Thịnh Hành 5/2024 # Top 4 Mẫu Màn Hình Dvd Android Tốt Nhất 2024 Được Tin Dùng # Top 9 Yêu Thích

Thị trường hiện nay có nhiều dòng màn hình DVD Android cho xe ô tô của nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Điều này vô hình chung đã khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn, không biết sản phẩm nào là tốt nhất. Với nhiều năm làm việc trong nghề, ChungAuto khẳng định, mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh và điểm hạn chế riêng. Ở bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 4 mẫu màn hình DVD Android tốt nhất 2024 và đưa ra ưu, nhược điểm của từng sản phẩm để bạn có đánh giá tốt nhất.

Page FACEBOOK (cập nhật những sản phẩm mới nhất) chúng tôi

Tổng Hợp Các Dòng Màn Hình DVD Android Cho Ô Tô Đáng Lắp Nhất Hiện Nay

Màn hình android ô tô – “Cuộc cách mạng công nghệ giải trí” trên xe ô tô

Màn hình DVD Android ô tô là một sản phẩm công cụ giải trí dành cho xe hơi giúp thư giãn giải tỏa mệt mỏi khi lái xe đường dài. Ngoài ra màn hình ô tô còn là công cụ giải trí xem video và nghe nhạc, nó còn được tích hợp kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác như: camera 360 cho ô tô, camera hành trình, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp… giúp lái xe có những chuyến đi an toàn hơn khi tham gia giao thông.

Màn hình nguyên bản theo xe không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng

Màn hình DVD Android sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với màn hình nguyên bản. Do đó, sản phẩm này hiện đang rất được quan tâm trên thị trường và được nhiều người lựa chọn để thay thế màn hình zin theo xe. Có thể nói, màn hình DVD Android chính là “cuộc cách mạng công nghệ giải trí” trên xe ô tô.

Màn hình DVD Android ô tô có kích thước 9 – 10 inch (trong khi đó, màn hình nguyên bản theo các dòng xe thường chỉ có kích thước 5.4 – 7.1 inch).

Màn hình ô tô android cho độ sắc nét đến từng chi tiết, hoàn hảo về màu sắc. Có thể nói, màn hình Android vượt trội hơn hẳn so với màn hình zin theo xe.

✔️ Về độ phân giải màn hình:

Màn hình DVD Android cũng có độ phân giải cao hơn nên hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Không phải ngẫu nhiên mà màn hình Android được mệnh danh là “ông hoàng giải trí”.

Chắc chắn rồi, màn hình DVD Android có nhiều tính năng hơn hẳn so với màn hình tesla theo xe. Từ nghe nhạc, giải trí đến ra lệnh giọng nói, kết nối bluetooth, camera lùi, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp.

Lắp đặt màn hình DVD Android ô tô cần dựa vào những tiêu chí nào?

Màn hình DVD Android tốt thật, nhưng do có quá nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình được dòng màn hình tốt nhất, phù hợp nhất.

Bài viết này, ChungAuto sẽ nêu ra những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn màn hình DVD Android để bạn dễ dàng sở hữu chiếc màn hình ưng ý nhất. Theo đó, khi mua màn hình DVD ô tô, bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

DVD Android đang “thống lĩnh” thị trường màn hình ô tô hiện nay 1. Mục đích sử dụng là gì?

Nếu chỉ với mục đích nghe nhạc, giải trí thì lựa chọn những dòng sản phẩm có cấu hình thấp, ít tính năng nhưng những dòng màn hình không có thương hiệu, tên tuổi.

Nếu muốn lắp theo trào lưu để xe trông sang chảnh hơn, đẳng cấp hơn thì lựa chọn những dòng sản phẩm có cấu hình cao, nhiều tính năng nổi bật như dòng màn hình của Oled, Zestech, Kovar…

2. Chi phí có thể bỏ ra là bao nhiêu?

Vì màn hình DVD Android có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Cho nên, trước khi muốn tư vấn về thiết bị, bạn cần xác định chính xác chi phí có thể bỏ ra để lắp đặt cho xe. Thông thường, những loại màn hình có thương hiệu, tên tuổi sẽ có mức giá từ 5 – 15 triệu (tùy từng sản phẩm, cấu hình).

3. Chiếc xe bạn đang sở hữu của hãng nào?

Việc xác định này rất quan trọng bởi có những dòng màn hình DVD Android chỉ thiết kế dành riêng cho dòng xe đó, ví dụ như dòng Mazda (Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 và Mazda CX8). Trong khi đó, các dòng xe khác thì có thể lắp được hầu hết các dòng màn hình kích thước 9 – 10 inch đang có trên thị trường. Tuy nhiên, các dòng này thì cần mặt dưỡng riêng (không giống Mazda là màn hình liền khối).

4. Lựa chọn màn hình có khả năng tương thích cao

Đây cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn màn hình DVD ô tô Android. Bạn nên lựa chọn những dòng màn hình có khả năng chống rung, chịu lực tốt để có thể hoạt động trong mọi điều kiện môi trường, thời tiết, địa hình…

5. Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Tìm một địa chỉ cung cấp màn hình DVD Android uy tín là vấn đề vô cùng cần thiết. Nó sẽ đảm bảo thiết bị mà bạn lựa chọn chính hãng, uy tín, không phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo về mặt giá, không lo bị chặt chém.

Page FACEBOOK (cập nhật những sản phẩm mới nhất) chúng tôi

Có nhiều dòng màn hình DVD Android đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để nói về màn hình DVD Android tốt nhất 2024 thì phải kể đến 4 dòng sản phẩm của Oled, Zestech, Ownice, Kovar.

Các dòng màn hình này đều có những tính năng nổi bật như:

☑️ Kết nối Wifi, phát Wifi, cắm sim 4G, Bluetooth, kết nối Smartphone, GPS

☑️ Hỗ trợ ra lệnh giọng nói bản quyền

☑️ Tích hợp khiển vô lăng

☑️ Tích hợp cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp hiển thị trực tiếp trên màn hình.

☑️ Tích hợp bản đồ Offline Google Maps, Navitel,…

☑️ Tải và trải nghiệm các ứng dụng từ Google Play.

☑️ Màn hình chống chói IPS thế hệ mới.

1. Màn hình DVD Android Kovar ⏯️ Ưu điểm:

❌ Tính năng kiểm tra phạt nguội

❌ Định vị GPS, kết nối với điện thoại thông minh, máy tính

⏯️ Nhược điểm:

❗ Phim bấm kêu tạch tạch không mang đến cảm giác thích tay

❗ Phông chữ màn hình Kovar thiết kế không được đẹp lắm

❗ Đèn phím trên màn Kovar sáng cả ngày cả đêm

❗ Cảm ứng đơn điểm, nên phải sử dụng lực từ đầu ngón tay, tì hơi nhẹ và vuốt (không vuốt lướt lướt được)

2. DVD Android Owince ⏯️ Ưu điểm:

❌ Cảm ứng điện dung đa điểm rất mượt mà. Với cấu tạo màn hình IPS sáng, siêu đẹp từ mọi góc nhìn.

❌ Với CPU 8 nhân (Octa Core) màn hình ownice chạy sẽ rất mượt mà.

❌ Hỗ trợ chơi nhiều định dạng âm thanh, hình ảnh.

⏯️ Nhược điểm:

❗ Chip Cortex-A53 up to 1.5GHz tốc độ không được quá nhanh

❗ DSP 6 kênh chất lượng âm thanh ở mức trung bình

❗ Giá thành hơi cao so với những sản phẩm khác (10.3 – 15.3tr)

3. Màn hình DVD Android Zestech

❌ Công nghệ màn hình IPS cho chất lượng hình ảnh với độ nét cực kỳ cao. Mặt kính cường lực,vát cong 2,5D

❌ Tính năng cảnh báo va chạm nổi bật. Nếu đi vào đường đông đúc, sợ va chạm, chỉ cần có chướng ngại vật cách xe 60 phân, thì camera sẽ hiển thị lên đúng vị trí chuẩn bị va chạm để cảnh báo

❌ Cảnh báo tốc độ giúp bạn luôn tuân thủ đúng luật giao thông.

⏯️ Nhược điểm:

❗ CPU (chíp xử lý) 4 nhân Octa Core ARM Cortext-A53 1.6Ghz không xử lý được nhiều tác vụ như những dòng màn hình Android khác.

4. Thương hiệu Oled – dòng màn hình DVD Android tốt nhất 2024

❌ Tính năng chạy màn hình đa nhiệm

❌ Ra lệnh giọng nói, giao diện 100% bằng tiếng Việt, thân thiện với người dùng

❌ Có nhiều phân khúc cho anh em lựa chọn

❌ Mức giá phù hợp từ 5 – 11 triệu VNĐ

❌ Âm thanh đã, hình ảnh rõ nét

⏯️ Nhược điểm

❗ Màn hình này có xu hướng bị chuyển màu và và rất dễ gặp hiện tượng “burn-in”. Tức nếu bạn mở quá lâu một hình ảnh thì nó có nguy cơ bị lưu lại luôn trên màn hình (bóng mờ).

Page FACEBOOK (cập nhật những sản phẩm mới nhất) chúng tôi

DVD Android Oled PRO phiên bản RAM 4G – ROM 64G

Nên lắp màn hình DVD Android ô tô ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe, cung cấp các phụ kiện, đồ chơi, phụ tùng ô tô, ChungAuto hiện đang là đơn vị hàng đầu, là địa chỉ tin cậy của mọi người trong việc lắp màn hình DVD Android tốt nhất 2024. Không chỉ cung cấp các dịch vụ độ xe, ChungAuto còn là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị, đồ chơi ô tô chính hãng nhằm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh.

Đặc biệt, với cái tâm của người làm nghề, ChungAuto cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng với nguyên đai nguyên kiện, có hộp bảo vệ kỹ lưỡng kèm nhãn mác rõ ràng.

Không chỉ thế, ChungAuto cũng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề với chuyên môn cao sẵn sàng thực hiện các bước lắp đặt từ A – Z với độ chính xác đến từng chi tiết. Chắc chắn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng 100%.

Phiên bản Oled C8 nâng cấp – màn hình tích hợp liền camera Oled C8s Liên hệ ngay với ChungAuto để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, dịch vụ.

YouTube: https://www.youtube.com/channel/

Facebook: https://www.facebook.com/ChungAuto.vncom