Xem Nhiều 4/2024 # Dịch Vụ Làm Lại Biển Số Dài, Biển Số Bị Mất Uy Tín Nhanh Chóng # Top 1 Yêu Thích

Bạn mới mua ô tô và cơ quan đăng ký mang đến một biển số hình vuông, trong khi đó chỗ gắn trên xe lại là hình dài? Bạn bị mất biển số và không thể tìm lại được? Khi đó dịch vụ làm lại biển số dài, biển số bị mất chính là sự lựa chọn để giải quyết vấn đề.

Dịch vụ làm lại biển số dài, biển số bị mất là gì?

Hai biển phải lắp đặt đúng vị trí quy định. Một biển biển gắn phía trước và một biển gắn phía sau xe phù hợp với vị trí nơi thiết kế lắp biển số của xe. Hiện nay tại Việt Nam có 2 kích thước được dùng để làm biển số xe ô tô:

Trong nhiều trường hợp, khi làm biển số thì cơ quan Cảnh sát giao thông sẽ cấp cho bạn một biển số có hình vuông để gắn ở phía sau xe. Tuy nhiên đa số các loại xe ô tô hiện nay đều có khung gắn biển số dài ở phía trước. Việc thiết kế khung gắn và biển không ăn khớp với nhau sẽ tạo ra nhiều khó khăn trong việc liên kết các chi tiết cũng như làm mát tính thẩm mỹ của xe.

Đây chính là nguyên nhân dịch vụ làm biển số dài ra đời. Biển được cung cấp là hàng thật 100%, bạn không cần lo lắng khi bị cảnh sát giao thông bắt lại vì đã có đầy đủ cơ sở pháp lý.

Trường hợp bị đánh mất biển số trong quá trình sử dụng là điều không ai muốn. Khi đó để xin lại biển số ở cơ quan CSGT là hết sức phức tạp, bạn nên sử dụng các dịch vụ bên ngoài để đảm bảo tính nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Biển được làm ra cũng là thật, có đầy đủ số hiệu và tem chứng nhận, phản quang như yêu cầu nên có đủ tính hợp pháp để lưu thông.

Nhiều loại xe nếu lắp cả hai biển trước và sau đều là biển số dài nhìn rất đẹp và thể thao, nên một số khách hàng trẻ tuổi lại thích cả 2 biển đều phải dài. Và lại hiện tại một số mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam thì thiết kế của xe không lắp được một biển ngắn và một biển dài có thể thay đổi cho phù hợp.

Chúng tôi nhận làm biển số dài cho khách hàng có nhu cầu làm thêm biển dài hoặc chuyển từ biển số vuông sang biển số dài, thủ tục nhanh có thể lấy biển số ngay trong 2 ngày.

Dịch vụ ép biển số cờ, ép khung biển số Châu Âu

Chuyên các dịch vụ ép biển số như: ép khung biển cờ, quốc kỳ các nước trên thế giới, ép khung biển bản đồ Việt Nam, ép inox biển số xe, ép khung biển số châu âu không vào nước, ép inox biển số liền khối xe hơi,…

Bảng giá dịch vụ làm biển số

Đơn vị tính: đồng/lần/xe (UPDATE 20/03/2024) Lưu ý:

Giá trên có thể lên xuống 20-40% tùy vào loại xe và địa điểm nhận biển.

Biển có đóng dấu chìm, có phản quang…

Đặc cọc tiền trước khi làm biển.

Thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị gồm những gì?

Để có thể thực hiện dịch vụ làm biển số, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

Giấy đăng ký xe của phương tiện, có ký tên và đóng dấu rõ ràng

Hóa đơn bán hàng khi mua xe ở đại lý hoặc mua lại để cung cấp cho Bộ tài chính

Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật trong quá trình kiểm định xe mỗi năm

Giấy chứng nhận bảo vệ môi trường

Tờ khai nguồn gốc xe hợp pháp

Giấy chứng minh đã đóng đầy đủ lệ phí trước bạ

Đơn xin cấp lại biển số theo mẫu

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, bạn chỉ cần đến cơ quan công an hoặc liên hệ dịch vụ làm lại biển số dài, biển số bị mất để được tư vấn và cấp lại biển số trong thời gian sớm nhất.

Nếu đến cơ quan công an, bạn sẽ phải làm rất nhiều thủ tục khác nhau và mất công cụ chuyển nhiều lần. Trong khi đó, dịch vụ làm lại biển số sẽ đến tận nơi để hỗ trợ giải quyết với mức phí hợp lý, nhanh chóng hơn. Vì các nguyên nhân trên chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn dịch vụ thay vì tự mình đến cơ quan công an làm việc.

Lệ phí cấp lại biển số cho từng trường hợp

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà mức phí phải bỏ ra để cấp lại biển số sẽ khác nhau, cụ thể là căn cứ quy định tại Thông tư 229/2024/TT-BTC về mức thu lệ phí thì biểu phí như sau:

Các mức phí ở trên áp dụng cho việc cấp lại biển số có giấy đăng ký kèm theo. Nếu bạn chỉ cần cấp lại giấy đăng ký thì lệ phí chỉ là 30.000 đồng, cấp lại biển số mà không cần giấy là 100.000 đồng.

Trường hợp phương tiện đã mất biển số nhưng vẫn cần di chuyển thì bạn nên xin giấy phép và biển số tạm thời ở cơ quan công an với mức phí 50.000 đồng.

Nơi nhận làm lại biển số tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần nơi cung cấp dịch vụ làm lại biển số dài, biển số bị mất thì hãy gọi ngay cho OtoVina. Chúng tôi là nơi chuyên làm lại biển số cho các trường hợp bị mất hoặc muốn thay đổi kích thước cho phù hợp với thiết kế xe.

Biển số được làm ra sẽ theo đúng quy định của pháp luật, có đầy đủ tem, phản quang và được dán ép rất cẩn thận. Đây là điều cần đặc biệt lưu ý bởi nhiều nơi ép biển số không đẹp làm mất thẩm mỹ của xe.

Ngoài ra, dịch vụ của OtoVina cũng tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng bằng cách đến tận nơi để làm thủ tục, hỗ trợ tư vấn và giải quyết nhanh chóng nhất. Giá cả của chúng tôi đưa ra cũng rất hợp lý, giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Dịch vụ làm lại biển số dài, biển số bị mất là rất cần thiết để đảm bảo phương tiện có thể lưu thông một cách hợp pháp, có tính thẩm mỹ và an toàn tối đa. Nếu bạn muốn có một nơi cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, hãy liên hệ cho Thumuaxe để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Trung tâm chúng tôi Địa chỉ: Số 231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Địa chỉ: Số 282 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 0914 35 98 98 – Mr. Nam Website chính thức: https://thumuaxe.com Fanpage: https://www.facebook.com/Dichvusangtenoto/