Đề Xuất 5/2024 # Giá Xe Volvo Xc40 2024 R # Top 3 Yêu Thích

SUV SANG THỤY ĐIỂN NHỎ GỌN TẠO XU THẾ MỚI TẠI VIỆT NAM

Thông số kỹ thuật, bảng giá xe lăn bánh, khuyến mãi Volvo XC40 R-Design ( tháng 4/2024)

Ngôn ngữ thiết kế của Volvo XC40 2024 là mẫu xe crossover nhỏ gọn vừa ra mắt của hãng xe hơi Thụy Điển. “Mẫu xe là bước tiến đầu tiên của hãng vào phân khúc SUV nhỏ gọn, mở rộng sức hút của thương hiệu Volvo cũng như phát triển hãng theo hướng đi mới”. Volvo XC40 2024 R-Design được nghiên cứu và ứng dụng từ nền tảng CMA – Compact Modular Architecture của hãng xe hơi Thụy Điển, dành riêng cho các dòng xe SUV cỡ nhỏ.

Volvo XC40 2024 R-Design được phân phối chính hãng chỉ với 1 tỷ 750 triệu.

Liên hệ Mr.Quyết – Volvo Car Hà Nội để nhận giá lăn bánh.

Trong phân khúc SUV sang trọng của đô thị, đối thủ cạnh tranh của Volvo XC40 là Range Rover Evoque, Mercedes-Benz GLA và Audi Q3. Theo nhiều trang báo, Volvo XC40 2024 được đánh giá là mẫu xe ấn tượng hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào.

Với phong cách trẻ trung năng động, phù hợp với đô thị nhộn nhịp, Màu sắc của Volvo XC40 R-Design bao gồm: Đỏ Fusion Red, Xanh Bursting Blue, Xám Thunder Grey, Đen Black Stone, Trắng Crystal White Pearl.

Volvo XC40 R-Design có thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4,425 x 1851 x 1652. Với việc chiều dài được rút ngắn đi, lược bỏ những chi tiết không cần thiết, giờ đây việc đỗ xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hểt.

Dù có chung nhiều chi tiết thiết kế nhưng Volvo XC40 vẫn đê lại dấu ấn riêng, khác biệt hoàn toàn với đàn anh XC60, XC90. Lưới tản nhiệt quen thuộc từ Volvo nay được làm gấp khúc về phía trong, cụm đèn pha Thor Hammer với dải LED chạy ngày được cách điệu, tích hợp hệ thống rửa đèn áp lực cao.

Volvo XC40 2024 R-Design mang một thiết kế hình ảnh tươi mới, sáng tạo và độc đáo từ trong ra ngoài. Trong khi mẫu XC90 là mang đậm chất lịch lãm, trang trọng trong phân khúc SUV hạng sang thì dòng xe Volvo XC40 mang tới một thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, phù hợp với người trẻ trong đô thị.

Volvo XC40 2024 khoác lên mình một diện mạo đầy sáng tạo từ ngoại thất đến nội thất, từ kiểu dáng đến cách sử dụng các chất liệu đầy tinh tế, ngôn ngữ thiết kế của Volvo XC40 được nghiên cứu và ứng dụng từ nền tảng Compact Modular Architecture của Volvo dành cho các dòng xe SUV cỡ nhỏ.

Mẫu Volvo XC40 2024 được trang bị bộ đèn pha Full LED cùng với hệ thống rửa đèn áp lực cao vô cùng hiện đại và tiện ích so với thế hệ trước. Thiết kế đèn xe tạo cảm giác trẻ trung năng động với 2 tầng đèn độc đáo. Bên cạnh đó là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế lạ mắt, chính giữa là logo Volvo quen thuộc tới từ thương hiệu xe Thụy Điển vô cùng bắt mắt. Đèn sương mù được nhà sản xuất đặt ở hốc giá hai bên

Điểm khác biệt rõ ràng nhất trên thiết kế của Volvo XC40 2024 là ở phần mui xe được kéo về phía sau. Thông thường, XC40 sẽ được sơn một màu duy nhất, với cột C nhìn khá đồ sộ. Để mẫu xe trông cá tính hơn, Volvo đưa ra thiết kế phối màu sơn gốc với trần xe được sơn đen, là tiêu chuẩn ở R-Design phiên bản R-Design thể thao.

Bên trong ngoại thất của Volvo XC40 2024 vẫn đậm nét Bắc Âu với màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch đặt giữa, bên cạnh đó là khả năng kết nối Apple Carplay cũng như là Android Auto. Volvo XC40 R-Design có hệ thống điều hòa không khí 2 vùng độc lập, đi kèm với đó là vô lăng 3 chấu thể thao bọc da có tích hợp các tính năng hiện đại ngay trên vô lăng như chỉnh nhạc, đàm thoại rảnh tay, cruise control có thể thao tác ngay trên vô lăng.

Volvo XC40 2024 trang bị một giá để điện thoại kèm sạc không dây, đặc biệt là hộp đựng rác ở bệ tì có nắp đậy, có thể tháo rời tiện lợi, dễ vệ sinh. Xe còn trang bị bộ phận giữ vé xe, vé đi đường gắn trên phần kính chắn gió. Cửa cốp chỉnh điện, ghế sau có thể gập gọn để nâng cao sức chứa của cốp xe. Theo hãng xe hơi Thụy Điển, R-Design sẽ là dòng xe thay đổi quan niệm sử dụng của người dùng, từ cách cách giữ đồ đạc, không gian trong xe hay phong cách lái xe.

Volvo XC40 giá bao nhiêu tại Việt Nam? Xem tại chuyên mục bảng giá xe Volvo.

Lý do Volvo XC40 được mệnh danh là chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc bởi xe được thừa hưởng những công nghệ phát triển cho những model cao cấp của hãng như XC60 và XC90. Có thể kế đến gói trang bị City Safety trên Volvo XC40 R-Design bao gồm nhiều cảm biến và hệ thống cảnh báo va chạm giúp giảm thiểu tối đa mọi nguy cơ tai nạn, nhất là khi lưu thông trong nội thành đông đúc.

Về các tính năng an toàn được trang bị trên xe, Volvo XC40 2024 đã có đầy đủ các tính năng an toàn như phanh khẩn cấp, hỗ trợ lùi tự động, cảnh báo điểm mù, đặc biệt là kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường gần như cho phép xe có khả năng tự hành trên cao tốc. Hệ thống tự hành này mang tên Pilot Assist và chưa một mẫu xe sang nào khác trong tầm giá có tính năng tương tự trên mẫu xe này.

Dòng động cơ T5 dẫn động 4 bánh toàn thời gian, công suất cực đại lên tới 250 mã lực. R-Design T5 sử dụng công nghệ đ turbo tiên tiến giúp tối đa hóa công suất và hiệu năng. Volvo XC40 T5 AWD mang đến trải nghiệm đặc biệt tốt, ngay cả khi lái ở tốc độ thấp và trung bình.

Volvo XC40 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia được trang bị phiên bản hệ truyền động cao cấp nhất của nhà sản xuất Bắc Âu. Xe được trang bị động cơ 2.0L tăng áp có công suất cực đại lên tới 250 mã lực và có mô-men xoắn tối đa là 350Nm. Ngoài ra, động cơ Volvo XC40 2024 còn đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động toàn thời gian. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h rất ấn tượng là 6.4 giây.

Volvo XC40 là một trong những mẫu xe được trang bị những mẫu động cơ tiên tiến nhất tới từ châu Âu, dựa trên nền tảng công nghệ E-Drive. Với dung tích 2.0L, Volvo E-Drive đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, cùng hiệu năng mạnh mẽ bền bỉ.