Thịnh Hành 5/2024 # Có Nên Mua Xe Honda Air Blade Trả Góp? # Top 9 Yêu Thích

Honda AirBlade 2024 giá bán bao nhiêu?

Airblade 2024 là mẫu xe tay ga thể thao của Honda hướng tới đối tượng khách hàng là nam giới có thu nhập trung bình khá. Mẫu xe Air blade đen mờ hiện tại là dòng xe được giới thiệu lần đầu vào cuối tháng 11 năm 2024 với mức giá đề xuất là 40 triệu đồng. Giá xe Honda Airblade các phiên bản hiện tại:

Giá xe Honda Airblade 2024 phiên bản thường: 44,5 đến 44,9 triệu.

Giá xe Airblade 2024 phiên bản sơn từ tính: 46,5 đến 46.8 triệu.

Giá xe AirBlade 2024 phiên bản đặc biệt đen mờ: 40 triệu ( giá bán hãng đề xuất )

Có nên mua xe Honda Air Blade trả góp?

Hình thức mua hàng này hiện vẫn được rất nhiều người có thu nhập thấp lựa chọn với rất loại sản phẩm, nhất là xe máy – loại tài sản có giá trị hiện nay. Cùng với mức sống ngày càng được nâng cao, người dùng cũng có xu hướng lựa chọn những mẫu xe cao cấp hơn, các mẫu xe tay ga ngày càng được lựa chọn nhiều, dù có giá khá đắt đỏ nhưng nhiều người vẫn cố gắng chọn mua, kể cả khi áp dụng hình thức mua hàng trả góp. Vậy có nên mua xe máy tay ga trả góp và cần lưu ý những gì khi mua hàng dưới hình thức này?

Mua xe tay ga trả góp có tiết kiệm?

Trong khi đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy để phục vụ ngay nhu cầu đi học, đi làm nhưng khả năng tài chính chưa cho phép hoặc chưa đủ số tiền cần thiết, nhiều bạn vẫn lựa chọn mua xe bằng cách mua trả góp. Với xe tay ga, loại xe này có chi phí khác cao nhưng vẫn được nhiều bạn áp dụng hình thức mua hàng này với mong muốn có được xe nhanh, dàn trải thời gian chi trả trong nhiều tháng mà không tạo ra áp lực phải huy động số tiền lớn.

Tuy nhiên khi mua xe tay ga trả góp bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề cũng là nhược điểm của hình thức mua hàng này như sau:

Chúng ta đều biết xe tay ga là loại xe có giá bán khá cao so với dòng xe số phổ thông hiện bán trên thị trường. Giá trung bình của các mẫu xe tay ga tại Việt Nam dao động khoảng từ 35 triệu trở lên, thậm chí những mẫu xe cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc như SH còn có thể lên tới hơn 100 triệu. Vì thế khi áp dụng hình thức mua trả góp, số tiền cả lãi và gốc phải trả trong thời gian dài sẽ rất cao.

Lãi suất mua trả góp hiện phổ biến từ 1,41- 1,91%/tháng, tương đương gần 17% và 23%/năm. Thậm chí có những thời điểm lãi suất trả góp vượt 2,4% một tháng, tương đương gần 30%/năm.

Ví dụ: Khi mua một chiếc xe Air Blade theo hình thức trả góp với số tiền trả trước 30% giá trị xe.

– Giá bán xe 37,5 triệu đồng,

– Vay 70% giá trị xe (25,9 triệu đồng),

– Lãi suất 3,5%/tháng (42%/năm).

Như vậy số tiền nợ cộng với 30% giá trị xe đã trả lúc đầu thì giá bán mỗi chiếc xe lên đến gần 50 triệu. Không chỉ vậy khi mua xe trả góp, người mua còn phải chịu một số khoản phí khác như phí bảo hiểm tín dụng 5%, hay phí quản lý tín dụng 5% thì mức cộng dồn sẽ còn tăng cao nữa.

Chính vì vậy thay vì là một giải pháp tiết kiệm, chia sẻ áp lực tài chính thì bạn lại phải trả số tiền để sở hữu được chiếc xe tay ga mong muốn vượt xa giá trị thực tế nếu mua theo hình thức mua thông thường.

Ngoài ra trong quá trình mua xe trả góp, nếu không nắm vững thông tin, cách thức thực hiện bạn có thể gặp phải một số rắc rối về vấn để thủ tục từ các ngân hàng gây tốn kém nhiều thời gian.

Như vậy mua xe máy trả góp, đặc biệt là xe tay ga không phải là con đường dễ dàng và bằng phẳng để sở hữu chiếc xe mà bạn yêu thích. “Ngỡ rẻ hóa đắt” là câu nhiều người gặp phải khi sử dụng hình thức mua xe này.

Điều kiện mua trả góp xe Honda Air Blade 125cc ?

Bạn đang xem bài tư vấn có nên mua xe Honda Air Blade trả góp?. Để biết thêm thông tin chính xác về giá xe honda 2024, hay giá xe của các hãng xe máy như Yamaha, giá xe Moto khác, hãy truy cập chúng tôi . Tại đây, bạn sẽ được cập nhật liên tục bảng giá xe máy mới, cũ chính xác nhất hàng ngày. Ngoài ra. bạn thắc mắc giá mua xe trả góp các xe máy, xe hơi các loại. vui lòng Email cho chúng tôi để được thông báo về thủ tục mua xe tay ga Honda Airblade 2024 trả góp và mức giá cần trả trước bao nhiêu khi mua xe Honda Airblade 2024 cũ mới tại chúng tôi

Mua Air Blade trả góp phải trả trước bao nhiêu?

Một số hình ảnh thực tế của Honda Airblade 2024 cho ban tham khảo

Tìm thương hiệu xe uy tín và phù hợp

Mua xe tay ga trả góp, cần lưu ý những gì?

Nhờ thiết kế sang trọng và sự tiện dụng mà xe tay ga được ưa chuộng và chiếm lĩnh thị trường xe máy Việt Nam. Hiện nhiều hãng xe máy sản xuất dòng xe này trong đó không thể vượt mặt được các tên tuổi lớn như Honda, Yamaha, Suzuki hay SYM..

Để có được chiếc xe tiết kiệm, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, vận hành ổn định và cho cảm nhận tốt bạn cần tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng các mẫu xe đó. Cần tìm hiểu giá bán của các hãng xe để có được những thông tin khuyến mại giảm giá kịp thời.

Khi mua xe máy trả góp, cần mang giấy tờ gì?

Bước 1: Sau khi chọn được xe mình sẽ mua, bạn cần thương lượng với cửa hàng về khoản tiền sẽ trả trước. Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà mức trả có thể từ 40 đến 70% giá trị xe.

Bước 2: Bạn sẽ được chọn lựa một ngân hàng để vay vốn, nhân viên cửa hàng sẽ giới thiệu những ngân hàng hiện liên kết với cửa hàng đó hoặc bạn cũng có thể tự chọn một địa chỉ khác mình mong muốn. Sau đó bạn sẽ gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng để làm thủ tục vay.

Bước 3: Sau khi đã hoàn tất thủ tục từ phía ngân hàng, nhân viên bán xe sẽ làm thủ tục giấy tờ cho xe.