Thịnh Hành 4/2024 # Top 5 Xe Đẩy Em Bé Tốt Nhất Nên Mua Hiện Nay 2024 # Top 9 Yêu Thích

Do vậy, để chọn mua một chiếc xe đẩy em bé chất lượng cao không phải là điều dễ dàng. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm mua xe đẩy em bé an toàn, chất lượng và được nhiều chuyên gia chăm sóc mẹ & bé cũng như các mẹ thông thái ưa chuộng nhất hiện nay.

Những kinh nghiệm, tiêu chí chọn sản phẩm cũng như những dòng xe đẩy em bé tốt nhất 2024 sẽ được chúng tôi tổng hợp một cách đầy đủ nhất để quý vị tiết kiệm được thời gian nghiên cứu và mua xe đẩy em bé an toàn, bán chạy nhất 2024.

Những lợi ích mà xe đẩy trẻ em mang lại

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy khác nhau như xe đẩy đứng, xe đẩy ngồi, xe đẩy đơn, xe đẩy đôi… Bài viết này chúng tôi liệt kê một số xe đẩy thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay để quý vị và các bạn có thể tìm hiểu về xe đẩy em bé các loại một cách dễ dàng nhất

Xe đẩy đơn là loại thông dụng nhất hiện nay được các mẹ lựa chọn. Chúng có cấu tạo đơn giản gồm 4 bánh xe có thể di chuyển 360 độ, một mái che và chỗ ngồi được thiết kế êm ái, phù hợp với cả nhu cầu nằm hoặc ngồi của bé. Tùy vào thương hiệu, giá thành và thiết kế, một số loại còn được thiết kế thêm phần giỏ sau để có thể đựng dụng cụ sinh hoạt của trẻ như quần áo, bình sữa và nhiều thiết kế phụ khác

Xe đẩy đứng và ngồi thường có 2 chỗ 1 đứng và 1 ngồi. Dòng xe này rất tiện cho những mẹ có 2 con chênh lệch nhau về độ tuổi. Chúng ta có thể để bé lớn đứng phía sau và bé nhỏ nằm trong xe đẩy. Rất tiện để các mẹ chăm sóc và quản lý được cả hai con một cách dễ dàng

Tiêu chí chọn mua xe đẩy tốt nhất 2024

Giá xe đẩy em bé bao nhiêu là hợp lý

Lựa chọn thiết kế an toàn theo độ tuổi

Trẻ có độ tuổi từ 0-12 tháng nên điều chỉnh ghế tựa về tư thế nằm. Giai đoạn này xương trẻ vẫn đang còn yếu nên chọn các loại xe xe thể ngả về phía sau từ 110 đến 180 độ.

Trẻ trên 12 tháng thì hệ xương đã phát triển chắc chắn hơn nên cha mẹ sẽ thoải mái hơn trong việc chọn lựa.

Tuy nhiên hiện các loại xe đẩy đều có rất nhiều nấc về độ cao nằm ngồi để chúng ta lựa chọn. Nên việc tập trung vào thiết kế và chất liệu nệm cũng không kém phần quan trọng

Trọng lượng nhẹ, gọn gàng

Trong quá trình di chuyển trẻ trên xe đẩy em bé, một vài trường hợp chúng ta phải bế trẻ và gấp xe mang theo. Vì thế, trọng lượng chuẩn của một xe đẩy có thể từ 5 đến 8kg là hợp lý. Với mức cân nặng này nếu bạn di chuển bằng máy bay cũng sẽ tiết kiệm được nhiều kinh phí hơn các loại xe đẩy có trọng lượng nặng hơn cũng như các mẹ có thể nhấc xe lên dễ dàng để cho vào ô tô và một số trường hợp khác

Chế độ bảo hành của xe đẩy

Nên mua xe đẩy em bé hãng nào ?

Xe đẩy em bé Seebaby sản xuất rất nhiều dòng xe đẩy khác nhau phục vụ trẻ ở độ tuổi từ 2-3 tuổi. Đây là dòng xe đẩy giá rẻ, chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã được rất nhiều người tin dùng. Mức giá xe đẩy của thương hiệu này dao động từ 500 ngàn đồng cho đến 2 triệu đồng. Quý vị có thể tìm hiểu một số dòng xe đẩy từ thương hiệu này như:

Tất cả các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp và cố định ốc vít chắc chắn, thời gian bảo hành dài và được đánh giá là một trong những dòng xe đẩy an toàn, chắc chắn và đẹp nhất hiện nay.

Xe đẩy em bé Baobaohao là thương hiệu rất nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc. Với mức giá dao động từ 500 ngàn cho đến 1,5 triệu đồng cùng mẫu mã đẹp. Chúng được khá nhiều bậc cha mẹ có thu nhập tầm trung lựa chọn. Với thương hiệu này bạn có thể xem xét một số dòng xe đẩy như sau:

Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286

Xe đẩy em bé Zaracos Larry 3186

Xe đẩy em bé Zaracos Mark 2596

Xe đẩy em bé Zaracos Venza 9586

Xe đẩy em bé Zaracos Maxell 2606…

Xe đẩy em bé Baobaohao C3

Xe đẩy em bé Baobaohao C8-112

Xe đẩy em bé Baobaohao 722A

Xe đẩy em bé Baobaohao 722C

Xe đẩy em bé Baobaohao 709C

Xe đẩy em bé Baobaohao 709N…

Xe đẩy em bé Goodbaby là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng xe đẩy em bé đến từ Hồng Kông. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản, hiện xe đẩy của thương hiệu này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn ở Mỹ, Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới.

Xe đẩy em bé Aprica là thương hiệu được thành lập tại Nhật Bản. Các mặt hàng như xe đẩy đi bộ, địu em bé, ghế ngồi ô tô đều được thương hiệu này chú tâm cải tiến và sử dụng những công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn và cao cấp nhất hiện nay.

Xe đẩy em bé Chicco 114070

Xe đẩy em bé Echo Chicco

Xe đẩy em bé Actvie Redway Chicco 11430…

Xe đẩy em bé Combi là thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng của Nhật Bản và được phân phối ra nhiều nước lớn trên thế giới. Việt Nam cũng là một trong những thị trường lớn mạnh của dòng xe đẩu này. Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ và nhiều tính năng rất hiện đại, xe đẩy Combi sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết để đáp ứng tốt tất cả nhu cầu sử dụng cho mẹ và bé.

Xe đẩy em bé Gluck là thương hiệu kinh doanh xe đẩy tương đối nổi tiếng của Đức. Với giá bán chỉ từ 800 đến 1,2 triệu đồng, phù hợp với đại đa số thu nhập của người Việt. Thiết kế đẹp, cấu tạo vững chắc và chất liệu an toàn cũng chính là những điểm cộng của các sản phẩm này. Quý vị có thể tìm hiểu một số dòng sản phẩm của thương hiệu này như:

Xe đẩy em bé Aprica Karoon SX 92552

Xe đẩy em bé Aprica Karoon Plus HS Navy 92568

Xe đẩy em bé Aprica Luxuna CTS Navy 92996

Xe đẩy em bé Aprica Optia Premium CTS Purple

Xe đẩy em bé Aprica Karoon Plus HS Black 92567

Xe đẩy em bé Aprica Karoon Tanzanite 48710…

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 với mức giá dao động từ 8 trăm đến 1 triệu đồng. Xe có thể tải trọng lên đến 20Kg nhờ thiết kế khung xe chắc chắn bằng chất liệu là hợp kim không gỉ và được bao bọc bởi một lớp nhựa mềm đảm bảo an toàn với da tay của trẻ.

Cùng với khung sườn chắc chắn kết hợp với vỏ nhựa ABS bao quanh và chất liệu vải làm mái che an toàn, đảm bảo được sự thông thoáng, không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh sáng mặt trời và tia cực tím. Khoảng chỗ ngồi bên trong xe cũng được thiết kế vô cùng rộng rãi, giúp bé thoải mái để cử động chân tay, lưng tựa dễ dàng.

Xe đẩy em bé Combi Mega Ride MR-450C

Xe đẩy em bé Combi Diaclass XZ-600

Xe đẩy em bé Urban Walker Lite UR-300C

Xe đẩy em bé Combi Miracle Turn Elegant MT – 700D 114515

Xe đẩy em bé Combi Spazio Duo 114083

Xe đẩy trẻ em Baobaohao 722C – B289

Xe đẩy trẻ em Baobaohao 722C – B289 với mức giá chỉ khoảng 500 nghìn đồng. Đây là dòng xe đẩy em bé giá rẻ, sử dụng tạm ổn phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Xe sử dụng thích hợp cho bé từ 1 đến 3 tuổi với mức tải trọng khoảng 15kg.

Xe đẩy trẻ em Baobaohao 722C – B289 thiết kế hệ thống mái che phía trước rộng và sâu giúp hạn chế được các tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời hay tia cực tím nguy hiểm, hoặc các yếu tố thời tiết khác chẳng hạn như mưa… Cũng như nhiều xe đẩy em bé khác chúng thiết kế linh hoạt với chỗ ngồi thoải mái, có khay đựng thức ăn phía trước và nhiều tiện ích khác.

Xe đẩy em bé Zaracos Venza 9586

Với giá gia dao động khoảng 2,7 triệu. Đây là một trong những mẫu xe đẩy được nhiều người ưa thích hiện nay. Xe đẩy em bé Zaracos Venza 9586 sở hữu tông màu cam rất bắt mắt, khung xe là từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ sẽ mang đến sự chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Chỗ để chân cho trẻ thì sử dụng nhựa ABS không chứa chất độc hại và rất an toàn với sức khỏe của trẻ. Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, chỗ ngồi của trẻ cũng có không gian thoải mái, đệm êm và mang lại cảm giác dễ chịu.

Xe đẩy cho bé Aprica Karoon SX 92552

Xe đẩy cho bé Aprica Karoon SX 92552 được làm từ vật liệu cao cấp, khung xe có độ bền cao, bánh xe to và có khả năng chống rung lắc tốt. Xe được thiết kế chỗ ngồi êm ái đồng thời hỗ trợ ở hai bên bảo vệ bé từ đầu đến vai, giúp ổn định phần cổ, cột sống cho bé cho quá trình ngồi, nằm hay ngữa của trẻ đều diễn ra thoải mái nhất.

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Plus HS Navy 92568 thích hợp cho trẻ em từ 0 đến 36 tháng tuổi. Với độ cao 53 cm và đai cài 5 điểm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình di chuyển.

Dòng xe đẩy em bé này còn sở hữu thiết kế thông minh với hệ thống hấp thụ nhiệt y khoa kép giúp giảm nhiệt và thoáng khí cực tốt cùng khung làm bằng hợp kim nhôm không gỉ chắc chắn, hệ thống giảm xóc tốt, mái che đa nấc ngăn chặn được đến 99% tia UV độc hại.

Xe đẩy đa năng Goodbaby Happy Dino LC219H

Xe đẩy đa năng Goodbaby Happy Dino LC219H có khá nhiều màu sắc để lựa chọn, thiết kế đẹp và di chuyển êm ái với bánh chống sốc cùng hệ thống phanh điều khiển bằng tay chắc chắn. Với thiết kế khung sườn chắc chắn bằng hợp kim nhôm và vải mềm mêm sản phẩm vừa chắc chắn vừa êm nhẹ.

Cách sử dụng xe đẩy em bé an toàn và hiệu quả

Với những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này hi vọng đã giúp quý cha mẹ chọn được những chiếc xe đẩy em bé tốt nhất 2024 để hỗ trợ cho việc chăm con diễn ra một cách hoàn hảo nhất!

(Visited 766 times, 1 visits today)

– Máy tập bụng loại nào tốt

Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để biết cách gấp mở và tải trọng có thể sử dụng của xe đẩy. Về cơ là thiết kế xe đẩy giống nhau, nhưng mỗi thương hiệu khác nhau thì các bung mở xe và một vài chi tiết cũng được cải tiến và chế tác khác nhau

Các vị trí như chốt, các khớp nối khung xe, đệm xe hay phanh xe cũng như các đai bảo vệ chúng ta phải thường xuyên kiểm tra để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển bé

Trong quá trình sử dụng xe đẩy, dưới bất cứ điều kiện nào các mẹ cũng nên thường xuyên quan sát con và hạn chế tuyệt đối việc để trẻ trên xe đẩy một mình. Điều này được cho là rất nguy hiểm.

Với ngăn phụ, khoang chứa đồ thì trong lượng của chúng đã tính trong tổng tải trọng của xe đẩy. Vì thế những đồ quá nặng hoặc bé đã đủ trọng lượng cho phép thì không nên bỏ quá nhiều đồ kèm theo khi di chuyển

Không bao giờ được quên thắt dây an toàn để tránh em bé bị té ngã hay tuột khỏi xe đẩy

Nên chọn các loại xe đẩy 2 đẩu để có thể đối mặt với trẻ sơ sinh và quan sát trẻ tốt nhất khi đẩy

Việc giữ khoảng cách với trẻ gấp hoặc mở xe là điều rất quan trọng để tránh gây thương tích cho trẻ, nên đảm bảo xe đẩy được mở ra hoàn toàn trước khi cho bé vào.

Đối với trẻ sơ sinh chúng ta nên dùng những xe đẩy loại đặc biệt có khuyến cáo dùng được cho trẻ sơ sinh.