Sim số thần tài 1379 Viettel, Mobi,Vina 10,11 Số, Sim so than tai 1379

Sim số thần tài 1379 Viettel,Vina, Mobi 10,11 Số, Sim so than tai 1379

Sim số độc Đuôi 1379 Mobifone,Viettel,Vinaphone 10,11 số giá rẻ

Thời gian này, việc tìm mua một chiếc sim phong thủy ngày càng được để ý và chú trọng nhiều hơn. Sở hữu số điện thoại đẹp không chỉ làm bạn chắc chắn có thể dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của mình mà còn khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Sim số có rất nhiều dạng một trong số đó không thể không kể đến đó là dòng sim số đẹp thần tài – các chiếc sim mang tới tiền tài và thuận lợi cho người làm ăn buôn bán và hôm nay Sim Số Giá Rẻ Hà Nội muốn giới thiệu đến đó là sim số đẹp thần tài 1379.

Ý nghĩa của sim số thần tài đuôi 1379!

Phân tích riêng ý nghĩa từng con số đây là chiếc Sim số đẹp thần tài được hình thành từ những con số đẹp: – Theo dân gian, số 1 là số cơ bản biểu lộ tất cả sự biến đổi, là số khởi nguồn cho vạn vật, đem tới mọi điều mới mẻ, hoàn mỹ, mang đến 1 sinh mệnh mới, 1 cuộc đời mới cho con người. Theo thuyết phong thủy, một có hàm ý là “nhất”, là “sinh”. một là biểu tượng cho những con người có quyền lực, nhiều tham vọng, có óc chỉ huy. – Con số 3 theo phong thủy thường có ý nghĩa là “tài”, thường được tin là con số của tiền tài, sức mạnh. Con số 3 có nhiều quan niệm không tương đồng nhau, người xưa thường sử dụng những trạng thái, hình dạng gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 biểu hiện sự chắc chắn, đem đến tiền tài và thuận lợi. – Theo quan niệm Trung Hoa, số 7 được tin là số thuận lợi vì lúc nó được phiên âm bằng tiếng Trung thì tương đương với hai chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là đại diện cho sự gắn bó, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Khi đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là “thất” được đọc là “phất” chứa ý nghĩa phát lộc. – Con số 9 là một con số đẹp đem đến phú quý tài lộc, phúc lộc mãi mãi, sự trường thọ và hạnh phúc viên mãn.

Sim số đẹp thần tài 1379 là dòng sim số phong thủy ý nghĩa không chỉ vì ý nghĩa của các số có trong đuôi số này mà còn vì ý nghĩa nổi trội mà những cặp số mang tới. Khi số 7 và số 9 đứng cạnh nhau, thì được hiểu là thần tài. 79 – thần tài lớn. Khi số của quyền năng đứng cạnh số của sự hoàn hảo, thì tất nhiên nó sẽ mang tới cho người sử dụng nhiều tiền tài. Chưa kể đến, cặp số 13 là cặp số có ý nghĩa “sinh tài” cũng là một số giúp đem tới nhiều tiền tài cho chủ nhân của nó. Liên kết ý nghĩa của những số lại khiến số 1379 trở thành số tượng trưng cho tiền tài với mong muốn có thêm nhiều tiền tài cũng như được sự phù hộ của thần tài cho sự nghiệp làm ăn thuận lợi, thành đạt. Thế cho nên, ta hiểu được vì sao sim thần tài 1379 lại được đánh giá cao đến vậy. Nếu mà là một người hiểu về sim phong thủy hoặc hầu hết người làm ăn buôn bán tin chắc rằng bạn sẽ không thể cho qua chiếc sim đầy ý nghĩa này.

Đến với Sim Số Giá Rẻ Hà Nội, đại lý sim số lớn và uy tín nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn không chỉ là các chiếc sim số đẹp thần tài đuôi số 1379 mà còn có tất cả những dòng sim số vip, độc đáo của tất cả những mạng lớn như Viettel, mobifone, vina… sim 10 số, sim 11 số với mức giá thấp nhất trên thị trường.

Hướng dẫn các phương thức đăng ký mua Sim số đẹp:

1. Nếu quý khách hàng đang sống tại TP.Hồ Chí Minh hay TP.Hà Nội:

▪ Giao sim bạn đã mua này tận nhà tại tất cả mọi Quận tại nội thành.

▪ Kích hoạt Sim và đăng ký chính chủ ngay ở tại nhà khách hàng chỉ trong 10 phút.

▪ Sau khi kích hoạt thành công khách hàng hãy liên lạc với tổng đài kiểm tra lại thông tin chính chủ

▪ Khách hàng sẽ Thực hiện thanh toán tiền sim cho nhân viên giao sim khi mà mọi giấy tờ đã hoàn tất.

2. Nếu như quý khách hàng đang định cư tại khu vực khác:

Khách hàng có thể mua những cách sau đây:

▪ Phương án 1: Thông qua người quen tại TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh mua giùm, cách thức mua giống như phần trên.

▪ Phương án 2: Thực hiện thanh toán tiền mua sim đến số tài khoản ngân hàng của Sim Số Giá Rẻ Hà Nội sau đó công ty sẽ chuyển sim về nhà quý khách hàng qua bưu điện trong thời gian 1 ngày.

▪ Phương án 3: Công ty sẽ thực hiện việc sang tên thông tin cho người mua ở trên hệ thống liên kết với nhà mạng. Sau đó người mua chỉ cần đem theo chứng minh thư đến điểm giao dịch nào của nhà mạng gần nhất với vị trí người mua cư trú để yêu cầu cấp lại sim cho bạn.

Kính chúc quý khách hàng gặp nhiều may mắn khi đứng tên số điện thoại!