Xem Nhiều 5/2024 # Đánh Giá Chi Tiết Phiên Bản Toyota Rush 7 Chỗ Mới # Top 0 Yêu Thích

Hotline Toàn Quốc: 0901 00 55 88

Giá niêm yết của Toyota Rush 1.5S AT là668.000.000 triệu

Giá lăn bánh Toyota Rush 1.5S AT tại HCM là 762.000.000 triệu

Giá lăn bánh Toyota Rush 1.5S AT tại Hà Nội là 775.000.000 triệu

Giá lăn bánh Toyota Rush 1.5S AT các tỉnh khác là 744. 000.000 triệu

Giá xe ô tô Toyota Rush 2024 phía trên đã bao gồm các chi phí:

Phí trước bạ áp dụng tại Hà Nội là 12%, trong khi các tỉnh khác là 10%

Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc

Phí bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho xe 7 chỗ là 873.400 đồng

Phí đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân 1.560.000 đồng

Phí biển số Hà Nội, TPHCM là 20 triệu đồng, tỉnh khác là 1 triệu đồng

Chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và khuyến mãi tùy thuộc vào đại lý địa phương

Ưu đãi mua xe Toyota Rush 7 chỗ mới nhất 06/2024

GIẢM GIÁ CỰC KHỦNG KHI MUA XE TRONG THÁNG – Giảm ngay 20 TRIỆU tiền mặt khi mua xe trong tháng này – Tặng phụ kiện chính hãng chất lượng cực tốt – Hỗ trợ vay lãi suất thấp. Giải ngân nhanh – Có xe ngay, giao tận nhà – Tặng kèm bảo hiểm xe

BẢNG GIÁ XE TOYOTA RUSH CŨ

Giá xe Toyota Rush 2024: từ 745 triệu đồng

Giá xe Toyota Rush 2024: từ 710 triệu đồng

TIN THỊ TRƯỜNG XE TOYOTA RUSH 7 CHỖ

Cập nhật ngày 18/6/2024: Toyota Rush là tân binh vừa gia nhập thị trường Việt mang theo nhiệm vụ càn quét phân khúc MPV. Trong đó, Rush sở hữu phong cách lai giữa SUV và MPV độc đáo và gầm cao tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ đi kèm mức giá 668 triệu đồng. Tại Việt Nam, xe ô tô chỉ có duy nhất phiên bản 1.5L I4 cho 102 mã lực/134 Nm đi cùng hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu sau. được trang bị hệ thống phanh ABS/BAS/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TRC, cân bằng điện tử VSC và 07 túi khí. Điều này giúp Rush đạt chuẩn 5/5 sao an toàn từ ASEAN NCAP.

Cập nhật ngày 18/6/2024: Toyota Rush nằm trong top 3 mẫu xe gia đình 7 chỗ tầm giá 600 triệu nên mua năm 2024 do báo vietnamnet đánh giá. Dòng xe 7 chỗ hoàn toàn mới của Toyota có thiết kế năng động hiện đại, với những ưu điểm thương hiệu như độ bền bỉ, vận hành ổn định, ghế ngồi thoải mái… Toyota Rush là dòng xe 7 chỗ đáng chú ý cho những khách hàng mua xe chạy phố. có kích thước nhỏ gọn linh hoạt và trang bị động cơ dung tích 1.5L tương đương Toyota Vios, Toyota Yaris để mang đến hiệu suất tiêu hao nhiên liệu tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ XE TOYOTA RUSH 7 CHỖ

Phân khúc xe MPV 7 chỗ hiện tại có khá nhiều lựa chọn, tính riêng thương hiệu xe Toyota đã có 3 mẫu xe ở nhiều tầm giá khác nhau. Toyota Rush 2024 là mẫu xe mới nhất bên cạnh Toyota Avanza cùng thời điểm ra mắt.

Đối thủ của xe Toyota Rush 7 chỗ là Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga. So với các đối thủ, mẫu xe của Toyota có đôi chút khác biệt về thiết kế cũng như khách hàng mục tiêu. Điều này vô tình khiến mẫu xe MPV của Toyota gặp những khó khăn về doanh số, sau thời gian đầu đắt khách.

Ngoại thất xe Toyota Rush 2024

Thiết kế tổng thể bên ngoài vẫn là những đường nét tạo hình chắc chắn, khỏe mạnh có phần vay mượn phong cách từ đàn anh Toyota Fortuner. Chính định hướng này khiến mẫu xe này như một phiên bản thu nhỏ dành cho khách hàng chưa đủ điều kiện để “tậu” mẫu SUV 7 chỗ bán chạy của Toyota.

Bên thân xe ấn tượng nhất chính là cụm la-zăng hợp kím 5 chấu 2 màu đen và ánh kim kích thước 17 inch. Đi kèm bộ lốp 215/60R17 tương đồi hài hòa và có đôi chút chất thể thao. Thân xe Toyota Rush 2024 cũng được điểm nhẹ bằng một đường dập nổi, cùng các viền nhựa đen theo phong cách SUV.

Nội thất xe oto Toyota Rush 2024

Trong khi đó đồng hồ lái của xe Toyota Rush 2024 7 chỗ hơi thua kém đôi chút. Đồng hồ lái chỉ được trang bị dạng analog thông thường, chứ chưa được nâng cấp đồng hồ Optriton. Màn hình đa thông tin của xe cũng có giao diện sơ sài và kích thước nhỏ, không hiển thị màu sắc bắt mắt như đối thủ Mitsubishi Xpander.

Các ghế ngồi của xe Toyota Rush 2024 7 chỗ được thiết kế hợp lý, tạo cho các vị trí ngồi có khoảng để chân rộng rãi. Tuy nhiên cách sắp xếp nội thất chưa thực sự linh hoạt. Hàng ghế thứ nhất có ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng.

Đây chính là nhược điểm khó thể khắc phục của xe oto Toyota Rush 2024, do cơ cấu dẫn động cầu sau trên mẫu xe này. Sàn xe phải nâng lên cao để có thể chứa cầu dẫn động bên dưới khiến hàng ghế sau khó thể gập phẳng xuống sàn xe. Điều này cũng khiến không gian chứa hành lý cũng không phải là điểm mạnh của Toyota Rush 2024. Tuy nhiên, nó vẫn đủ dùng cho những chuyến đi ngắn ngày với đủ 7 người trên xe.

Tiện nghi xe Toyota Rush 2024 7 chỗ

Là một mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ giá rẻ, không khó hiểu khi trang bị tiện nghi của Toyota Rush 2024 cũng dừng ở mức cơ bản. Đáng chú ý nhất chính là cụm đầu đĩa DVD giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, có tích hợp kết nối AUX, USB, Bluetooth, Wifi, đàm thoại rảnh tay và HDMI. Đi kèm là hệ thống âm thanh 8 loa.

Hai hàng ghế sau có cửa gió điều hòa tích hợp ngay trên trụ B, đi kèm công tắc điều chỉnh tốc độ gió. Đây là kiểu thiết kế giàn lạnh thứ hai nhưng không độc lập với điều hòa phía trước, tương tự như đàn anh Toyota Innova hay Toyota Fortuner.

Ngoài ra, mẫu MPV 7 chỗ thể thao của Toyota còn trang bị chìa khóa thông minh tích hợp khởi động bằng nút bấm, khóa cửa điện, khóa cửa từ xa, cửa sổ điều chỉnh điện 1 chạm có chống kẹt ghế lái.

Động cơ và vận hành xe Toyota Rush 2024

An toàn xe Toyota Rush 2024 7 chỗ

Với một mẫu xe được trang bị cầu sau RWD, không khó hiểu khi Toyota trang bị cho chiếc xe này hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống cân bằng điện tử. Khi trang bị hai hệ thống này, các tình huống tăng tốc hay điều khiển xe Toyota Rush trên đường trơn trượt sẽ an toàn hơn.

Tuy nhiên trong điều kiện vận hành thông thường, hai hệ thống này không hoàn toàn mang lại nhiều tác dụng. Và với mô-men xoắn không quá lớn, Toyota Rush 7 chỗ cũng không nhất thiết phải trang bị hai hệ thống an toàn này. Thay vào đó, nhà sản xuất có thể đầu tư nhiều hơn cho tiện nghi cũng như các tính năng khác.

Đây chính là bước đi của Suzuki Ertiga 2024 và nhà sản xuất đồng hương của Toyota bước đầu gặt hái được thành công với hơn 3.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe MPV mới của mình.

Về Toyota Rush 2024, danh sách trang bị an toàn còn có:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Đèn báo phanh khẩn cấp EBS

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Với thương hiệu Toyota, mẫu xe này đã gặt hái được các thành công nhất định ngay khi ra mắt. Tuy nhiên chính sự mất cân đối về nhiều khía cạnh, Toyota Rush dần nhường sân chơi cho Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

SO SÁNH XE TOYOTA RUSH 7 CHỖ VÀ ĐỐI THỦ

ĐIỀU KIỆN VÀ THỦ TỤC MUA XE TOYOTA RUSH TRẢ GÓP LÀ GÌ?

Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng cá nhân mua xe Toyota Rush trả góp

Với trường hợp cá nhân vay mua ô tô Toyota Rush trả góp thì Bạn cần cung cấp các hồ sơ về thân nhân, hồ sơ chứng minh thu nhập và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm:

1. Hồ sơ thân nhân:

– Sổ hộ khẩu và CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu

– Nếu đã kết hôn thì cung cấp giấy đăng ký kết hôn và CMND của vợ hoặc chồng

– Nếu độc thân hoặc ly hôn thì cung cấp giấy độc thân của Phường/Xã nơi cư trú

2. Hồ sơ chứng minh thu nhập:

– Hợp đồng lao động có thời hạn tối thiểu 1 năm

– Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất qua ngân hàng. Nếu công ty trả tiền mặt thì cung cấp giấy xác nhận lương của công ty

– Nếu muốn vay 100% giá trị xe thì bắt buộc phải có tài sản thế chấp như: nhà cửa, đất đai sổ tiết kiệm, máy móc, cổ phiếu, cổ phần,….

3. Hồ sơ mục đích vay vốn:

– Hợp đồng mua bán xe ô tô Toyota Rush

– Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý Toyota

– Điều kiện cho vay:

+ Quốc tịch là người Việt Nam

+ Tuổi từ 18 tuổi và không quá 70 tuổi khi đáo hạn khoản vay

+ Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng công ty mua xe Toyota Rush trả góp

Với trường hợp công ty vay mua ô tô trả góp thì Bạn cần cung cấp các hồ sơ về pháp lý công ty, hồ sơ tài chính công ty và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm:

1. Hồ sơ pháp lý

– Giấy đăng ký kinh doanh

– CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc

– Hồ sơ tài chính

2. Báo cáo tài chính

– Tờ khai hóa đơn VAT

– Sao kê tài khoản ngân hàng công ty

3. Hồ sơ mục đích vay vốn:

– Hợp đồng mua bán xe ô tô Toyota Rush

– Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý Toyota

4. Điều kiện cho vay:

– Doanh nghiệp thành lập ở Việt Nam

– Thời gian thành lập tối thiểu 2 năm

– Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Xe 7 chỗ có kích thước gọn, thuận tiện di chuyển trong đô thị.

Vẻ ngoài đẹp gần giống Toyota Fortuner nhưng lại có giá bán rẻ.

Động cơ hơi yếu so với dòng xe 7 chỗ.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu không vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Rush hoàn thành khá tốt nhiệm vụ là một mẫu xe lai SUV và MPV với sự êm ái khi di chuyển trong phố, không gian rộng rãi cho 7 hành khách cùng các trang bị tiện nghi vừa đủ. Bên cạnh đó, giá xe Toyota Rush 2024 7 chỗ cũng là một ưu điểm đáng để người mua cân nhắc. Tuy nhiên, nó cũng có tồn tại một số khuyết điểm trên khía cạnh động cơ, khả năng cách âm.

Bạn muốn mua Toyota Rush 7 chỗ giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ – kênh thông tin mua bán ô tô Toyota Rush uy tín và chất lượng.

chuyên cung cấp thông tin chi tiết xe ô tô , thông số kỹ thuật, so sánh, đánh giá. Chúng tôi còn là cầu nối giữa người mua và đại lý bán xe hơi Toyota Rush uy tín trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Toyota Tân Cảng cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.