Xem Nhiều 5/2024 # Găng Tay Xe Máy Tốt Nhất Hiện Nay: Review By Muongiduocnay.com # Top 1 Yêu Thích

Găng tay xe máy là phụ kiện không thể thiếu đối với lái xe khi phải di chuyển trên những cung đường dài, đặc biệt là đối với những người hay đi phượt. Sở hữu một cặp găng tay xe máy sẽ giúp bạn hạn chế rất nhiều tổn thương nguy hiểm khi xảy ra tai nạn, sự cố có thể gặp phải trên đường đi. Ngoài ra nó còn có ích khi bạn thường xuyên phải lái xe giữa trời mưa, trời nắng, giúp giữ ấm, chống nắng và bảo vệ làn da của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay xe máy với mẫu mã, chất liệu và tính năng khác nhau. Vì vậy để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn top 5 găng tay xe máy tốt nhất hiện nay.

Top 5 Găng Tay Xe Máy Tốt Nhất Hiện Nay

Găng tay xe máy Scoyco MC83

Sale Off 15% Tại Shopee

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung

Găng tay xe máy Scoyco MC83 được làm từ vải Oxford 600D chống mài mòn. Có khả năng chống ma sát và chống trầy xước, tăng độ bền của găng tay.

Găng tay còn được trang bị thêm hệ thống đệm và giảm xóc. Gù PVC được sử dụng để bảo vệ mu bàn tay và các khớp ngón tay, tránh ma sát.

Lòng bàn tay của găng được làm từ lớp da lộn để bảo vệ lòng bàn tay. Tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi chạy xe đường dài, chống mài mòn và chống rách.

Scoyco MC83 được hỗ trợ cảm ứng hai ngón tay bằng da giúp sử dụng thuận tiện và dễ dàng trong lúc lái xe,

Găng tay xe máy Scoyco MC83 tích hợp màng chống thấm đặc biệt, có thể đi trong điều kiện trời mưa. Với thiết kế phần cổ tay kéo dài và khóa dán điều chỉnh kích cỡ phù hợp, góp phần tránh ướt khi đi mưa toàn diện hơn.

Bên cạnh đó, găng tay còn có lớp bông siêu mỏng vừa đủ để giữ ấm. Không quá dày như những sản phẩm chống mưa khác đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và không bị gò bó.

Găng tay xe máy Probiker hở ngón gù inox

Sale Off 20% Tại Shopee

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: Probiker

Chất liệu: Vải Airmesh, gù inox cứng, logo kim loại, da lộn, lòng bàn tay có hạt cao su tăng độ bám

Thông tin chung

Găng tay xe máy Probiker hở ngón gù inox với thiết kế gọn nhẹ mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho các hoạt động sinh hoạt của bạn. Thích hợp với người thường sử dụng điện thoại di động, các thiết bị có màn hình cảm ứng. Ngoài ra cũng có thể mang găng tay Probiker để chống nắng khi đi đường.

Là kiểu bao tay cụt ngón kết hợp với chất liệu vải Airmesh rất thông thoáng. Probiker sẽ phù hợp với những chuyến đi nhẹ nhàng, cần sự thoải mái, năng động, thoáng mát.

Găng tay được thiết kế gù inox chịu va đập tốt, luôn sáng bóng, không gỉ sét, giúp bảo vệ bàn tay bạn khi có va chạm.

Phía dưới găng tay có những hạt nhựa, tạo ma sát khi sử dụng.

Được làm từ chất liệu vải Airmesh thông thoáng.

Được thiết kế hở ngón, thoáng mát.

Gù inox chịu va đập tốt, luôn sáng bóng, không gỉ sét, có tác dụng bảo vệ mu bàn tay.

Lòng bàn tay cũng được thiết kế có độ bám cao hơn.

Găng tay xe máy Kawasaki full ngón

Sale Off 45% Tại Tiki Sale Off 30% Tại Shopee

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung

Găng tay xe máy Kawasaki full ngón nổi bật với thiết kế thời trang, độc đáo. Khẳng định cá tính của những người sử dụng mô tô chuyên nghiệp.

Kawasaki full ngón được làm từ chất liệu cotton xốp thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, không bị cảm giác bí tay khi lái xe. Đặc biệt, đối với những người bị ra mồ hôi tay thì găng tay luôn giữ cho tay bạn khô ráo, giúp bạn lái xe tự tin hơn.

Phần gù nhựa bảo vệ xương chỏ tay được làm từ nhựa giả carbon với các lỗ thoáng khí li ti giúp tay được thông thoáng khi đi đường dài.

Đặc biệt găng tay có các miếng dán phản quang giúp phản xạ ánh sáng khi đi trong đêm.

Lòng bàn tay có các hạt nhựa giúp tăng độ bám tay lái, kèm miếng lót má lòng bàn tay cũng làm bằng nhựa. Giúp bạn tránh bị chai tay khi ghì tay lái trong thời gian dài.

Găng tay xe máy KTM full ngón

Sale Off 15% Tại Tiki Sale Off 25% Tại Shopee

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung

Găng tay xe máy KTM full ngón dùng để bảo vệ đôi tay của bạn khi lái xe. Giúp tránh được các tia UV từ ánh nắng mặt trời, có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.

Với thiết kế 2 màu đen và cam đậm chất thể thao, rất thích hợp để bạn đi phượt, leo núi, đạp xe, rất năng động và thời trang.

Găng tay xe máy KTM được làm bằng vải tổng hợp với thiết kế full ngón giúp giữ ấm tay bạn hơn khi đi phượt xa.

Phía trên găng tay có gù nhựa bằng cao su bảo vệ bạn khi có sự va chạm.

Các lỗ thoáng khí giúp bạn thoải mái khi lái xe đặc biệt đối với những bạn ra nhiều mồ hôi.

Bên dưới găng tay xe máy có các hạt nhựa giúp bám chặt tay lái khi lái xe.

Găng tay xe máy Komine GK-162

Sale Off 20% Tại Shopee

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung

Găng tay xe máy Komine GK 162 được thiết kế đặc biệt với công nghệ thun 3D, co giãn thoáng khí ôm sát các ngón tay lẫn bàn tay. Tạo cảm giác thực nhất khi cầm lái, giúp bạn phản ứng nhanh nhạy hơn.

Komine GK 162 được thiết kế phù hợp với người đi xe máy thông thường và cả moto phân khối lớn. Đầu ngón tay có thiết kế cảm ứng, dễ dàng dùng điện thoại mà không cần phải tháo găng tay ra.

Phía trên lòng bàn tay có gù bằng nhựa cao su rất cứng và an toàn, dẻo dai ôm theo các khớp bàn tay. Tạo cảm giác thoải mái, không bị ôm cứng hay khó chịu.

Lòng bàn tay Komine GK 162 có gù carbon giúp bảo vệ an toàn, tránh mài mòn, chà xát bảo vệ lòng bàn tay cực tốt.

Phần khớp các ngón tay được lót các lớp đệm dày để bảo vệ nhưng không có cảm giác bị gò bó khi cử động.

Găng tay xe máy được thiết kế theo 2 kiểu là găng tay full ngón (dài ngón) và găng tay cụt ngón (hở ngón).

Phần che phía sau hoặc mu bàn tay. Nền dày và bền, để bảo vệ các khớp ngón tay khi xảy ra tai nạn.

Có thể được trang bị thêm gù nhựa, gù cao su, gù carbon, fiber để tăng khả năng chống va đập, mài mòn, độ bền và khả năng bảo vệ khi va chạm. Ngoài ra, găng tay xe máy mùa hè sẽ có thêm các lỗ thoáng khí, tránh ám mùi, ra mồ hôi, giữ cho tay khô ráo.

Phần vải may giữa các ngón tay

Các mảnh vải nối phần trên và lòng bàn tay. Thường có tính năng thông hơi tốt trên các vị trí này.

Lòng bàn tay

Thường mỏng hơn so với phần trên, dễ chịu hơn khi cầm nắm và cho cảm giác tốt hơn khi đặt trên tay ga.

Lòng bàn tay này thường được làm từ các loại da tự nhiên.

Ngoài ra, một số loại găng tay được trang bị thêm miếng lót nhựa hoặc gù trong lòng bàn tay để bảo vệ lòng bàn tay, tránh chà xát, mài mòn.

Găng tay thường trang bị lớp lót để tạo cảm giác thoải mái, đặc biệt là ở các khớp ngón tay để bảo vệ ngón tay.

Tuỳ theo mục đích của găng tay mà lớp lót có các chức năng như: bảo vệ, chống ẩm, thoải mái, ấm áp, chống thấm,…

Lót thường được làm từ các vật liệu chống nước như (Gore-Tex), giữ nhiệt (Thinsulate)…

Cung cấp cho cổ tay một lớp chắn để chống lại cái lạnh và độ ẩm, đồng thời có khóa dáng để dễ dàng điều chỉnh kích cỡ. Thường sẽ có các yếu tố để bảo vệ như lớp đệm hoặc giáp

Được sử dụng để bảo vệ khỏi các va chạm và cọ xát

Phần giáp được làm từ mút xốp eva, nhựa cứng hoặc dẻo, sợi carbon, thép hoặc titan, các vật liệu lạ như da cá đuối.

Đường may có nhiệm vụ kết nối mọi thứ trên găng tay lại với nhau, là một trong những bộ phận bị mài mòn nhiều nhất của găng tay.

Thường được làm bằng các loại sợi siêu bền, và thường được may kép ở các khu vực quan trọng.

Được may phía ngoài găng tay ở các vị trí ngón tay và lòng bàn tay để tạo sự thoải mái.

Chất liệu của găng tay

Chất liệu là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn găng tay xe máy. Chúng quyết định độ bền, khả năng chịu ma sát, mài mòn, từ đó đảm bảo mức độ an toàn cho đôi tay của bạn. Vì vậy, bạn nên chọn các chất liệu có độ bền tốt.

Kích cỡ phù hợp, vừa vặn

Ngoài chất liệu, yếu tố quan trọng không kém đó là kích cỡ, sự phù hợp. bạn cần lựa chọn một đôi găng tay có kích cỡ vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật. Nếu găng tay quá lỏng, tay bạn sẽ bị trượt và cầm lái không chắc chắn. Nếu găng tay quá chật, sẽ tạo áp lực cho tay, cản trở thao tác điều khiển xe.

Thoải mái khi sử dụng

Do đặc tính của xe máy cần sự chắc chắn, thoải mái và dễ thao tác.Vì vậy, găng tay nên được hỗ trợ đệm tăng ma sát, điều này giúp việc cầm nắm đồ vật tốt hơn. Chất liệu đệm thường là hạt nhựa hoặc da lộn.

Với lớp lót bên trong, bạn cần chọn những loại sợi thấm hút mồ hôi tốt như cotto vì nó không gây bí và tạo cảm giác thoáng khí hơn. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng giữ nhiệt, giữ ấm vào mùa đông.

Chức năng của găng tay xe máy

Bên cạnh đó, những găng tay được thiết kế có gù ở mu bàn tay và dọc theo các ngón được làm bằng các chất liệu như carbon, cao su, nhựa tổng hợp, nhựa tái chế sẽ giúp hạn chế các tổn thương cho tay khi va chạm.

Bạn có thể chọn găng tay có tích hợp cảm ứng, hỗ trợ bạn trong việc sử dụng điện thoại mà không cần tháo găng tay.

Ngoài việc bảo vệ tay trước các chấn thương, găng tay xe máy nên kết hợp tính năng chống nước, đặc biệt là giữ nhiệt, giúp bạn an tâm, thoải mái khi lái xe, giúp việc điều khiến xe chính xác và an toàn hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu găng tay xe máy, bạn có thể chọn được nhiều mẫu găng tay từ các thương hiệu bình dân như Probiker, KTM, Oakley, Monster… Nếu bạn có điều kiện hơn chút thì có thể chọn Taichi, Komine… Còn với ngân sách eo hẹp hãy lựa chọn cho mình một đôi găng tay có những tính năng bạn cần thay vì mua của một thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể chọn một cái găng tay giá vài trăm ngàn nhưng vẫn có đầy đủ tất cả các tính năng bạn thường thấy trên các mẫu găng tay đắt tiền .

Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét các yếu tố khác như tính thẩm mỹ, kiểu dáng thương hiệu… phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

Tất cả các găng tay xe máy kể trên đều có thiết kế khá bắt mắt, hiện đại. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự thoải mái, phá cách thì Găng tay xe máy Probiker hở ngón gù inox sẽ thích hợp với bạn. Giá thành của găng tay này cũng không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó cho những chuyến đi của mình.