Phổ Biến 5/2024 # Giá Học Lái Xe Ô Tô Tại Nam Định Mức Phí Vừa Tầm # Top 6 Yêu Thích

Trung tâm đào tạo lái xe đã cân nhắc trước các mức phí sao cho vừa thỏa đáng hữu nghị, vừa đủ chi trả các khoản đào tạo, mà lại vừa đảm bảo cho khách hàng nắm vững kĩ năng lái xe. Đó hẳn là một điều không dễ dàng, để tìm hiểu mức học phí học lái xe ô tô tại Nam Định, trước tiên bạn nên biết rõ về trung tâm qua một số chia sẻ sau:

1.Trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Nam Định

Học lái xe ô tô tại Nam Định

* Địa bàn hoạt động: Tọa lạc ngay tại khu trọng điểm của Nam Định, trung tâm đào tạo lái xe ô tô luôn được các khách hàng lân cận cũng như khu vực khác tìm đến dễ dàng. Mọi thông tin về niêm yết giá học phí, khóa học mới… chúng tôi đều cập nhật đầy đủ trên internet hoặc trực tiếp tại Nam Định. * Cơ sở vật chất: vừa hiện đại, vừa thỏa mái, đảm bảo cho học viên tiến bộ trông thấy qua từng buổi học. Sân bãi luôn được đánh giá cao về kiểu tổ chức, hoạch định các làn đường như trong thực tiễn, đồng thời rất rộng rãi để bạn tha hồ tập lái. * Chương trình đào tạo: luôn kết hợp giữa lí thuyết và thực hành một cách khoa học, nhằm phát huy tối đa độ nhạy của từng học viên khi học lái xe ô tô tại Nam Định. * Đội ngũ giảng viên: có kinh nghiệm lái xe lẫn kinh nghiệm đào tạo, truyền đạt dễ hiểu, dễ tiếp thu và nhớ lâu. Từ đó bạn nâng cao kĩ năng, thi đỗ đạt với mức bằng như mong đợi.

Với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi một cá nhân chúng tôi, từ nhân viên, giảng viên cho tới lãnh đạo sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kĩ năng xã hội. Nhằm truyền đến khách hàng sự hài lòng đạt mức tối đa.

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

– Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

– Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

– Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

– Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

– Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

2. Các mức giá học viên nên tham khảo trước khi theo học

* Đã tìm hiểu kĩ về thông tin về trung tâm đào tạo lái xe khu vựcNam Định thì hẳn bạn cũng sẵn sàng chọn cho mình một khóa học đúng theo nhu cầu. * Học phí học lái xe ô tô tại Nam Định cũng không qua chênh lệch so với các khu vực khác, đây là thông tin không thể bỏ qua của mỗi học viên. Trung tâm sẵn sàng chia sẻ cụ thể, rõ ràng về mức giá các hạng bằng khác nhau như sau:

– Học phí học lái xe oto b2: khoảng 4 đến 6 triệu – Giá học phí bằng C: tầm 6 đến 8 triệu – Chi phí nâng bằng từ 3 triệu trở lên

Xâu chuỗi các điều kiện cần thiết để đào tạo lái xe chất lượng thì học phí chúng tôi kê khai đã được duyệt. Giá học lái xe ô tô tại Nam Định và kể cả những khu vực khác luôn vừa tầm với khách hàng.

Vì thế, hãy để chúng tôi cùng bạn trải nghiệm bằng cách đăng kí trực tiếp với trung tâm hoặc nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi.

3. Những thông tin cần biết về điều kiện học lái xe ô tô tại Nam Định

Dù việc học và thi lái xe ô tô không phải là một việc quá khó khăn đối với một người bình thường nhưng có một số trường hợp không thể đăng ký học lái xe ô tô, bạn có biết vì sao không?

Đó là vì các tiêu chuẩn của Bộ GTVT đưa ra cho những đối tượng đăng ký học lái xe ô tô. Những tiêu chuẩn này nhằm đảm bảo an toàn cho bạn khi tham gia giao thông và những người xung quanh.

Bạn phải là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú làm việc cũng như học tập tại Việt Nam

Phải đảm bảo đủ tuổi lái xe tính đến ngày thi sát hạch, sức khỏe và trình độ văn hóa đáp ứng đúng quy định của nhà nước, riêng đối với trường hợp học nâng hạng có thể tham gia đăng kí học trước nhưng chỉ được phép dự thi sát hạch khi đủ tuổi.

4. Hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô tại Nam Định gồm những giấy tờ gì?

Nhằm giúp cho bạn có một bộ hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô hoàn chỉnh mà không phải mất nhiều thời gian và công sức đi lại, Trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Nam Định sẽ đưa ra những giấy tờ cần thiết mà bạn phải chuẩn bị cũng như những lưu ý khi làm giấy tờ để đăng ký học lái xe ô tô.

Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi làm hồ sơ đăng kí học lái xe ô tô tại Nam Định:

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe

12 tấm hình 3 x 4 chuẩn

Giấy khám sức khỏe tại cơ quan chức năng

2 CMND photo ( không cần công chứng)

Túi đựng hồ sơ xin sát hạch và cấp giấy phép lái xe

Một số lưu ý khi làm hồ sơ đăng kí học lái xe ô tô:

Trong phần đơn đề nghị, ở mục họ và tên bạn phải ghi tên mình in hoa

Đối với hình 3 x 4 : phông nền là màu xanh dương đậm, không được đeo kính, không để tóc qua lông mày và khuyu áo cài sát ngực.

Giấy khám sức khỏe phải là giấy khám sức khỏe thi học lái xe ô tô. Nếu giấy khám sức khỏe của bạn là để đi xin việc làm thì sẽ không được chấp nhận và bạn sẽ phải làm lại nên bạn nhớ cẩn thận ở phần này.

Bạn có thể mua túi đựng hồ sơ ở nơi bạn đăng kí học hay là tại trung tâm đào tạo sát hạch lái xe sẽ tiện lợi hơn

5. Thời gian học và thi lái xe ô tô tại Nam Định

Thấu hiểu được khó khăn đó của học viên, Trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Nam Định luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên có thể hoàn thành tốt khoá học lái xe ô tô của mình bằng việc để học viên có thể chủ động sắp xếp lịch học, đảm bảo thời gian học và thi theo đúng quy định của Bộ GVTV như sau:

Bằng lái xe ô tô B2: 3 tháng

Bằng lái xe ô tô hạng C: 5 tháng

Học lái xe nâng hạng từ B1 lên B2 là 15 ngày, nâng hạng C là 1 tháng, nâng hạng D là 2 tháng, nâng hạng E là 2 tháng và nâng hạng Fc là 1 tháng.

Thông qua bài viết này, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin liên đến các khoá học lái xe ô tô tại Nam Định. Nếu có bất kì thắc mắc nào khác hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ

Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.

Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.

Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật – giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.

Website: chúng tôi

Gửi thủ tục qua: email: [email protected] hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040