Thịnh Hành 5/2024 # Đánh Giá Nhanh Yamaha Xsr155: Mẫu Xe Retro Đáng Giá Trong Phân Khúc # Top 8 Yêu Thích

Để tìm ra một mẫu xe hay trong phân khúc dưới 100 triệu đồng. Có lẽ Yamaha XSR155 2024 chính hãng sẽ được nằm trong top cao. Khi nó không chỉ được đánh giá là một mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Honda CB150R. Mà còn ở một mức giá rẻ hơn mà chúng ta sẽ cùng phân tích trong bài đánh giá nhanh Yamaha XSR155 2024 chính hãng hôm nay.

Dù được đánh giá như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB150R. Nhưng từ khi ra mắt tại thị trường Thái Lan, XSR155 nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng. Bằng phong cách thiết kế xe mang tính Retro. Một phong cách cổ điển lạ mắt trong phân khúc. Một mẫu xe nhỏ, sử dụng động cơ 150 cc hiếm hoi chọn cho mình phong cách khác lạ như thế này.

Những giá trị mà mình sẽ nhắc đi nhắc lại trong bài đánh giá xe hôm nay. Là nó thay đổi giá trị của cả một phân khúc Naked Bike dưới 175 cc. Mà trong tương lai cá hãng xe khác còn phải mệt mỏi chạy theo Yamaha XSR155 2024.

Về cơ bản, Yamaha XSR155 có thể coi như một biến thể khác của MT-15. Với một phong cách hoàn toàn khác biệt. Một lựa chọn thuộc về những giá trị hoài cổ, chất thể thao của những dòng Cafe Racer kiểu cũ. Những mẫu xe từng được những thanh niên những năm 70. Coi nó như một mẫu xe đáng tự hào khi được sở hữu chúng.

Thiết kế của Yamaha XSR155

Ngoài ra, trên cụm đèn pha chính cũng được làm một cụm đèn định vị chiếu sáng ban ngày. Một dải LED nhỏ mang tới một tiểu tiết trang trí vô cùng đẹp mắt cho cụm đèn pha phía trước.Vốn là điểm được đánh giá là rất đẹp mắt và hiện đại trên XSR155 2024 kể từ khi ra mắt.

Theo hình ảnh Render mà Yamaha công bố. Thì đây là một màn hình màu, nhưng được làm theo phong cách màu âm bản. Với những thông số vận hành chính được xếp 3 tầng từ trên xuống dưới là cấp số, tốc độ vận hành, và ODO của xe. Cũng như bao bọc ngoài viền màn hình là dải đo tốc độ vòng tua máy, và báo xăng bằng điện tử khá bắt mắt.

Tuy nhiên, cá nhân mình chưa ưng lắm ở viền đồng hồ. Khi nó là một đường tròn đen khá dày. Và các đèn báo được đặc trên đó là khá nhỏ. Cho thấy Yamaha có thể giúp XSR155 có được một viền đồng hồ mỏng hơn. Đẹp và tinh tế hơn, nhưng chúng ta lại không có được điều này.

Đánh giá nhanh thân xe Yamaha XSR155

Chính vì thế mà trong bài đánh giá nhanh Yamaha XSR155. Mẫu xe này mang tới cho chúng ta một phong cách ngồi hơi nhoài người về phía trước. Người có dáng hơi cúi về phía trước, nhưng nó không mang tới cảm giác mệt mỏi khi chạy xe lâu. Do Yamaha XRS155 là một mẫu xe nhỏ. Với tổng thể số đo 3 vòng Dài x Rộng x Cao chỉ 2.000 x 805 x 1.080 (mm).

Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng được trang bị ở mức tương đối ngon. Với phuộc trước USD cùng phuộc sau Monoshock đã được tinh chỉnh lại nhằm giúp người lái có thể vận hành trên những cung đường một cách thoải mái nhất.

Cuối cùng, hệ thống phanh xe gồm bộ phanh đĩa trước sau. Đi kèm là hệ thống phanh ABS dành cho đĩa phanh trước của Nissin. Cũng như trang bị vành cỡ 17-inch, cùng lốp xe không săm IRC cỡ 110/70-17 cho phía trước và 140/70-17 cho phía sau.

Đánh giá nhanh Yamaha XSR155: Trang bị động cơ

Về trang bị động cơ trên Yamaha XSR155 chúng ta có một khối động cơ bê nguyên từ Yamaha MT-15 sang. Với động cơ xi -lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, SOHC​. Tổng dung tích xi lanh 155 cc, sản sinh công suất 19,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 15 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Dù ở mức giá bán chỉ khoảng 88 triệu đồng. Nhưng đánh giá nhanh Yamaha XSR155 có được những trang bị trong động cơ khá cao cấp. Một sức mạnh chuẩn chỉ trong phân khúc thôi. Nhưng sự xuất hiện của bộ nồi chống trượt ly hợp kép. Có thể được coi như một trang bị khá đáng tiền. Cao cấp giúp người lái có được những trải nghiệm lái tốt hơn.

Đánh giá cảm giác lái Yamaha XSR155

Với một mẫu xe nhỏ trong phân khúc khoảng 150 phân khối. Chúng ta có thể đánh giá nhanh Yamaha XSR155 là một mẫu xe đường phố chuẩn chỉ. Sức mạnh, và mức mô men xoắn không thực sự là một cái gì đó khiến chúng ta phải thổn thức. Khi ở phân khúc này nói tới đâu, khen tới mấy thì cũng chỉ đến thế.

Thứ hai, động cơ mà Yamaha XRS155 sở hữu vốn đã thành công trên MT-15 tới đâu. Thì này trên Yamaha XRS155 cũng cho một cảm giác tương tự. Một động cơ bền bỉ và chắc chắn, và êm ái. Không phải nói quá lên, nhưng những ai đang sở hữu chiếc Yamaha MT-15 này. Chắc chắn sẽ hiểu được cái cảm giác mà khối động cơ này mang tới.

Thêm vào đó, đánh giá nhanh Yamaha XSR155 cũng có một hệ thống treo. Và hệ thống mâm lốp được làm khá tốt. Những phản hồi từ mặt đường lên tay lái là rất chi tiết. Hệ thống treo làm việc khá tốt trên những cung đường sóc, những gờ giảm tốc, con lươn khi đi trong phố.

Nó giúp cho chúng ta có được một mẫu xe có cảm giác lái khá hoàn chỉnh. Tinh tế và thực dung trong mọi cung đường di chuyển. Nhất là khi lựa chọn Yamaha XSR155 là một mẫu xe đi lại hàng ngày.

Ai nên mua Yamaha XSR155?

Với mức giá bán cho Yamaha XSR155 hiện nay là 88 triệu đồng chính hãng. Và những cảm nhận trong bài đánh giá nhanh Yamaha XSR155. Mình cho rằng đây không phải là một lựa chọn kén khách. Không bằng A2, và có thể nói là nó như một mẫu xe phổ thông dành cho bất kỳ ai.

Với Yamaha XSR155 hãy là người yêu cái chất bụi bặm. Chất đàn ông cổ điển trong những dòng xe cũ. Những yếu tố gắn liền với chất xe, phong cách mà bản thân chiếc xe này mang lại. Từ cổ chí kim nó luôn chọn những người chủ xe có tính cách khác biệt. Bụi bặm và đàn ông như thế.

Thông số xe Yamaha SRX155

Tổng kết đánh giá nhanh Yamaha XSR155

Và đó là những chia sẻ và đánh giá nhanh Yamaha XSR155. Một mẫu xe trong mình – Một người yêu thích sự cổ điển, những phong cách cũ là khá ấn tượng.

Với mức giá bán dưới 100 triệu đồng, với trang bị đầy đủ trong vận hành từ phuộc Up side down, hộp số 6 cấp, phanh ABS. Và bộ nồi chống trượt hai chiều. Tất cả đã mang tới một mẫu xe hợp lý. Quá hời so với mức giá bán 88 triệu đồng chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan của nó.

Dù đánh giá nhanh Yamaha XSR155 không phải mẫu xe kén khách từ mức giá bán. Nhưng Yamaha XSR155 sẽ kén khách hàng. Kén phong cách mà các các bạn trẻ hướng tới ngày nay là phong cách thể thao. Hiện đại và gân guốc của Naked và Sport Bike.