Xu Hướng 4/2024 # Porsche Panamera: Đánh Giá Kèm Giá Bán Cập Nhật Tháng 05/2024 # Top 4 Yêu Thích

Khái quát về xe Porsche Panamera

Panamera cạnh tranh với những dòng xe đỉnh cao như BMW 6 Series, Mercedes, Audi A7, BMW 7-Class, Mercedes S-Class,…Ngoại hình Porsche Panamera được gọt giũa với nhiều các đường nét tinh tế, sang trọng. Xe được tích hợp nhiều tính năng và tương tác dễ dàng hơn trong khoang lái. Khối động cơ V6 và V8 cùng bộ tăng áp giúp xe vận hành mạnh mẽ và chắc chắn. Nhiều hệ thống hỗ trợ cơ bản cùng nhiều tùy chọn giúp Porsche Panamera an toàn và tiện lợi hơn.

Thông số kỹ thuật xe Porsche Panamera

Đánh giá chung xe Porsche Panamera

Ngoại thất

Porsche Panamera thế hệ mới có một chút thay đổi về ngoại hình. Phần đầu xe ngắn hơn và phần đuôi lại được kéo dài thêm ra. Do đó, người quan sát dễ dàng nhận ra vẻ năng động, thể thao và sang trọng của nó. Phần hông xe cũng chẳng hề kém cạnh khi được thiết kế với những đường gân dập chìm. Gầm bánh trước xe thế hệ mới mang một vóc dáng thể thao và gân guốc hơn bản tiền nhiệm.

Đầu xeđược trang bị cụm đèn pha led cùng đèn chiếu sáng ban ngày 4 điểm. Hệ thống đèn Porsche hiện đại được tích hợp thêm để hỗ trợ tầm nhìn cho người lái. Phần đuôi xe được thiết kế một cách ấn tượng và khác biệt nhờ đèn hậu led ba chiều, một dải đèn chạy ngang nắp cốp và đèn báo phanh 4 điểm thu hút. Cánh gió đuôi xe của Porsche Panamera điều khiển điện. Hệ thống này có thể đóng, mở thông qua nút bấm bên trong xe hoặc kích hoạt tự động khi xe di chuyển trên 100 km/h.

Nội thất

Khoang nội thất gồm những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ cùng đường chỉ sắc nét và chất liệu da cao cấp. Xe được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại, các nút bấm truyền thống được thay thế hiện đại hơn. Đặc biệt, màn hình cảm ứng có khả năng phản hồi vật lý thông qua cảm biến rung để tạo cảm giác chân thật cho người lái. Hệ thống đèn bên trong xe bao gồm 7 màu tùy chọn và có độ sáng tối khác nhau. Bảng điều khiển của Porsche Panamera được thiết kế ngả về phía trước.

Màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch

Hệ thống âm thanh gồm 10 loa cho công suất 100W

Radio gồm hệ thống dò sóng đôi

Điều hòa tự động 4 vùng khí hậu, bao gồm cả cảm biến chất lượng không khí

Đầu đọc CD có hỗ trợ MP3

Kết nối USB, Bluetooth, NFC

Porsche Panamera được trang bị đồng hồ cơ được đặt giữa cụm đồng hồ để đo vòng tua. Bảng điều khiển trung tâm 12 inch thực sự ưu ái người lái. Người lái có thể theo dõi mọi hoạt động của xe qua màn hình cảm ứng sắc nét, sang trọng. Cần số được thiết kế thon gọn, thuận tiện với người dùng Việt. Ghế ngồi điều chỉnh điện 14 hướng, được thiết kế thể thao và ôm sát cơ thể. Ghế băng không phải dạng truyền thống mà được thiết kế riêng từng ghế, điều chỉnh điện linh hoạt theo 8 hướng.

Được trang bị tiện nghi cao cấp

Khả năng vận hành

Porsche Panamera được trang bị hai hai động cơ chủ lực là V6 và V8. Van biến thiên của mẫu xe này khá hiện đại, hệ thống tăng áp cho phản hồi nhanh và nhạy hơn. Phiên bản 4.0L V8 bản tiêu chuẩn có khả năng sản sinh công suất tối đa là 550 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 770 Nm. Phiên bản 4.0L V6 cho công suất tối đa là 330 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Bản 4S cho công suất tối đa 440 mã lực, mô men xoắn 550 Nm. Panamera được trang bị hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép giúp tạo nên sự khác biệt nhất định so với một số đối thủ trong cùng phân khúc.

Hệ thống quản lý động cơ điện tử EMS

Thu hồi, tái sử dụng năng lượng trên xe

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Cảm biến đo độ mòn má phanh

Hỗ trợ phanh khẩn cấp

Hệ thống điều khiển lực kéo động cơ

Hỗ trợ dừng đỗ xe (cảnh báo bằng âm thanh)

Kiểm soát hành trình tự động

Khả năng tăng tốc xuất sắc trên đường cao tốc, đoạn cua tay áo hay địa hình hiểm trở của Porsche Panamera có được là nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của hệ thống quản lý hợp lực kép. Bên cạnh đó còn có sự góp sức của bộ ly hợp đa đĩa và trình điều khiển thông minh. Đây được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng trên Porsche Panamera. Điểm khác biệt không thể không nhắc tới của mẫu xe này chính là công nghệ 3 buồng giúp xe tăng đến 60% thể tích khí so với phiên bản cũ. Theo đó là hệ thống kiểm soát bộ treo 4D hay kiểm soát khung gầm chủ động mang đậm chất thể thao của Porsche Panamera.

Một số màu phổ biến của mẫu xe Porsche Panamera

An toàn, an ninh

Màu sắc xe

Một số câu hỏi về Porsche Panamera

Ngoại hình ​ấn tượng, sang trọng, thể thao

Không gian nội thất thoáng đãng tạo nên sự thoải mái nhất định cho người sử dụng

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt

Khoang hành lý rộng rãi hơn nhờ hàng ghế sau có khả năng gập phẳng với mặt sàn

Khả năng vận hành mạnh mẽ và chắc chắn khiến nhiều đối thủ phải “khiếp sợ”

Hàng loạt tiện nghi hiện đại và bắt mắt được trang bị

Panamera được trang bị đầy đủ tính năng an toàn chủ động và bị động

Porsche Panamera có tốt không?

Porsche Panamera có tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra trước khi quyết định lựa chọn nó. Có thể nói, Panamera là mẫu xe mang trong mình hàng loạt ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc và hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra:

Thủ tục mua xe trả góp như thế nào ?

Giấy chứng minh thư nhân dân (bản sao)

Hộ khẩu của người vay + vợ/chồng

Giấy chứng nhận độc thân (bản sao) trường hợp chưa lập gia đình

Chứng nhận đăng ký kết hôn (bản sao) trường hợp đã lập gia đình

Bảng lương (03 tháng gần nhất) và hợp đồng lao động của cả hai vợ chồng

Hợp đồng mua ô tô Porsche Panamera (bản gốc)

Bản gốc phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe

Sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà đất, chứng nhận sở hữu cổ phiếu hoặc cổ phần, các chứng từ có giá trị khác

Cá nhân mua xe trả góp:

Báo cáo tài chính

Báo cáo thuế

Bảng lương và chia lợi nhuận từ công ty

Giấy ĐKKD

Mã số thuế

Chứng minh thư của giám đốc, kế toán trưởng (bản sao)

Bản sao quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng

Có nên mua xe Panamera không?

Bước 1: Người mua ký hợp đồng mua xe + đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe.

Bước 2: Người mua gặp đại diện ngân hàng để làm thủ tục chứng minh tài chính.

Bước 3: Người mua xe chuyển số tiền đối ứng còn lại để đại lý làm thủ tục đăng ký xe. Bước này sẽ được thực hiện ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng.

Bước 4: Ký hợp đồng giải ngân với ngân hàng sau khi người mua đăng ký biển số.

Bước 5: Người mua có thể nhận xe ngay sau khi đại lý nhận được số tiền vay do ngân hàng chuyển vào tài khoản.

Porsche Panamera là mẫu xe phù hợp với tín đồ tốc độ, đam mê khám phá địa hình hiểm trở hay những người yêu thích xe thể thao. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn.

Cá nhân có công ty riêng mua xe trả góp:

Porsche Sài Gòn: 802 – Nguyễn Văn Linh – Tân Phú – Quận 7 – chúng tôi

Porsche Hà Nội: 562 – Nguyễn Văn Cừ – Gia Thụy – Long Biên – Hà Nội.

Quy trình mua xe trả góp

Mua xe Porsche Panamera ở đâu?

Để lựa chọn được chiếc xe Panamera ưng ý cùng giá bán hợp lý, nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành tốt bạn nên tìm đến địa chỉ Porsche uy tín trên cả nước: