Đề Xuất 5/2024 # Nên Mua Xe Chòi Chân Loại Nào Tốt Nhất 2024 ? # Top 3 Yêu Thích

Tìm hiểu về xe chòi chân là gì?

Xe chòi chân là dòng xe chuyên dụng cho các bé đang tập vận động với thiết kế bàn đạp, không có người di chuyển cần tới điều khiển của tay và chân của bé. Sản phẩm phù hợp với các bé có độ tuổi từ 1 đến 4 tuổi giúp bé luyện tập cân bằng, phát triển thể lực…

Xe chòi chân 2 bánh: Với thiết kế 2 bánh cơ bản, không có bàn đạp, không có bánh phụ.

Xe chòi chân 3 bánh: Xe với thiết kế 3 bánh xe, có thể có hoặc không có bàn đạp. Xe có tính cân bằng cao, thiết kế nhỏ gọn.

Xe chòi chân 4 bánh: Thiết kế như một ô tô mini, tính ổn định và chân bằng phù phù hợp cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi.

Phân loại xe chòi chân cho bé

Xe chòi chân hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với trẻ:

Top 8 xe chòi chân tốt nhất hiện nay bạn nên biết

1. Xe chòi chân 3 bánh Chợ Lớn L7 con Chó

Xe chòi chân 3 bánh nhựa của Chợ Lớn L7 hình con chó, được sản xuất mang thương hiệu Việt Nam.

Thông tin chi tiết

Mua chính hãng tại Tiki

2. Xe chòi chân 3 bánh L9 Police M1377A – X3B

Sản phẩm xe chòi chân 3 bánh – L9 Police được sản xuất mang thương hiệu Nhựa Chợ Lớn. Dòng xe chòi chân 3 bánh này đảm bảo độ an toàn và sự vận động ổn định cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

Mua chính hãng tại Tiki Thông tin chi tiết

3. Xe chòi chân cân bằng cho bé OEM

Xe chòi chân cân bằng cao cấp cho bé – OEM là sản phẩm xe chòi chân tốt nhất và cao cấp dành cho trẻ luyện tập sự cân bằng, giúp tăng cường vận động hiệu quả. Xe có kích thước bánh là 12 inch dành cho bé từ 1,5 đến 5 tuổi vui chơi và hoạt động thể chất rất tốt.

Bánh xe vành đúc với 3 chấu thép, lốp bánh xe được tăng cường thêm khả năng ma sát, giúp chống trơn trượt mang lại sự an toàn cho bé.

Toàn bộ sẽ đều được phun sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ, rất an toàn khi bé sử dụng.

Phên yên xe tương đối rộng và êm ái, giúp bé ngồi thoải mái và dễ dàng di chuyển, không bị ê mông.

Có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của yên theo từng độ tuổi của bé.

Nhược điểm

Xe cần phải có sự vận động thể lực của trẻ tốt.

Giá thành của xe chòi chân cân bằng OEM khá cao (khoảng 1.200.000đ)

Mua chính hãng tại Tiki Thông tin chi tiết

4. Xe chòi chân 3 bánh nhựa Chợ Lớn L7K2

Xe đạp 3 bánh – Nhựa Chợ Lớn L7K2 là sản phẩm thuộc thương hiệu Nhựa Chợ Lớn có xuất xứ Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm xe chòi chân tốt nhất hiện nay đang được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Xe chòi chân với 3 bánh tạo sự cân bằng rất tốt, phù hợp với những bé từ 2 trở lên, giúp bé tăng cường vận động rất tốt.

Xe được sản xuất hoàn toàn từ loại nhựa ABS cao cấp kết hợp với kim loại, rất an toàn và không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Xe được thiết kế với chỗ ngồi rất thoải mái và rộng rãi. Bàn đạp của xe cũng tương đối rộng, giúp bé đặt chân thoải mái hơn và di chuyển cũng như dùng chân để di chuyển được thuận tiện hơn.

Phần tay cầm lái khá thấp khiến cho bé phải cúi xuống gây khó chịu với những bé có chiều cao.

Nhược điểm

[lazda url=”https://www.lazada.vn/products/xe-3-banh-nhua-cho-lon-l7-moto-k4-khong-nhac-danh-cho-be-tu-2-4-tuoi-m1674a-x3b-i461774222.html”]

Thông tin chi tiết

5. Xe chòi chân Broller CC YH – 970

Thương hiệu: Nhựa Chợ Lớn

Nơi sản xuất: Việt Nam

Màu sắc: Xanh biển, Đỏ và Đen

Kích thước xe: 64 x 38 x 46 cm

Trọng lượng: 2,5kg

Độ tuổi sử dụng: Phù hợp với các bé từ 2 đến 4 tuổi.

Một trong những chiếc xe chòi chân tốt nhất hiện nay phải kể đến xe chòi chân Broller CC YH – 970. Đây là sản phẩm của thương hiệu Broller và được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng, không có thành phần độc hại, độ bền rất cao.

Dạng xe chòi chân được thiết kế với 4 bánh giúp giữ cân bằng và mang lại hiệu quả tốt.

Hai thanh chắn bên sườn giúp chống lật hoặc té khi bé ngồi cựa quậy.

Với thiết kế phần tay đẩy bằng nhựa, chỗ để chân gọn gàng giúp phụ huynh đẩy đi chơi dễ dàng và giúp bé tránh việc bị mỏi chân.

Thiết kế với xe như một chiếc ô tô thu nhỏ, màu sắc sống động thu hút được sự chú ý của trẻ. Đồng thời trang bị phần phát nhạc rất sôi động, vui nhộn cho bé.

Phần ghế ngồi của xe khá rộng rãi, giúp bé có thể thoải mái vận động.

Nhược điểm

6. Xe chòi chân Luddy 1003 vịt Bduck

Mua chính hãng tại Lazada

Là một trong những chiếc xe chòi chân tốt nhất được phụ huynh đánh giá đó là sản phẩm xe chòi chân Luddy 1003 Vịt Bduck thuộc thương hiệu Luddy đến từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm này phù hợp cho các bé có độ tuổi từ 10 đến 24 tháng.

Ưu điểm

Mua chính hãng tại Shopee

Chiếc xe chòi chân này được thiết kế khá nhỏ gọn và chắc chắn, tuyệt đối an toàn và dễ dàng khi bé sử dụng.

Các bé mới chập chững biết đi cũng có thể dễ dàng điều khiển nhờ vào thiết kế xe với 4 bánh giúp xe luôn đạt độ cần bằng tốt.

Khi bé sử dụng đồ chơi thông minh này có thể rèn luyện cho bé sức khỏe, kích thích sự tăng trưởng cơ và xương. Đặc biệt là giúp phát triển trí tuệ cũng như thế chất một cách hiệu quả.

Nhược điểm

7. Xe chòi chân cảnh sát Zester (Hàn Quốc)

Top sản phẩm xe chòi chân tốt nhất chắc chắn không thể thiếu đi sản phẩm xe chòi chân cảnh sát Zester (Hàn Quốc). Là một thương hiệu nổi tiếng Zester đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này được rất nhiều ba mẹ tin dùng và lựa chọn.

Mua chính hãng tại Shopee

Ưu điểm

Sản phẩm được mô phỏng theo chiếc ô tô cảnh sát, với các chi tiết cách điệu rất ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng giúp bé thích thú.

Xe được thiết kế với khoang trong ngồi khá rộng và thoải mái, phía sau có tay cầm đẩy giúp phụ huynh có thể đưa con di chuyển dễ dàng.

Chỗ ngồi có thành bao quanh và có mái che để giúp cho bé có những giờ phút vui chơi thoải mái nhất.

Trên vô lăng có tích hợp thêm chức năng nghe nhạc khá vui nhộn giúp bé càng thêm thích thú.

Nhược điểm

8. Xe chòi chân kết hợp xe đẩy Minion cao cấp

Xe chòi chân kết hợp xe đẩy Minion thuộc thương hiệu BBT Global nổi tiếng. Đây cũng là một trong những xe chòi chân tốt nhất qua sự đánh giá của nhiều phụ huynh.

Thương hiệu sản phẩm: Zester (Hàn Quốc)

Nguyên liệu: Nhựa nguyên sinh cao cấp của Hàn Quốc

Kích thước hoàn thiện: 440 x 740 x 840mm

Trọng lượng xe: 9kg

Chiều cao của xe hơi thấp, khi bé ngồi đầu gối thường rất cao.

Xe chòi chân của hãng nào tốt?

Có rất nhiều hãng sản xuất ra xe chòi chân tốt trên thị trường đồ chơi của trẻ hiện nay. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tổng hợp một số thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao với những sản phẩm được đánh giá là xe chòi chân tốt nhất sau đây:

Ưu điểm

1. Thương hiệu Nhựa Chợ Lớn

Nhược điểm

Đây là một thương hiệu được ưa chuộng và lựa chọn của nhiều phụ huynh Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này phù hợp với phần lớn túi tiền của người dân và rất đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe chòi chân, để chọn lựa được xe chòi chân tốt nhất người tiêu dùng cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Cụ thể:

Một số câu hỏi thường gặp về xe chòi chân cho bé

Câu 1: Xe chòi chân cho bé có đắt không?

Giá của xe chòi chân phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, chất liệu, tính năng…. nhưng trung bình, giá của sản phẩm này giao động khoảng từ vài trăm nghìn đến 1 – 2 triệu đồng.

Câu 2: Xe chòi chân cho bé có dễ dùng không?

Sản phẩm được sản xuất chủ yếu dành riêng cho các bé đang tập hoạt động với độ tuổi từ 1 đến 4 tuổi. Do vậy, chắc chắn là sản phẩm này rất dễ sử dụng đối với các bạn nhỏ.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối xe chòi chân chính hãng rất tốt. Bạn có thể mua xe chòi chân tốt nhất phù hợp với bé tại cửa hàng hoặc truy cập các trang thương mại điện tử như: tiki, shopee, lazada…. để mua hàng nhanh chóng.

Với top 8 xe chòi chân tốt nhất hiện này mà chúng tôi chia sẻ, trong đó có một sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn và đánh giá cao đó là: Xe chòi chân 3 bánh Chợ Lớn L7 con Chó .Với chất lượng và thiết kế bắt mắt, khiến cho bé rất thích thú. Nếu bạn muốn tìm hiểu và cần được tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào trang web để có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

(Visited 568 times, 3 visits today)