088 là mạng gì? Luận giải ý nghĩa phong thủy của đầu số 088

Rất nhiều người đang băn khoăn không biết đầu số 088 là mạng gì? Nó có những ưu đãi như thế nào? Đây có phải là đầu số phong thủy hay không. Trong  bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu và giải đáp tất cả các câu hỏi này. Ngoài ra trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ luận giải chi tiết về phong thủy của đầu số 088.

088 là mạng gì

088 là mạng gì? 088 là đầu số của mạng di động Vinaphone, dành cho thuê bao trả trước. Đầu số này được vinaphone chính thức tung ra thị trường vào ngày 7/3/2016. Đây được cho là 1 trong những đầu số bạn chạy nhất của nhà mạng vina. Khi tung đấu số này ra, Vinaphone đã muốn nhắm tới thị trường là những người trẻ, những người còn đang đi học hoặc những người đang làm nhân viên văn phòng.

Đầu số 088 là đầu số hiện nay được quan tâm tìm hiểu nhiều nhất, trên các diễn đàn sim số đẹp. Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất đó là 088 là mạng gì. Sở dĩ một sim điện thoại có thời gian lưu hành trên thị trường đã 3 năm, nhưng vẫn có nhiều người đặt câu hỏi như vậy. Là bởi vì mới đây Bộ Thông tin và Truyền Thông vừa ban hành quyết định yêu cầu chuyển đổi tất cả các số thuê bao di động  có đội dài 11 số sẽ được chuyển về 10 số. Cho nên rất nhiều số mới đã ra đời, điều này khiến cho người dân hoang mang khi không thể nhận biết cũng như phân biệt được nhà mạng qua đầu số của từng nhà sim

088 là mạng gì

Luận giải ý nghĩa phong thủy của đầu số 088

Luận giải ý nghĩa phong thủy của đầu số 088

– Số 0: Số 0 theo ý nghĩa phong thủy là số thể hiện cho sự đầu xuôi đuôi lọt. Công việc thuận hòa ổn định không có sự trắc trở hay thăng trầm lúc được lúc mất.

– Số 8: số 8 hay còn gọi là phát trong phong thủy sở dĩ được gọi như vậy là do   trong tiếng Hán Việt số 8 được gọi là bát. Sau đó trong phong thủy gói lái đi nên gọi thành phát. Đây là con số biểu trưng cho sự thành công trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp. Cuộc sống viên mãn đủ đầy!

Như vậy qua phần luận giải này chúng ta thấy rằng đầu số 088 là đầu số rất đẹp theo phong thủy. căn cứ từ những luận giải này chúng tôi nghĩ rằng dù đầu số 088 là mạng gì thì các bạn cũng nên mua về sử dụng. Vì nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống và công việc của bạn.

Mua sim đầu 088 ở đâu rẻ nhất

Hiện tại các bạn muốn mua sim đầu 088, có thể tới các điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc, hoặc các điểm đại lý ủy quyền của Vinaphone.  Ngoài ra các bạn cũng có thể tới các trung tâm kinh doanh sim số để có thể mua sim đầu 088. Mức giá  nếu các mùa ở các điểm giao dịch của vina thì mức giá sẽ rẻ hơn, do không phải mua qua bên thứ ba. Nếu như bạn mua ở các trung tâm kinh doanh sim số thì mức giá đương nhiên đặt hơn vì họ là bên thứ 3, hơn nữa những sim ở những trung tâm kinh doanh sim số đẹp thường sẽ có mức giá đắt hơn. Nguyên nhân là do sim ở đây thường đẹp hơn so với ở điểm giao dịch.

Mua sim đầu 088 ở đâu rẻ nhất

Nhưng ai nên sử dụng sim đầu 088

Theo chúng tôi ai cũng có thể sử dụng được sim có đầu 088, không cứ bất kỳ ai. quan trọng là số đầu như vậy nhưng những số sau thì sao? nếu số sau là những chữ số lặp như kiểu 68, 86 hay những số tam hoa, tứ quý, ngũ quý thì những người làm ăn kinh doanh lớn nên mua vì nó vừa đẹp. Ngoài ra nó cũng mang lại nhiều tài lộc cho người sử dụng, điều này rất có lợi cho những người làm ăn kinh doanh.

Còn nếu các bạn chỉ là người bình thường điều kiện kinh tế cũng không quá dư giả, thì các bạn nên lựa chọn những sim bình thường và có mức giá hợp lý để có thể mua.  Tuy nhiên các bạn cũng cần chú ý  khi mua sim cần quan sát rất . hỏi nhân viên tư vấn thật kỹ càng tránh trường hợp mua phải những sim không hợp với mình.  Hoặc có những số xấu vì như vậy không những nó không giúp chúng ta về đường tài lộc, vô tình sẽ kìm hãm sự thắng tiến của chúng ta trong sự nghiệp. Cho nên cần đặc biệt lưu ý.

Sim 088 có phải sim số đẹp hay không

Hiện tại như đã nói ở trên đầu số 088 mang rất nhiều ý nghĩa về phong thủy, cho nên có thể khẳng định đây là đâu số đẹp. Tuy nhiên có phải là sim số đẹp hay không thì chúng ta không ai dám chắc. vì một sim cần phải có đầy đủ 10 số mới có thể biết được. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể sếp sim 088 và dòng sim số đẹp được bởi vì đây là đầu số đại phát rất tốt. cho nên chỉ riêng đầu số nv đãng mai lại cho bạn rất nhiều may mắn rồi. Người xưa thường nói đầu xuôi đuôi lọt, đầu số của bạn nếu là đầu 088 ròi rất đẹp rồi thì bạn sẽ không cần lò tới các dãy số phía sau nữa. Vì dù đẫy số phía sau có xấu thì đầu số 088 vẫn sẽ giúp cho bạn không gặp quá nhiều khó khăn, nếu có gặp thì cũng đỡ đi rất nhiều

Đầu số 088 là đầu số hoạt động được 3 năm, từ năm 2016 đến nay . Vì vậy  tất cả các ưu đãi vẫn sẽ được giữ nguyên. Kể cả việc tài khoản của bạn có biến động về số dư thì toàn bộ những ưu đãi về gói cước, ưu đãi về các khuyến mãi đi kèm hoặc những ưu đãi bạn đã thanh toán cước vẫn sẽ được giữ nguyên không thay đổi.

088 là mạng gì cách chọn sim số đẹp như thế nào

Tất cả mọi người ai cũng mong muốn mình có một chiếc sim điện thoại thật đẹp, hợp tuổi, hợp phong thủy để phục vụ cho việc làm ăn. Những việc chọn sim số đẹp ra sao thì không phải ai cũng biết được. Vậy thì chọn sim số đẹp chúng ta nên làm gì? Điều đầu tiên chúng ta cần nhớ một chiếc sim số đẹp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong công việc, nhất là với những chiếc sim phong thủy. Do vậy để lựa chọn được những chiếc sim phong thủy tốt, các bạn cần phải bỏ ngay những sim có sự xuất hiện của số 7 hoặc cặp 78 ở đuôi số. Nguyên nhân là bởi vì những con số và cặp số này mang lại ý nghĩa không may mắn, dễ gây tổn hại tới công việc cũng như sự nghiệp của bạn. Bạn nên lựa chọn những số có là 88, 86 68, đây là những cặp số đẹp theo ý nghĩa phong thủy. Các bạn chọn sim có cặp số chúng tôi vừa kê trên thì công việc sẽ thịnh vượng, đạt được nhiều thành tựu.

Vừa rồi các bạn vừa theo dõi bài viết 088 là mạng gì Luận giải ý nghĩa phong thủy của đầu số 088. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử điện thoại di động. Mọi ý kiến thắc các bạn có thể liên hệ ở phần phục liên hệ của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!