Xu Hướng 5/2024 # Vios 1.5 E Cvt 2024: Thông Số, Giá Xe, Khuyến Mãi Mới Nhất # Top 5 Yêu Thích

Chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng.

Luôn có giá yêu thương cho khách hàng thân thiết.

Trang bị phụ kiện chất lượng cho xe

Quan tâm sâu sắc dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

TOYOTA MIỀN NAM

TOYOTA MIỀN BẮC

LHQC: 0938 77 39 77

LHQC: 0938 77 39 77

(*Nhấp vào số để thực hiện thao tác gọi trên di động)

Thông số cơ bản Vios 1.5 E CVT 2024

Xuất xứ

CKD nội địa hóa

Kiểu dáng/số chỗ

Sedan/5 chỗ

Tình trạng xe

Mới 100%

Hộp số

Số tự động

Màu ngoại thất

Bạc, xám, đen, nâu vàng, đỏ, trắng

Màu nội thất

Màu kem

Bảo hành theo (năm)

3 năm

Bảo hành theo (km)

100,000 km

Mua trả góp/số năm

Có/tối đa 9 năm

Nhà phân phối

Toyota Việt Nam

Lựa chọn Vios E số tự động như thế nào phù hợp

Xe Vios E số tự động đang được đánh giá là mẫu xe rất “hot” trên thị trường hiện nay. Nhưng đó cũng là lý do khiến giá xe Vios không có sự ổn định. Người dùng sẽ rất băn khoăn không biết với mức giá nào sẽ được xem là phù hợp với chiếc xe ô tô phiên bản mới này của Toyota.

Xe được cải tiến qua các năm

Xe Vios CVT là dòng xe tự động vô cấp với 7 số ảo đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Thương hiệu Toyota đã có sự cải tiến các chi tiết của xe theo từng năm sản xuất. Vì thế, trên thị trường, Vios 1.5 E CVT 2024 sẽ có sự khác biệt theo từng năm.

Năm vừa rồi, một chiếc xe Vios E số tự động 2024 đang được bán với giá khoảng 569 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe này ở năm 2024 có sự chênh lệch thấp hơn so với Vios mẫu cũ từ 20 – 29 triệu đồng, cụ thể hiện tại mức giá của Vios E tự động 540 triệu đồng.

Thực tế thì mức giá chiếc xe này qua các năm được hãng đưa ra nhận được sự đồng tình của người dùng rất lớn. Bởi với mức chênh lệch này nó cũng hợp lý với những thay đổi công nghệ được trang bị trên mẫu xe sản xuất trong năm mới hơn.

Ngoài ra, một điều mà người dùng cần biết là giá của xe ô tô khi mua sẽ có sự khác nhau tùy theo mức phí đi kèm mà chủ sở hữu xe phải đóng. Rất nhiều người dùng không biết được là từ giá niêm yết đến giá lăn bánh sẽ có mức chênh lệch khác nhau.

Bởi người dùng sẽ phải thanh toán thêm các loại phí như: phí trước bạ, phí bảo hiểm vật chất, Bảo hiểm TNDS, phí đường bộ, phí kiểm định, tiền biển số…

Hơn thế nữa thì do quy định về mức phí khi mua ô tô sẽ có sự khác nhau giữa các khu vực, tỉnh/ thành phố và quan trọng nhất là bạn dự định mua phiên bản 7 túi khí hay 3 túi khí, cho nên giá xe Vios 2024 trên thị trường cũng có sự khác biệt đáng kể cần được lưu ý.

*** Bảng giá xe Toyota

Gói khuyến mãi hiện nay có thể xem là tốt nhất

Gói 1: Giảm trực tiếp từ 20 triệu đồng phụ thuộc vào đại lý Toyota mà bạn dự định mua mà chúng tôi đã liệt kê cho mọi người tham khảo.

Gói 2: Thay vì giảm tiền trực tiếp lên giá niêm yết của xe thì chúng ta sẽ được hỗ trợ trang bị FULL đồ chơi xe Toyota Vios mới nhất bao gồm: Phim cách nhiệt, lót sàn simily, bộc trần, camera de, cách âm/chống ồn,….và còn nhiều món khác hữu ích mà có lẽ đến showroom sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn thêm.

Gói 3: Nếu bạn là người thích vừa được tặng tiền và tặng đồ chơi xe thì ngay từ lần gặp mặt đầu tiên với nhân viên đại lý bạn nên yêu cầu họ tư vấn cho mình lựa chọn gói này. Theo khảo sát nhiều khách hàng thì gói khuyến mãi thứ 3 phù hợp cho ai mua xe vừa đi gia đình và vừa dùng kinh doanh.

Đánh giá xe Vios 1.5 E CVT 2024

Ngoại thất

Nếu đánh giá xe ô tô Vios mới thì không thể bỏ qua yếu tố ngoại thất của nó. Nếu như ngoại thất xe Vios E số tự động ở những năm 2024 trở về trước không có sự thay đổi nhiều thì đến năm nay Toyota đã thực sự lột xác cho vẻ ngoài của “con cưng” mình.

Nó được đánh giá là thay đổi 180 độ khiến người dùng phải ngạc nhiên. Đánh giá chung về ngoại thất của xe chính là sự trẻ trung, sang trọng nhưng cũng rất đậm chất thể thao.

Kích thước xe được thiết kế với dài, rộng, cao là 4410mm , 1700mm, 1475mm. Nó được đánh giá là không thay đổi nhiều so với trước.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất chính là khoảng sáng gầm cũ 133mm được nâng lên thành 145mm. Chỉ với thay đổi nhỏ này của Toyota hoàn toàn có thể mang đến sự tự tin lớn cho người lái.

Thiết kế đầu xe rất đơn giản, thanh lịch với thanh mạ crom vuốt ngang và nổi bật với logo thương hiệu Toyota. Đồng thời, thiết kế lưới tản nhiệt cũng đánh giá có những nét mới mẻ. Nó thực tế là sự lật ngược của hốc hút gió cũ giúp đầu xe tăng chất thể thao hơn rất nhiều.

Hệ thống đèn xe cũng được nhấn nhá trông kiểu cách và sang trọng hơn nhiều như: đèn báo phanh trên cao, đèn phản quang và cản sau. Đặc biệt là nó giúp người dùng an toàn cao hơn khi điều khiển.

Đặc biệt, các chi tiết vuốt cong từ hông đến phần đuôi giúp Vios 1.5 E CVT 2024 tăng thêm nét thẩm mỹ và tinh tế cho vẻ ngoài của xe. Chính vì thế mà nó nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.

Nội thất

Chắc chắn, người dùng sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm những chi tiết thiết kế trong nội thất xe. Nhiều người cho rằng, những thiết kế này phù hợp với mức giá xe mà hãng đã công bố. Sự rộng rãi, thoáng mát và sang trọng chính là cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy không gian nội thất xe.

Hệ thống ghế ngồi được sử dụng chất liệu nỉ thông dụng dù không sang trọng bằng khi so với phiên bản G cao cấp nhưng bù lại bộ ghế nỉ này vừa tạo được cảm giác mềm mại lại toát lên vẻ sang trọng không kém phần đẳng cấp.

Thiết kế khu vực ghế lái Vios 1.5 E CVT 2024 có khả năng chỉnh tay 6 hướng, ghế khách chỉnh tay 4 hướng. Cùng với đó là thiết kế hàng ghế sau có thể gập 60:40 và được trang bị bệ tỳ tay để giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa nhất khi sử dụng.

Tay lái trong xe Vios E số tự động được thiết kế theo kiểu 3 chấu rất thể thao trong có nhiều đường nét tương đồng phiên bản Vios 1.5E số sàn. Ngay cả khi nó không sở hữu những nút bấm tiện lợi thì người dùng vẫn không thấy khó khăn trong quá trình điều chỉnh.

Bên cạnh đó, đồng hồ hiển thị đa năng của xe có thiết kế 3 vòng tròn đồng hồ riêng biệt. Chi tiết này sẽ giúp người lái dễ dàng quan sát, kiểm soát các thông tin trong quá trình điều khiển xe như: vận tốc, mức nhiên liệu, các tín hiệu cảnh báo của xe…

Đặc biệt, khi đánh giá mẫu xe này sẽ không thể bỏ qua những điểm nhấn về mặt tiện nghi trong không gian nội thất.

Với hệ thống điều hòa hiện đại; hệ thống giải trí đa dạng với đầu CD, cổng kết nối AUX, USB và 4 loa; cửa sổ điều chỉnh điện chống kẹt bên phía người lái, gương chiếu hậu trong chống chói,…Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn thú vị cho người sử dụng trên mỗi cung đường.

Vận hành

Bên cạnh các chi tiết về ngoại thất và nội thất thì khả năng vận hành cũng là một yếu tố quan trọng được người dùng chú ý để biết được hiệu quả hoạt động có phù hợp với giá xe mà hãng Toyota đưa ra hay không.

Điều khiến người dùng hài lòng về khả năng vận hành của Vios 1.5 E CVT 2024 chính là mặc dù động cơ thì được giữ nguyên nhưng hệ thống đảm bảo an toàn được nâng lên đáng kể.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang bị động cơ 2NR-FE, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên với hộp số tự động vô cấp CVT đã tạo nên hệ thống vận hành hoàn hảo.

Với thiết kế này thì xe Vios E số tự động có khả năng đạt được công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4200 vòng/phút.

Với việc ứng dụng động cơ vận hành hiện đại và hiệu quả đó giúp “con cưng” của Toyota có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất đáng kể.

Với mẫu xe Vios 1.5 E CVT 2024 thì khả năng tiêu thụ nhiên liệu cao nhất là 5.8L/100km đường hỗn hợp. Đây là một yếu tố mang đến hiệu quả tiết kiệm không nhỏ cho người dùng.

Hơn thế nữa, với hệ thống vận hành này thì người dùng luôn đánh giá phiên bản Vios này có khả năng hoạt động rất ổn định và bền bỉ trong thời gian dài với nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Trang bị an toàn của xe

Không khiến người dùng phải thất vọng và nuối tiếc với thương hiệu mình lựa chọn mà hãng đã có những ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm an toàn cho người dùng khi ngồi sau tay lái.

Ngoài hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa thì xe còn được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ. Đồng thời, ngoài sự xuất hiện quen thuộc của 3 hệ thống ABS, EBD, BA thì Vios E số tự động còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử VSC, TRC, EBS. Trang bị này giúp hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc HAC một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, sự xuất hiện của 7 túi khí khi có sự cố va chạm mạnh đã thực sự khiến người dùng yên tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Tư vấn tìm nơi bán với giá hợp lý

Chỉ cần tham khảo một vài địa chỉ cung cấp thì người dùng sẽ thấy được sự khác biệt về giá xe Toyota Vios ở nhiều đại lý. Mỗi nhà cung cấp sẽ có mức giá bán khác nhau. Mặc dù mức chênh lệch có thể không quá cao nhưng nó cũng là yếu tố khiến người dùng phải cân nhắc.

Thứ nhất là giá xe được niêm yết tại hãng sẽ có sự khác biệt với giá tại đại lý hay các địa điểm cung cấp xe nhỏ lẻ khác trên thị trường.

Thứ hai, giá lăn bánh sẽ có sự khác biệt giữa các khu vực tỉnh/thành phố khác nhau do mức phí đi kèm đến khi xe lăn bánh cũng khác nhau.

Thứ ba là giá xẻ qua các năm cũng có sự chênh lệch đáng kể bởi qua mỗi năm thì Toyota đều có sự đầu tư và thay đổi về mặt công nghệ cho “con cưng” của mình. Vì thế mà giá thành sẽ có sự khác biệt. Tùy theo điều kiện kinh tế của người dùng ở mức nào có thể lựa chọn xe Vios E số tự động với những năm sản xuất khác nhau.

Một thực tế cho thấy là hiện nay, giá xe ôtô trên thị trường nói chung và dòng Vios số sàn này nói riêng rất đa dạng. Người dùng nếu không có sự am hiểu cụ thể về xe, dòng xe, tính năng của xe sẽ rất khó để có thể lựa chọn được mẫu xe với mức giá hợp lý.

Thường thì ai cũng muốn chọn được mẫu xe Vios sản xuất mới nhất để trải nghiệm những tính năng hiện đại mà nó mang lại. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mức giá chênh lệch mà người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ.

Cân nhắc việc chọn mua cũ hay mới

Không ít người dùng hiện nay muốn tiết kiệm chi phí đã lựa chọn mua xe Vios 1.5 E CVT 2024 cũ. Mặc dù xe cũ sẽ rẻ hơn so với việc mua xe mới những lựa chọn này có thể tiềm ẩn những “nguy cơ” khó lường mà người dùng không ngờ đến.

Nếu trường hợp người dùng không am hiểu về xe sẽ rất dễ chọn phải xe kém chất lượng được nhập khẩu lậu hay đã bị thay đổi phụ tùng, nội thất bên trong. Điều này không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của xe mà còn ảnh hưởng đến an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng.

Việc mua xe cũ không phải là điều không chấp nhận được bởi nó sẽ giúp người dùng giải quyết gánh nặng kinh tế rất đáng kể.

Nhưng nếu lựa chọn mua xe cũ thì người dùng cần đảm bảo có sự am hiểu về xe hoặc chọn được địa điểm cung cấp uy tín để mua.

Nếu trường hợp không nắm rõ về xe thì tốt nhất người dùng nên chọn mua xe Vios 1.5 E CVT 2024 mới tại các đại lý chính hãng. Lựa chọn này sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp và còn đảm bảo an toàn hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Đánh giá của khách hàng sau thời gian sử dụng xe

Trên thị trường hiện nay, xe Vios E số tự động mà Toyota đưa ra đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ người dùng. Nếu so với mặt bằng chung trên thị trường thì đây chính là mẫu xe đáng mua và đáng trải nghiệm mà người dùng không nên bỏ qua.

Tốt trong tầm giá

Với giá thành từ 535 – 650 triệu đồng, tùy theo các đời xe thì Vios 1.5 E CVT 2024 thực sự là một lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt. Mức giá này không quá cao để khiến người dùng phải gánh một gánh nặng kinh tế quá lớn.

Tuy nhiên, thương hiệu Toyota cũng không đưa ra mức giá “rẻ như cho” để người dùng phải nghi ngờ về chất lượng xe trong quá trình sử dụng. Có thể nói, mức giá này hiện đang nhận được sự hài lòng rất lớn của người dùng khi lựa chọn.

Phù hợp với thị trường xe sedan hạng B

Nếu so với các thương hiệu khác trên thị trường thì Toyota “ghi điểm” cao hơn với mức Vios 1.5 E CVT 2024 được đánh giá là rất phù hợp và có tính cạnh tranh cao. Trong phân khúc xe sedan B thì mức giá này sẽ thu hút sự chú ý của người dùng rất lớn.

Đó là lý do mà từ khi ra mắt trên thị trường, ôtô Vios luôn là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt nam.

Theo đánh giá thì vào năm 2024, mẫu xe này thống lĩnh thị trường ô tô Việt nam với doanh số khủng 22.260 xe bán ra. Con số này đã vượt xa đối thủ đáng gờm là xe Honda City và nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng khác.

Không phải mẫu xe hoàn hảo nhưng là mẫu xe đáng để lựa chọn

Mặc dù các chi tiết thiết kế của Vios 1.5 E CVT 2024 chưa có được sự hoàn hảo và tiện nghi như những gì mà người dùng mong muốn nhưng nó vẫn có thể đáp ứng được những yêu cầu mà người dùng đưa ra.

Tất nhiên, với mức giá xe Vios E số tự động nằm ở tầm trung thì sẽ không thể đòi hỏi những thiết kế nội thất, ngoại thất hay khả năng vận hành của xe giống với các dòng xe cao cấp khác trên thị trường được.

Vì thế, nếu đánh giá chung ở mặt bằng thì đây là một trong những lựa chọn hợp túi tiền cũng như nhu cầu lựa chọn để sử dụng hoặc kinh doanh của người dùng Việt.

Lựa chọn địa chỉ mua xe

Như đã nói thì thị trường cung cấp xe hiện nay rất đa dạng và phong phú. Đó là chưa kể đến việc người dùng sẽ có nhiều nhu cầu đối với việc lựa chọn xe ô tô mới và xe cũ để tiết kiệm chi phí. Vì thế mà mức giá xe sẽ có sự khác biệt rất lớn.

Chính vì điều này nên không ít người dùng khi có nhu cầu lựa chọn xe thường băn khoăn không biết nên mua xe ở địa chỉ nào để có thể đảm bảo hiệu quả lựa chọn tốt nhất và có được mức giá hợp lý với nhiều ưu đãi.

Theo kinh nghiệm chung mà không ít người dùng đã trải qua thì để có được giá hợp lý kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì việc tìm đến các đại lý chính hãng của Toyota có thể mang đến sự yên tâm cao nhất cho người sử dụng. Bởi ở đây, sản phẩm sẽ được phân phối chính hãng, không qua trung gian và có được chất lượng xe tốt nhất.

Người dùng nên chọn các đại lý phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất để có được giá tốt hơn so với những đại lý nhỏ trên thị trường. Bởi các đại lý lớn hay còn gọi là đại lý cấp 1 sẽ có mức giá niêm yết từ nhà sản xuất và không bị “đội” giá khi qua trung gian.

5

/

5

(

22

bình chọn

)