Xu Hướng 5/2024 # Đánh Giá Xe Ford Ranger Raptor Mới. Giá Hot Quá Tốt 2024 # Top 4 Yêu Thích

Sau khi được Ford ra mắt tại Thái Lan thì xe Ford Ranger Raptor mới đã được đưa về và phân phối tại Việt Nam. Được xếp hạng sừng sỏ trong phân khúc xe bán tải hạng trung. Cùng theo chân những chuyên gia hàng đầu để xem được sự nổi trội và độ lì lợm đáng gờm đó.

Lộng lẫy đồ sộ, nổi bật và chất từ trong ra ngoài. Ngay từ khi ra mắt thì xe Ford Ranger Raptor đã tạo được sức hút đến những khách hàng đang mong muốn tìm cho mình một chiếc bán tải hiệu năng cao.

Được đội ngủ chuyên gia Ford Perfomance xây dựng và phát triển đặc biệt chỉ xếp sau F-150. Ranger Raptor thể hiện cũng như bộc lộ hết những “chất” cho những ai sở hữu nó.

Ranger Raptor: 1.198.000.000 vnđ

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận ngay nhiều ưu đãi giá trị, khuyến mãi hấp dẫn

Giảm tiền mặt trực tiếp, tặng phụ kiện, ưu đãi kép, hỗ trợ trả góp lãi suất thấp…

Đại diện kinh doanh

Là phiên bản bán tải được độ chính hãng thách thức mọi giới hạn khắc nghiệt như cái tên “Raptor” của nó. Nhìn từ mọi góc độ “Đắt xắt ra miếng” đầy cá tính.

Với kích thước tổng thể lần lượt là 5398 x 1873 x 2180 mm và khoảng sáng gầm xe là 283 mm. To bự và dễ nhận dạng nhất trên thị trường hiện nay.

Xe Ford Ranger Raptor mang đậm chất thể thao rắn rỏi, tinh tế đến từng thiết kế nhỏ nhất.

Phía trước

Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế rất táo bạo với chữ ký “FORD” hình khối đặt nổi ở trên. Dấu hiệu nhận dạng cho dòng bán tải hiệu suất cao của Ford.

Cụm đèn pha HID Projector tự động bặt tắt, đi kèm là đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và cặp đèn sường mù LED phía dưới.

Cản trước được làm từ vật liệu Composite cao cấp với độ bền cao. Những đường gân khí động học được dập nổi trên nắp capo và ngay trên cản trước giúp xe giảm được lực cản gió và tiếng ồn lên thân xe khi đi ở tốc độ cao.

Ngoài ra, đi liền với cản trước phía dưới là tấm ốp bằng hợp kim nhôm chắc nịch giúp bảo vệ khoang động cơ tốt hơn.

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và tích hợp tự động sấy kính.

Phía sau

Bộ viền lốp trước/ sau sử dụng chung vật liệu với cản trước/ sau giúp xe chống lại những tác động từ mặt đường tốt hơn.

Vòm bánh được thiết kế mở rộng và lớn hơn tao không gian cho hệ thống treo khi đi địa hình off-road.

Bộ lốp BF Goodrich đa địa hình cao cấp hàng hiệu sần sùi cùng bộ la-zăng hợp kim 6 chấu kép 17 inch màu đen.

Bệ bước chân bằng gang được đúc rất dày chịu lực, ở giữa có các lỗ giúp thoát nước và tạo lực bám tốt khi cần lên/xuống xe.

Khe tản nhiệt hai bên tối ưu làm mát cho khoang động cơ.

Những điểm nhấn khác dọc hai bên thân xe là tay nắm cửa, trụ B và ốp gương hậu đều màu đen thể thao.

Ở phần đuôi xe với một vài chi tiết được thiết kế cầu kỳ hơn nhưng vẫn giữ lại những nét truyền thống của chiếc Ranger

Logo Ranger và Raptor được tạo hình 3D màu đen ờ được đặt về hai phía. Hai mốc nối cứu hộ chịu được tải trọng lên tới 3,8 tấn ngay dưới cản sau màu đen tinh tế.

Những nếp gấp dập nổi từ đầu cho đuôi xe mang lại vẻ hầm hố cơ bắp cho tổng thể xe. Có thể nói với thiết kế đô con bệ vệ thì Raptor không ngán bất kỳ loại địa hình nào.

Nội thất thể thao rộng rãi

Có chiều dài cơ sở là 3220 mm nên khoang xe Ford Ranger Raptor rất rộng rãi. Với một vài chi tiết được nhấn nhá đặc trưng thể thao hơn ghi điểm trong mắt người dùng.

Vô lăng được bọc da có các lỗ hút ẩm. Điểm đánh dấu màu đỏ ở múi 12 giờ giúp đánh lái với độ chính xác tốt hơn. Logo Raptor được đặt giữa hoàn thiện khung viền. Lẫy chuyển số thể thao được làm bằng magie ngay sau vô lăng thuận tiện cho người lái.

Cụm đồng hồ trung tâm cũng được thiết kế khác biệt khi đồng hồ vòng tua được làm lớn hơn và có các vạch phân chia như những xe thể thao.

Những đường chỉ may màu xanh dọc taplo và xung quanh khắp nội thất xe cũng tạo sự khác biệt đồng điệu xuyên suốt.

Ghế lái được bọc da pha nỉ với phần vai ghế được làm rất dày và nhô ra nhằm ôm sát, cũng như tăng độ bám cho người dùng. Logo Raptor cũng được dập ngay trên mặt lưng ghế rất ngầu.

Tiện nghi thoải mái đầy đủ

Vẫn giống như trên phiên bản Wildtrak 2.0 Bi-Turto. Nhưng trên Raptor sẽ thiếu vắng một số tính năng tự động nhằm tăng cảm xúc và tính chủ động cho người lái:

Ghế lái trước chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh cơ.

Gương chiếu hậu bên trong tự động điều chỉnh hai chế độ ngày và đêm.

Khởi động bằng nút bấm. Chìa khóa thông minh.

Điều hòa nhiệt độ tự động hai vùng độc lập.

Hệ thống chống ồn chủ động Active Noise Cancellation.

Hàng loạt các phím bấm chức năng được tích hợp ngay trên vô lăng tiện nghi. Các cổng kết nối và cổng điện 230V ở hàng ghế sau thuận tiện hơn cho những hành trình dài.

Hệ thống giải trí AM, FM, USB, Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa cao cấp đủ sức khuấy động bầu không khí trong xe náo nhiệt.

Hệ thống SYNC 3 cùng màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp ra lệnh bằng giọng nói chỉ bằng một nút bấm trên vô lăng, kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Hệ thống định vị và dẫn đường GPS thuận tiện, tiên tiến và chính xác nhất hỗ trợ đắc lực cho người lái.

Được Ford chăm chút, đầu tư bài bản kỹ lưỡng cấp độ cao ngay từ đầu những trang bị an toàn cả bị động lẫn chủ động:

Hệ thống 6 túi khí: túi khí trước, túi khí bên và túi khí dọn hai bên trần xe.

Camera lùi cùng cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD.

Hệ thống cân bằng điện tử ESP, giảm thiểu lật xe RSC.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hỗ trợ đỗ đèo HDA.

Hệ thống kiểm soát tải trọng thích ứng LAC.

Hệ thống kiểm soát độ rung lắc của Trailer TSC khi dùng Ranger Raptor kéo vật hay xe phía sau.

Ga tự động Cruise Control và hệ thống chống trộm.

Tha hồ lướt mọi cung đường khi Ford mang đến cho bạn cảm giác an tâm nhất khi vận hành xe.

Trang bị động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0 L với trục cam kép có làm mát khí nạp. Sản sinh công suất tối đa 213 HP tại vòng tua 3750 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1750-2000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp.

Được đội lỹ sư của Ford tối ưu và chia sẽ từ những người anh trong nhà Mustang và F-150. Nên hộp số Ranger Raptor nhẹ hơn, bền hơn và khả năng tăng giảm số chính xác nhanh hơn.

Ngoài khối động cơ thì Ranger Raptor còn được trang bị hệ thống giảm xóc trước treo độc lập lò xo trụ cùng ống giảm chấn và ống giảm xóc thể thao phía sau của Fox Racing hàng hiệu. Cho phép chiếc xe nhún nhảy từ mọi tư thế.

Được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Xe Ford Ranger Raptor Mới hiện tại đang được phân phối với giá niêm yết chi tiết sau đây

Để biết chính xác giá của từng phiên bản tại thời điểm hiện tại cùng những chương trình ưu đãi, Quý khách liên hệ Hotline

Hệ thống kiểm soát đường địa hình TMS cùng với 6 chế độ lái: Bình thường (Normal); Thể thao (Sport); Cỏ/Sỏi đá/Tuyết (Grass/Gravel/Snow); Bùn/Cát (Mud/Sand); Đá (Rock) và một chế độ Off-road tốc độ cao (Baja) hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ giải đua nổi tiếng Baja Desert Rally.

Hệ thống gài cầu điện thuận tiện cho việc xử lý những cung đường khác nhau.

Sẻ khá bở ngở và khó khăn cho những ai lần đầu tiên cầm lái Ranger Raptor đặc biệt đi trong phố đông đúc vì thân hình quá khổ của nó.

Nhưng việc vận hành và xử lý những tình huống trên đường lại vô cùng dễ dàng nhờ tay lái trợ lực điện thế hệ mới.

Đáng ngạc nhiên khi khoang cabin xe khá yên tĩnh với một chiếc xe được thiết kế cho mục đích off-road. Những thành viên đi cùng có thể ngủ ngon hay tận hưởng cảm giác thư giãn trong khi bạn lái xe mà không bị ảnh hưởng gì. Chỉ có một chút tiếng ồn từ lốp vòng vào và gió hai bên hông xe.

Sẽ là một con quái vật nếu bạn đưa Raptor vào đúng cung đường địa hình Off-road thật sự. Bạn không cần phải lo lắng khi chiếc xe lao vun vút, hay bồn chồn đạp phanh vì thân xe bị vặn xoắn liên tục. Thay vào đó là những cú nhấn ga mãnh liệt đầy cảm xúc cho Ranger Raptor lao vút khỏi mặt đất và lơ lửng trong không trung một vài giây ngắn ngủi trước khi tiếp đất nhẹ nhàng như những chú chim.

*** Bạn có thể xem những đánh giá về những mẫu xe Ford khác:

Một cảm xúc hưng phấn đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ một chiếc xe bán tải thông thường nào. Khả năng kiểm soát, độ nhạy bén và xử lý của xe tốt.

“Phê” là từ mà theo các chuyên gia đánh giá diễn tả khi chinh phục địa hình cùng với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor này.

Sẽ thật là thừa thãi nếu như chúng ta đem những thước đo thông thường để đánh giá về xe Ford Ranger Raptor mới. Sức mạnh vốn có cùng những trang bị nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất cho những ai muốn sở hữu nó.

Tham khảo đối thủ Chevrolet Colrado