Xu Hướng 4/2024 # Phong Thủy Biển Số Xe Mang Ý Nghĩa Như Thế Nào? # Top 4 Yêu Thích

Thường ngày, chúng ta vẫn thường nghe nói các con số 4, 7 hay 13 là những con số xui xẻo. Tuy nhiên, việc chọn biển số đẹp, hợp phong thủy, quan niệm tốt hay xấu còn phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Vậy như thế nào thì được coi là một biển số xe đẹp?

Trong đẹp là những biến số xe với các con số được sắp xếp logic và hợp lý. Khi cộng các con số với nhau, cho kết quả càng cao thì càng đẹp.

Thêm nữa, biển số xe hợp phong thủy phải kết hợp được các yếu tố âm dương và ngũ hành. Biển số sau cao hơn số trước sẽ mang ý nghĩa kết thúc có hậu, hạnh phúc viên mãn.

Người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, Hầu hết đều quan tâm đến biển số. Quan niệm phong thủy trước đây cho rằng, “nhất tứ quý, nhì đồng hoa” đó là số đẹp.

Tứ quý là biển số với 4 số liền kề giống nhau. Trong đó biển số tứ quý 9 được coi là đẹp nhất. Mang ý nghĩa tứ cửu nói ngược lại là cứu tử, hàm ý trường tồn. Vì vậy, những đại gia hoặc quan chức không ngần ngại cho một số tiền lớn để sở hữu biển số tứ quý 9. Cầu mong với biển số đẹp, hợp phong thủy sẽ mang đến vận may trong cuộc sống.

Ngoài tứ quý 9 hay tứ quý 8, với ý nghĩa tài lộc. Thì tứ quý 6 mang ý nghĩa phát lộc cũng được ưa chuộng. Thêm nữa là, tứ quý 2, 3 hoặc 5 không tốt mà không xấu. Phù hợp với những ai muốn mua biển số đẹp mà không cần chi trả tài chính quá cao.

Trong đó tứ quý 4 mang ý nghĩa “tứ tử” chẳng ai muốn chọn. Vì cho rằng đó là con số không may mắn, không tốt lành.

Biển xe hợp phong thủy là biển đồng hoa

Ngoài tứ quý, đồng hoa cũng được nhiều người săn đón. Đồng hoa hay còn gọi là tam hoa, gồm có 3 số giống và liền kề nhau. Mang ý nghĩa tốt đẹp là đi và về đều may mắn, thuận lợi, thượng lộ bình an. Biển số này được đặc biệt yêu thích bởi xe vận tải, chủ xe khách hoặc xe taxi.

Rất nhiều người mua ô tô thường không quan tâm đến biển số. Họ thường chọn ngẫu nhiên, dường như không quan tâm đến việc chọn biển số đẹp. Không quan tâm đến việc biển số hợp phong thủy giúp mang đến phú quý. Những điều tốt lành và cả tài lộc cho người sở hữu.

Nhưng cũng có rất nhiều người vô cùng quan tâm đến biển số xe hợp phong thủy. Thậm chí không chỉ biển số mà màu sắc cũng là yếu tố quan trọng. Có người còn cho rằng, chọn biển số xe xấu sẽ kìm hãm sự nghiệp. Khiến họ không thể nổi trội, có khi còn tuột dốc. Rồi những điều xui rủi sẽ đến với họ trong cuộc sống.

Để biết biển số xe hợp hay không hợp phong thủy. Có thể dựa theo từng con số hoặc con số. Ý nghĩa của mỗi số như sau:

Nhất, đứng đầu, độc nhất vô nhị là ý nghĩa của số 1.

Mãi, bền lâu, mãi mãi là ý nghĩa của số 2.

Tài, phát tài, nhiều tiền tài là ý nghĩa của số 3.

Tử, chết là ý nghĩa của số 4 vì thế nên nhiều người kiêng kỵ.

Ngũ hành, ngũ cung, những điều bí ẩn là ý nghĩa của số 5

Lộc, lục nhiều lộc, phúc là ý nghĩa của số 6

Thất, mất là ý nghĩa của số 7

Phát, bát tức phát tài, phát triển là ý nghĩa của số 8

Thừa, Cửu, trường tồn, con số to nhất là ý nghĩa của số 9

Biển số xe đẹp xấu phụ thuộc vào con số nằm ở cuối biển. Nếu số 4 và số 7 mang ý nghĩa không tốt nhưng nếu kết hợp với những số khác có thể tạo thành một biển số đẹp. Ví dụ như 708 mang nghĩa không thất bát hoặc 204 là mãi không chết.

Ý nghĩa của từng cặp số theo phong thủy

12, 52, 92 là con ngựa – mã đáo thành công.

39, 79 là số thần tài.

68, 86 là lộc phát, phát lộc.

38,78 là ông địa hoặc thất bát.

40, 80 là ông Táo với lửa.

37, 77 là ông trời.

17, 57, 97 là con hạc (trường thọ).

26, 66 là rồng bay.

10, 50, 90 là rồng nước.

19, 59, 99 là con bướm – cái đẹp.

Chọn biển số xe theo ngũ hành cần xác định được hành. Đó chính là ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi 1 số trong biển số xe tương ứng 1 hành. Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc sẽ biết biển số xe đó là hợp hay không hợp.

Theo đó, số 1, 2 thuộc hành Mộc. 3, 4 thuộc hành Hỏa; 5, 6 thuộc hành Thổ; 7, 8 thuộc hành Kim; số 9 là hành Thủy. Việc xác định được số xe thuộc hành gì, sau đó sẽ dựa trên quan niệm về ngũ hành tương sinh để tìm ra sự hợp. Và khi rơi vào ngũ hành tương khắc nghĩa là không hợp.

Khi dựa vào mệnh trong ngũ hành, đồng thời người mua cần chú ý chọn màu xe tương hợp. Với màu xe hợp mệnh, nhiều người tin rằng sẽ đi lại suôn sẻ, ít hư hỏng. Chọn biển số và màu xe hợp phong thủy giúp xe chạy an toàn và ít hư hỏng.

Quẻ dịch bao gồm 8 quẻ đơn là Càn, Khôn, Chấn, Tốn, Khảm, Ly, Cấn, Đoài. 8 quẻ ấy khi xếp chồng lên nhau sẽ tạo thành 64 quẻ kép. 64 quẻ dịch này sẽ cho biết các con số trên biển số xe là đẹp hay xấu, tốt hay không. Để mỗi người có phương án cải thiện đem lại bình an cho bản thân.

Biển số xe xấu đôi khi là sự dự báo những điều không may sẽ xảy ra với chủ xe. Ngược lại, biển số xe đẹp như là cách dự báo những điềm lành, may mắn sẽ đến.

Muốn chọn biển số xe đẹp, hợp phong thủy cần dựa vào công thức. Các chuyên gia phong thủy đã cố gắng tìm ra quy luật này. Có thể khái quát như sau:

Trước tiên, lấy 4 hoặc 5 chữ số có trên biển số xe chia cho 80. Lấy kết quả vừa chia trừ đi các số phần nguyên. Sau đó lấy

toàn bộ số thập phân còn lại nhân với 80. Có kết quả cuối cùng, bạn dựa vào ý nghĩa các con số trong bảng phong thủy là sẽ biết biển số xe của mình có hợp phong thủy hay không?

Ví dụ bạn có biển số xe 15366. Theo công thức ta có:

15366/80 = 192.075

Tiếp theo lấy 192.075 – 192=0.0750

Lấy 0.0750 x 80=6

Khi chọn biển số xe điều cần quan tâm nhất là những con số cuối cùng của biển số xe. Con số đuôi mang hàm ý hung hoặc cát. Biển có số đuôi hung là bạn đã chọn nhầm, có thể xảy đến những nhiều điều xui rủi, lo lắng vì không được an toàn.

Những con số đại cát, đại lợi giúp chủ xe di chuyển suôn sẻ, an toàn. Hơn nữa còn đem đến may mắn, thịnh vượng. Những số đẹp được kể đến gồm có 0,1,3,5 và 8.

Cũng có thể kết hợp vài con số với nhau, tạo thành nhóm số đẹp. Ví dụ 11, 13, 15, 17, 24, 23, 31, 35, 45, 48.

Những con số được xem là kém may mắn bao gồm: 78 (thất bát), 44 (tứ tử), số 49 và 53 là 2 con số gắn với năm tuổi gặp rủi ro, xui xẻo. Đó là những cặp số xấu, nên tránh.

Các con số trên biển số xe mà có tổng là 1, 4 hoặc 7 cũng kém may mắn. Số lùi cũng được coi là không đẹp, vì mang ý nghĩa không thể phát triển.

Một cách khác nữa là đọc chệch âm tiết, để có cách dịch biển số khá lạ như: 6677 là xấu xấu bẩn bẩn, 028 không ai tán…

Tổng các số trong biển số xe đẹp nhất là số 9, đây là con số mang đến nhiều may mắn. Xác định tổng bằng cách cộng tất cả các chữ số trên biển số xe vào rồi trừ đi 10. Nhiều người không thích tổng là 1 vì mang nghĩa là “tịt” – kết thúc.

Chúng tôi hy vọng rằng, qua những thông tin này, các bạn có thể biết được biển số xe đó có hợp với mình hay không? Theo đó biển số xe tam hoa, tứ quý, ngũ quý cũng không hắn cứ tốt.

Có nhiều chủ xe sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu một biển số xe đẹp. Thậm chí còn thuê thầy phong thủy để tính toán các con số. Tuy nhiên chọn số gì cũng cần tuân thủ quy định của tỉnh thành nơi đăng ký biển số.