Xem Nhiều 5/2024 # Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury 2024 # Top 1 Yêu Thích

Chi tiết giá bán, giá lăn bánh, khuyến mãi ✅ xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury thế hệ mới. Thông số kỹ thuật xe, Đánh giá và so sánh, hình ảnh, video ✅ xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury mới nhất.

Hình ảnh xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Mazda 3 thế hệ thứ 4 là chiếc xe thay thế cho mô hình thế hệ thứ 3 đã tồn tại 6 năm và được định hình là quân bài chiến lược trong kế hoạch dài hạn và bền vững của Mazda đến năm 2030.

Đáng chú ý, mẫu xe thế hệ mới này được thương hiệu đến từ Nhật Bản giới thiệu ở cả 2 phiên bản hatchback và sedan.

Xét về diện mạo, Mazda 3 mang đến một cách giải thích hoàn toàn mới về kiến trúc xe và cũng là một cách giải thích trưởng thành hơn của ngôn ngữ thiết kế KODO: Soul of Motion.

Giá bán và khuyến mãi xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

*Lưu ý: Giá xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ đại lý. Vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để có mức giá ưu đãi tốt nhất.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ MAZDA THÁNG 01/2024

Tặng gói Bảo hiểm cao cấp

Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.

Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)

Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí

Hỗ trợ giao xe tận nhà

Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng

Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Care (Chỉ có trên Giaxenhap.com)

Thời gian áp dụng: Trong tháng 01/2024 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury 2024 có thể để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Thông số kỹ thuật xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Màu sắc ngoại thất của Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Video xe Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Ngoại thất Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury sở hữu hầu hết các trang bị như biến thể Mazda 3 Sport 1.5L Premium. Khác biệt duy nhất là đèn pha của mẫu xe này không có tính năng tự động điều chỉnh chế độ đèn chiếu xa.

Trong khi đó, mặt ca-lăng vẫn có thiết kế dạng lưới tổ ong, khác biệt hoàn toàn với bản Sedan và “wing design” có màu đen bóng thay vì được mạ chrome bóng bẩy. Tuy nhiên, đèn pha nối liền với nó có đèn chạy ban ngày dạng LED và được bổ sung thêm tính năng tự động mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn sương mù thì đáng tiếc, Mazda 3 Sport không được trang bị hệ thống chiếu sáng này.

Ở góc nhìn ngang, dễ dàng nhận ra Mazda đã giữ lại các đường cong của thế hệ cũ, nhưng khiến chúng mềm mại và mượt mà hơn để mang đến cho Mazda 3 mới một sức hấp dẫn khó cưỡng. Đáng chú ý, cột “C” có thiết kế cồng kềnh khiến người dùng khó có thể phân biệt đâu là bản hatchback và đâu là bản sedan.

Các trang bị khác bao gồm: gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động, chống chói tự động, tích hợp bộ nhớ vị trí. Ngoài ra, nó đi kèm với bộ mâm hợp kim 18 inch có thiết kế ấn tượng.

Ở phía sau, đèn hậu LED có hiệu ứng thị giác tương tự như đèn pha. Tương tự như bản sedan, hốc đặt biển số của mẫu xe này cũng được di chuyển xuống cản sau, thay vì nằm trên nắp cốp.

Nội thất Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Không có sự khác biệt nào trong thiết kế và tiện nghi nội thất giữa Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury và Mazda 3 Sport 1.5L Premium.

Bảng điều khiển trung tâm có thiết kế 3 lớp đầy ấn tượng. Ngăn cách giữa lớp đầu tiên và lớp thứ 2 là màn hình thông tin giải trí kích thước 8,8 inch. Việc không có màn hình cảm ứng có thể khiến một số người khó chịu, nhưng bạn nên biết rằng, tính năng cảm ứng của màn hình không phải là tất cả để tạo nên một chiếc xe tuyệt vời.

Lớp cuối cùng là nơi mà thương hiệu đến từ Nhật Bản đặt các phím chức năng dạng vật lý và hệ thống cửa gió điều hòa phía trước hành khách. Trong khi đó, cửa gió điều hòa trung tâm nằm sát với cụm đồng hồ công cụ.

Giờ đây, cụm công cụ bao gồm 3 đồng hồ đo hình tròn, tuy nhiên chỉ có 2 trong số chúng là dạng analog và đồng hồ trung tâm thực chất là một màn hình LED.

Ghế ngồi ở biến thể này được bọc da cao cấp. Hàng ghế trước có thiết kế hỗ trợ tốt cho cơ thể, trong khi ghế lái có tính năng điều chỉnh điện và tích hợp bộ nhớ vị trí, giúp người dùng dễ dàng tìm được vị trí lái lý tưởng.

Hàng ghế thứ 2 của Mazda 3 chỉ thực sự phù hợp với 2 người trưởng thành do vị trí ngồi trung thâm có không gian chân chật chội. Bù lại, hàng ghế này được trang bị 3 tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao giúp hành khách thoải mái hơn với những chuyến đi dài.

Dung tích khoang hành lý của Mazda 3 Sport là 334 lít. Để gia tăng dung tích cho khoang hành lý, hàng ghế sau có thể được gập lại theo tỷ lệ 60/40.

Khả năng vận hành của Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Dưới nắp capo của Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury là động cơ Skyactiv-G 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Tất cả các biến thể của Mazda 3 đều đi kèm với chế độ lái thể thao (Sport Mode).

Xử lý thân xe

Hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC) giúp kiểm soát mô-men xoắn giữa bánh trước và sau, đảm bảo kiểm soát thân xe và độ bám tốt hơn. GVC còn bổ sung khả năng kiểm soát khoảnh khắc trực tiếp thông qua hệ thống phanh, giúp xe tăng cường độ chính xác khi điều khiển tránh khẩn cấp, thay đổi làn được ở tốc độ cao và lái xe trên đường trơn trượt.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Mazda 3 Sport 2.0L Signature Luxury

Hệ thống 7 túi khí

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thốn hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS

Hệ thống cân bằng điện tử DSC

Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS

Hệ thống hỗ trở khởi hành ngang dốc HLA

Mã hóa chống sao chép chìa khóa

Hệ thống cảnh báo chống trộm

Camera lùi

Cảm biến va chạm phía sau

Tác giả: Hoàng Quân