Phổ Biến 4/2024 # “Dịch Biển Số Xe Online” Theo Phong Thủy 2024 # Top 7 Yêu Thích

Dịch biển số xe online thực chất chỉ là cách hiểu và truyền miệng từ người này sang người khác, chứ không hề có quy định hay văn bản nào về việc dịch biển số xe máy hay xe nào. chính vì vậy đây cũng chỉ là cách vui để cắt nghĩa cho những con số đơn thuần trên biển số xe

Có những cách dịch biển số xe như sau:

Biển số xe nói lên điều gì? Cụ thể ý nghĩa của các con số theo phát âm Hán – Việt như sau:

Sau khi đã cắt nghĩa được những con số thì người ta sẽ ghép chúng lại với nhau để có bản dịch biển số xe hợp lý nhất.

Như vậy , ý nghĩa của từng cặp số hay của cả biển số nếu cắt theo nghĩa này sẽ được những cặp thú vị.

49, 53 bởi vì người ta quan niệm, đây là những cặp số có vận hạn về tuổi “49 chưa qua, 53 đã tới”. Tuy nhiên, nếu không quá quan tâm thì những biển số xe chết người ít ai biết này cũng chưa chắc sẽ gây ảnh hưởng vì thực tế nó chỉ là quan niệm.

Dịch biển số xe online theo DÃY SỐ cuối

2. Dịch biển số xe online theo NGŨ HÀNH

Giải mã biển số xe còn dựa thêm cả vào ngũ hành. Mỗi số trong biển xe sẽ tương ứng với một hành, dựa trên quy luật tương sinh tương khắc mà ta sẽ biết được biển xe đó có hợp với mình hay không. Từ đó tra xem biển số này phong thủy có thuộc trong số ngũ hành xung hay không để nhanh chóng tìm cách cải thiện vận số.

Ngoài ra, cũng có thể dựa vào mệnh trong ngũ hành để ta biết màu xe nào hợp với mình nhất. Người ta quan niệm màu xe có hợp mệnh thì khi sử dụng xe mới ít bị hỏng vặt đi lại được suôn sẻ.

3. Quan niệm “NHẤT TỨ QUÝ, NHÌ ĐỒNG HOA”

Đặc biệt nhất có lẽ là con số tứ quý (nghĩa là có 4 con số gần kề giống nhau). Trong hàng tứ quý thì quyền lực cao nhất thuộc về tứ quý 9 người ta xem nó là tứ cửu và đọc ngược lại sẽ là “cứu tử” thể hiện cho sự trường tồn. Con số này thường chỉ được các quan chức và các đại gia săn đón bởi vì nó được “chào bán” với giá thành khá cao.

Tuy nhiên, trong hàng tứ quý cũng có một con số mà mọi người rất sợ chọn phải đó là tứ quý 4 với ý nghĩa đó là “tứ tử”. Người ta quan niệm con số này không mang đến may mắn tốt lành, nên khi ai nhận phải con số này thường lo “bán dốc bán tháo” nó đi.

Song song với sức hấp dẫn của tứ quý thì sẽ là nhì hoa đồng – đây cũng là các biển số xe được săn đón không kém cạnh từ người mua xe. Biển số xe hoa đồng sẽ bao gồm có 3 con số giống nhau và nằm liền kề với nhau, nó có ý nghĩa thượng lộ bình an, đi hay về đều sẽ gặp may mắn và không gặp hiểm trở gì. Chính vì ý nghĩa của nó mà giới xe đặc biệt là các chủ xe taxi, xe khách hay chủ xe vận tải đều rất thích và đặt mua.

Biển số xe là một tấm bảng kim loại có ghi những con số do cơ quan tại khu vực của chủ sở hữu cung cấp để thuận tiện cho việc kiểm tra và quản lý các phương tiện giao thông. Các biển số xe thì được đánh số từ 11 cho đến 99 và con số đầu tiên sẽ là mã vùng mà chiếc xe đó đăng ký, ví dụ: 30-F4 011.01

Tuy ý nghĩa của biển số xe Nhà nước cấp và quy định chỉ có vậy mà chẳng biết từ bao giờ mà quan niệm về một biển số xe đẹp hợp phong thuỷ, hợp mệnh với chủ xe lại quan trọng đến vậy.

Theo quan niệm của họ thì mỗi biển số xe đều mang đến một ý nghĩa hay một thông điệp nào đó cho chủ sở hữu.

Một biển số được sắp xếp logic và hợp lý, cùng với đó là khi cộng dồn các con số lại với nhau kết quả càng cao thì may mắn sẽ càng nhiều.

Cụ thể một số phân tích về dịch biển số xe online như là biển số đẹp hợp phong thuỷ thì phải kết hợp được đồng thời cả 2 yếu tố đó là: âm dương và ngũ hành. Các biển số có đuôi tiến, số đứng sau cao hơn số trước thì sẽ được xem là một kết thúc có hậu và mang đến hạnh phúc viên mãn cho chủ sở hữu.

Việc lựa chọn và tìm kiếm cho mình một biển số xe đẹp thì thường không phân biệt loại xe đó là xe gì, bao nhiêu tiền mà nó phụ thuộc và quan niệm của chủ xe. Tuy nhiên, thông thường với những chiếc xe có giá trị càng cao thì việc “bốc” một biển số đẹp lại càng quan trọng.

Ví dụ như những chiếc xe SH, mô tô phân khối lớn hay những xế hộp hàng trăm triệu và thậm chí hàng tỷ đồng thì việc săn đón các biển số đẹp lại càng có ý nghĩa hơn cả. Biển số xe máy là một yếu tố quan trọng trong số những điều cần biết khi mua xe máy mới. Do đó bạn đọc nên đầu tư thời gian cũng như tìm hiểu kỹ khi bắt đầu mua xe mới.

Nói chung ý nghĩa của biển số xe tốt hay đẹp đều là do nhận định riêng của mỗi người và không hề có tính thống nhất hay ràng buộc nào. Chính vì vậy mà có thể với người này thì biển số xe đẹp nhưng với người khác họ lại không quan tâm.