Thịnh Hành 5/2024 # Toyota Rush 2024: Giá Xe Lăn Bánh & Khuyến Mãi (08/2024)⭐ # Top 8 Yêu Thích

Đánh giá chi tiết xe Toyota Rush 2024: Giá xe✅ Ngoại thất✅ Nội thất✅ Động cơ & vận hành xe✅ Hệ thống an toàn☝☝

Ngay từ khi ra mắt Toyota Rush đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Rush được đánh giá cao ở thiết kế, trang bị và cả khả năng vận hành, an toàn. Thế nhưng Rush lại liên tục thiếu hụt nguồn cung. Chính lý do này đã kìm hãm sự tăng trưởng của mẫu SUV cỡ nhỏ này. Bên cạnh đó, Rush cũng có vài chi tiết chưa làm hài lòng khách hàng lắm. Do đó, Toyota đã quyết định nâng cấp Rush 2024.

Ngoài việc giữ nguyên xuất xứ từ Indonesia thì Rush 2024 còn kế thừa 6 màu ngoại thất: bạc, đỏ tươi, đồng, đen, trắng, đỏ thẫm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt.

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

Cam kết giá tốt mọi thời điểm…!!!

Mua bán xe Toyota cũ mới giao ngay!

Ngoại thất Toyota Rush 2024

Theo thông tin mà chúng tôi có được thì Rush 2024 tiếp tục giữ lại kích thước khung gầm. Đây được xem là điều hợp lý. Bởi kích thước của Rush vừa đủ để toát lên vẻ hầm hố theo chất SUV, nhưng cũng vừa đủ gọn để hợp với kiểu đường đô thị.

Cụ thể, Rush 2024 có chiều dài cơ sở 2685 mm, các chiều dài, rộng, cao là 4435 x 1695 x 1705 mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm cao lên đến 220 mm.

Trong khi đó, hốc hút gió của Rush trông khá sâu tạo nên vẻ bí hiểm đầy cuốn hút. Không chỉ vậy, ốp cản trước là 1 tấm thép to bản kéo dài từ dưới gầm xe và xếch lên trên tạo ra vẻ hầm hố cần thiết.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng đầu xe của Rush thế hệ mới còn có 2 đèn sương mù đặt trong hốc tam giác cực kỳ góc cạnh. Chi tiết này vừa tăng nét cân đối, vừa tăng khả năng chiếu sáng để người lái có tầm quan sát tốt hơn.

Phần thân xe Rush 2024 được xem là thiết kế và trang bị hoàn hảo. Chiếc 7 chỗ này sở hữu bộ mâm đúc 17″ với thiết kế 5 chấu chữ V đầy kiểu cách, góc cạnh và được phủ 2 màu sơn đen, trắng, đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có thêm 1 bệ dẫm chân bằng nhựa đen “ăn” vào khung sườn xe rất cứng cáp và chắc chắn.

Ở phía bên trên, Rush được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có thể chỉnh điện, gập điện, rất tiện lợi. Song song đó là 2 đường gân dập nổi chạy dọc theo hông xe. Đây rõ ràng là sự bổ sung cần thiết để đảm bảo nét trẻ trung cho Rush.

Nội thất xe Toyota Rush 2024

Khoang nội thất của Rush 2024 có 1 vài thay đổi, nâng cấp nhưng vẫn chưa thực sự triệt để. Mẫu 7 chỗ giá rẻ này vẫn sử dụng chất liệu nỉ cho ghế xe. Đây là điều chưa khiến khách hàng thật sự hài lòng. Dẫu vậy, các tính năng trên ghế là “chuẩn mực”. Cụ thể, hàng ghế trước có thể chỉnh tay, hàng ghế 2 gập 60:40 1 chạm, hàng ghế 3 gập phẳng 50:50.

Tay lái và cụm đồng hồ hỗ trợ lái của Rush 2024 nhập khẩu được giữ nguyên như thế hệ trước. Theo đó, tay lái của xe là kiểu 3 chấu với các nút bấm điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Bên cạnh đó, tay lái này còn có khả năng chỉnh hướng và được trợ lực điện.

Còn cụm đồng hồ của xe là kiểu 2 đồng hồ 2 bên và 1 màn hình đa thông tin chính giữa. Cụm thiết bị này hiển thị đầy đủ các thông tin như vận tốc xe, vòng tua động cơ, mức nhiên liệu, tín hiệu đèn xe, cảnh báo an toàn,…

Dạt về phía bên tay phải người lái là bảng taplo trung tâm với khá nhiều “đồ chơi”. Cơ bản thì các trang bị tiện nghi được bố trí trên 1 đường thẳng kiểu chữ I. Nhưng Rush 2024 lại có 2 đường viền màu kem để tạo thành kiểu chữ V đầy cá tính và cuốn hút.

Không chỉ đẹp, mẫu 7 chỗ giá rẻ này còn có hệ thống điều hòa tự động. Đây chắc chắn là trang bị đáng giá, xứng tầm với vẻ sang trọng của Rush. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh gồm đầu DVD, màn hình cảm ứng 7″, USB, AUX, bluetooth, HDMI, kết nối wifi, điện thoại thông minh và 8 loa. Thực sự là “max phê” với hệ thống âm thanh như phòng karaoke này.

Ngoài ra, Rush 2024 còn có chức năng khởi động bằng nút bấm rất tiện nghi, hiện đại.

Vận hành xe Toyota Rush 2024

Toyota Rush 2024 tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L với công suất tối đa 102 mã lực tại 6300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 134 Nm tại 4200 vòng/phút. Động cơ này từng bị chê là yếu ớt. Nhưng nếu nhìn vào thực tế và nhìn qua các đối thủ như Xpander, Ertiga 2024 thì động cơ này là hoàn toàn phù hợp với Rush.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt.

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

Cam kết giá tốt mọi thời điểm…!!!

Mua bán xe Toyota cũ mới giao ngay!

Hệ thống An toàn xe Toyota Rush 2024

Rush 2024 được trang bị 2 phanh, phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là hàng loạt công nghệ hiện đại: ABS, EBD, BA, VSC, TCS, TRC, HAC, ESS, camera lùi. Ngoài ra, dòng xe này còn có 7 túi khí, tăng tính an toàn cho người dùng.

Nếu đúng như lời hứa “nguồn xe Rush sẽ dồi dào” thì cơ hội để khách hàng Việt sở hữu 1 chiếc SUV 7 chỗ cỡ nhỏ giá rẻ là rất lớn. Bởi theo các nguồn tin bên lề thì khả năng Rush sẽ không tăng giá. Chỉ cần Rush đảm bảo các yếu tố như hiện tại và bổ sung thêm nguồn xe ổn định thì chắc chắn sự tăng trưởng sẽ thấy rõ. Và hãy chờ xem, Toyota Rush 2024 sẽ thể hiện thế nào trước các đối thủ.

Hỏi – đáp

Giá xe Toyota Rush 2024 lăn bánh bao nhiêu?

Rush S 1.5 AT có giá 668 triệu. Giá lăn bánh khoảng 640 triệu tùy thời điểm ký hợp đồng nhận xe và tùy theo khu vực. Giá xe đã bao gồm các chi phí đăng ký xe, trước bạ, biển số, phí đăng kiểm, bảo hiểm

Thàng này Toyota Rush khuyến mãi ra sao

Trong tháng này Toyota Rush đang được khuyến mãi 01 năm bảo hiểm vật chất xe chính hãng, ngoài ra còn được tặng các phụ kiện tiêu chuẩn chính hãng theo xe.

Có nên mua xe Toyota Rush 2024 thời điểm này không?

Với những khách hàng quan tâm đến dòng xe crossover hay SUV cỡ nhỏ thuộc thì chiếc xe Toyota Rush 2024 chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mua xe Toyota Rush 2024 ở đâu giá tốt?

Để có thể mua xe Toyota Rush 2024 với mức giá tốt, thủ tục đơn giản nhất bạn cần đến các đại lý Toyota chính hãng để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Tại đây đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm kiếm dòng xe phù hợp với tai chính và nhu cầu cá nhân của mình. Hoặc liên hệ hotline của chúng tối để được hỗ trợ nhanh nhất.