Top 6+ Hãng Xe Máy Hàng Đầu Tại Việt Nam

Vì sao khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu xe máy hàng đầu trên thị trường?

Khác với những nước trên thế giới, tại Việt Nam thị trường xe máy rất sôi động nhờ vào sự tham gia của nhiều hãng xe phù hợp với thị hiếu người dùng. Và như bạn đã biết để mua một chiếc xe máy thì phải mất một khoản tài chính khá lớn nên khách hàng thường cân nhắc trước khi mua như là: Khả năng tài chính, kiểu dáng xe, mục đích sử dụng, chế độ bảo hành cũng như là hậu mãi…

Hiện nay, người dùng Việt hầu như đều ưa chuộng các dòng xe chính hãng mà chúng tôi đề cập sau đây, đó chính là vì khi mua tại những thương hiệu xe máy này thì quyền lợi mà khách hàng nhận được sẽ luôn được đảm bảo:

Bảo hành lên đến 3 năm hoặc 30.000km, kiểm tra định kỳ 6 lần Để luôn giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng thì hầu hết các hãng xe hàng đầu tại Việt Nam luôn đưa ra chính sách bảo hành rất chu đáo, tận tâm với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc kiểm tra định kỳ, sửa chữa nhanh chóng để giúp xe có thể vận hành tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt nhất vẫn là 6 lần kiểm tra định kỳ khi xe đạt đến các mốc km đã được qui định thì khách hàng có thể mang đến cửa hàng để được kiểm tra, bảo dưỡng các chi tiết. Còn nếu có sự thay thế hay sửa chữa nào thì khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá rồi tiến hành thay khi có sự đồng ý của khách.

Các thủ tục làm biển số nhanh và đơn giản, thời gian lấy biển số ngắn Để luôn giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi thì các hãng xe đều giúp khách hàng trong việc khai báo và làm biển số xe máy với thời gian ngắn chỉ từ 5 đến 7 ngày làm việc là khách hàng đã được nhận biển số xe và tiếp đến là cavet xe. Đây quả là một điểm tuyệt vời mà mọi khách hàng đều hài lòng khi chọn mua xe.

Có đầy đủ các phụ tùng thay thế Một lợi thế khác giúp cho khách hàng luôn chọn top 6+ hãng xe máy hàng đầu tại Việt Nam không chỉ là chất lượng xe được đảm bảo mà còn có đầy đủ các phụ tùng thay thế. Và với mức giá niêm yết, được nhân viên kỹ thuật tư vấn và thay phù hợp với chi tiết xe bị hư thì sẽ cho thời gian nhanh chóng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nhất.

Luôn có chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng Luôn quan tâm đến khách hàng cũng như là hiểu rõ nhu cầu của khách hàng nên hiện nay các chương trình khuyến mãi, ưu đãi được các hãng tổ chức thường xuyên. Bên cạnh đó thì khách hàng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc sau khi mua đầy đủ nên tạo cảm giác an tâm cho người dùng.

Ngoài ra, luôn lấy lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu nên giá cả của các hãng thường phù hợp với túi tiền người Việt. Còn có cả những thông tin tư vấn hướng dẫn cách sử dụng xe, phương pháp ” Lái Xe An Toàn ” cũng đều được các hãng thực hiện tốt nên tránh được tổn thất về vật chất lẫn nhân mạng.

Top 6+ các hãng xe máy hàng đầu về chất lượng tốt nhất 2021

Với sản phẩm đầu tiên của Honda đó là chiếc Dream. Đây được xem là chiếc xe huyền thoại, lâu đời nhất và cho đến nay Dream vẫn được ưa chuộng và lưu thông nhiều tại Việt Nam. Và hiện nay, Honda đã có ra đời nhiều chiếc Dream đời mới như Super Dream. Tiếp nối là các dòng xe nổi tiếng được người dùng ưa chuộng như là Wave Alpha và nhiều dòng Wave khác có thiết kế đẹp và thời trang nhưng giá rất bình dân, lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

Nổi bật hơn hẳn và tiếp nổi thành công sau chiếc Dream đó là chiếc tay ga đầu tiên mang tên Air Blade có thiết kế rất thời trang, kiểu dáng sang trọng được người dùng đón nhận và bán chạy nhất thị trường. Không chỉ dừng lại ở đó mà Honda còn tung ra chiếc xe tay ga làm điên đảo thị trường đó là dòng SH siêu sang phù hợp với người dùng có thu nhập cao muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

Suzuki là thương hiệu của Nhật thành lập năm 1909 và chuyên sản xuất khung dệt. Để giúp cho thương hiệu của mình được biết đến rộng rãi hơn nên Suzuki đã gia nhập ngành sản xuất xe.

Nổi tiếng đầu tiên là sản phẩm xe đạp gắn máy nổi tiếng nhãn hiệu Power Free ra đời năm 1952 và năm 1996 Suzuki mới chính thức bước vào Việt Nam nhưng cũng đã để lại dấu ấn khá lớn. Nổi bật là dòng xe sành điệu Suzuki Viva với slogan là Way of Life giúp Suzuki đón đầu thách thức và hiện đang là hãng xe chất lượng cao, có thiết kế động cơ mạnh mẽ đi kèm là kiểu dáng tinh tế được người dùng đón nhận rất nhiều. Ngoài Suzuki Viva hãng còn cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như là Revo, tay ga Hayate, Impulse và tay côn Raider…

Là hãng xe lớn thứ 2 thế giới với sản phẩm đầu tiên ra đời là YA-1 vào tháng 8 năm 1954 nên Yamaha đã được biết đến từ lâu. Nhưng Yamaha thực sự bước chân vào thị trường Việt vào năm 1996, và sau 2 năm là thành lập nên Yamaha Motor Việt Nam.

Những chiếc xe của Yamaha mang vẻ đẹp bắt mắt nhờ vào màu sắc sang chảnh vô cùng năng động và kiểu dáng rất thời trang. Đặc biệt là vô cùng chất lượng và độ bền bĩ mà khó có hãng nào sánh kịp.

Nổi bật của hãng xe này đó là dòng xe Exciter 150cc đậm chất thể thao, cá tính phù hợp với giới trẻ nên được đón nhận nồng nhiệt, nhất là ở các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó, Yamaha cũng rất thành công với nhiều sản phẩm khác như: Sirius và Jupiter thiết kế nhỏ gọn, giá thành cũng rất bình dân. Với những gì mà Yamaha làm được thì chắc chắn trong tương lai sẽ còn vươn xa hơn bởi phù hợp với nhu cầu sở thích và cả túi tiền người Việt.

Nằm trong top hãng xe máy lâu đời hàng đầu hiện nay, Piaggio là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, do ông Rinaldo Piaggio thành lập vào năm 1884 khi ông mới chỉ 20 tuổi. Đầu tiên hãng chỉ chú trọng sản xuất tàu hỏa, máy bay, tàu thủy rồi sau đó mới chuyển sang sản xuất xe máy vào năm 1946 với sự ra đời của chiếc xe Vespa đầy quyền lực.

Kinh nghiệm dày dặn chính là điều giúp Piaggio luôn nằm trong top 6+ thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam, cùng với các dòng sản phẩm vô cùng đẳng cấp là Vespa, Liberty, Fly và Zip. Các dòng xe này đều có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và mang phong cách thời thượng, quý phái đậm chất Châu Âu.

Trong đó, Vespa được ưa chuộng nhất bởi có mức giá hợp lý nhưng rất đẹp không chỉ ở hình thức mà còn về tính năng. Tiếp đến là dòng xe Liberty có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nhưng cho người dùng cảm giác nhanh nhẹn thoái mái.

Còn Zip và Fly thì 2 dòng xe tầm trung khá hiện đại và thanh lịch nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của người Việt khi lưu thông trên đường đông đúc và chật hẹp. Thiết kế của chúng cũng rất mềm mại, năng động và rất thời trang. Với 4 dòng xe này thì Piaggio xứng đáng là hãng xe hàng đầu tại thị trường Việt để khởi động niềm đam mê của những người sành xe, yêu thích sự đổi mới.

SYM thuộc tập đoàn Chinfon – Công ty xe đầu tiên tại Đài Loan nổi tiếng ở cả 2 dòng xe là xe máy lẫn xe hơi. Và năm 1998 là bước độ phá mạnh mẽ giúp SYM Việt Nam tạo dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trở thành hãng xe có giá thành bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi ra mắt dòng xe tay ga đó là Attila.

Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, giá thành thấp nhưng chất lượng thì không làm khách hàng thất vọng. Và tiếp nối thành công của SYM đó là tung ra lần lượt các dòng sản phẩm nổi tiếng là Attila Victoria, Attila Elizabeth, Attila Passing, Attila Venus vô cùng sang chảnh, động cơ mạnh mẽ và độ bền vượt trội bên cạnh vẫn là giá thành tốt để người có thể đầu tư nhanh chóng.

Vâng, thành công của hãng SYM ngày càng được khẳng định, tiêu biểu là số lượng xe Attila tiêu thụ lên đến con số 400.000 chiếc, chiếm 40% thị phần trong toàn thị trường xe tay ga tại Việt Nam, đưa hãng SYM trở thành 1 trong những hãng xe hàng đầu tại Việt Nam.

Cũng đến từ Nhật Bản nên hãng Kawasaiki cũng được biết đến nhiều tại thị trường Việt. Hãng được thành lập năm 1896 tiền thân là chế tạo tua bin hơi nước biển, đóng tàu thép, đầu máy xe lửa… Sau đó công ty thành lập bộ phận phát triển máy bay và thành công đem đến là chiếc máy bay kim loại đầu tiên tại Nhật đã ra đời. Nhưng đến năm 1949 thì công ty mới thực sự sản xuất xe máy với sản phẩm đầu tiên là chiếc Meihatsu ra đời năm 1954.

Đến nay thì hãng trãi qua hơn 120 năm thành lập và phát triển có nhiều sản phẩm mới ra đời đóng góp vào thị trường thế giới những chiếc xe vô cùng chất lượng, thiết kế ấn tượng và có những nét góc cạnh vô cùng đặc trưng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm dòng xe của hãng Kawasaki.

Bên cạnh các hãng xe trên còn có những hãng xe như là Triumph, Harley Davidson, Ducati, KTM,…với nhiều sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế mang tính thời thượng và ưu tiên về mặt kiểu dáng để giúp người dùng có thể tự do lựa chọn để phù hợp với phong cách, cá tính cũng như là khả năng tài chính của mình.

Bên cạnh các hãng xe trên còn có những hãng xe như là Triumph, Harley Davidson, Ducati, KTM,…với nhiều sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế mang tính thời thượng và ưu tiên về mặt kiểu dáng để giúp người dùng có thể tự do lựa chọn để phù hợp với phong cách, cá tính cũng như là khả năng tài chính của mình.