Xu Hướng 5/2024 # Fortuner 2.4 G Mt 2024 (Máy Dầu, Số Sàn): Giá Xe Và Khuyến Mãi # Top 5 Yêu Thích

Chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng.

Luôn có giá yêu thương cho khách hàng thân thiết.

Trang bị phụ kiện chất lượng cho xe

Quan tâm sâu sắc dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

TOYOTA MIỀN NAM

TOYOTA MIỀN BẮC

LHQC: 0938 77 39 77

LHQC: 0938 77 39 77

(*Nhấp vào số để thực hiện thao tác gọi trên di động)

Bán chạy số một trên thị trường không chỉ nhờ khả năng sử dụng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ, giá bán lại cao vì khó bị “mất giá”, Fortuner 2.4 G MT 2024 còn là sự lựa chọn hàng đầu của những người kinh doanh dịch vụ vận tải.

Với độ bền cao, ít hỏng vặt cùng chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, Fortuner phiên bản này nhanh chống trở thành đối tượng “lý tưởng” trong kinh doanh, vừa là người đồng hành đáng tin trên mọi cung đường cùng gia đình bạn. Với mức giá 1,033 tỉ đồng, xe được biết đến là mẫu xe có giá “mềm” nhất của dòng Toyota Fortuner hiện nay.

Tổng quan về mẫu xe Fortuner 2.4 G MT 2024

Đây là mẫu xe có mức giá “mềm” nhất của dòng xe Fortuner, với trị giá chỉ khoảng 1,033 tỉ đồng. Được xem là “kẻ thống trị” của loại xe máy dầu và số sàn, xe hội tụ đầy đủ những ưu điểm để trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của đa dạng người dùng như khách hàng doanh nghiệp, công ty hoặc cá nhân sử dụng chạy kinh doanh dịch vụ.

Nếu thường xuyên phải đi đường đèo dốc hay sợ xe dễ hỏng vặt, sở hữu một chiếc Fortuner số sàn hoàn toàn có thể giúp bạn yên tâm về những trăn trở này.

Với mức giá phải chăng, tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu được đặt lên hàng đầu cùng lợi thế về giá bán lại, Fortuner 2.4 G MT 2024 dễ dàng “ghi điểm” với những khách hàng eo hẹp về tài chính hoặc có ý định sử dụng để kinh doanh.

Tính năng nổi bật của Fortuner 2.4G MT (số sàn)

Phiên bản Fortuner số sàn

Nguồn gốc lắp ráp trong nước

Nhiên liệu dầu

Số chỗ ngồi/số cửa 7/5

Kích thước tổng thể (mm) 4.795 x 1.855 x 1.835

Chiều dài cơ sở (mm) 2745

Chiều rộng cơ sở (Trước/Sau) (mm) 1.545/1555

Khoảng sáng gầm xe (mm) 219

Trọng lượng không tải (kg) 1.980

Trọng lượng toàn tải(kg) 2.605

Loại động cơ 2GD-FTV

Dung tích xi lanh 2.4L

Công suất tối đa 110(148)/3400

So với trước đây, phiên bản mới nhất của xe đã được cập nhật những thiếu sót cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Các phiên bản trước của Fortuner 2.4 G MT từng bị chỉ trích bởi thiếu đi những trang thiết bị đảm bảo sự an toàn cũng như chú ý quá nhiều đến mục đích kinh doanh vận tải.

Phiên bản mới nhất đã được trang bị hệ thống an toàn, đồng thời được nâng cấp thành hộp tự động 6 cấp dù vẫn sử dụng động cơ diesel 2.4 tương tự với bản số sàn.

Giá xe Fortuner máy dầu số sàn

Ngoại thất

So với các phiên bản trước, Fortuner 2024 số sàn có những cải biến rõ rệt từ ngoại thất đến những chi tiết nhỏ nhặt bên trong.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm cùng chiều dài cơ sở 2.745 mm, so với trước đây, chiều dài đã dài hơn 90mm, chiều rộng rộng hơn 15mm, chiều cao thấp hơn 15mm và chiều dài cơ sở ngắn hơn 5mm.

 

1

of 5

+

Xe có đến 5 màu, gồm Đen, Xám, Nâu, Bạc và Trắng ngọc trai. Mẫu xe màu trắng có giá cao hơn 8 triệu đồng so với những màu còn lại. Qúy khách nên lưu ý điều này khi mua xe.

Đầu xe cực kì hút mắt bởi cụm lưới tản nhiệt hiện đại, lịch lãm. Đầu xe giữ vai trò gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, do vậy được thiết kế sao cho chỉnh chu và cuốn hút nhất.

Các đường dập nổi cá tính, các chi tiết trên đầu xe được mạ crom sang trọng, cùng với hệ thống đèn được thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ,… Tất cả góp phần tôn vinh sự khác biệt của mẫu xe này.

Không chỉ đèn, hệ thống gương cũng được trang bị công phu, tỉ mỉ nhằm là tăng giá trị của cả chiếc xe. Gương chiếu hậu có kiểu dáng khí động học, có thể chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn LED báo rẽ.

Đặc biệt, so với phiên bản cũ, hốc hút gió phía trước bản máy dầu đã bị lược bỏ, làm diện mạo mới của xe sinh động và thẩm mỹ hơn.

 

1

of 3

+

Nội thất

Cả người có điều kiện kinh tế eo hẹp cũng dễ dàng tiếp cận, tuy nhiên bất luận cả trong lẫn ngoài, Fortuner 2.4 G MT 2024 luôn khiến người sở hữu phải tự hào bởi mức độ tiện nghi cũng như tinh tế của chính mẫu xe này.

Trước hết phải kể đến chất liệu của ghế trên xe. Tất cả đều được làm bằng nỉ cao cấp, có khả năng chống bám bụi, dễ vệ sinh, lau chùi và đặc biệt hạn chế tối đa độ bám của khói thuốc lá.

Những món nội thất khác vô cùng tiện nghi, mỗi thứ giữ một vai trò riêng và thể hiện đúng trị giá của mẫu xe này. Đặc sắc nhất là vô lăng khi được kết hợp nhiều tính năng hơn so với các phiên bản trước.

Vô lăng được tích hợp thêm nhiều nút bấm để nâng cao tiện ích, đồng thời được trợ lực dầu giúp tài xế dễ dàng tìm vị trí lái thích hợp.

Kế đến là hệ thống âm thanh đời mới giúp nâng tầm độ sang trọng và hiện đại của Fortuner số sàn. Không dừng lại ở đầu CD 1 đĩa kết nối AUX/USB hay kết nối không dây qua Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa trong xe còn hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, như ý nhất cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa với tính năng làm lạnh nhanh chóng, dạng ốp trần và được trang bị cho cả ba hàng ghế góp phần giúp người sở hữu có những hành trình trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, những thiết bị khác như ngăn làm mát thức uống, ngăn đựng kính mát, bảng đồng hồ, sự linh động của ghế ngồi,… đều cho thấy mức độ tiện nghi, hiện đại của mẫu xe này.

Không gian nội thất trong xe, tuy nhỏ nhưng đầy đủ, linh hoạt là tiêu chí khiến người sáng tạo tỉ mỉ trong từng công đoạn, từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hơn nữa, các trang thiết bị góp mặt không chỉ làm phong phú thêm những tính năng của chiếc xe mà còn tạo điều kiện tối đa cho Fortuner 2.4 G MT 2024 có cơ sở cạnh tranh với những mẫu xe khác giá trị hơn, tân tiến hơn.

Khả năng vận hành

Fortuner số sàn nạp năng lượng nhờ cỗ máy Diesel 2GD-FTV 2.4L, 4 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa là 148 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400 Nm ở dải vòng tua 1600-2000 vòng/phút, những con số này tương đồng với đàn anh song sinh Fortuner 2.4G 4×2 AT. Toàn bộ sức mạnh của chiếc xe được truyền động nhờ cần số xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Một trong những lí do nên chọn phiên bản này mà không phải bất kì loại xe nào khác là vì, đây được xem là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất, cụ thể: trong đô thị là 8.7lít/ 100 km, ngoài đô thị là 6.2lít/ 100 km và đoạn đường kết hợp chỉ ở mức 7.2lít/ 100km.

Chỉ số an toàn

Xét về mức độ an toàn chủ động, Fortuner 2.4 G MT 2024 được trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng thông minh, hệ thống kiểm soát lược kéo, hệ thống hỗ trợ người lái khỏi hành ngang dốc và đi cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.

Với mức an toàn bị động, khung xe GOA được xem là cấu trúc khung gầm mới, giúp xe vững chải hơn, đáp ứng được những điều kiện địa hình khắc nghiệt như ghồ ghề, ổ gà, ổ voi,…

Bên cạnh việc trang bị ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, sự có mặt của các túi khí đề phòng những trường hợp khẩn cấp cũng đủ để thấy chỉ số an toàn cao của xe.

Các túi khí được chuẩn bị đa dạng với các vị trí: túi khí người lái và hành khách phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí rèm, túi khí đầu gối người lái.

Hệ thống báo động cùng hệ thống mã hóa khóa động cơ đều được trang bị đầy đủ nhằm tăng cường an ninh, nhưng hơn hết là đảm bảo tối đa sự an toàn của người tham gia di chuyển.

Hình ảnh xe Fortuner 2.4G máy dầu

Màu trắng

 

1

of 7

+

Màu bạc

 

1

of 9

+

Màu nâu

 

1

of 6

+

Vì sao nên mua Fortuner 2.4G máy dầu, 1 cầu, số sàn

Như đã nói, với những khách hàng có nhu cầu sử dụng là kinh doanh dịch vụ vận tải, chọn Fortuner 2.4 G MT 2024 là một quyết định sáng suốt bởi vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại; nội thất trang trọng, tiện nghi; quá trình sử dụng ít tốn công bảo trì, bảo dưỡng lại ít hư vặt, vừa tiết kiệm nhiên liệu mà giá cả lại vừa phải chăng,…

Hơn hết, dù có mua đi bán lại, người sở hữu cũng không sợ mất mát bởi giá bán vẫn cao. Đây cuối cùng cũng là phiên bản xe hoàn hảo bởi nó khắc phục được những khuyết điểm của các phiên bản trước, đồng thời có sự kế thừa những dòng xe khác lẫn có sáng tạo thêm cho phù hợp với môi trường sử dụng, với cả trị giá của chiếc xe.

Không khó để lí giải vì sao đây luôn là mẫu xe được ưa chuộng nhất thị trường, trước hết là bởi giá thành của nó – một con số dễ chấp nhận dù là với người kinh tế eo hẹp. Kế đến, xe hội tủ đủ các yếu tố để tạo nên một người bạn đồng hành mạnh mẽ, lịch lãm nhưng rất đáng tin của cánh mày râu.

Từ trong ra ngoài, đây được xem là sự kết hợp ăn ý sau bao đúc kết, góp ý có, phê bình có, thậm chí có cả chỉ trích để xe ngày càng hoàn thiện, mang đến nhiều hơn những dòng sản phẩm chất lượng, tối tân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Xe tuy là mẫu xe rẻ nhất trong số các mẫu của dòng xe Fortuner, nhưng qua những gì chúng ta đã và đang phân tích thì có thể thấy, luận về kiểu dáng bên ngoài hay sự ưng ý khi sử dụng nội thất bên trong,… Fortuner số sàn đều không hề kém cạnh.

Mỗi loại xe, tùy vào giá thành mà đánh giá mức độ đầu tư cũng như giá trị thực mà chiếc xe mang lại, nhưng giá cả thấp không có nghĩa là chất lượng cũng sẽ thấp. Tùy từng mục đích sử dụng, năng lực tài chính, sở thích,… mà có những sự lựa chọn khác nhau.

Chung quy là, Fortuner 2.4 G MT 2024 sau bao lần “thay da đổi thịt”, hôm nay đã tự hào mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tiến bộ nhất, có thể không hoàn hảo nhưng được xem là hoàn chỉnh nhất từ trước đến giờ.

Do vậy, đừng nhìn vào giá tiền mà vội đem cân đong đo đếm chất lượng của những sản phẩm khác nhau bởi mỗi thứ đều có một giá trị riêng, phù hợp với nhu cầu của người sở hữu nó lẫn sự tính toán của những người sáng tạo ra thứ đó nữa.

Tuy nói đây là mẫu xe phù hợp hơn với mục đích kinh doanh vận tải nhưng cũng không có nghĩa là muốn chọn mua xe gia đình thì không thể chọn loại này. Với những người ít dư giả về tài chính, họ vẫn có thể chọn Fortuner 2.4 G MT bởi những tính năng vượt trội mà nó mang đến.

Có thể tiết kiệm nhiên liệu để những chuyến đi chơi xa của cả nhà nhẹ chi phí hơn, đồng thời lượng khí thải mà phương tiện thải ra môi trường cũng giảm rõ rệt.

Hơn nữa, nhờ những cải biến về sau như chống sốc, chống ồn, người sở hữu có thể vô tư lái chiếc xe qua những đoạn đường ghồ ghề, khúc khuỷu mà không còn phải ngao ngán như xưa.

Cuối cùng, những tiện nghi, trang thiết bị mà xe đã sở hữu, dù phục vụ cho hành khách hay thành viên gia đình đều cam kết mang đến những hành trình vẹn tròn, đong đầy cảm xúc nhất.

Địa chỉ mua xe Fortuner 2.4 G MT với những ưu đãi tốt nhất

Là một trong những đại lý ủy quyền hàng đầu của Toyota, Muaxegiabeo tự hào cung cấp cho quý khách hàng những chiếc xe an toàn với chất lượng như ý nhất.

Hơn hai mươi năm hãng xe Toyota đồng hành cùng người tiêu dùng Việt thì cũng là từng ấy năm chúng tôi đồng hành thân thiết với thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản và khách hàng Việt.

Do vậy, chúng tôi tự tin khẳng định là một trong những đại lý ủy quyền tốt nhất và uy tín nhất, chuyên kinh doanh mẫu xe thế hệ mới với mức giá xe Fortuner 2024 máy dầu được xem là tốt nhất trên thị trường xe hơi Việt hiện nay.

Một trong những điểm khiến chúng tôi tự hào nhất là đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ kỹ năng, kinh nghiệm cho đến khả năng chăm sóc khách hàng.

Quý khách có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ từ phía chúng tôi, từ những bước đầu tư vấn, hỗ trợ đến khi khách hàng có được “người bạn đường” ưng ý nhất, đến thủ tục mua bán nhanh gọn, chuyên nghiệp và sau cùng là trình độ bảo trì, bảo dưỡng của những kỹ thuật viên lành nghề.

Tin chắc rằng với sự tự tin, trẻ trung và năng động từ phía nhân viên, quý khách sẽ có cho mình chiếc Fortuner 2.4 G MT 2024 “đẹp mã, tốt lòng” nhất.

Hơn hết, khi đến với chúng tôi, quý khách còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, cùng những ưu đãi có “1-0-2” khi sở hữu chiếc Fortuner số sàn phiên bản mới nhất, chắc chắn mang đến cho quý khách những xúc cảm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và lành nghề, chúng tôi còn là đại lý ủy quyền lâu năm của thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản Toyota, với những thành tích kinh doanh xuất sắc và chất lượng phục vụ được khách hàng đánh giá cao.

Do vậy, nếu quý khách có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng sau một thời gian dài xe hoạt động, chúng tôi cam kết thay thế, sửa chữa bằng những trang, thiết bị chính hãng, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối trên mọi cung đường nhờ sở hữu chiếc xe “xịn”, “bền” trên từng kilomet.

Trên tất cả, chúng tôi “được lòng” khách hàng nhất nhờ những thỏa thuận trong kinh doanh, với kim chỉ nam mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, cùng sản phẩm uy tín hàng đầu nhất đến cho quý khách.

Dịch vụ trả góp phía đại lý chúng tôi không chỉ diễn ra với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng mà mức lãi suất còn vô cùng hấp dẫn.

Đại lý chúng tôi liên kết với nhiều ngân hàng uy tín với đa dạng các thương hiệu, tạo điều kiện thực hiện giao dịch nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.

Thêm vào đó, với mức lãi suất ưu đãi cùng thủ tục thế chấp đơn giản, tiện dụng, chắc chắn rằng quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng xe mà chúng tôi cung cấp, mà cả thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, chúng tôi cũng tự tin chinh phục người khách khó tính nhất ngay từ lần mua đầu tiên.

Hơn mấy mươi năm gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người Việt.

Do vậy, để sở hữu một chiếc Fortuner số sàn ưng ý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc trực tiếp qua số điện thoại để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình. Toyota hơn 20 năm tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt và chúng tôi cũng vậy.

Đó là tất cả những đánh giá tổng quan nhất của chúng tôi về mẫu xe máy dầu, số sàn thuộc dòng Toyota Fortuner hiện nay.

Dù nhu cầu sử dụng là kinh doanh vận tải, dịch vụ du lịch, xe khách hay vui chơi, chiếc Fortuner số sàn luôn chắc chắn là “người bạn đường” lý tưởng của bạn.

Những tính năng ưu việt, những hạn chế đã dần được nhà sản xuất khắc phục cũng như giá thành, tất cả đều đã được chúng tôi trình bày một cách cụ thể nhất.

Giờ thì, mọi sự lựa chọn đều nằm trong tầm tay bạn. Nếu thật sự cần một chiếc xe vừa “hái ra tiền”, vừa cho bạn những chuyến du lịch lý thú mà giá cả lại “bọt bèo”, tin chắc rằng chẳng còn mẫu xe nào của dòng Toyota Fortuner trên thị trường hiện nay có thể “thực dụng” được đến thế.

Sau cùng, chúc quý khách sớm có một chiếc xe như ý để có thể yên tâm ngang dọc mọi cung đường, để cùng mình lưu lại những cột mốc đáng nhớ nhất của cuộc sống. Cung chúc quý hành khách thượng lộ bình an!

5

/

5

(

4

bình chọn

)