Phổ Biến 5/2024 # Giá Xe Mitsubishi Attrage 2024 Tại Việt Nam ? Hỗ Trợ Trả Góp Như Thế Nào? # Top 7 Yêu Thích

Mitsubishi Attrage được Mitsubishi Motors – Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam phân phối. Mitsubishi Attrage là cái tên khá lạ tại thị trường ô tô Việt Nam. Tuy nhiên, Attrage là xe compact sedan khá chuẩn mực. Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam đứng cùng phân khúc B với Toyota Vios, KIA Rio, Ford Fiesta và Mazda 2 sedan. Attrage 2024 với có những thay đổi đang ghi nhận.

Do đó, Attrage được khá nhiều người tiêu dùng chọn là phương tiện đi lại cũng như kinh doanh cho gia đình mình. Minh chứng là Attrage đứng vị trí thứ 3 sau Toyota Vios và Honda City trong tháng 7/2024 tại Việt Nam.

Giá xe Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage cung cấp tại Việt Nam có ba phiên bản gồm: Attrage CVT, Attrage CVT Eco, Attrage MT và Attrage MT Eco. Motors – Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam công bố giá bán Attrage như sau:

Ngoại thất Mitsubishi Attrage

Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Attrage thuộc dạng trung lập, không đi theo 1 xu hướng rõ ràng nào. Điểm khác biệt giữa Attrage và các chiếc sedan khác là sự “bầu bĩnh” của mình. Do có kích thước nhỏ, gọn nhưng phải cố “nặn” thành mẫu sedan nên kiểu dáng có vẻ “lạ mắt”.

Attrage có kích thước tổng thể chiều 4245, các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4245, 1670, 1515mm. Khoảng sáng gầm 170mm giúp Attrage có lợi thế nhất định về khả năng “lội nước” trong thời tiết mưa, triều cường.

Ở phần đầu xe Attrage CVT được thiết kế khá trẻ trung, năng động. Lưới tản nhiệt xe Attrage CVT, xe Attrage MT viền crom sáng bóng. Còn lưới tản nhiệt Mitsubishi Attrage MT chỉ là nhựa đen. Cụm đèn trước cả 3 phiên bản là đèn pha halogen phạn xạ đa chiều, vuốt cong tạo nên điểm nhấn cho đầu xe. Hốc đèn sương mù được thiết kế tinh xảo và viền crom tăng thêm nét sang trọng, trẻ trung cho xe với bản Attrage CVT, Attrage MT. Riêng bản Attrage MT Eco không trang bị đèn sương mù.

Phần thân xe khá thu hút với các đường gân dập nổi. Các đường gân này kéo dài tạo nét khỏe khoắn cho thân xe. xe Attrage CVT và Attrage MT trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ, chỉnh điện cùng màu thân xe. Còn bản MT thì gương chiếu hậu bằng nhựa màu đen, chỉnh tay. Xe Attrage CVT, Attrage MT với la zăng hợp kim 15 inch đa cạnh, với bản MT  là mâm xe 14″ không đẹp bằng.

Phần đuôi xe Mitsubishi Attrage không thật sự làm hài lòng khách hàng vì thiết kế khá đơn giản. Điểm nhấn đáng chú ý  của  Attrage CVT và Attrage MT là cụm đèn sau và thanh nẹp bản số mạ crom. Nhưng như thế là chưa đủ để bù lại sự “gượng ép” khi cố tạo dáng sedan. Còn với bản MT Eco thanh nẹp biển số làm bàng chất liệu nhựa đen.

Nội thất & Tiện nghi Mitsubishi Attrage

Giống như thiết kế ngoại thất, khoang nội thất Mitsubishi Attrage CVT cũng không theo xu hướng nào cả. Khoang nội thất là sự pha trộn giữa chất thực dụng, cách bố trí đơn giản cộng với 2 số tiện nghi hiện đại.

Tay lái kiểu 3 chấu, bọc da vừa êm ái với bản Attrage CVT và Attrage MT, với bản MT Eco cũng tay lái 3 chấu nhưng giả da. Cả 3 bản đều là trợ lực điện giúp người lái tự tin hơn khi chuyển hướng. Tuy nhiên phần tay lái này cũng bị “chê” khá nhiều khi không có các nút điều chỉnh âm thanh, rảnh tay điện thoại.

Cụm đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin được thiết kế tương đối đơn giản với 3 vòng đồng hồ. Bên trái là đồng hồ thể hiện vòng tua máy. Bên phải là đồng hồ cảnh báo, nhắc nhở. Chính giữa là đồng hồ báo tốc độ xe và màn hình thể hiện chế độ lái, quãng đường di chuyển, lượng xăng còn lại.

Ở cụm thiết bị tiện nghi, Attrage CVT lắp đặt đầu DVD, màn hình cảm ứng 6.1″, kết nối AUX, USB, 4 loa. Cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động giúp duy trì nhiệt độ trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu.

Với bản Attrage MT và Attrage MT Eco sở hữu hệ thống âm thanh với đầu CD, cổng kết nối USB, AUX, Bluetooth. 4 loa với Attrage MT và 2 loa với bản MT Eco. Cả 2 bản trang bị điều hòa chỉnh tay.

Cả 3 bản Ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng, ghế khách phía trước chỉnh tay 4 hướng. Tuy nhiên bản Attrage CVT tất cả các ghế với chất liệu da màu ngà. Còn Attrage MT và Attrage MT Eco chất liệu ghế là nĩ, cũng với tông màu ngà.

Hàng ghế sau Attrage CVT của có khả năng gập để tạo ra không gian cất giữ đồ dùng. Hàng ghế thứ hai có tựa tay hang ghế  sau với giá để ly, tựa đầu cho cả 3 ghế và móc khóa ghế ngồi trẻ em.

Hàng ghế sau xe Attrage MT và Attrage MT Eco có thể gập lại. Tuy nhiên, hàng ghế thứ hai không có tựa tay hang ghế sau với giá để ly, nhưng chỉ có 2 tựa đầu. Không có móc khóa ghế ngồi trẻ em.

Riêng với bản Attrage MT tất cả các kính chỉnh tay. Cho thấy giống với dòng Vios Limo hay Vios J.

Vận hành & An toàn Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage sử dụng động cơ 1.2L MIVEC, hệ thống nhiên liệu phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Mô men xoắn cực đại 100Nm tại 4000 vòng/phút giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 172km/h. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT INVECS III giúp người lái chuyển số dễ dàng, êm ái hơn.

Attrage số tự động có mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm. Xe tiêu thụ 5.95 lít /100km đường nội ô, 4.46 lít ở đường ngoại ô và 5 lít ở đường hỗn hợp. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu thuộc nhóm tiết kiệm so với các đối thủ cùng phân khúc sedan B.

Xe Attrage MT và Attrage MT Eco sử dụng động cơ 1.2L MIVEC, hệ thống phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Động cơ có mô men xoắn cực đại 100Nm tại 4000 vòng/phút giúp xe đạt vận tốc tối đa 172km/h. Mitsubishi Attrage MT và MT Eco tích hợp hộp số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Attrage sở hữu 2 phanh, phanh trước kiểu đĩa, phanh sau kiểu tang trống. Cùng với đó là hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, túi khí đôi, dây đai an toàn, khung xe hấp thu lực cũng gia tăng thêm độ an toàn người dùng.

Màu xe Mitsubishi Attrage

  Attrage màu Trắng: Trẻ trung & Tinh khiết

 Attrage màu bạc: Đẳng cấp & Thanh lịch

 Attrage màu đỏ: Lôi cuốn & Quyến rũ

 Attrage màu xám Titan:  Sang trọng & Quý phái

Nhận xét Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage, Mazda 3 sedan,Toyota Vios, Ford Fiesta, Honda City… Đã làm phong phú thêm sự lựa chọn của khách hàng. Riêng với Mitsubishi Attrage với mức giá được đánh giá là mềm nhất. Tạo cơ hội cho người Việt Nam được sở hữu xe hơi.

Tuy nhiên với những trang bị an toàn, tiện nghi. Cũng như khả năng vận hành thì xe Attrage không được đánh giá cao. Và lần đầu tiên xe Attrage đã đứng thứ 3 về doanh số tại Việt Nam vào tháng 7/2024. Đây là điều mà các dòng xe khác cùng phân khúc không làm được. Ngoại trừ Toyota Vios và Honda City.