Phổ Biến 5/2024 # Touring, Mtb, Road Dòng Xe Đạp Nào Phù Với Học Sinh Nhất? # Top 7 Yêu Thích

1. Truy tìm dòng xe đạp phù hợp nhất dành cho học sinh

Xe Touring là dòng sản phẩm phù hợp để phục vụ nhu cầu đi học hay đạp xe xuống phố cùng đám bạn. Touring vừa có thể di chuyển nhanh ở các đoạn đường bằng phẳng lại di chuyển êm ái qua những đoạn đường xấu, sỏi đá.

Khung xe thiết kế khoẻ khắn phù hợp sử dụng trên đường thành phố và vùng ngoại thành, tay lái ngang tạo tư thế ngồi thẳng. Đường kính bánh 700c di chyển rất linh hoạt trên cung đường thành phố.

Khác với dòng Touring, dòng MTB mang một màu sắc khác hẳn với khung xe được thiết kế to, hầm hố… Chính vì kiểu dáng mạnh mẽ nên được nhiều bạn học sinh nam ưa thích. Trên xe còn được trang bị thêm phuộc giảm shock khi di chuyển qua những đoạn đường ghồ ghề, đất đá giúp bạn không bị dằn.

MTB sở hữu ghi đông ngang rất dễ điều khiển khi tham gia giao thông trên đường phố, các bạn sẽ lái xe với tư thế thoải mái không quá chòm người về phía trước, tạo cảm giác thoải mái khi đi học đi chơi.

Xe MTB thường sử dụng đường kính 27.5 inch và hông ngang dao động từ 1.95 – 2.2 inch diện tích tiếp xúc mặt đường lớn, bên cạnh đó phần vỏ bánh có rất nhiều gai bám đường rất tốt. Trên xe không được trang bị chắn bùn, tuy nhiên các bạn có thể gắn thêm bộ phận này để tránh bị nước mưa vấy, tung toé.

Road là dòng xe có thiết kế chuyên biệt dành cho đường trường, những phụ tùng trên xe cũng hết sức tối giản, giúp cho người đạp không tốn quá nhiều sức khi di chuyển. Đặc biệt, ghi đông cong giúp các bạn vừa dễ dàng di chuyển vừa trông “ngầu” hơn khi điều khiển xe.

Đường kính lớn lên đến 700c đi kèm với hông ngang 25c giúp xe giảm diện tích tiếp xúc mặt đường giúp xe di chuyển nhanh hơn, các bạn học sinh sẽ không phải tốn quá nhiều sức khi sử dụng dòng xe này. Hơn nữa, xe Road thường được trang bị bộ truyền động cao cấp cho nên vận hành rất êm ái, nhẹ nhàng trên đường thành phố.

2. Gợi ý một số mẫu xe dành cho các bạn học sinh

Nhắc đến xe đạp phục vụ nhu cầu đi học thì không thể không kể đến Series Escape, mang phong thái thanh lịch được ra mắt thị trường với đa dạng màu sắc mang đến cho các bạn học sinh nhiều sự lựa chọn.

Escape 2 city được trang bị đầy đủ chân chống, baga và chắn bùn mang đậm chất kiểu xe đạp thành phố, bạn có thể chở được đồ đạc. Ngoài ra, xe được trang bị bộ chuyển động Shimano Altus, 24 tốc độ bền bỉ. Escape 2 City đang được bán tại Showroom International với mức giá niêm yết là 9.890.000 đồng.

Escape R3 với màu sắc nổi bật và tính thẩm mỹ cao là một lựa chọn hoàn hảo, xe kết ghi đông ngang trẻ trung mang lại cảm hứng khi lái xe. Đặc biệt xe có nhiều màu sắc tuyệt đẹp, các teen có thể thoải mái lựa chọn màu xe theo cá tính riêng của mình. Hiện tại xe được bán với mức giá niêm yết 8.990.000 đồng.

Mẫu xe Touring Escape 3 sản xuất bộ chuyền động Shimano Tourney 21 tốc độ và thiết kế gọn nhẹ không bao gồm chân chống, ba ga và chắn bùn và Giant Escape 3, có thể lắp thêm các phụ tùng này vào xe. Xe đang có mặt tại Showroom Giant International với mức giá niêm yết 8.250.000 đồng.

Xe Touring Liv Alight 2 DD trang bị bộ truyền động 24 tốc độ của Shimano Altus và hệ thống phanh Tektro chính xác cao khi điều khiển. Gióng ngang khung xe thấp hơn các mẫu xe Escape, thiết kế này sẽ giúp các bạn gái điều khiển xe dễ dàng và thoải mái, linh hoạt. Tông màu chủ đạo xe Liv Alight 2 DD là sắc tím yêu kiều tăng thêm nét dịu dàng nữ tính cho các bạn gái. Mức giá niêm yết dòng xe đạp Liv Alight 2 DD là 8.500.000 đồng.

Dòng xe MTB Rincon thiết kế với phong cách thể thao trẻ trung phù hợp với lứa đến trường. Vật liệu trên xe như khung xe được sản xuất theo công nghệ nhôm Aluxx độc quyền của nhà sản xuất Giant, luôn đảm bảo hoàn toàn về chất lượng và mẫu mã bắt mắt. Rincon được trang bị bộ truyền động Tourney 3x 7 tốc độ mang lại sự tự tin, thoải mái khi di chuyển trên xe và mức giá niêm yết của dòng xe này là 5.950.000 đồng.

Xe MTB ATX 2 với bộ khung khoẻ khắn được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney chất lượng Nhật Bản, thực hiện các thao tác chuyển dĩa – líp dễ dàng. Phuộc nhún cơ bản phía trước giúp giảm sóc khi di chuyển qua những đoạn đường xấu như ổ gà, sỏi đá một cách êm ái. Hơn nữa, hệ thống phanh đĩa với công suất lực hãm lớn mang lại độ chính xác cao khi phanh, phù hợp đi trong mọi điều kiện như trời mưa, đường ẩm ướt… Xe được bán với giá 8.500.000 đồng cho phiên bản 2024 và 8.700.000 đồng cho phiên bản 2024, mức giá hoàn toàn tương xứng với cấu hình xe.

Kích thước xe SCR 2 vừa vặn với vóc dáng của các bạn học sinh cấp 3, có thể điều chỉnh độ cao của yên xe vừa tầm với người đạp để tăng khả năng kiểm soát khi di chuyển trên các cung đường khác nhau.

SCR 2 trang bị bộ truyền động Shimano Claris 2×8 tốc độ, giò dĩa 34/50 răng phía trước mang lại hiệu suất truyền lực lớn. Hệ thống phanh Tektro cơ bản rất an toàn và tự tin hơn trong việc xử lý tình huống bất ngờ trên đường. Khung xe thiết kế nhỏ gọn chính vì lý do này giúp xe giảm được trọng lượng đáng kể, trọng lượng của SCR 2 khoảng 9.8kg và tuỳ theo size mà có thể chênh lệch vài gram. Hiện nay, SCR 2 được bán với giá niêm yết là 15.200.000 đồng.

Contend 2 được sở hữu bộ truyền động Claris 2×8 tốc độ, đem đến sự tin cậy cho các bạn mới làm quen với xe Road. Khung xe được cấu tạo hình học giúp mang lại cảm giác thoải mái cao nhất cho bạn trong suốt chặng đường di chuyển. Contend 2 hiện có hai phiên bản màu đen, xanh đậm xe được bán với giá nêm yết 17.300.000 đồng tại địa chỉ 100 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP.HCM.

Nếu có bất kì thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0937 440 550