Thịnh Hành 5/2024 # Ý Nghĩa Sim Lộc Phát Và Giá Của Nó Có Thực Sự Tốt # Top 8 Yêu Thích

Hiện nay nhu cầu sử dụng sim số đẹp ngày càng lớn. Bên cạnh các dòng sim tứ quý, sim ngũ quý… thì sim lộc phát cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều người. Đặc biệt nó còn có sức hút rất lớn đối với người chơi sim phong thủy và người trong giới kinh doanh. Sim lộc phát là gì? Yếu tố nào tạo nên cơn sốt của sim lộc phát trên thị trường?Những thông tin chi tiết nhất về sim số lộc phát sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong nội dung bài viết sau:

Sim lộc phát là gì?

0: bình thường, không có gì và là sự khởi đầu

1: nhất, vị trí độc tôn mà ai cũng muốn chiếm lĩnh

2: nhị có ý nghĩa cân bằng âm dương và là biểu tượng của sự trọn vẹn, viên mãn tròn đầy hạnh phúc

3: tam với ý nghĩa trường thọ, tài năng và phú quý

4: tứ là biểu tượng cho sự ổn định vững bền

5: sinh mang nhiều ý nghĩa bí ẩn

6: lộc với ý nghĩa tài lộc, may mắn, thành công

7: thất là một biểu tượng sức mạnh của thần linh

8: phát- bát, phát tài phát lộc

9: cửu là biểu tượng của sự trường tồn mãi mãi

Sim lộc phát là gì? Như vậy từ ý nghĩa của từng con số cụ thể trên thì có thể thấy sim lộc phát là sim số đẹp có đuôi 86 hoặc đuôi 68. Nếu cặp số này trong dãy sim xuất hiện càng nhiều thì sim đó càng đẹp và có giá trị lớn.

Cũng dựa vào ý nghĩa của những con số như đã phân tích ở trên, bạn có thể tham khảo một số cách luận giải về ý nghĩa một số đuôi sim lộc phát khi kết hợp với con số khác như sau:

Đuôi 68: lộc phát

Đuôi 168: nhất lộc phát

Đuôi 86: phát lộc

Đuôi 863: phát lộc tài

Đuôi 986: mãi phát lộc, cửu phát lộc

Đuôi 1368: sinh tài nảy lộc

Đuôi 136899: mãi mãi sinh tài nảy lộc

Ý nghĩa phong thủy của sim lộc phát

Sim lộc phát hay còn có tên gọi khác là sim tài lộc. Đây là loại sim số đẹp có đuôi 86 hoặc 68. Theo quan niệm trong phong thủy thì số 6 là biểu tượng của con số may mắn tài lộc. Trong khi đó, con số 8 lại là con số phát tài. Khi 2 con số này kết hợp với nhau luôn mang lại may mắn về con đường công danh, sự nghiệp cũng như tiền bạc.

Ở phương diện phong thủy, sim lộc phát còn có khả năng hút vượng khí tài lộc giúp người sở hữu minh mẫn và gặp nhiều may mắn trong mọi quyết định cũng nhuq quyết đoán, dứt khoát trong lựa chọn của mình. Cũng chính vì vậy mà giá sim lộc phát luôn cao hơn so với các dòng sim bình thường.

Giá sim lộc phát bao nhiêu? Đắt hay rẻ?

Sim lộc phát có giá cao nhất là dãy sim có các cặp số lặp lại càng nhiều. Ví dụ như: 6868, 8686 hay 686868 và 868686

Sim lộc phát giá trung bình là những sim có đuôi số: 168, 186, 568, 586, 986 và 968

Sim lộc phát giá rẻ trung bình là các sim có đuôi số: 68 và 86

Sim lộc phát giá siêu rẻ là sim có đuôi: 068, 086 và 76, 768

Hướng dẫn cách chọn sim lộc phát phù hợp với phong thủy

Với những ý nghĩa phong thủy đặc biệt và nhu cầu sở hữu sim lộc phát rất lớn. Do đó, các nhà mạng điện thoại di động tung ra rất nhiều sim lộc phát giá rẻ và đẹp để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Thế nhưng trên thực tế không phải ai cũng biết cách lựa chọn sim lộc phát phù hợp với phong thủy cung mệnh của mình. Vậy cách chọn sim tài lộc như thế nào mới đúng?

Khi chọn sim số đẹp nói chung và sim lộc phát nói riêng thì các con số trong dãy sim luôn phải đảm bảo được yếu tố cân bằng âm dương tốt nhất. Trong đó, số chẵn là yếu tố âm và số lẻ là yếu tố dương.

Theo cách phát âm của người Trung Hoa thì số 4 là tử và số 7 là thất. Ở góc độ phong thủy thì nó mang ý nghĩa tương đối xấu. Do vậy khi chọn các con số trong sim lộc phát thì bạn nên hạn chế chọn 2 con số này.

Nên chọn những sim có số 1, 5 và 9 đứng trước số 68

Nếu bạn muốn chiếc sim lộc phát của mình có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, toàn diện thì bạn nên chọn sim có những con số 1, 5 và 9 đứng trước só 68. Đây đều là các con số đẹp. Ví dụ như: số 1 là nhất, số 3: tài, số 5 có ý nghĩa phúc và số 9 là cửu. Vì vậy khi kết hợp với số 68 sẽ mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Ví dụ như: 168 hay 186 là nhất lộc phát, nhất phát lộc; 368 hoặc 386 là phát tài lộc; 968, 986 có nghĩa là lộc mãi….

Tránh chọn sim lộc phát có số 0 trước 68 và 86

Ý nghĩa của số 0 là: tay trắng, không có gì. Vì thế nếu con số này đứng trước số 68 và 86 sẽ không mang lại được may mắn. 068: không lộc phát và 086: không phát lộc.

Sim lộc phát 10 số thường có giá thành cao hơn so với dãy sim 11 số. Do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để mua được những sim lộc phát có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của mình mà vẫn đảm bảo mang lại phong thủy tốt nhất.

Mua sim lộc phát ở đâu để không bị lừa đảo, tránh tình trạng tiền mất tật mang? Ngoài những yếu tố trên thì một địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín là rất quan trọng. Bạn nên tham khảo ý kiến cộng đồng, mọi người xung quanh để có được một đại lý phân phối sim lộc phát chất lượng.

Tìm hiểu sim lộc phát của các nhà mạng hiện nay

Vinaphone là nhà mạng đầu tiên cung cấp đầu số mới, đầu số 088. 088 có ý nghĩa gì? Nó là đầu số kết hợp lại của 5 yếu tố thuộc ngũ hành âm dương: Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa.

Bên cạnh đó, số 8 là con số may mắn trong dãy số tự nhiên từ 0- 9. Đầu số 088 mang lại sự uy tín, quyền lực cho những chính những người chủ sở hữu thuê bao. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc, may mắn theo như quan niệm của người Trung Hoa. 8 là phát và 88 sẽ là phát phát. Nó là sự phát triển bền vững và mãi mãi.

Sim lộc phát của nhà mạng Vinaphone phân phối trên thị trường hiện nay gồm có đầu số cũ và đầu số mới kết hợp với đuôi 86 và 68. Ví dụ như: 088…68 hay 094…86

Nhà mạng Viettel cũng bán sim lộc phát. Sim đầu số 086 của nhà mạng Viettel là sim phát lộc được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt những người kinh doanh rất ưa chuộng loại sim số đẹp.

Ý nghĩa phong thủy của sim phát tài phát lộc. Đầu số 086 có ý nghĩa thuận lợi công việc làm ăn ngày càng phát tài, phát lộc. Sim lộc phát của nhà mạng Viettel bao gồm đầu số 086 và những đầu số cũ kết hợp với đuôi số 68 hoặc 86. Ví dụ như: 086…68 hay 098…86

Sim lộc phát Viettel cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Cũng với 2 nhà mạng di động ở trên thì nhà mạng Mobifone cũng tung ra bộ đầu số 089 tạo nên cuộc chiến cạnh tranh đầu số giữa các nhà mạng. Đầu số mới của nhà mạng Mobifone hướng tới đối tượng chủ yếu là những người thuộc độ tuổi 8x trở lên. Vì vậy mức giá thành của nó cũng tương đối mềm.

Theo quan niệm phong thủy thì số 8 có nghĩa là phát, số 9 là vua. Sự kết hợp của 2 con số này thể hiện rõ được uy quyền, địa vị chủ nhân sở hữu. Đầu số này là biểu tượng phát trường cử- phát triển bền vững. Những người sở hữu số lộc phát có đầu số này đều sẽ nhận được vượng khí để phát triển trường tồn cũng như củng cố sức mạnh, uy quyền của chính mình.

Mobifone cung cấp sim lộc phát có đầu số mới 089 và những đầu số cũ kết hợp với đuôi 86, đuôi 68. Ví dự như: 093…68 hay 089…86

Như vậy sim lộc phát được xem như một lá bùa hộ mệnh hỗ trợ sự nghiệp của rất nhiều người. Vậy bạn nên lựa chọn sim lộc phát của nhà mạng nào? Sim lộc phát của mỗi nhà mạng lại có những đặc điểm và lợi thế riêng. Do đó bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định của mình.

Nếu bạn chưa đưa ra được quyết định và có những thắc mắc, băn khoăn về sim lộc phát thì bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.