Thịnh Hành 4/2024 # Thi Bằng Lái Xe Ô Tô B2 Tại Quảng Ngãi # Top 8 Yêu Thích

Thi bằng lái xe ô tô B2 tại Quảng Ngãi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi vì bằng lái xe ô tô B2 sẽ cho phép bạn lái xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi và xe tải dưới 3,5 tấn và được hành nghề lái xe.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là học bằng lái xe B2 cần những điều kiện gì? Hồ sơ đăng ký học như thế nào? Và thi bằng lái xe ô tô B2 tại Quảng Ngãi ở đâu uy tín?

Điều kiện học bằng lái xe ô tô hạng B2

Khi muốn học bằng lái xe ô tô B2, người học cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Bộ GTVT như sau:

Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú, làm việc và học tập hợp pháp tại Việt Nam.

Có đủ điều kiện về sức khỏe và trình độ văn hóa theo quy định. Đối với điều kiện sức khỏe bạn cần phải có giấy khám sức khỏe thi bằng lái xe do bệnh viện tuyến huyện, quận trở lên cấp.

Về độ tuổi, người dự thi cần đủ 18 tuổi trở lên tính đến ngày dự thi sát hạch. Vì vậy bạn có thể đăng ký học trước nhưng phải đến khi đủ 18 tuổi thì bạn mới được dự thi sát hạch.

Hồ sơ đăng ký học bằng lái xe ô tô hạng B2

Hiện nay hồ sơ thủ tục để đăng ký học bằng lái xe ô tô hạng B2 rất đơn giản. Bạn cần chỉ chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

Đơn đề nghị học và thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng B2 theo đúng mẫu quy định. Bạn sẽ được phát tại trung tâm.

Bản sao các loại giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu không cần công chứng. Bạn chỉ cần mang bản chính đến trung tâm sẽ hỗ trợ bạn photo.

Giấy khám sức khỏe thi bằng lái xe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời gian 3 tháng gần nhất, có chữ ký của bác sĩ chuyên khoa và có đóng dấu giáp lai ảnh.

10 ảnh 3×4 được chụp trên phông nền xanh đậm, chụp rõ mặt trong thời gian 6 tháng gần nhất.

Bản sao bằng lái xe loại PET khác (nếu có), để được gộp bằng khi thi đậu.

Địa chỉ thi bằng lái xe ô tô B2 tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi một tỉnh ven biển ở Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi đây hiện nay chưa có nhiều trung tâm đào tạo lái xe. Do đó việc tìm kiếm và lựa chọn một nơi học lái xe uy tín, gần nhà ở đây cũng khá khó khăn.

Học Lái Xe 12h tự hào là địa chỉ dạy học và thi bằng lái xe ô tô B2 tại Quảng Ngãi uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Học bằng lái xe ô tô B2 tại Học Lái Xe 12h có các ưu điểm sau:

Chương trình đào tạo khoa học chất lượng

Học Lái Xe 12h đã thiết kế nội dung chương trình đào tạo phù hợp với nội dung thi sát hạch. Nhằm mục đích giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất khi tham gia khóa học.

Giai đoạn 1: Học lý thuyết

Học viên sẽ được học theo bộ đề 600 câu hỏi thi lý thuyết bằng lái xe ô tô. Học viên sẽ được học luật giao thông đường bộ. Bên cạnh đó bạn sẽ được dạy về cấu tạo, cách sửa chữa xe, cách xử lý các tình huống giao thông và đạo đức của người lái xe.

Giai đoạn 2: Học thực hành

Khi học thực hành bạn sẽ được đưa đón tận nơi. Thực hành với 1 giáo viên trên 1 chiếc xe đời mới. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn các kỹ thuật lái xe từ cơ bản đến các kỹ năng nâng cao. Tiếp đến bạn sẽ học lái xe trong sa hình và tham gia lái xe trên đường trường. Sau khóa học đảm bảo học viên lái xe vững vàng và tự tin khi thi sát hạch.

Giai đoạn 3: Ôn tập và thi sát hạch

Tiếp theo học viên sẽ tham gia kỳ thi tốt nghiệp do trung tâm tổ chức với nội dung thi tương tự khi thi sát hạch. Sau khi đậu kỳ thi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ học nghề và trung tâm sẽ gửi hồ sơ dự thi lên Sở GTVT.

Cuối cùng học viên sẽ tham gia kỳ thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng B2 do Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi tổ chức. Thi đạt sau thời gian từ 10-15 ngày làm việc bạn sẽ nhận được bằng lái xe.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Học Lái Xe 12h hiểu rằng để học viên học tốt thì cần phải có những giáo viên giỏi và tận tâm. Vì thế chúng tôi luôn chú trọng việc đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ cho các giáo viên.

Đảm bảo mỗi giáo viên tại Trung tâm Học Lái Xe 12h sẽ có trình độ chuyên môn cao và nhiệt tình. Từ đó giúp học viên học tốt hơn và nhớ kiến thức lâu hơn, đạt điểm cao khi thi sát hạch.

Học phí thấp

Tiếp theo là về học phí, Học Lái Xe 12h có mức học phí học bằng lái xe phải chăng. Mức học phí trọn gói bằng lái xe B2 tại Quảng Ngãi là 14 triệu đồng. Đây là mức học phí tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay với Học Lái Xe 12h khi bạn có ý định thi bằng lái xe ô tô B2 tại Quảng Ngãi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết về khóa học cho bạn.