3 2024 trước thì, bản 2024 này cũng được đánh giá rất cao ở hệ thống tiện nghi. Theo đó như ghi nhận mẫu xe này ngay từ khi ra mắt đã khiến đông đảo khách hàng choáng ngợp với những tiện nghi hiện đại. Nếu so với những đối thủ cùng phân khúc thì xe được hãng Kia đầu tư mạnh mẽ. Đồng thời tính năng an toàn của xe cũng đạt chuẩn. Chi tiết đánh giá như sau:

Hệ thống tiện nghi

Kia K3 2024 sở hữu hàng loạt tiện nghi đẳng cấp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo hãng Kia đã trang bị hệ thống tiện nghi ấn tượng cả về số lượng lẫn chất lượng. Điển hình có thể kể đến là:

Hệ thống điều hòa tự động hiện đại. Trên xe được bố trí 2 vùng độc lập giúp mang đến không gian thông thoáng, mát mẻ cho tất cả các chỗ ghế.

Hệ thống âm thanh 6 loa

Các cổng kết nối với hệ thống thiết bị đa phương tiện. Bao gồm AUX, USB, Ipod,…

Trang bị hệ thống đầu đĩa CD ( xe 1.6MT)

Trang bị màn hình DVD. Màn hình có tính năng tích hợp GPS, Bluetooth

Trang bị hộp giữ lạnh

Trang bị đèn trang điểm

Nhìn chung khi sở hữu xe bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước những tiện nghi được KIA đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển xe với tâm thể thoải mái nhất. Những bản nhạc, video âm thanh sống động,…sẽ giúp cung đường di chuyển của bạn nhẹ nhàng, hạnh phúc và thú vị hơn.

Tính năng an toàn

Điểm đánh giá tính năng an toàn của “đứa con cưng” hãng KIA khá ấn tượng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm. Tất nhiên trước khi mẫu xe đầu tiên lăn bánh trên thị trường thì quá trình kiểm duyệt đã diễn ra. Cả 3 phiên bản Kia K3 2024 đều được trang bị những công nghệ, thiết bị an toàn hiện đại, chất lượng. Tương tự như các phiên bản cũ của Kia K3

Thế nhưng giữa các phiên bản cũng có sự đầu tư khác biệt về tính năng an toàn. Do đó tùy vào lựa chọn phiên bản xe của bạn mà sẽ được trải nghiệm cảm giác riêng. Ở đây bạn có thể tham khảo một số trang bị an toàn trên xe như sau:

Chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phân phối lực phanh EBD

Hệ thống ga tự động điều khiển

Hệ thống chống trộm

Hệ thống nhắc nhở bảo dưỡng

Hệ thống túi khí. Xe phiên bản 1.6MT có 1 túi khí. Còn các phiên bản khác sẽ có 2 túi khí.

Hệ thống ổn định thân xe (chỉ có ở xe 2.0AT)

Hệ thống cảm biến trước – sau

Camera chiếu hậu

Hệ thống khởi động ngang dốc HAC (xe 2.0 AT)

Cập nhật giá xe Kia K3 2024 mới nhất

Xe Kia K3 2024 có 3 phiên bản trên thị trường. Theo đó giá bán mỗi phiên bản cũng khác nhau. Cụ thể giá xe Kia K3 2024 mới nhất bạn có thể cập nhật như sau:

Kia K3 2024 1.6l MT: Giá bán khoảng 615 triệu đồng

Kia K3 2024 1.6l AT: Giá bán khoảng 685 triệu đồng

Kia K3 2024 2.0 l AT: Giá bán khoảng 735 triệu đồng

Thời điểm bạn mua xe. Nếu bạn mua vào thời điểm hãng KIA kích cầu thì giá bán sẽ được giảm khá nhiều so với bình thường

Bạn mua xe ở địa chỉ nào?

Tiểu kết