Xem Nhiều 5/2024 # So Sánh Xe Ford Everest Và Mitsubishi Pajero Sport 2024 # Top 0 Yêu Thích

( Sài Gòn Ford) Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình hay nhu cầu công việc của mình thì Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport 2024 đều là những dòng xe đáng tiền mà bạn có thể tham khảo. Tại thị trường Việt Nam, doanh số của hai sản phẩm này liên tục lọt top các dòng xe bán chạy, điều này cũng minh chứng cho sự ưa chuộng của khách hàng cũng như chất lượng của xe.

Thông số kỹ thuật Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024

So sánh nhanh xe Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024

Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024 có mấy màu ngoại thất?

Khi tiếp cận với dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2024, bạn có thể tùy chọn cho mình 1 trong 5 tông màu ngoại thất khác nhau, bao gồm: Trắng, Đỏ, Nâu, Bạc, Đen. Đối với dòng xe Ford Everest 2024, ngoài những tông màu tương tự với thương hiệu Mitsubishi dòng xe còn cung cấp đến cho người dùng một số những tông màu khác như: Xanh thiên thanh, Xám Meteor, Ghi vàng. Có thể thấy đây cũng chính là ưu điểm rất lớn để hãng xe Mỹ có thể tiếp cận được với đông đảo người dùng.

Ngoại thất xe Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe nam tính, khỏe khoắn thì Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024 đều là những dòng xe đáng tiền. Diện mạo của những mẫu SUV 7 chỗ này đều khiến cho người dùng thích thú ngay từ lần tiếp cận đầu tiên bởi thiết kế rắn rỏi và những đường nét vô cùng mạnh mẽ. Nếu như hãng xe Mỹ nổi bật hơn với đối thủ về kích thước xe thì Mitsubishi Pajero Sport 2024 lại chinh phục khách hàng nhờ khoảng sáng gầm xe cao, đây chính là lợi thế giúp cho xe có thể dễ dàng băng qua các dạng địa hình khó.

Hai dòng xe này đều sở hữu những thiết kế riêng biệt chính vì vậy tùy vào từng gu thẩm mỹ của khách hàng mà Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024 đều là những lựa chọn tối ưu. Cụ thể nếu như Pajero Sport mang một nét đẹp trẻ trung, mới mẻ nhờ vào ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại thì Ford Everest 2024 lại chinh phục nhờ vào thiết kế chững chạc, sang trọng và không kém phần sắc sảo.

Nội thất xe Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024

Nếu bạn là một tín đồ của hãng xe Mỹ thì có thể nhận thấy thiết kế của Everest có phần tương đồng với mẫu xe bán tải Ford Ranger. Cụ thể dòng xe này khá trau chuốt ở những chi tiết phần khoang lái, các chi tiết này cũng hướng về phía người lái là chủ yếu làm tăng thêm sự thuận tiện khi điều khiển xe. Ford Everest 2024 sử dụng 2 chất liệu chính cho hệ thống ghế ngồi của mình đó chính là ghế nỉ hoặc da, tùy vào từng phiên bản khác nhau mà dòng xe này cũng có sự khác biệt trong trang bị nội thất.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 có phần hiện đại hơn bởi dòng xe này sử dụng nhiều chất liệu sang trọng bên trong khoang cabin của mình, cụ thể đó chính là những chất liệu như: da, gỗ. Ngoài ra, hệ thống ghế ngồi của dòng xe này được bọc da hiện đại tích hợp với chức năng hiện đại giúp cho bạn có được tư thế ngồi êm ái và thoải mái nhất bên trong chiếc xe của mình.

So sánh tiện nghi xe Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024

Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024 đều sử dụng điều hòa tự động kết hợp với các cửa gió bố trí đều ở khoang cabin giúp cho bạn luôn cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái khi ngồi bên trong.

Hãng xe Mỹ được trang bị màn hình TFT 8 inch với chức năng kết nối với các tiện ích như: Apple CarPlay, Android Auto, USB, MP3… Ngoài ra, dòng xe này còn được đầu tư với dàn âm thanh 10 loa hiện đại giúp cho bạn có được những trải nghiệm giải trí chất lượng nhất.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 cũng được trang bị màn hình với kích thước 8 inch, tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến những tính năng tiện nghi khi mua xe thì bạn cũng có thể nâng cấp với tùy chọn màn hình 12 inch. Khả năng kết nối với các tiện ích AUX/USB/Apple CarPlay, … hoàn toàn có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vận hành

Dòng xe Ford Everest 2024 sở hữu 2 tùy chọn động cơ đó chính là Diesel 2.0L và Diesel Bi – Turbo 2.0L. Riêng đối với dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2024 thì người dùng chỉ có duy nhất 1 tùy chọn động cơ, đó chính là: Diesel Mivec Turbo. Ưu điểm của các động cơ này đó chính là khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, đều có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mang đến cho người dùng những cảm giác lái hoàn hảo nhất.

An toàn

Ford Everest 2024 là sản phẩm của hãng xe Ford – một trong những thương hiệu nổi bật với sự đầu tư, chú trọng vào hệ thống an toàn trên xe, cụ thể dòng xe này mang đến cho người dùng những trang bị an toàn nổi bật như: Cảm biến lùi, cân bằng điện tử, báo động chống trộm, bên trong khoang cabin có 7 túi khí hạn chế chấn thương khi có va chạm xảy ra,…

Mitsubishi Pajero Sport 2024 cũng không hề thua kém đối thủ của mình, cụ thể dòng xe này cũng có 7 túi khí, đi kèm với đó là nhiều trang bị an toàn, cụ thể như: ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ… Cả hai dòng xe này đều có thể giúp cho bạn yên tâm hơn khi điều khiển xe.

Giá xe Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport 2024 là bao nhiêu?

Hiện nay, dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2024 chỉ mới được ra mắt tại thị trường Thái Lan với mức giá giao động khoảng 966 – 1189 triệu đồng. Dòng xe này vẫn chưa có những thông tin chính thức về thời điểm ra mắt cũng như giá bán tại nước ta.

Riêng đối với Ford Everest, người dùng có thể tùy chọn 1 trong 5 phiên bản khác nhau, giá bán của các phiên bản giao động tư khoảng 999 – 1.399 triệu đồng.

Mua xe Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024 trả góp cần những giấy tờ gì?

Ford Everest 2024 và Mitsubishi Pajero Sport 2024 là những dòng xe chất lượng, hiện đại, thế nhưng không phải ai cũng đủ tài chính để có thể tiếp cận các dòng xe này. Chính bởi vậy nhiều khách hàng đã lựa chọn mua xe trả góp nhằm tiết kiệm chi phí cũng như có thể dễ dàng sở hữu các mẫu SUV 7 chỗ thời thượng. Với hình thức này, bạn cần chuẩn bị cho mình những thủ tục cần thiết như sau:

Bản photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu/hộ chiếu, giấy đăng ký kết hôn, chứng minh nhân dân của vợ/chồng, nếu độc thân cung cấp giấy xác nhận độc thân.

Các loại giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: Hợp đồng lao động còn thời hạn ít nhất 1 năm, sao kê bảng lương trong khoảng 3 tháng gần nhất, tài sản có giá trị khác bao gồm: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần….

Câu hỏi thường gặp