Đề Xuất 5/2024 # Đánh Giá Xe Đạp Địa Hình Trinx X1 2024 # Top 3 Yêu Thích

Dòng xe đạp địa hình TrinX X1 bắt đầu xuất hiện từ năm 2014, Khi mới ra đời đã được sự đón nhận nồng nhiệt của Khách hàng qua những đặc điểm ưu việt đang được ưu chuộng như Phanh dầu, Phuộc hơi ở thời điểm các Thương hiệu xe đạp thể thao chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam 1,2 năm.

là phiên bản thứ 3 của dòng TrinX X1 Xe đạp địa hình TrinX X-TREME X1 2024 . Trải qua 3 năm phát triển và hoàn thiện, nằm trong dòng xe địa hình TrinX X-TREME với đặc điểm trang bị phanh dầu, dòng xe X có cấu hình mà tầm tiền này chỉ có hãng xe đạp TrinX mới có được. Bắt đầu từ dòng X, Xe đạp TrinX đã cải tiến đáng kể so với dòng M các bộ phận chuyển động.

Kế thừa từ đàn em TrinX X1 2014 2024 2024, Khung TrinX X1 2024 vẫn được đúc từ Hợp kim nhôm nhẹ công nghệ Hydroformed 6061 . Về mặc thiế kế, kiểu dáng đã được các kỹ sư Italy thay đổi đáng kể so với các dòng tiền nhiệm(Desinged by Italy ). Đặc diểm dễ nhận thấy là thanh ngang được vuốt cong mềm mại, nhìn rất chắc chắn và thiết kế động lực học, có khá nhiều màu đáp ứng nhu cầu sở thích của mỗi Khách hàng : Đen/xanh dương trắng, Đen/xanh lá trắng, Đen/cam, Xám/xanh lá, Xanh chuối.

Công nghệ Hydroformed, nhôm 6061 nhôm cứng siêu nhẹ, móc đề 3D. Ghi đông TrinX, nhôm 6061 , 20mm Rise, 680mm . Khung sử dụng tem nước vân nổi, làm nổi lên các chi tiết thiết kế có thể sờ thấy được rất thú vị. Thiết kế mới không dùng sơn bóng như các bản trước, ở phiên bản này, tất cả các màu sơn đều sử dụng công nghệ sơn nhám mờ (MATT).

( Khung nhôm 6061 công nghệ không mối hàn, sơn nhám nổi chi tiết)

Điều đáng nói ở đây rất đặc biệt mà các tín đồ Khung của chiếc xe đạp địa hình TrinX nhận ra ngay đó là công nghệ đặc biệt chế tạo khung sườn mới của Hãng . xe đạp địa hình TrinX X1 2024 với các mối hàn nhôm vảy cá như thường thấy đã được triệt tiêu hoặc mài nhẵn, khiến không thể nhận ra được các mối hàn và có cảm tưởng khung làm từ vật liệu carbon hoặc composite cao cấp khác. Điểm trừ của bộ khung là còn một mối hàn tại vị trí nhánh tam giác trục giữa, hãng vẫn giữ nguyên theo kiểu truyền thống mối nối vảy cá.

Thêm một điểm 10 nữa cho dòng TrinX X1 2024 là dây thiết kế chạy âm sườn, đặc điểm mà chỉ ở những dòng xe địa hình cao cấp mới có, kể cả những dòng X2-X7 đời 2024 cũng không được thiết kế. Do đó, có thể thấy hãng TrinX đã đưa dòng TrinX X1 2024 lên 1 tầm cao mới nói riêng cũng như dòng TrinX X-TREME nói chung trước việc các Thương hiệu khác như Giant, Cannondale vẫn đang âm thầm cải thiện mẫu mã hàng năm. Chắc chắn rằng mẫu xe này sẽ là mẫu tạo cơn sốt nhất trong nữa cuối năm 2024 và năm 2024.

( Khung nhôm 6061 công nghệ không mối hàn, sơn nhám nổi chi tiết)

Về hình thức, bề ngoài trông Xe đạp địa hình X1 2024 hầm hố hơn hẳn các phiên bản trước với khung sườn cong cong và có phần phù hợp hơn với những người có chiều cao trên 1.6m . Chắc chắn, thiết kế này được các kỹ sư Italy vẫn giữ ý tưởng từ chiếc xe đạp địa hình TrinX X2 2024 rất được ưa chuộng và tạo cơn sốt liên tục cháy hàng trong năm 2024 vì mẫu thiết kế lạ & độc. Rất tiết dòng X2 này đã hết được sản xuất trong các năm tiếp theo.

So sách kiểu dáng của: Xe đạp địa hình TrinX X1 2024 Và xe đạp địa hình TrinX X2 2024

Chúng ta xem qua vầ cấu hình sơ bộ chiếc xe đạp địa hình TrinX X1 2024

Với cấu hình trên, nhận thấy ngay chiếc X1 2024 sử dụng Full Group Shimano Altus 27 tốc độ, cảm nhận chuyển số ở T. rinX X1 2024 rõ ràng nhẹ và gọn hơn các phiên bản trước, đặc biệt ở bộ tăng tốc sau. Đùm trước, sau sử dụng đùm thương hiệu Novatec bạc đạn nằm trong phân khúc trung cao cấp với chất lượng đã được kiểm chứng, tích hợp khóa mở nhanh Joytech như cũ

Khác với phiên bản trước, ghi đông mới hộp kim nhôm ngắn hơn, không tích hợp sừng trâu như thường thấy tạo nên vẻ thanh thoát hiện đại, nhìn từ trước xe không có cảm giác nặng nề.

Hãng vẫn sử dụng vành nhôm 2 lớp xé gió, vành 32 lổ, căm hợp kim chống rỉ sét, khóa phuộc theo cung đường hành trình 100mm, điểm cộng thêm nữa ở bộ giò dĩa hợp kim nhôm Prowheel. Lốp xe được trang bị lốp CST JACK RABBIT bền bỉ bám đường.

(Phuộc hơi, tích hợp LOCK)(Vỏ CST JACK RABBIT bám đường)

(Phanh đĩa dầu cao cấp)

Trải nghiệm trên Xe đạp địa hình TrinX X1 2024 là trải nghiệm hoàn toàn mới, tạo cảm giác phấn khích với việc sang số nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, phuộc hơi êm ái cùng với thắng dầu làm nên chiếc xe Nam tính, hiệu năng cao . Khả năng lướt êm chinh phục các cung đường trên mọi địa hình với chiếc xe TrinX X1 2024 là cảm giác tụyệt vời nhất.

Đánh giá từ các kỹ thuật viên của TOAN THANG CYCLES:

Với tầm tiền dưới 8tr, đầu tư 1 chiếc TrinX X1 2024 Các bạn sẽ không cần phải nâng cấp xe sau này với nhu cầu một chiếc xe đạp địa hình đi thể dục hoặc đi làm với đoạn đường 20-30km/ngày thì chiếc xe đạp địa hình trinx này hoàn toàn có thể chạy ổn định vài năm.

XEM THÊM VIDEO GIỚI THIỆU CHIẾC XE NÀY:

TOAN THANG CYCLES – Ghi rõ nguồn thông tin chúng tôi khi phát hành tin bài.