Xu Hướng 5/2024 # Học Và Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng B1, B2, C Tại Tây Hồ # Top 5 Yêu Thích

Học lái xe ô tô tại Tây Hồ chỉ mất 5-15 phút di chuyển tới sân tập. Học phí bằng lái xe B1, B2, C thấp nhất. Hệ thống xe tập đầy đủ các hạng, đời mới, chất lượng: xe con số tự động dòng vios, xe con số sàn vios, xe tải hyundai.

Khóa học và thi bằng lái xe ô tô hạng B1, B2, C tại Tây Hồ – Hà Nội

– Nếu bạn gia đình có và chuyên dùng xe con số tự động, hãy đăng ký khóa học bằng lái xe ô tô B1: Khóa học dễ nhất, nhàn nhất

– Nếu chưa biết gia đình mình sẽ mua xe gì, hay có thay đổi xe gì, an toàn nhất hãy chọn học bằng lái xe ô tô B2

– Nếu bạn muốn học bằng lái xe ô tô để xin việc và phải có bằng nhanh nhất chỉ có thi bằng lái xe B2 mới đáp ứng nhu cầu cho bạn

– Nếu xác định sau này nâng hạng bằng lái để phục vụ các tour du lịch với 29, 45 chỗ ngồi …. hãy đăng ký học bằng lái xe ô tô hạng C. Tuy hôm nay bạn chờ lâu, nhưng 5 năm sau bạn sẽ thấy mình lựa chọn sáng suốt.

Nếu vẫn còn chưa biết học thế nào, hồ sơ và những câu hỏi chưa thật rõ hãy gọi điện cho chúng tôi!

HỌC PHÍ BẰNG LÁI XE Ô TÔ HẠNG B1, B2, C TRỌN GÓI TẠI 83 GROUP

BẰNG LÁI XE B1

Học xe số tự động 4-9 chỗ

BẰNG LÁI XE B2

Học xe số sàn 4-9 chỗ

BẰNG LÁI XE C

Học xe tải trên 3.5 tấn

7.500.000Đ

6.500.000Đ

8.500.000Đ

Học phí TRỌN GÓI

ĐÃ BIẾT LÁI: Tìm hiểu thêm

HỌC TỪ ĐẦU: Tìm hiểu thêm

HỌC B1 VIP: Tìm hiểu thêm

Học phí TRỌN GÓI

ĐÃ BIẾT LÁI: Tìm hiểu thêm

HỌC TỪ ĐẦU: Tìm hiểu thêm

HỌC B2 VIP: Tìm hiểu thêm

Học phí TRỌN GÓI

ĐÃ BIẾT LÁI: Tìm hiểu thêm

HỌC TỪ ĐẦU : Tìm hiểu thêm

Miễn phí: Bồ đội xuất ngũ

Miễn phí: Bồ đội xuất ngũ

Miễn phí: Bồ đội xuất ngũ

TÌM HIỂU THÊM

TÌM HIỂU THÊM

TÌM HIỂU THÊM

Học lái xe ô tô ở đâu Tây Hồ, Hà Nội?

Vì vậy, dù bận rộn đến mấy chúng ta vẫn tranh thủ học để có được 1 tấm bằng lái xe ô tô B1, B2 hoặc C dễ dàng mà nhiệm vụ tại công sở vẫn hoàn thành tốt.

Quận Tây Hồ phía đông giáp quận Long Biên, phía tây giáp quận Bắc Từ Liêm và quận Cầu Giấy, phía nam giáp quận Ba Đình, phía bắc giáp huyện Đông Anh.

Từ tháng 3/2024 sân tập lái xe mới tại Võ Chí Công, Xuân La bắt đầu hoạt động. Đây là một trong những sân tập khá rộng và đẹp, nằm trong nội thành gần trung tâm thành phố. Sân tập nằm trên trục đường chính, đường lớn ít tắt đường. Vì vậy, rất học viên không mất quá nhiều thời gian tới sân học thực hành.

Sân Võ Chí Công tiện lợi cho học việc sống và làm việc tại các quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Từ Liêm, Ba Đình, Đông Anh.

Ngoài ra có sân tập Nhật Tân là sân tập phù hợp không chỉ cho người dân sinh sống trong quận Tây Hồ mà còn phù hợp với những người sinh sống tại các quận lân cận và những người đang làm việc tại quận.

Tây Hồ là quận lớn thứ 4 về diện tích đất tự nhiên với 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ.

Tây Hồ hiện có một số khu đô thị rất phát triển như: khu đô thị Ciputra, khu đô thị Phú Thượng, khu đô thị Tây Hồ Tây, khu đô thị Xuân La,…

Đây cũng là một trong những khu vực trung tâm thành phố Hà Nội với nhiều tuyến đường có thể coi là huyết mạch từ khu vực lân cân vào trung tâm thành phố. Hiện Tây Hồ có dự án đường sắt đô thị qua địa bàn là tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình, dự kiến quy hoạch đoạn Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo). Đây là cơ sở rất thuận lợi cho sự lưu thông trong địa bàn Tây Hồ nói riêng và cả thành phố Hà Nội nói chung.

Chưa bao giờ việc học bằng lái xe ô tô lại có thể dễ dàng và thuận tiện đến thế. Trước đây, để có được 1 tấm bằng lái xe ô tô hạng B1, B2, C chúng ta phải khá là vất vả cho việc đi lại và mất cả ngày cho việc tập lái. Ngày nay sân tập ngay bên cạnh nhà, ngay cạnh công ty, việc học lái chỉ mất 1-2 tiếng trong thời gian tranh thủ.

Sân học lái xe ô tô khu vực Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ

Hồ sơ đăng ký đơn giản chỉ cần:

6 ảnh thẻ (3×4)

CMND (không cần công chứng)

Giấy khám sức khỏe do bệnh viện cấp quận trở lên cấp;

Đơn đề nghị học và thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô

Trung tâm hỗ trợ thu hồ sơ tại nhà!

ĐĂNG KÝ HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ CÁC HẠNG B1/ B2/C NGAY

Số 22 – Ngõ 69 – Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội