Xu Hướng 5/2024 # Học Lái Xe B2 Đậu 100% # Top 4 Yêu Thích

TRƯỜNG DẠY LÁI XE TIẾN THÀNH

Chuyên đào tạo học bằng lái ô tô các hạng B1, B2, C , D, E cấp tốc

***

.

Tại Sao Chọn Trường Tiến Thành Để Học Lái Xe B2

+ Phòng chăm sóc khách hàng: Ms. Quỳnh Hương

+ Hotline: 0919.39.79.69 – 0918.99.22.72

+ Điện thoại: (0286).6868.555

+ Email: [email protected]

+ Và địa chỉ Chi nhánh tuyển sinh ở các Quận khác tại TPHCM.

Mình đã học lái xe ô tô tại Tiến Thành. Sẽ giới thiệu bạn qua đây học!

Tôi rất hài lòng sau khi học lái xe ô tô tại Trường này.

Trường này dạy ok.

Mình mới lấy bằng ở đây xong nè 🙂

Chương Trình Học Thi Bằng Lái Xe Hạng B2 Chất Lượng Cao

– Trong giai đoạn 1 này các bạn học viên sẽ được học kỹ bao gồm cả phần luật giao thông và các kỹ năng lái xe căn bản nhất bao gồm: thao tác vào số nóng/số nguội như thế nào, cách phối hợp giữa chân ga, chân côn và chân thắng, phương pháp căn lề vạch, tim đường… Với dàn xe thực hành tập lái toàn bộ đều là xe đời mới cùng với sự tận tâm của đội ngũ giáo viên trường chúng tôi cam kết cho bạn BIẾT LÁI XE NGAY sau buổi học thực hành đầu tiên.

– Học lý thuyết 450 câu hỏi sát hạch (chỉ cần học 2 buổi bằng bảng mẹo học thi lý thuyết “Học là thi đậu 100%” chỉ dành riêng cho các học viên của Trường Tiến Thành), hoặc các bạn có thể tự học tại nhà: trường sẽ hỗ trợ miễn phí các tài liệu bao gồm: sách, đĩa và mẹo học thi lý thuyết cho học viên.

– Đào tạo lái xe ô tô căn bản (được thực hành các thao tác căn bản ngay trên xe).

– Học lái xe B2 TPHCM TỐT NHẤT với tỷ lệ đậu cao nhất tại TPHCM.

– Ở giai đoạn quan trọng này các bạn sẽ áp dụng vào thực tế các thao tác lái xe căn bản đã được học ở giai đoạn 1.

– Tập lái thực hành trong bãi thi sa hình đạt chuẩn rộng 10.000m2 (giáo viên sẽ hướng dẫn các mẹo để giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi sát hạch).

– Tập lái ngoài đường trường thực tế (giúp bạn tự tin lái xe trên đường sau khi có bằng).

Dạy lái xe ô tô B2 TpHCM chất lượng cao

Học lái xe ô tô bước 1: Các Thao Tác Lái Xe Căn Bản – do GV Hướng Dẫn (thời lượng: 3 phút 41 giây)

Hãy Đăng Ký Giờ học lái xe B2 TPHCM thử Miễn Phí (Chỉ áp dụng dành cho các bạn có nhu cầu đăng ký học và thi bằng lái xe ô tô tại trường Tiến Thành) – Liên hệ số điện thoại: 0919.39.79.69 – 0918.99.22.72 – (0286).6868.555 – Ms. Quỳnh Hương – Phòng Chăm Sóc Khách Hàng.

Tặng ngay giờ học lái xe B2 TPHCM MIỄN PHÍ đảm bảo cho bạn biết lái xe NGAY trước khi quyết định đăng ký tham gia khóa học, chỉ có duy nhất tại Trường dạy lái xe Tiến Thành.

(V/v: Danh sách học viên đã tốt nghiệp và được cấp bằng lái xe)

Những học viên có tên trong danh sách này thì liên hệ Trường dạy lái xe Tiến Thành để nhận bằng lái xe và hồ sơ gốc.

Trung tâm dạy lái xe ô tô Tiến Thành – Uy tín hàng đầu – Địa điểm học lái xe đáng tin cậy

Tiến Thành là trường dạy lái xe B2 tại TpHCM chất lượng hàng đầu hiện nay với chương trình giảng dạy chuyên nghiệp CAM KẾT LÁI ĐƯỢC XE NGAY SAU BUỔI THỰC HÀNH ĐẦU TIÊN , cùng với đội ngũ giáo viên hướng dẫn có trình độ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm lái xe thực tế, vui vẻ, thân thiện với học viên và tận tình chỉ dẫn.

Trường dạy học bằng lái xe ô tô B2 TPHCM Tiến Thành luôn cải tiến chất lượng ngày một cao hơn để nâng cao tỷ lệ đậu và giúp cho học viên vững tay lái sau khóa học cũng như là tạo được sự an tâm và hài lòng nhất cho từng học viên.

Bên cạnh đó, Trường Tiến Thành chúng tôi còn đầu tư trang bị cơ sơ vật chất rất hiện đại, đội hình xe tập lái toàn bộ đều là xe đời mới nhất hiện nay gồm cả các loại xe thông dụng trong thực tế, học viên được quyền mở máy lạnh suốt buổi học. Ngoài ra trường còn đầu tư bãi tập sa hình đạt chuẩn của Sở GTVT, giống hệt với bãi thi sát hạch giúp các học viên có cơ hội cọ xát thực tế với các bài thi sa hình một cách nhuần nhuyễn.

Trường Tiến Thành luôn luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu với mức học phí hợp lý và đảm bảo trọn gói, cam kết với học viên không thu thêm khoản phí nào khác trong quá trình học. Với sự nhiệt tình giảng dạy của các giáo viên chắc chắn các bạn học viên sẽ đậu ngay từ lần thi đầu tiên.

Trường dạy lái xe Tiến Thành thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo lái xe như sau

-Khóa thi bằng lái xe B1 tại TpHCM: Quy định về bằng lái xe B1 chỉ lái được xe số tự động, đây là bằng lái bán chuyên, không được dùng để lái xe kinh doanh.

– Khoá thi lái xe hạng C tại TpHCM: bằng C theo quy định thì các bạn được quyền điều khiển các phương tiện mà giấy phép hạng B2 cho phép, bên cạnh đó bằng C còn được quyền điều khiển xe ô tô tải trên 3,5 tấn.

– Ngoài ra, trường Tiến Thành còn các khóa bổ túc tay lái dành cho các bạn đã có bằng hoặc chưa có bằng muốn thuê thêm giờ để luyện tập nâng cao kỹ năng lái xe.

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các bạn học viên về chất lượng giảng dạy và dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình để ngày nâng cao dịch vụ nhằm tạo sự hài lòng nơi khách hàng. Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi!