Phổ Biến 5/2024 # Đánh Giá Volvo S90 2024 Kèm Giá Bán Tháng 05/2024 # Top 6 Yêu Thích

Volvo S90 2024 là mẫu xe sedan phân khúc D cạnh tranh với thị trường vô cùng quyết liệt. Chiếc xe là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng cùng những tính năng tiện nghi hiện đại mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời, đáng mong sở hữu.

Giá xe Volvo S90 2024 tháng 04/2024

Thông số kỹ thuật

Đánh giá chi tiết xe Volvo S90

Thiết kế ngoại thất

Tuy có kích thước lớn nhất trong những dòng xe sedan phân khúc D. Nhưng S90 2024 vẫn có ngoại hình hiện đại, thu hút do được thay đổi nhiều thiết kế ngoại thất bắt mắt.

Đầu xe trang bị lưới tản nhiệt bản to đi kèm cùng các thanh kim loại xếp dọc màu đen làm nổi bật logo hãng ở giữa đem đến nét cá tính, mạnh mẽ. Cùng với đó, cụm đèn pha công nghệ LED được bố trí 2 bên là đèn LED ban ngày tạo cấu trúc hình chữ T hiện đại.

Thiết kế cơ bắp do nắp ca pô có đường gân dọc nổi chạy từ phía dưới lên cùng nếp gấp ngang ở cản trước liền mạch từ đầu đến thân xe.

Đuôi xe vuông vắn và khỏe khoắn tạo nên tổng thể xe sang trọng nhưng vẫn thể thao. Cụm đèn hậu LED mang ý tưởng thiết kế dạng chữ C biểu tượng của hãng cùng ống xả sáng bóng mạ crom. Cùng với đó, gương chiếu hậu hỗ trợ cho lái xe quan sát khoảng không gian phía sau xe với chức năng gập hay điều chỉnh được bằng điện và có đèn báo rẽ tiện dụng.

Nâng đỡ xe là bộ mâm xe 8 chấu với kích thước lớn 18 inch thiết kế sắc cạnh, cá tính.

Màu xe

Volvo S90 2024 có 7 màu sơn ngoại thất cho khách hàng tùy chọn.

Nội thất và tiện nghi cao cấp

Là mẫu xe cỡ lớn, chiều dài vượt trội 2941mm làm không gian nội thất bên trong xe thật sự rộng rãi. Volvo S90 2024 là mẫu xe được hãng trang bị nhiều tiện nghi thông minh.

Ở phiên bản thế hệ mới này khoang nội thất của S90 có sự thay đổi ngoạn mục. Sang trọng với sự hài hòa chất liệu cao cấp là da, gỗ ốp và viền nhôm bắt mắt.

Lái xe chắc chắn sẽ hài lòng với vô lăng 3 chấu bọc da êm ái đi kèm là các nút bấm đa chức năng có thể điều chỉnh cả âm thanh và trao đổi điện thoại thông minh.

Thiết kế hướng đến người dùng với sự bố trí thông minh các hàng ghế và khoảng không gian di chuyển bên trong xe. Hàng ghế sau có chỗ để chân thoải mái và bệ tỳ tay đỡ mỏi. Thêm nữa, hàng ghế sau có thể điều chỉnh gập lại để tăng diện tích chứa đồ. Khoang chứa đồ có tính năng đóng mở bằng điện giúp người dùng rảnh tay vận chuyển đồ vào khoang.

Tiện nghi

Hệ điều hòa làm mát nhanh 4 vùng cùng với hệ lọc khí hiện đại. Giúp duy trì không khí thông thoáng, dễ chịu trong khoang xe. Cửa gió thông khí với hàng ghế sau và điều chỉnh được tốc độ gió thổi cơ học giúp điều hòa không khí phân bố đều trong khoang.

Bảng điều khiển được làm giảm các nút bấm cơ học. Thay vào đó là màn hình cảm ứng tích hợp các chức năng điều chỉnh chức năng thiết bị trên xe.

Chất lượng âm thanh của xe được đánh giá mức khá với dàn âm thanh 19 loa cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên những chuyến hành trình.

Không chỉ vậy, S90 còn có các tiện nghi thu hút người dùng như ổ cắm sạc điện 12V, chìa khóa đóng mở tự động,..

Khả năng vận hành

Volvo S90 được hãng trang bị động cơ xăng với 4 xy lanh xếp thẳng hàng. Đem đến công suất 254 mã lực. Sức mạnh động cơ chạy qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động không chỉ làm tăng hiệu suất vận hành, mà còn làm giảm tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải ô nhiễm ra môi trường.

Phiên bản 2024 của S90 thu hút các tay lái nhờ cung cấp nhiều lựa chọn chế độ lái phù hợp với tốc độ chạy xe, độ khó của cung đường. Kết hợp cùng với hệ thống treo khí nén giúp xe vận hành ổn định, êm ái trên những địa hình khó đi nhất.

Hệ thống an toàn

Hãng xe đến từ Thụy Điển nổi tiếng về tính năng an toàn gồm trang bị phanh chính xác, hiệu quả (phanh tay điện tử, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử). Và các cảnh báo an toàn khi lái (cảnh báo va chạm, cảnh báo đi sai làn đường),… Thêm nữa khi không may xảy ra sự cố bất ngờ thì dây an toàn 3 vị trí hay các túi khí được bố trí trọng yếu sẽ bảo vệ con người khỏi thương tổn.

Một số câu hỏi khi mua xe Volvo S90

Volvo S90 phù hợp với đối tượng nào?

Volvo S90 định hướng đến các doanh nhân trẻ thành đạt, yêu thích phô diễn bên ngoài hoặc yêu thích sự mới mẻ.

Có nên mua Volvo S90 không?

Ưu điểm

Volvo S90 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng nhưng năng động, tươi trẻ. Nội thất, tiện nghi cao cấp và đảm bảo an toàn là điểm cộng thu hút khách hàng. Động cơ xe chạy mạnh mẽ, động cơ êm và tiêu hao ít nhiên liệu xăng.

Nhược điểm

S90 có kích thước đồ sộ và trọng lượng 2,2 tấn là trở ngại khi di chuyển linh hoạt. Bên cạnh đó, với sự vắng mặt đã lâu thì phiên bản Volvo S90 2024 ra mắt gặp khó khăn để cạnh tranh với các mẫu xe lâu đời cũng đối thủ.Ngoài những ưu điểm nổi bật thì Volvo S90 2024 vẫn tồn tại một vài hạn chế cần khắc phục. Tuy nhiên, Volvo S90 được đánh giá là mẫu xe hạng D khá toàn diện, đáng được khách hàng lưu tâm xem xét chọn mua.

Thủ tục mua xe Volvo S90 2024 trả góp?

Nếu bạn chưa đủ tài chính để trả hết một lần để mua xe thì mua xe trả góp là một giải pháp phù hợp. Để mua xe trả góp khách hàng chỉ cần trả trước 20 – 30 % giá trị xe, sau đó sẽ trả góp từng tháng với lãi suất thấp.

Để mua xe Volvo S90 2024, khách hàng nên đến các đại lý chính hãng của Volvo để mua được chiếc xe chính hãng 100% cũng như được hưởng các chế độ ưu đãi, khuyến mại cũng như dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.Khách hàng nên đến các đại lý chính hãng của Volvo để mua xe Volvo S90 2024.