Đề Xuất 5/2024 # Xe Kia Quoris: Bảng Giá Cập Nhật Tháng 04/2024 Và Đánh Giá Chi Tiết # Top 2 Yêu Thích

Kia Quoris lần đầu tiên được giới thiệu và ra mắt với công chúng vào năm 2013 tại triển lãm xe ở Los Angeles. Đây là một mẫu xe hạng sang của nhà Kia. Trải qua 5 năm phát triển và chinh chiến trên thị trường, Kia Quoris luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để cho ra những phiên bản xe chất lượng nhất. Tiêu biểu là sự trở lại mới nhất của Kia Quoris 2024 trong thời gian gần đây. Để bạn đọc có một cái nhìn cụ thể hơn về mẫu xe này. Blog MyCar xin được gửi đến bạn đọc một sốđánh giá chi tiết vàQuoris 2024 mới nhất qua bài viết sau đây.

Cập nhập giá bán xe Kia Quoris

Mẫu xe hạng sang Kia Quoris hay còn có những tên gọi khác như KIA K9 hay K900. Hiện nay đây cũng là một trong những dòng xe có giá đắt nhất ở thị trường Việt Nam. Có thể nói, Quoris không chỉ là một phương tiện hỗ trợ người dùng trong việc di chuyển trên những quãng đường xa. Mà còn là một “Thú cưng” để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp bằng một cách tinh tế cho người dùng. Tính tới thời điểm tháng 04 năm 2024 thì Kia Quoris đang được bán với mức giá niêm yết là 2.708.000.000 VNĐ.

Với một mức giá khá cao như vậy. Kia Quoris phiên bản 2024 sẽ mang lại cho người dùng những gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua những đánh giá chi tiết ở những đề mục sau.

Đánh giá thiết kế mẫu xe Kia Quoris 2024

Kia Quoris 2024 có dáng xe bề thế và dài. Sở hữu kích thước tổng thể lên đến 5095 x 1900 x 1490 mm. Nên khi đặt cạnh xe khác, Quoris sẽ tạo được cảm giác nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Kia Quoris 2024 mang trên mình những chi tiết mã, ốp và viền bạc ở xung quanh xe. Màu sơn đen bóng làm màu sắc chủ đạo cho ngoại thất, giúp tạo điểm nhấn và làm cho chiếc xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Từng chi tiết thể hiện trên chiếc Kia K9 đều toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Những đường nét mềm mại và sống động của mẫu xe này gần như được nhìn thấy rõ ở cụm đèn trước vuốt dài và kéo dài ra hai bên. Không dừng lại ở đó, Kia Quoris còn sở hữu những đường dập nổi nhẹ trải dài trên thân xe đầy khí chất.

Ngoại thất

Mạnh dạn thay đổi thiết kế phía trên hốc đèn sương mù với tích hợp dải đèn Led chiếu sáng ban ngày. Kia Quoris đã thành công trong việc mang lại cảm nhận phá cách, sang trọng cho người dùng. Không chỉ vậy, KIA còn rất thông minh khi đã làm chìm phần hốc gió và đồng thời làm nổi bật lên những đường viền cá tính ở thân xe.

Có thể nói, thiết kế của Quoris toát lên phong thái của một chiếc sedan. Điển hình khi nhìn từ bên hông sang, đầu xe dài, đuôi xe dốc, gầm xe cao 145 mm, phù hợp với bộ lazang 19 inch thể thao đa chấu sang trọng.

Thiết kế nẹp ốp sườn và cửa sổ với những đường viền bạc của Kia K9 cũng được đánh giá là một thiết kế khá ấn tượng bởi các chuyên gia về xe ô tô. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể dễ dàng nhận biết Quoris bởi sự khác biệt ấn tượng của gương chiếu hậu, được trang trí viền bạc và được sơn cùng màu với thân xe.

Thêm một điểm nhấn nửa của mẫu xe là thiết kế cụm đèn hậu phần đuôi xe, với thiết kế đơn giản, kéo dài từ nẹp biển số sang hai bên, cùng với ống xả kép hình thoi chụp crom tích hợp vào cản sau, góp phần thể hiện đẳng cấp và tạo được nét thể thao khỏe khoắn cho Quoris.

Xét về phân khúc xe hạng sang thì Kia Quoris 2024 được trang bị trên một tiêu chuẩn nhất định bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crom, đèn pha Full Led thông minh.

Điều mà có thể các loại đèn pha khác không làm được, tạo nên điểm khác biệt của kia Quoris 2024 ở đây là khả năng tự động điều chỉnh theo góc đánh lái của vô lăng, trong trường hợp người lái phải vào cua nhiều với điều kiện ánh sáng yếu như ở đường đèo, cụm đèn pha Full Led này sẽ trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, gương chiếu của mẫu xe ô tô Kia Quoris 2024 cũng được tích hợp báo rẽ và có hỗ trợ chỉnh điện, gập điện. Cùng với đó là thiết kế bộ mâm hợp kim nhôm 19 inch cao cấp.

Điểm đáng chú ý ở thiết kế đuôi xe còn được thể hiện rõ ở bộ ống xả kép. Cùng ăng-ten dạng vây cá độc đáo và cụm đèn hậu LED hiện đại. Ngoài ra, để giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, hãng đã cho ra mắt Kia Quoris với 5 màu sắc ngoại thất gồm nâu, đen, bạc, xanh và xám.

Nội thất

Những thiết kế nội thất của hãng xe Kia luôn mang lại một phong thái hiện đại nhưng vẫn hề bị mai một đi cái bản sắc vốn có trong thiết kế của hãng. Trần xe được bọc da lộn, hàng ghế sau trang bị cả rèm che nắng chỉnh điện tích hợp ở cửa sổ tiện lợi.

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp – thứ chất liệu đã trở thành tiêu chuẩn của những mẫu xe muốn thể hiện đẳng cấp sang trọng. Điểm làm thiết kế nội thất của Quoris khác biệt so với các thiết kế nội thất xe ô tô khác là cửa sổ trời toàn cảnh. Người lái hoàn toàn có thể kết nối với môi trường bên ngoài khi ngồi trong khoang cabin với nút bấm chỉnh điện thao tác đơn giản.

Không chỉ được bọc gia ở hai hàng ghế mà ở cả tay lái xe cũng hãng trang bị lớp da bên ngoài chắc chắn, bền bỉ. Bên cạnh đó, Quoris còn cho phép chỉnh điện 4 hướng có nhớ vị trí và tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh trên xe. Người lái chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm gói trang bị cao cấp của Quoris với màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD rất tiện lợi khi cần theo dõi các thông số mà vẫn có thể tập trung quan sát.

Ngoài ra, gương chiếu hậu của mẫu xe này còn mang chức năng như một trợ thủ đắc lực khi lái xe ban đêm với khả năng chống chói tự động ECM. Song điều làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính của KIA Quoris còn nằm ở các tính năng như hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp hợp nhớ vị trí còn hàng ghế sau có đệm lưng rất thoải mái và bệ để tay ốp gỗ sang trọng. Thể tích khoang hành lý khoảng 455 lít đủ rộng cho những món tư trang cá nhân.

Tiện nghi

Sở hữu nhiều trang bị hiện đại như chìa khoá thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm, có thể nói KIA Quoris 2024 rất xứng đáng khi nằm trong top những mẫu xe sang trọng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Để tăng tính tiện lợi và an toàn cho hành khách trong quá trình sử dụng, hãng xe đến từ đất nước Hàn Quốc này đã rất tinh tế khi trang bị cho tất cả cửa sổ đều chức năng chỉnh điện một chạm chống kẹt. Với tính năng này, khi cửa sổ đang đóng lên chỉ cần một cử chỉ chạm nhẹ ngay lập tức cánh cửa sổ sẽ dừng lại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thêm một tiện ích được xem là khá ấn tượng ở Kia Quoris 2024 là dàn âm thanh giải trí, gồm một hệ thống giải trí với màn hình riêng cho hàng ghế sau với tựa tay tích hợp điều chỉnh điều hoà, âm thanh tiện lợi và một màn hình LCD 12.3 inch ở táp lô. Quoris hỗ trợ kết nối AUX/USB, Radio và trang bị đầu CD quen thuộc. Ấn tượng nhất phải kể đến hệ thống loa High-end LEXICON với chất lượng âm thanh chân thực, sống động bởi 17 loa có công suất lớn.

Ngoài ra, Quoris 2024 còn được trang bị dàn điều hoà tự động 3 vùng khí hậu độc lập, kết hợp hệ thống lọc gió bằng ion, cửa gió và dàn sưởi, làm mát cho hàng ghế sau giúp cho hành khách luôn cảm thấy thoải mái với nền nhiệt dễ chịu.

Xe thiết kế tối màu và tích hợp rèm che nắng, có kính cách âm và cách nhiệt, đảm bảo cho hành khách ở hàng ghế có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời, dễ dàng nghỉ ngơi và thư giãn trong suốt hành trình.

Đánh giá vận hành mẫu xe Kia Quoris 2024

Mẫu xe KIA Quoris nổi bật với khối động cơ xăng V6 mạnh mẽ, dung tích “khủng” 3.8 L với cơ cấu 24 van, cam kép. Người lái sẽ được trải nghiệm sức mạnh 286 mã lực tại 6200 vòng/ phút và 358 Nm tại 4500 vòng/ phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mượt mà.

Xe sử dụng cần số điện tử thay cho lẫy chuyển số nên phần nào thiếu đi cảm giác lái linh hoạt. Động cơ V6 khoẻ khoắn và thoát ga và cảm giác lướt êm trên đường thực sự phấn khích song chế độ Sport vẫn chưa ấn tượng bằng các mẫu xe Đức nếu người lái là một fan khó tính.

Bù lại, sự kết hợp giữa trợ lực lái thuỷ lực và điện tử giúp cho Quoris truyền tải đầy đủ cảm giác mặt đường khi chạy tốc độ cao trong khi vẫn đảm bảo bo cua gọn gàng trong thành phố. Trên quốc lộ hoặc cao tốc, người lái có thể yên tâm kích hoạt tính năng ga tự động thông minh với khả năng tự động giảm tốc độ, duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước.

Đánh giá độ an toàn và an ninh mẫu xe Kia Quoris 2024

Là mẫu xe hạng sang, xe KIA K9 không thể không chú ý đến các tính năng an toàn vì đây gần như là một yêu cầu bắt buộc, rất được người mua quan tâm. Mẫu xe trang bị phanh trước dạng đĩa, bánh sau sau dùng đĩa đặc, kết hợp với các hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, đảm bảo người lái trải nghiệm cảm giác phanh tốt nhất, chính xác và hoàn toàn làm chủ chiếc xe trong mọi tình huống.

Bên cạnh các tính năng cơ bản, Quoris cũng tích hợp thêm tính năng nâng cáo như hệ thống cân bằng điện tử cao cấp, ổn định thân xe (đã cải tiến) và hệ thống cảnh báo điểm mù hiển thị thông qua kính chiếu hậu ngoài của xe.

Phanh tay điện tử, 9 túi khí, dây đai an toàn ở tất cả các ghế ngồi trên xe. Các cánh cửa cũng được đầu tư trang bị các tính năng hiện đại như khoá cửa trung tâm tiện lợi và đặc biệt là tính năng cửa hít và tự động khoá cửa thông qua cảm ứng tốc độ, giúp hạn chế tình trạng cửa khép chưa chặt hoặc sơ suất của trẻ em.