Xem Nhiều 5/2024 # Năm 2024 Có 600 Triệu Chọn Hyundai Kona Hay 700Tr Chọn Mua Hyundai Tucson # Top 0 Yêu Thích

Rất nhiều khách hàng đã và đang có sự phân vân không hề nhẹ giữa 2 chiếc xe ô tô Hyundai Kona 2024 và Hyundai Tucson 2024. Kona tuy là mẫu xe có tuổi đời rất trẻ so với Tucson nhưng cái gì mới cũng rất thu hút người khác nên việc khách hàng phân vân không biết nên mua Hyundai Kona hay Tucson là điều đương nhiên.

Giá xe Hyundai Kona

Giá xe Hyundai Tucson

Tư vấn Miễn phí Tư vấn trả góp Miễn phí

So sánh Kona 2024 với Tucson 2024 về Ngoại Thất

Ngoại thất Tucson mang đậm chất thể thao, mạnh mẽ

Vẻ bề ngoài của Tucson 2024 mang đậm tinh hoa điêu khắc dòng chảy và sở hữu thiết kế khí động học với các đường nét hài hòa, cân đối. Nổi bật là cụm đèn pha công nghệ Led sắc cạnh nối liền với lưới tản nhiệt hình lục giác tạo dáng thể thao đầy cá tính.

Tucson được trang bị cửa sổ trời Panorama, viền cửa ốp nguyên khối cùng lazang 17, 18 inch tùy chọn. Đèn hậu Led 3D giúp tăng cường độ an toàn khi vận hành. Hốc bánh xe của Tucson có phần gồ lên tăng tính cơ bắp cho chiếc SUV hạng B này.

Ngoại thất Hyundai Kona 2024 mở ra một phong cách thiết kế mới đầy nổi bật và cá tính

Cái hay hơn của Kona so với Tucson 2024 đó là chính là sự phá cách trong thiết kế. Xe toát lên vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ và đầy cá tính. Đèn pha led hiện đại tách biệt hẳn với cụm đèn led chạy ngày và đèn báo rẽ.

Lưới tản nhiệt cũng không còn dính dáng tới bất cứ ai mà nằm độc lập ở giữa đầu xe. Lưới tản nhiệt cũng không phải hình lục giác như ở Tucson 2024 mà ở dạng thác nước vừa uyển chuyển lại vừa mạnh mẽ cho phần đầu xe.

Thân xe thiết kế vỏ thép là đặc trưng mang đến tính cạnh tranh cho Kona trong phân khúc. Phần đuôi xe Kona thiết kế khá hài hòa và nhã nhặn.

So sánh Tucson 2024 và Kona 2024 về Nội Thất

Nội thất Tucson 2024 mang nhiều tiện nghi hiện đại

Hyundai Tucson sở hữu nội thất được tối ưu hóa cả về không gian và chức năng nhờ công nghệ HMI tiên tiến. Màn hình giám sát kích thước 4.2 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, vô lăng chứa nút điều khiển tích hợp, cửa gió hàng ghế phía sau…

Là những trang bị trên Tucson 2024.

Ngoài ra, không gian lái được bọc da cũng tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe này.

Nội thất Kona 2024 có nhiều điểm nhấn độc đáo

Vẫn mang trong mình phong cách thiết kế mới, nội thất Kona được tạo điểm nhấn ở các đường gân mạnh mẽ. Dù vẻ bề ngoài hơi táo bạo nhưng bên trong hoàn toàn là một không gian đơn giản và hài hòa.

Hyundai trang bị cho tân binh mới của mình hệ thống AVN cùng các tính năng thông tin giải trí tiên tiến. Đặc biệt là màn hình HUD công nghệ mới hiển thị hình ảnh thông số vận hành cho lái xe nắm rõ. Màn hình HUD kích thước 8 inch cho hình ảnh hiển thị rõ ràng cả ngày lẫn đêm.

Điểm đặc biệt ở Kona mà chưa có bất cứ xe nào cùng phân khúc có được kể cả Tucson đó là tính năng sạc không dây cho các thiết bị thông minh. Để sử dụng công nghệ này chỉ cần đặt thiết bị có công nghệ sạc không dây ở đúng vị trí, Kona 2024 sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị đến khi đầy sẽ có thông báo.

Khoang hành lý của Kona có thể được mở rộng tối đa bằng việc gập hàng ghế sau hoàn toàn.

Động cơ Tucson 2024 được tối ưu để mang lại hiệu suất cao nhất

Đến với Tucson2024 , anh chị có thể được lựa chọn 3 phiên bản động cơ:

Động cơ Kona 2024 vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa cho cảm giác lái thú vị

Với Tucson, khách hàng được chọn nhiều động cơ xăng và Diesel thì với Kona cũng vậy. Động cơ Kona tùy thị trường mà có 2 loại tiêu biểu sau:

Động cơ xăng 2.0 MPi cho công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, với mô men xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này đi cùng hộp số tự động 6 cấp cho ra hiệu suất lý tưởng cùng khả năng giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Động cơ xăng tăng áp Gamma 1.6L T-GDi cho công suất mắc 177ps tại 5500 vòng/phút với mô men xoắn cực đại là 265nm, tại 1500 – 4500 vòng/phút.

Động cơ Diesel R 2.0 CRDi cho công suất mắc 185ps tại 4000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 1750 – 2750 vòng/phút.

Hệ thống an toàn trên Hyundai Tucson và Hyundai Kona

Tucson 2024 và Kona 2024 đều được trang bị nhiều công nghệ an toàn như: Hệ thống ổn định thân xe, khung thép cường lực, hỗ trợ xuống dốc, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo chú ý cho tài xế, hệ thống túi khí…

Trong phạm vi một bài viết thực sự không thể so sánh Tucson và Kona một cách trực quan nhất. Mà để có thể biết đâu mới là chiếc xe thuộc về mình, anh chị nên đến trực tiếp đại lý xe Hyundai để trải nghiệm, chiêm ngưỡng, lái thử 2 chiếc xe này.

Động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất cực đại 149 mã lực, mô men xoắn 179 Nm tại 4500 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ Gamma 1.6 TGDi cho công suất 177 mã lực, mô men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ này sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp linh hoạt.

Mọi thắc mắc hay cần giải đáp vấn đề gì anh chị có thể gọi vào hotline của tư vấn hãng xe hyundai để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tư vấn Hyundai chính hãng

Tư vấn Miễn phí Tư vấn trả góp Miễn phí