Thịnh Hành 5/2024 # # Mercedes Cla 200 2024: Đánh Giá Chi Tiết Và Giá Bán Mới Nhất # Top 8 Yêu Thích

Thời gian vừa qua hãng xe đình đám Mercedes-Benz đã cho ra mắt mẫu mới của dòng coupe nổi tiếng Mercedes CLA 200 2024. Vẫn giữ được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, phong cách trẻ trung, đẳng cấp, hơn nữa chiếc xe này còn tối ưu giá thành tốt hơn, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, tăng cảm giác trải nghiệm người dùng nên đã nhanh chóng khẳng định vị thế, sự ưa chuộng tại nhiều thị trường lớn.

Giá Bán Xe Mercedes CLA 200 2024

BẢNG GIÁ XE MERCEDES-BENZ CLA:

Dòng xe

Giá niêm yết

Mercedes CLA 200

1.529 Tỷ

Mercedes CLA 250

1.869 Tỷ

Mercedes CLA 200 4Matic

1.849 Tỷ

Mercedes CLA 200 AMG 4Matic

2.329 Tỷ

Màu Xe Mercedes GLA 200 2024

Với phiên bản GLA 200 được nhà máy đưa ra thị trường với 8 màu sắc cơ bản phù hợp với mọi lứa tuổi và vận mệnh theo mong muốn của khách hàng:  Đen Cosmos, Đỏ Jupiter, Tím Northern Lights, Trắng Cirrus, Đen Night, Bạc Poplar , Xám Mountain, Xanh Universe.

Chú Ý: Hiện tại chúng tôi đang có đầy đủ màu sắc của CLA 200 có thể giao ngay trong ngày. số lượng có hạn có thể hết sớm hơn dự định. xin hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Đánh Giá Xe Mercedes CLA200 2024

Video Giới Thiệu Xe Mercedes CLA 200 2024

Chi Tiết Ngoại Thất

Mặc dù đây chỉ là chiếc xe thuộc hàng trung của Mercedes-Benz nhưng thiết kế ngoại thất lại rất thu hút, đẹp mắt.

Kích thước tổng quát (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.630 x 1.777 x 1.432mm. Kích thước này vừa đủ để tạo ra cảm giác chắc chắn, thể thao, cũng gợi lên sự gọn gàng, linh hoạt cho xe.

Khách hàng mua xe Mercedes CLA 200 2024 có tới 8 lựa chọn màu sắc cho ngoại thất bao gồm: Xanh Universe, Tím Northern Light, Trắng Cirrus, Đen Cosmos, Đen Night, Đỏ Jupiter, Xám Mountain và Bạc Poplar.

Phần đầu xe:

Dễ nhận biết nhất khi nhìn từ phía trước đó chính là ngôi sao 3 cánh Mercedes được đặt chính giữa cụm lưới tản nhiệt họa tiết kim cương ánh đen rất đẹp mắt và sang trọng.

Cụm đèn trước của CLA 200 2024 là dạng Bi-xenon tích hợp công nghệ LED thông minh nên rất tinh tế, thu hút và tạo chùm sáng rõ ràng, hỗ trợ tài xế tốt.

Phần thân xe:

Nhìn theo hướng ngang thì Mercedes-Benz CLA 200 2024 lại thể hiện rõ sự trẻ trung, sắc nét, thể thao với các đường gân dập nổi kéo dài cong từ viền của cụm đèn trước tới tận hốc bánh sau và từ cột B tới đèn hậu.

Chiếc xe này có gương chiếu hậu chỉnh – gập điện, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi.

Phần đuôi xe:

Ở dòng coupe này không chỉ có cụm ống xả thể thao mà phần đuôi xe cũng được thiết kế nhô cao cho cảm giác di chuyển xé gió, mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Mercedes CLA 200 cũng không quên sự tiện lợi, tinh tế từ cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế mềm mỏng, cùng với đó là đèn phanh Adaptive trên cao nhấp nháy khi phanh gấp.

Thiết Kế Nội Thất:

Không gian và ghế ngồi:

Mặc dù là dòng xe lai coupe với kích thước tổng thể không phải quá to lớn nhưng với chiều dài cơ sở lên tới 2.699mm và cách sắp xếp các chi tiết nội thất gọn gàng, khoa học cho nên Mercedes CLA 200 2024 sở hữu không gian rộng rãi, các vị trí ghế ngồi, di chuyển thoải mái cho người dùng.

Khách hàng cũng có 3 quyền lựa chọn cho cabin của mình bao gồm: Màu xám Crystal, màu đen và màu đen với chỉ màu cam.

Chất liệu da pha nỉ không phải quá cao cấp nhưng kết hợp với tựa đầu liền lưng ghế và khả năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí cho ghế lái thì người dùng cũng đủ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái, không mệt mỏi trên đường dài. Thậm chí, không gian chứa đồ còn có thể tăng lên nhiều lần khi hàng ghế sau gập tỷ lệ 60:40 linh hoạt.

Khu vực điều khiển trung tâm:

Gây ấn tượng nhất ở khu vực này đó chính là hai đồng hồ dạng ống xả thể thao chứa màn hình cùng 2 kim màu đỏ hiển thị các thông tin động cơ, hành trình chính xác cho người dùng.

Điểm đặc biệt ở phiên bản 2024 của CLA 200 đó là tất cả các phím bấm điều khiển đều được tích hợp trên tay lái bọc da 3 chấu nên tài xế rất dễ dàng điều khiển.

Bên cạnh đó, bảng taplo ốp mạ chrome được thiết kế gọn gàng và tích hợp thắng tay điện tử cũng là những đặc điểm đáng chú ý của khu vực này.

Trang bị tiện nghi:

Trang bị tiện nghi nổi bật nhất trên chiếc xe lai Coupe này của Mercedes CLA đó là cửa sổ trời Panoramic chỉnh điện siêu rộng. Nhờ cửa sổ này nên không gian trở nên thoáng đãng hơn, hành khách thích thú hơn khi được hòa mình cùng thiên nhiên suốt hành trình.

Bên cạnh đó, các trang bị khác như điều hòa khí hậu đa vùng mang lại không khí thông thoáng, trong lành bên trong cabin, các chi tiết ốp vân lượn sóng, bọc da ARTICO/Corumba cũng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho CLA 200 2024.

Hệ thống giải trí:

Trung tâm hệ thống giải trí của Mercedes-Benz CLA 200 2024 đó là màn hình kiểu máy tính bảng dạng màu TFT 5.5 inches kết hợp với đầu CD 6 đĩa, hệ loa sống động có khả năng kết nối Radio, Bluetooth, đa phương tiện,v.v…

Hệ thống này luôn sẵn sàng mang lại những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái cho hành khách trên chuyến đường dài.

Động Cơ Và Khả Năng Vận Hành

Động cơ:

Động cơ của Mercedes CLA 200 2024 chỉ có dung tích 1.6L (thuộc dạng thấp nhất trong các dòng CLA AMG) cho nên cũng không thể kì vọng quá nhiều vào khả năng sở hữu thông số hoạt động ấn tượng.

Theo đó, chiếc xe này có khả năng hoạt động với công suất cực đại 156Hp/5300rpm, momen xoắn lớn nhất đạt 250Nm/(1.250 – 4.000)rpm. Tốc độ tối đa của chiếc xe lai coupe này là 230km/h và mất 8.5s để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

Khả năng vận hành:

Mặc dù không có thông số hoạt động ấn tượng cũng như mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, thể thao nhưng sự mượt mà, ổn định và tiết kiệm lại luôn là lợi thế của CLA 200.

Trong khi hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT giúp xe di chuyển mượt mà, mang lại cảm giác thoải mái, không bị xóc cho hành khách thì chức năng ECO Start/Stop có khả năng tự động ngắt động cơ khi xe dừng rất bổ ích cho việc tối ưu sử dụng nhiên liệu – cụ thể trong mỗi 100km đường hỗn hợp thì CLA 200 2024 chỉ tiêu tốn trung bình từ 5.2 – 5.5 lít xăng.

Bên cạnh đó, 3 chế độ lái được trang bị bao gồm E (Economy) – S (Sport) – M (Manual) và lazang 5 chấu kép xám Himalayas kích thước 18inches mang lại sự tự tin vượt bậc cho tài xế khi lái xe.

Chi Tiết Trang Bị An Toàn

Một chiếc xe tầm trung không có nghĩa là các chi tiết đảm bảo an toàn bị thua kém, thiếu sót, điều này đúng với Mercedes CLA 200 2024. Ở chiếc xe này đang được bổ sung, lắp đặt nhiều thiết bị, công nghệ đảm bảo an toàn tốt, hàng đầu, mang lại cảm giác an tâm cho hành khách.

Theo đó, CLA 200 2024 sở hữu túi khí ở các vị trí phía trước, hai bên hông phía trước, cửa sổ cùng dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí ngồi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, chống trượt khi tăng tốc ASR, phanh Adaptive, hệ thống Direct-Select hỗ trợ lái trợ lực điện – trợ lực giúp lái chính xác,v.v…

Bên cạnh đó cũng có nhiều trang bị an toàn chủ động như cảnh báo mất tập trung Attention Assist, phanh tay điều khiển thông minh, cảnh báo va chạm sớm,v.v…giúp hạn chế tai nạn xảy ra.

Mặc dù không quá ấn tượng với động cơ bình thường, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu nhưng Mercedes CLA 200 2024 lại sở hữu mức giá hợp lí cùng thiết kế nội – ngoại thất thể thao, tiện nghi, tinh tế và nhiều trang bị an toàn hiện đại. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng thượng lưu, ưa chuộng sự sang trọng trong thời gian tới.

Thông Số Kỹ Thuật Xe Mercedes CLA 200 2024

Thông Tin Liên Hệ

XE HẠNG SANG

Đ/c: Số 1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email 1: [email protected]

Email 2: [email protected]

Phone: 0945 93 86 83

Website: https://xehangsang.com/